Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 tuổi này lấy nhau thì khẩu chiến tới già nhưng lại rất được lộc đường con cái, toàn sinh ra con rồng con phượng

Thứ Tư, 13/04/2022 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là một trong số những cặp đôi con giáp khắc khẩu này, e rằng cả 2 liên tiếp nổ ra các trận khẩu chiến không có hồi kết. Nhưng kỳ lạ, họ lại gắn bó rất bền chặt, hiếm khi xảy ra đổ vỡ, lại còn được lộc đường con cái, đứa nào đứa nấy thành công rạng rỡ.
 
Cap doi con giap khac khau
 

1. Cặp đôi tuổi tuổi Thìn và Tị

 
Hình tượng “rồng rắn lên mây” gợi cảm giác về sự hòa hợp nhưng thực tế lại không phải như vậy. Đây là một trong những cặp đôi con giáp khắc khẩu đầu tiên được nhắc tới bởi họ có khá nhiều sự trái ngược về tính cách, quan điểm sống nói chung và quan điểm về hôn nhân nói riêng.
 
Xét về mặt tử vi, trong khi Tị coi trọng tình cảm, sự thủy chung, lựa chọn bạn đời theo tiêu chí tình yêu chứ không phải tiền bạc vật chất hay vụ lợi, thì tuổi Thìn lại hoàn toàn trái ngược. Thìn tham vọng, coi trọng danh lợi, xem túi tiền của người khác, công việc mà họ làm để chọn làm chồng, làm vợ. 
 
Trong khi Tị nhẹ nhàng, tình cảm, hướng nội, thì Thìn lại mạnh mẽ, thích thể hiện, hướng ngoại. 
 
Vậy đó, khi ở bên cạnh nhau, sự quá khác biệt trong tính cách của cặp đôi này khiến họ khó tránh khỏi sự va chạm, cự cãi và căng thẳng trong hôn nhân. 
 
Tưởng chừng sự khác biệt ấy khiến cặp đôi khắc khẩu này dễ chia ly, nhưng không! Họ lại đồng tâm hiệp lực trong việc nuôi dạy con cái. Cả 2 đều rất nghiêm khắc giáo dục con, hướng các con tự lập từ nhỏ và không ngừng tìm tòi các biện pháp dạy con khoa học, tân tiến theo thời đại chứ không hề cổ hủ hay bảo thủ theo lối truyền thống.
 
Chính vì lẽ đó, khi chúng lớn lên khẳng định được vị thế của mình, thậm chí vượt xa cha mẹ, có cuộc sống sung túc, giàu có khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bạn có biết: Những cặp đôi con giáp đối địch nhau như nước với lửa?
 

2. Cặp đôi tuổi Dậu và Sửu

 
Nằm trong mối quan hệ Tam Hợp, Dậu và Sửu được mọi người cho rằng vô cùng hợp nhau, càng sống với nhau lâu, họ lại càng tình cảm, càng có nhiều phúc lộc. 
 
Thế nhưng thực tế cho thấy, cặp đôi Dậu Sửu không phải lúc nào cũng ở trong trạng thái ngọt ngào, hòa hợp, tần suất cự cãi, đấu khẩu do mâu thuẫn về quan điểm sống cũng rất nhiều. Thậm chí có thời điểm cãi nhau long trời lở đất nhưng tuyệt đối không thể rời bỏ nhau. 

Khac khau nhung khong the roi xa nhau
 
Ngoài ra, cặp đôi này đều coi trọng giá trị gia đình, có xu hướng sống vì con cháu nhiều hơn bản thân mình nên dù có sóng to gió lớn nào ập đến, họ vẫn quyết bên nhau bền chặt.
 
Con cái họ sinh ra đều rất biết cách cư xử, hiếu kính với cha mẹ. Nguyên nhân là chúng được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của cha mẹ, không ngại thử sức với những điều mới, nắm bắt cơ hội và ngày một tiến xa trên con đường công danh, sự nghiệp. 
 
Bạn nên biết để tránh đổ vỡ trong hôn nhân:
Những cặp đôi con giáp không hợp nhau tốt nhất không nên tính chuyện vợ chồng
Những cặp đôi con giáp không hợp nhau dưới đây có rất nhiều mâu thuẫn trong quan điểm về tình yêu hoặc cuộc sống. Họ khó có thể sống với nhau lâu dài được.

3. Cặp đôi tuổi Ngọ và Dần 

 
Nhìn từ bên ngoài, sự kết hợp của Dần và Ngọ có vẻ khá bình yên, nhưng thực tế mới biết đây cũng là một trong những cặp đôi con giáp khắc khẩu, nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn do sự khác biệt về tính cách cũng như quan điểm sống cá nhân. 
 
Bề ngoài tuổi Dần có vẻ trầm tính, suy tư, biết cách ứng xử mềm mỏng, hòa nhã với người khác. Thế nhưng, bên trong con người họ lại ẩn chứa sự mạnh mẽ, tự tin thái quá, luôn hướng về phía trước. Khi rơi vào tình trạng bất mãn, người tuổi Dần lại hiếm khi nói ra. Họ thường để ở trong lòng và thu mình lại, khiến cho sự ấm ức ngày một chất chồng, khó giải tỏa. 
 
Trong khi đó, Ngọ trời sinh đã thẳng thắn, nóng tính và rất quyết đoán. Họ có lối suy nghĩ lạc quan, logic và rất cầu toàn. Khi thấy có điều gì đó không vừa ý, họ sẽ phê bình một cách thẳng thắn, không nể mặt đối phương, dễ làm đối phương mất thể diện.
 
Một người giữ trong lòng bên cạnh một người cái gì cũng muốn nói ra, khiến đôi bên bất đồng quan điểm, khó thấu hiểu nhau, thậm chí dễ rơi vào những cuộc tranh cãi triền miên không dứt. Dù chỉ là một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng mâu thuẫn giữa cặp đôi này.
 
Nhưng được cái cả Ngọ và Dần đều biết điểm dừng. Dù tranh cãi nảy lửa với nhau đến đâu đi nữa, họ vẫn biết khi nào nên dừng lại, nhất là trước mặt con cái. Chính vì thế mà con cái họ sinh ra đều rất hiểu chuyện, lại còn tài giỏi, trưởng thành sớm và thành công cũng đến sớm. 
 
Có thể nói, họ sinh ra những người con khá ưu tú, khi chúng lớn lên sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió, nói một cách ví von thì không thành rồng cũng thành phượng trong tương lai.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!


Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X