Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cặp đôi con giáp không nên ở bên nhau bởi hạnh phúc dễ rời xa tầm tay

Thứ Tư, 18/09/2019 15:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ cặp đôi con giáp không nên ở bên nhau, Tỵ - Mão rất dễ bị đối phương hấp dẫn, thế nhưng việc ở bên nhau lâu dài lại là vô cùng khó khăn bởi sự chi phối của nhiều yếu tố.
 
 
cap doi con giap khong nen o ben nhau boi hanh phuc chia xa
 
Yêu nhau và cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc là điều cặp đôi nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có đủ sự bao dung, vị tha để chịu đựng và tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương.
 
Trong 12 con giáp, có những cặp đôi hợp nhau đến đáng ngưỡng mộ nhưng cũng có những cặp đôi có nhiều điểm khác biệt, tốt nhất nên làm bạn hơn là làm người yêu. Nếu ở bên nhau dài lâu, hạnh phúc dễ rời xa tầm tay.
 

1. Cặp đôi Hợi - Thân 

 
Cặp đôi Hợi – Thân là cặp đôi con giáp không nên ở bên nhau đầu tiên trong số các cặp đôi, bởi tính cách của cả hai thực sự khó có thể hòa hợp với nhau.
 
Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Hợi đa phần đều rất hiền lành và tốt bụng, có thái độ sống khoan dung, hòa nhã với mọi người, đôi khi lại vô tư đến vô tâm. Những người tuổi Hợi có nhược điểm thích hóng hớt, “tám chuyện” người khác, dám làm mọi việc nhưng không dám chịu.
 
Trong khi đó, tính cách của những con giáp tuổi Thân lại có những điểm khác biệt. Đa phần những chú khỉ đều thuộc tuýp người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn dựa chú ý đến tiểu tiết. Sự nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh xung quanh, hay cằn nhằn, khá cứng đầu, bảo thủ là những nét yếu điểm của bản mệnh.
 
Thuở ban đầu, cả hai sẽ hài lòng và hạnh phúc khi cùng ở bên nhau. Nhưng sau một thời gian đôi bên đều cảm thấy chán, dần dần thấy bản chất thật của nhau, sự hòa hợp này khó duy trì lâu dài. Cả hai khi ở bên nhau khó có thể chịu đựng được tính cách của nhau, chuyện cãi vã chỉ là một sớm một chiều.

Xem thêm: Những con giáp này hễ lấy nhau là tiền chất như núi, bất kể trước đó nghèo khó ra sao
 
cap doi con giap khong nen o ben nhau
 

2. Cặp đôi Tý - Dậu

 
Như mọi người đều biết, những người tuổi Tý thuộc tuýp người sâu sắc, đa chiều về thế giới xung quanh, sẵn sàng bỏ qua những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống; trong khi những người tuổi Dậu lại hay chú ý đến những chuyện nhỏ bé, luôn thích được yêu chiều, quan tâm mọi lúc mọi nơi.
 
Một người tính cách người lớn, một người tính cách trẻ con, khi ở bên nhau sẽ tạo ra sự khập khiễng khó dung hòa.
 
Thêm vào đó, người tuổi Tý coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm gia đình, trong khi người tuổi Dậu lại đặt tình cảm lên trên nhiều yếu tố. 
 
Ở bên nhau, cặp đôi Tý - Dậu sẽ phải đối mặt với những cuộc đấu tranh bất tận, bởi vì tính khí không phù hợp, rất khó để thích nghi lẫn nhau, và rất khó để duy trì một gia đình hạnh phúc.
 
Cả hai luôn cảm thấy đối phương khó chiều nên khó mà có tâm ý tương thông, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở khó khăn.
 

3. Cặp đôi Thìn – Tuất

 
Bất cứ nơi nào, những người tuổi Thìn luôn tỏ ra nóng nảy, dễ nổi đoá với những chuyện cỏn con. Nếu bạn được ghép đôi với các con giáp khác, người không phù hợp nhất chính là những người tuổi Tuất.
 
Những người tuổi Tuất nhanh nhạy, linh hoạt, ứng biến khéo léo với mọi tình huống trong cuộc sống, nhưng riêng chuyện tình cảm, con giáp này lại khó có thể nhún nhường, chịu đựng được tính cách nóng nảy của người tuổi Thìn. Có thể bạn quan tâm: Cặp đôi con giáp có duyên gặp mặt nhưng vô duyên cưới hỏi
 
cap doi con giap khong nen o ben nhau 2
 
Hơn nữa, người tuổi Thìn không biết trân trọng tình cảm, chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình, ít khi chú ý tới cảm nhận của đối phương. Trong khi đó, tuổi Tuất lại coi trọng nhất là chuyện tình cảm. Ở bên người tuổi Thìn, Tuất dễ cảm thấy mình không được đối phương yêu thương và trân trọng.
 
Cặp đôi Thìn – Tuất ở bên nhau trong một thời gian dài sẽ nảy sinh những lời nói lạnh lùng, sát muối trái tim nhau, làm nhau bị tổn thương và kết quả cuối cùng là chia tay.
 

4. Cặp đôi Tỵ - Mão

 
Hé lộ cặp đôi con giáp không nên ở bên nhau, Tỵ - Mão rất dễ bị đối phương hấp dẫn, thế nhưng việc ở bên nhau lâu dài lại là vô cùng khó khăn bởi sự chi phối của nhiều yếu tố.
 
Trong những tháng ngày mật ngọt của tình yêu, Tỵ và Mão sẽ cảm thấy rằng có nhiều điểm tương đồng trong tính cách và nghĩ rằng mình đã tìm được một nửa kia hoàn hảo, nhưng việc ở bên nhau lâu dài lại là rất khó khăn, đặc biệt khi cả hai có ý định trở thành vợ chồng. 
 
Bởi vì người tuổi Tỵ và tuổi Mão có nhiều điểm tương đồng trong tính cách nên khi xảy ra mâu thuẫn, cả hai người sẽ sử dụng phương pháp “chiến tranh lạnh”, kéo khoảng cách giữa hai người ra xa nhau. 
 
Chiến tranh lạnh kéo dài, không ai muốn cúi đầu nhường ai, bởi cái tôi của đôi bên đều cao ngất trời, khiến những mâu thuẫn càng lúc càng sâu sắc. Chính vì thế, mối quan hệ này khó có thể tồn tại lâu dài.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X