Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cân não tử vi hai đối thủ nặng ký cho đề cử Oscar 2016

Thứ Tư, 19/02/2020 16:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Không khí của Oscar 2016 đang nóng dần khi các đề cử chính thức đang bước vào chặng đua nước rút trước ngày 28 tháng 2 năm 2016 này. Diễn xuất ấn tượng, Leonardo DiCaprio trong Người về từ cõi chết và Eddie Redmayne với Cô gái Đan Mạch đang được coi là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho tượng vàng danh giá Oscar. Dự đoán chủ nhân Oscar 2016 dựa vào luận đoán tử vi cùng Lichngaytot.com.


Can nao tu vi hai doi thu nang ky cho de cu Oscar 2016 hinh anh
 Lá số tử vi của Leonardo Wilhelm DiCaprio

Leonardo Wilhelm DiCaprio là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh đã 5 lần được đề cử giải Oscar và 10 lần được đề cử giải Quả Cầu Vàng. Anh sinh ngày 11 tháng 11, 1974 tức ngày Bính Thìn tháng Giáp Tuất Năm Giáp Dần.
Bản mệnh Leonardo trong 2016 không được thuận lợi vì cung mệnh có địa chi tương xung với Thái Tuế Bính Thân. May nhờ quan hệ Thiên Can Giáp Mộc tương sinh Bính Hỏa nên anh vẫn có quyền hi vọng vào cơ hội của mình. Vì quý nhân Học Đường sẽ xuất hiện sẽ nâng đỡ vận trình “Lộc Tự”, Học Đường không có sức mạnh vô song nhưng cát tinh này lại phát huy rất mạnh trong các mặt thi cử, học hành.
Dù vậy, vì Oscar diễn ra vào tháng 2 tức tháng Canh Dần âm lịch, bản mệnh Giáp Dần sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Nguyệt Lệnh. Có thể thấy, Leonardo đã gặp phải rất nhiều các diễn viên kỳ cựu và các tác phẩm xuất sắc đồng hạng mục với mình. Như tác phẩm khoa học viễn tưởng Người về từ Sao Hỏa, với nam diễn viên Matt Damon và đạo diễn Ridley Scott; Creed, một tác phẩm của đạo diễn Sly Stallone; bộ phim về đề tài chuyển giới Cô gái Đan Mạch và Tám hận thù của đạo diễn Quentin Tarantino.

Can nao tu vi hai doi thu nang ky cho de cu Oscar 2016 hinh anh 2
Lá số tử vi của Eddie Redmayne

Eddie Redmayne cũng không phải là một cái tên hạng xoàng. Tài tử người Anh này từng là chủ nhân của tượng vàng mùa trước với vai diễn xuất thần nhà khoa học Stephen Hwaking. Ở mùa giải năm nay, nam diễn viên 34 tuổi tiếp tục ghi dấu ấn với vai họa sĩ chuyển giới Lili Elbe trong phim Cô gái Đan Mạch. Anh sinh ngày 6 tháng 1, 1982 tức ngày Kỷ Sửu tháng Tân Dậu năm Tân Dậu.
Nếu xét theo tử vi 2016 Eddie Redmayne chiếm ưu thế hơn đối thủ đồng hạng, vì bản mệnh Tân Dậu rơi vào quan hệ Tam Hội Thân Dậu Tuất Kim cục tốt đẹp. Ngoài ra, cung Quan Lộc của Redmayne còn xuất hiện thêm Thiên Ất đại quý nhân, vậy nên khí trường sự nghiệp được bảo trợ, con đường thăng tiến giống như ánh mặt trời phổ chiếu thuận lợi hanh thông.
Nếu nhìn từ góc độ tháng, bản mệnh Tân Dậu cũng rơi vào cục diện thiên can Canh Kim Tân Kim cạnh tranh nhưng không khốc liệt như Giáp Dần.

Xét về thiên thời Eddie Redmayne dẫn thế thượng phong hơn Leonardo trong cuộc chạy đua tượng vàng. Nhưng "đức năng thắng số", với thành tích 20 năm diễn xuất và 5 lần vô duyên với “ngài Oscar danh giá” Leonardo vẫn bền bỉ theo đuổi nghiệp diễn và khẳng định đẳng cấp của mình qua Hugh Glass trong Người về từ cõi chết. Trong kinh dịch có nói “Tiên thiên thiếu hụt, hậu thiên bù vào”, vận mệnh con người còn phụ thuộc phần nhiều vào chính họ.

Vận trình tương xung sẽ không quá hung hiểm nếu bản mệnh lấy động khắc tĩnh, lấy chăm chỉ mà hóa giải vận xui. Vì vậy không khó hiểu nếu dự đoán chủ nhân của Oscar 2016 là Leo vì anh ấy đã chứng minh tài năng bằng chính nỗ lực được khẳng định trên màn ảnh nhỏ.

Hà Phương
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X