Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Thìn: Vượt qua năm TUỔI nhẹ nhàng

Thứ Năm, 30/11/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Thìn cho biết, tuy 2024 là năm bản mệnh có thể khiến bạn chịu nhiều xáo trộn và biến động khó lường, nhưng nhìn chung cũng sẽ là một năm của những chuyển ngoặt bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Cam nang phong thuy nam 2024 cho tuoi Thin
 

1. Tổng quan vận mệnh tuổi Thìn năm 2024

 
Năm 2024 theo lịch âm là năm Giáp Thìn, tức là năm Rồng, bắt đầu vào ngày 10/2/2024 đến ngày 28/1/2025.
 
Người tuổi Thìn sinh vào các năm: 1928, 1940, 1952, 1964, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012, 2024...
 
Rồng vốn là loài vật trong truyền thuyết tượng trưng cho sức mạnh, sự thông minh, giàu có, quyền lực và thịnh vượng nên năm Rồng cũng hứa hẹn mang tới nhiều may mắn và tràn đầy những cơ hội chưa từng có. Đây cũng là một năm để bạn phát huy khả năng sáng tạo và niềm đam mê cũng như theo đuổi ước mơ của mình với lòng can đảm và sự tự tin.
 
Đối với những người tuổi Thìn, đây sẽ là một năm đặc biệt quan trọng. Người xưa có câu: Thái Tuế phủ đầu, không phúc cũng có họa. Tuy 2024 là năm bản mệnh có thể khiến bạn chịu nhiều xáo trộn và biến động khó lường, nhưng nhìn chung cũng sẽ là một năm của những chuyển ngoặt bất ngờ.
 
Năng lượng của năm Rồng sẽ khuếch đại những đặc điểm bẩm sinh của tuổi Thìn, như lòng dũng cảm, sự tự lập và quyết đoán. Điều này sẽ mang lại cho bản mệnh động lực và sức mạnh để làm chủ vận mệnh và theo đuổi ước mơ của mình.
 
Tuy nhiên, con giáp Thìn cũng nên nhận thức được những cạm bẫy và trở ngại tiềm ẩn mà năng lượng trong năm tuổi có thể mang lại, đặc biệt là những người không thích thay đổi hoặc ngại điều chỉnh bản thân theo hoàn cảnh.
 
Bí quyết để vượt qua năm nay là hãy cố gắng kiên nhẫn và nỗ lực nhiều hơn, đồng thời cũng nên nắm bắt mọi cơ hội để đạt được kết quả tốt hơn.

Du doan nam 2024 cua tuoi Thin
 

2. Dự đoán cơ hội về sự nghiệp, tài chính tuổi Thìn năm 2024

 

- Sự nghiệp:

 
Theo tử vi tuổi Thìn 2024, năm nay tuổi Thìn không chỉ gặp rắc rối với Thái Tuế, thêm họa năm cuối Tam Tai, mà còn bị nhiều hung tinh xung chiếu, tác động không nhỏ tới phương diện sự nghiệp. Càng là người có chức vụ, có địa vị càng phải cẩn thận kẻo bị hãm hại, chịu nhiều bất công.
 
Khi giải quyết bất cứ vấn đề nào, bạn cũng nên có chính kiến và có phương pháp của riêng mình, đừng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi người khác bởi không phải ai cũng có ý tốt muốn giúp bạn. Con giáp này cũng dễ xảy ra hiểu lầm và mâu thuẫn với đồng nghiệp, khách hàng, cộng sự.
 
Do đó, trọng tâm trong năm 2024 này là phải kiên nhẫn và bền bỉ hơn, làm việc chi tiết, tăng cường giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên để cải thiện chất lượng công việc.
 
Ngoài ra, giữ trạng thái tinh thần ổn định cũng là điều vô cùng cần tiết trong năm nay. Dù gặp phải bất cứ vấn đề gì, hãy luôn suy nghĩ tích cực, bình tĩnh, bởi việc gì cũng có cách giải quyết của nó, có như vậy bạn mới có đủ tỉnh táo để tìm ra giải pháp hợp lý.
 
Tất nhiên, năm tuổi không phải chỉ toàn trở ngại, vẫn sẽ có những ngã rẽ bất ngờ mang tới sự phát triển cho Thìn trong năm nay. Bản mệnh sẽ có một số cơ hội học tập và rèn luyện trong sự nghiệp, bạn phải nắm bắt chúng để tạo dựng một bước tiến mới, có nền tảng tốt cho sự phát triển trong tương lai.
 
Nhìn chung năm 2024 là thời kỳ tích lũy và lắng mình chờ thời đối với những người sinh năm Thìn, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được một số lợi ích và bất ngờ không ngờ tới.
 

- Tài chính:

 
Về phương diện tài chính, tử vi 2024 của 12 con giáp dự báo tài khí của Thìn nhìn chung có chiều hướng suy giảm, bạn cần chú ý kiểm soát rủi ro trong đầu tư và quản lý tài chính.
 
Ảnh hưởng của vận khí, con giáp này rất dễ thua lỗ, mất tiền mất của. Khi đầu tư tài chính phải tính toán cẩn thận, tốt nhất nên tập trung vào một nguồn chính thay vì tham lam hay ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Đặc biệt, bạn không nên đâm đầu tham gia vào những dự án mà mình không hiểu rõ, cũng không nên đầu tư quá nhiều cùng một lúc để tránh khủng hoảng có thể dẫn đến tổn thất số tiền lớn.
 
Lời khuyên nữa dành cho Thìn trong năm nay là nên khiêm tốn hơn, đừng tự mãn khoe khoang tài sản tiền bạc của mình. Hành động này chỉ đem lại cảm giác thỏa mãn nhất thời cho bạn nhưng lại có thể khơi dậy sự tính toán của những kẻ tiểu nhân ganh ghét, đối thủ cạnh tranh, khi đó người gặp họa chính là bạn.
 

3. Dự đoán tình duyên tuổi Thìn năm 2024


Năm 2024 được nhận định sẽ không phải là một năm thuận lợi cho phương diện tình cảm của tuổi Thìn.
 
Thái Tuế áp đỉnh gây ra nhiều xáo trộn trong các mối quan hệ. Đặc biệt, đào hoa xấu xuất hiện có thể gây rạn nứt tình cảm hoặc những mối quan hệ sớm nở tối tàn, chẳng đi đến đâu.
 
Những người đã có đôi hoặc đã kết hôn cần biết giữ mình, tránh xa cám dỗ kẻo một phút yếu lòng cũng sẽ dẫn đến phản bội, đánh mất hạnh phúc bấy lâu. Trong cuộc sống thường ngày, vợ chồng nên có sự sẻ chia, cùng vun vén gia đình và nuôi dạy con cái để gia đạo trong ấm ngoài êm. Hãy học cách thấu hiểu hơn cho bạn đời của mình.
 
Người độc thân cũng có một vài cơ hội gặp gỡ và làm quen với ai đó, tình cảm cũng nảy sinh nhưng để đến được bên nhau và đi cùng nhau thì hai bạn vẫn sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách. Bạn được khuyên nên làm theo cảm xúc thực sự bên trong của mình, đừng dễ dàng bị lung lay bởi những lời nói bên ngoài.
 
Trong cuộc sống, người tuổi Thìn sẽ có nhiều hoạt động xã hội, cơ hội xã giao hơn, có thể kết giao được những người bạn cùng chí hướng. Nhưng đừng quá mải mê với những hoạt động đó mà bỏ bê gia đình, nhất là nam mệnh.
 

4. Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Thìn

  • Con số may mắn năm 2024: 3, 5, 9 và các con số liên quan như 33, 35, 99, 59…
  • Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 11 âm lịch.
  • Màu sắc may mắn năm 2024: Màu đỏ, tím, vàng
  • Hướng may mắn: Tây Nam, Bắc, Đông Bắc
  • Vật phẩm phong thủy cho tuổi Thìn năm 2024:
- Phật bản mệnh:
 
Mỗi con giáp sẽ có một vị Phật bản mệnh riêng, khi bạn gặp xui xẻo hoặc vận khí yếu mà lựa chọn đeo một vị Phật bản mệnh bên mình, có thể hóa giải được tà ma, đẩy lùi đun đủi.
 
Với người tuổi Thìn, Phật bản mệnh của bạn là Phổ Hiền Bồ Tát. Bước sang năm 2024, tuổi Thìn có thể gặp rất nhiều rắc rối từ Thái Tuế và Tam Tai, vận khí sa sút. Vì thế việc đeo Phật bản mệnh bên người là điều rất cần thiết.
 
Phổ Hiền Bồ Tát, đại diện cho lý trí, đức độ và đại hạnh nguyện. Ngài sẽ đi theo phù hộ cho người tuổi Thìn hoàn thành ước nguyện, trừ bỏ tiểu nhân, tăng thêm khí thế, quyền uy của người lãnh đạo, giúp bạn cầu được ước thấy, hạnh phúc mỹ mãn.
 
Phổ Hiền Bồ Tát cùng hiện thân bảo hộ, giúp cho thân tâm đều được an yên, xóa bỏ mọi ưu phiền, chẳng lo yêu ma quấy phá. Từ đó tuổi Thìn thêm phần kiên nhẫn, đạt được sự bình yên trong tâm hồn, làm việc có trách nhiệm và bình tĩnh hơn, sớm vượt qua năm tuổi một cách an lành.
 
- Vật phẩm màu đỏ:
 
Theo các chuyên gia phong thủy, việc sử dụng các vật phẩm phong thủy màu đỏ trong năm tuổi có thể giúp xua đuổi tà khí và mang lại may mắn cho người sử dụng. Người tuổi Thìn có thể đeo các loại trang sức, phụ kiện màu đỏ trong năm 2024. Hơn nữa, ngũ hành của năm Giáp Thìn là Hỏa, ngũ hành bản mệnh Thìn là Thổ, Hỏa sinh Thổ nên rất phù hợp, còn tăng cường tài lộc cho bạn.
 
Ví dụ, bạn có thể chọn san hô đỏ, mã não, dây chỉ đỏ... Nếu gặp khủng hoảng trong mối quan hệ thì nên đeo thạch lựu đỏ, vì  thạch lựu đỏ (Garnet) có thể giúp ổn định mối quan hệ và hàn gắn tình cảm.
 
- Trang sức ngọc bích:
 
Những người sinh năm Thìn có tính cách thẳng thắn, có ý chí mạnh mẽ và năng động, sau khi bước vào năm tuổi chắc chắn sẽ gặp nhiều phiền toái và trở nên rất bất ổn về mặt cảm xúc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và cuộc sống.
 
Trong tình huống này, người tuổi Thìn nên đeo đồ trang sức bằng ngọc bích như vòng tay ngọc bích, mặt dây chuyền ngọc bích,… sẽ có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy và có thể giúp bạn ổn định cảm xúc, tăng cường vận may.
 
- Bố trí nhà cửa hợp phong thủy:
 
Người tuổi Thìn muốn khắc Thái Tuế vào năm 2024 thì phải chú ý đến cách bố trí phong thủy nhà cửa. Nhà cửa phải thông thoáng, sạch sẽ, ngăn nắp, hàng ngày nên dọn dẹp gọn gàng và vứt bỏ rác thải sinh hoạt phát sinh trong ngày kịp thời, nếu không uế khí tích tụ trong nhà sẽ gây nên nhiều điều xui xẻo.
 
Đồng thời, bạn cũng có thể tìm ra những phương hướng thuận lợi và bất lợi cho năm nay dựa trên Cửu Cung Phi Tinh 2024. Dựa vào đó, bạn nên tránh xa những hướng không thuận lợi, và có thể đặt giường, cửa sổ, ghế ngồi… ở những hướng thuận lợi.
 
Người sinh năm Thìn cũng có thể đặt đồ trang trí bằng gỗ đào và hay có hình Tỳ hưu ở tiền sảnh hoặc phòng khách trong năm nay, điều này có thể có tác dụng giữ an toàn cho ngôi nhà và khiến phong thủy trong nhà hài hòa, thịnh vượng.
 
- Làm từ thiện:
 
Nếu muốn giải quyết vấn đề Thái Tuế trong năm 2024, người tuổi Thìn có thể áp dụng cách làm từ thiện, làm việc tốt giúp người khác để tích phúc cho bản thân và gia đình. Khi thấy người gặp khó khăn, đừng chỉ ngồi nhìn hay buông lời chê bai, nếu điều kiện cho phép hãy ra tay giúp đỡ họ.
 
Trong khi giúp đỡ người khác, bạn cũng có thể tích lũy công đức và được may mắn ưu ái, lần sau khi gặp khó khăn, bạn có thể giải quyết thành công mà không gặp trắc trở nào. Những người sinh năm Thìn cũng có thể đến viện dưỡng lão hoặc viện phúc lợi thường xuyên hơn vào năm 2024, điều này có thể mang lại cho bạn rất nhiều phúc khí.

Tuoi Thin nam 2024 theo ngu hanh
 

5. Vận mệnh tuổi Thìn năm 2024 theo ngũ hành

 
Mỗi người tuổi Thìn thuộc các mệnh Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội riêng trong năm 2024 dựa trên yếu tố ngũ hành.
 

Người tuổi Thìn mệnh Hỏa (Sinh năm 1964, 2024...)

 
Người tuổi Thìn mệnh Hỏa gặp không ít xáo trộn trong năm 2024. Nhiều vấn đề không như ý muốn xảy ra liên tục khiến tinh thần bạn có phần ức chế, nóng nảy, đôi khi còn trút giận lên người xung quanh, càng làm xấu đi các mối quan hệ sẵn có.
 
Do đó, điều cần thiết trong năm 2024 là hãy giữ một tinh thần thoải mái, dĩ hòa vi quý, quan tâm hơn tới gia đình và bạn bè. Nếu vẫn có công việc phải lo, bạn cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe.
 
Nhìn chung, năm nay tuổi này cần tập trung vào sự trưởng thành và phát triển cá nhân cũng như trau dồi sức mạnh bên trong và khả năng kiềm chế cảm xúc của mình.
 

Người tuổi Thìn mệnh Thủy (Sinh năm 1952, 2012...)

 
Tuổi Thìn mệnh Thủy có thể thấy năng lượng của năm Giáp Thìn 2024 là một thách thức, vì nó có thể gây xung đột, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh.
 
Năm nay việc đi lại, làm việc, tham gia giao thông… cần chú ý giữ an toàn, tuân thủ quy định và pháp luật để tránh những sự cố không đáng. Ngoài ra, bạn cũng nên cậy nhờ người thân khi cần thiết, đừng chủ quan mà làm việc quá sức kẻo gây ra những sự việc đáng tiếc.
 
Năm 2024 sẽ là một năm để những chú Rồng Nước rèn luyện tính kiên nhẫn và tính kỷ luật tự giác, đồng thời dồn năng lượng của mình vào những mục tiêu hiệu quả hơn thay vì những ý tưởng phù phiếm.
 

Người tuổi Thìn mệnh Mộc (Sinh năm 1928, 1988...)

 
Người tuổi Thìn mệnh Mộc có thể sẽ thấy choáng ngợp vì năm Giáp Thìn 2024 sẽ khuếch đại bản chất nhạy cảm và trực giác của bạn.
 
Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài, ý kiến cũng dễ bị lung lay khi những người xung quanh bàn ra tán vào. Điều này sẽ không tốt cho bạn, nhất là trong năm tuổi. Nên giữ vững lập trường cũng như học cách bỏ ngoài tai những lời nói của người khác và sống cho bản thân mình.
 
Đây sẽ là một năm bạn cần phải thực hành việc tự chăm sóc bản thân và cân bằng thế giới nội tâm với những nhu cầu bên ngoài.
 

Người tuổi Thìn mệnh Kim (Sinh năm 1940, 2000...)

 
Người tuổi Thìn mệnh Kim sẽ thấy rằng năng lượng của Rồng năm 2024 khiến bạn muốn ổn định và tập trung vững vàng vào các mục tiêu thiết thực. Đôi khi bạn quá nóng vội, bất chấp hậu quả, làm việc mà không có tính toán cụ thể nên đến khi va vấp cũng là điều dễ hiểu.
 
Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy nghiêm túc xem xét và kiểm điểm lại bản thân. Năm 2024 là năm để Thìn Kim phát huy thế mạnh của mình và kiên định theo đuổi mục tiêu của mình.
 

Người tuổi Thìn mệnh Thổ (Sinh năm 1916, 1976...)

 
Tuổi Thìn mệnh Thổ có thể nhận thấy rằng năng lượng của năm 2024 khuyến khích bạn phát huy khía cạnh sáng tạo và giàu trí tưởng tượng của mình. Điều này đặc biệt có lợi cho những người theo đuổi các ngành nghệ thuật, nghề tự do hay cần sự sáng tạo mỗi ngày.
 
Nhưng hãy cẩn thận vì nó cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi khi khiến bạn chìm đắm quá sâu vào những ý tưởng viển vông xa vời, thiếu thực tế.

Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X