Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo: Những con giáp gặp nhiều xui xẻo nhất năm 2016

Thứ Năm, 03/12/2015 10:31 (GMT+07)

Người tuổi Thân làm việc gì cũng phải cẩn trọng, đồng thời suy nghĩ tích cực thì mới không bị vận xui xẻo đeo bám.


1. Người tuổi Thân


Năm 2016, bản mệnh Thân chịu ảnh hưởng bởi cục diện phạm Thái tuế nên gặp xui xẻo trăm đường. Công việc thường xuyên bị trì trệ, cảm giác không xác định được phương hướng làm việc cụ thể. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hòa, xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi với đồng nghiệp liên miên.

Nhung con giap xui xeo nhat nam 2016 hinh anh
Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng giảm sút nghiêm trọng. Tài lộc kém sắc, dễ bị mất đồ, các khoản thu không tăng trong khi việc chi tiêu lại chồng chéo. Lời khuyên dành cho bạn, làm việc gì cũng phải cẩn trọng, suy tính trước sau, đặc biệt cần phải suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mới không bị vận xui đeo bám.

2. Người tuổi Dần

Bước sang năm Bính Thân, người tuổi Dần sẽ có cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, bất thuận. Trong công việc, không khí làm việc hài hòa thường thấy đã biến mất, thay vào đó là hàng loạt những mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa. Thậm chí, cấp trên mà bạn ngưỡng mộ bấy lâu cũng quay sang soi mói, “bới lông tìm vết”, khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy bất an, lo lắng.

Nhung con giap xui xeo nhat nam 2016 hinh anh 2
Tốt nhất những ai cầm tinh con Hổ trong năm 2016 này tập trung làm tốt việc của mình, giảm bớt tham vọng trong sự nghiệp. Khi tâm trạng thoải mái, không bị áp lực, bạn sẽ tìm ra những ý tưởng mới lạ trong công việc, hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công nhất định bù lại những điều xui xẻo gặp phải.
 
3. Người tuổi Tỵ


Trong năm 2016, người tuổi Tỵ thiếu cát tinh tương trợ nên chủ sự bất thuận. Cộng thêm với tính khí nóng nảy khó kiểm soát được nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Nhung con giap xui xeo nhat nam 2016 hinh anh 3
Tài vận kém sắc, nhiều khi cơ hội kiếm tiền đã hiện ra trước mắt nhưng không thể nắm bắt vì những nguyên nhân khách quan nào đó. Ngoài ra, tình yêu, hôn nhân cũng gặp nhiều sóng gió, tan rồi lại hợp nhiều lần. Tình trạng xui xẻo này của người tuổi Tỵ kéo dài, chỉ khi tới những tháng cuối năm 2016 bạn mới cảm thấy “dễ thở” hơn vì vận thế được cải thiện.

Xem bói tử vi 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

An Khánh (Theo DYXZ)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X