Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cặp đôi hạnh phúc cuối năm 2020 khiến ai cũng phải ghen tị

Thứ Hai, 07/09/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cặp đôi hạnh phúc cuối năm 2020 này mau mắn có được tình yêu, tình cảm gia đình là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho họ đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống.
  

Tuổi Sửu và tuổi Ngọ

 
Một số cặp đôi tuổi Sửu và tuổi Ngọ dù hồi đầu năm tới nay cũng đã xảy ra không ít cuộc cãi vã, thậm chí có lúc tưởng rằng chẳng thể hàn gắn nhưng nay tình cảm cải thiện rõ rệt.

Thời gian này, hai người cùng có thời gian ngồi nhìn lại và thấy dù có khắc khẩu một chút nhưng sự kết hợp của cả hai thật là tuyệt vời. Vì ngoài việc khắc khẩu do văn hóa gia đình khác nhau thì mục tiêu sống lại khá giống nhau. 

Người tuổi Ngọ trước đây khá bận rộn với những chuyến làm ăn, công tác, không ngừng phải làm việc tưởng như đã quên hết mọi sự xung quanh nhưng đến những tháng cuối năm họ lại dành nhiều thời gian để tập trung cho gia đình.

Người tuổi Sửu là người nghiêm túc, có phần bảo thủ và khó chịu khi bạn đời thường xuyên không dành thời gian cho mình hay các con nhưng nay nhận ra sự thay đổi lớn lao này thì rất hạnh phúc và cả hai sẽ cùng hỗ trợ bạn đời chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ của mình. 

Bên cạnh đó, con giáp tuổi Ngọ có cảm giác an toàn, bình yên khi mọi thứ đã có phần yên ổn và được bạn đời của mình chăm lo chu toàn. Nhất là với người tuổi Sửu kết hôn muộn, hứa hẹn bạn sẽ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh được. 
 
nhung cap doi hanh phuc cuoi nam 2020
 
 

Tuổi Tị và tuổi Hợi

 

Một số cặp đôi nhìn bề ngoài cứ cho rằng người tuổi Tị và tuổi Hợi không hợp vì tính cách có phần khác xa nhau. Nhưng sự thật ít ai ngờ rằng một người biết cương, nhu thích hợp như những con giáp này thì không có gì là không thể.

Người tuổi Tị là người siêng năng, chăm chỉ, kiên trì, kiên cường, một khi đã xác định được mục tiêu của mình thì bất chấp lý do là gì, họ sẽ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đó.

Và người tuổi Tị thực sự may mắn khi gặp được người tuổi Hợi giảm bớt được sự hung hăng của bạn đời, họ là người có tư duy rành mạch, biết hỗ trợ cho con giáp tuổi Tị phát huy được thế mạnh của bản thân một cách tối đa và giảm bớt đi được tính cách tiêu cực trong họ.

Trong khi người tuổi Hợi lại mang tính cách dễ gần, hiền lành, có tấm lòng nhân hậu nên dễ cảm hóa được người tuổi Tị. Khi họ cùng nhau xây dựng gia đình thì hạnh phúc sẽ bền vững hơn khi mọi thứ đều được xây nên từ sự chân thành vốn có.

Người tuổi Tị khéo léo, giỏi lấy lòng đối phương trong khi người tuổi Hợi lại hiền hòa, dễ tính. Cả hai giữ trọn lòng chung thủy, yêu thương nhau trọn đời. Thuận vợ, thuận chồng, cả hai có được sự nghiệp giàu sang, sung túc. 
 

Tuổi Mão và tuổi Tuất



Trong 12 con giáp, tuổi Mão và tuổi Tuất được xem là cặp đôi hạnh phúc cuối năm 2020 vì hiện thực cho thấy họ đang là những cặp đôi may mắn có được cuộc sống giàu sang, đủ đầy, viên mãn, hạnh phúc khiến ai nấy đều phải ghen tỵ.

Với những người vừa thực tế lại xen lẫn mơ mộng như tuổi Mão hay tuổi Tuất thì công việc cũng chính là niềm vui là động lực cho cuộc sống chứ không phải chỉ vì tiền. Họ là sự kết hợp ăn ý từ trong cuộc sống gia đình cũng như công việc, họ là nhân chứng sống cho câu nói: "Thuận vợ, thuận chồng tát biển Đông cũng cạn".

Nhất là từ 2-3 tháng cuối năm nay, cả hai vợ chồng cùng tu chí làm ăn, chọn hướng đi đúng đắn cho việc kinh doanh và đầu tư, nhờ đó mà họ dễ dàng cải thiện mức sống, cùng nhau tiến lên phía trước. Thậm chí, dù là mới cưới, cả hai vẫn quyết chí làm ăn để mong có được cuộc đời đủ đầy, sung túc.

Nhất là những phụ nữ tuổi Mão dù là con giáp lắm lời nhưng chồng vẫn yêu vì người yêu/người chồng quá hiểu về tính cách bồng bột của họ. Thực ra, họ đủ may mắn để có được một người đàn ông kiên nhẫn, thấu hiểu như người tuổi Tuất để chia ngọt, xẻ bùi đúng là điều tuyệt vời.
 
cap doi hanh phuc cuoi nam 2020
 

Tuổi Dậu và tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn luôn năng động, vui vẻ, lạc quan và tràn đầy nhựa sống, họ luôn tạo ra sự tò mò thích thú để con giáp tuổi Dậu không ngừng khám phá về cuộc sống này. Họ vừa thích thú vừa thấy lạ lẫm vì không hiểu do đâu mà tuổi Thìn không bao giờ biết mệt mỏi dù có đối mặt với khó khăn đi chăng nữa.

Bên cạnh đó, sự khôn ngoan, điềm tĩnh của người tuổi Dậu sẽ kiềm chế bớt được phần nào tính thích tự do, bản chất kiêu ngạo, bốc đồng và bất cẩn của người tuổi Thìn. Chính nhờ điều đó mà họ trở thành cặp đôi hạnh phúc cuối năm 2020 vì mỗi khi ở bên nhau, họ cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn.
 
Cả hai dường như đang cùng nhau khơi gợi không chỉ yêu thương mà còn cả vẻ đẹp cuộc sống với những khác biệt vừa đủ, không gây ra xung đột. 

Điều may mắn mà hai người càng ngày càng nhận ra đó là họ không ngại chỉ ra lỗi sai cho nhau mà không hề tỏ ra hung hăng, đối đầu, họ cùng nhau phát triển, đạt được những thành công từ nhỏ tới lớn. 

Nhất là đối với những cặp đôi người tuổi Dậu và người tuổi Thìn đang hỗ trợ nhau làm ăn thì ngày càng giàu sang, tình cảm ngày càng nồng ấm.  


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X