Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi con giáp tương xung, ở bên nhau sẽ khiến gia đạo lục đục, của cải tiêu tán

Thứ Sáu, 04/10/2019 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ cặp đôi con giáp tương xung, với những nét tính cách có nhiều điểm khác biệt, cặp đôi Dần - Thân khó trở thành một cặp hạnh phúc lâu dài khi quyết định kí tên vào Giấy đăng kí kết hôn.
 
cap doi con giap tuong xung
 
Trong hôn nhân, tìm được một người tương hợp, cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình, gây dựng tương lai hạnh phúc là niềm khao khát cháy bỏng của mỗi người.
 
Tuy nhiên, có những cặp đôi khi yêu nhau có thể cảm thấy phù hợp về mọi mặt nhưng khi chung sống dưới một mái nhà lại dần bộc lộ những nét tính cách khác biệt, khó hòa hợp, cố ở bên nhau cũng khó có được hạnh phúc, chỉ khiến gia đạo lục đục, của cải tiêu tái.
 

1. Cặp đôi Dần - Thân

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, đa phần những người tuổi Dần đều tốt bụng, tình cảm và tràn đầy năng lượng. Với tinh thần tinh thần kiên cường, ban lĩnh vững vàng, dù gặp phải những khó khăn thách thức thế nào, con giáp này cũng không từ bỏ mà sẽ kiên định theo đuổi đến cùng.
 
Trong khi đó, phần lớn những người tuổi Thân lại thuộc tuýp người người thông minh, nhanh nhẹn, bản tính hơi kiêu ngạo. Bản mệnh luôn thích cạnh tranh và cũng rất dễ nổi nóng và hay ghen tị với những người đạt thành tích cao hơn mình.
 
Hé lộ cặp đôi con giáp tương xung, với những nét tính cách có nhiều điểm khác biệt, cặp đôi Dần - Thân khó trở thành một cặp hạnh phúc lâu dài khi quyết định kí tên vào Giấy đăng kí kết hôn. Cả hai đều có mong muốn và nhu cầu khác nhau, do đó, những cuộc nói chuyện của đôi bên thường kết thúc trong cãi vã hoặc chiến tranh lạnh.
 
Sự nghi ngờ lẫn nhau rất dễ khiến tình cảm đôi bên rạn nứt, cuộc sống hôn nhân sẽ chỉ là chuỗi ngày của những giọt nước mắt.
 
Còn về mặt phong thủy, Dần và Thân cũng có địa chi thuộc lục xung, Dần - Thân xung nhau vì xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc dương và theo tính chất của ngũ hành, Thân thuộc hành Kim khắc Dần thuộc hành Mộc.

Xem thêm: 3 cặp đôi con giáp trời sinh oan gia nhưng lại hợp nhau đến bất ngờ
 

2. Cặp đôi Tý - Ngọ

 
cap doi con giap tuong xung 2
 
Vừa thông minh, lạc quan lại tốt bụng và nhạy cảm với những suy nghĩ của người khác, hầu hết những người tuổi Tý đều được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điểm yếu của con giáp này là sự cứng đầu, bướng bỉnh, nhiều khi bị nhận xét là chảnh, không nể mặt đối phương.
 
Trong khi đó, tuổi Ngọ đa số là những người nhiệt huyết, kiên định theo đuổi ước mơ và dễ thành công trong cuộc sống. Điểm yếu của con giáp này là dễ nổi nóng và không tự nhìn thấy những sai sót của bản thân.
 
Cùng sở hữu cái tôi quá lớn, lại dễ cáu giận và không chịu nhường nhịn đôi phương, nếu cặp đôi Tý – Ngọ lấy nhau, cả hai sẽ thường xuyên xảy ra tranh chấp, cãi vã, khiến cho tình cảm sứt mẻ, vợ chồng không lo làm ăn chỉ lo đấu khẩu hơn thua, cả đời khó yên ổn, hạnh phúc.
 
Về mặt phong thủy, Ngọ và Tý thuộc địa chi lục xung, còn về tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc dương (các chi cùng thuộc tính thì xung nhau) và theo tính chất sinh - khắc của ngũ hành, Tý thuộc hành Thủy khắc Ngọ thuộc hành Hỏa.

Có thể bạn quan tâm: Xem tuổi kết hôn cho 12 con giáp: Những cặp đôi gặp nhiều trở ngại nếu kết đôi
 

3. Cặp đôi Sửu - Mùi

 
Tuổi Sửu thuộc tuýp người hiền lành, trầm lặng, không thích nổi bật cũng như là trung tâm sự chú ý. Bản mệnh chuộng lối sống khiêm nhường và chỉ thích thể hiện bản thân qua công việc mà không thích nói nhiều.
 
Những người tuổi Sửu luôn thích an phận trong giới hạn của mình, ít khi dám bứt phá, làm những điều táo bạo người khác dám làm. Sự an phận đôi khi khiến bạn mệnh bỏ lỡ những cơ hội tốt trong cuộc sống.
 
Trong khi đó, đa phần những người tuổi Mùi đều có ý chí rất cao, kiên định quật cường, một khi đã theo đuổi điều gì là nhất quyết không buông. Dù là người luôn nghĩ cho người khác, nhưng người tuổi Mùi lại có sự bướng bỉnh bẩm sinh và khó giao tiếp thuận lợi với người khác.
 
Hé lộ cặp đôi con giáp tương xung, cùng là 2 con giáp nóng tính, khó hòa hợp, đôi bên không dễ nói ra tâm sự với đối phương mà âm thầm chịu đựng, nên khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ này ngày càng phát sinh nhiều mâu thuẫn, rạn nứt, dễ dẫn đến đổ vỡ.
 
Xét về mặt phong thủy, Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mối quan hệ vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhiều căng thẳng, lục đục, dẫu không chia lìa thì tình cảm cũng nguội lạnh.
 
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tào Mạt (TH)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X