Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Thân: Thay đổi tích cực về mọi mặt

Thứ Năm, 21/12/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Thân cho biết, với mối quan hệ Tam Hợp, đồng thời lại vẫn phải chịu Tam Tai của năm thứ 3, Giáp Thìn 2024 được nhận định sẽ là một năm có nhiều thuận lợi nhưng cũng có một số thách thức rất lớn mà bản mệnh này cần lưu ý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tổng quan vận mệnh tuổi Thân năm 2024

 
Cam nang phong thuy nam 2024 cho tuoi Than
 
Người tuổi Thân sinh vào các năm: 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2002, 2016… 
 
Với mối quan hệ Tam Hợp, đồng thời lại vẫn phải chịu Tam Tai của năm thứ 3, Giáp Thìn 2024 được nhận định sẽ là một năm có nhiều thuận lợi nhưng cũng có một số thách thức rất lớn mà bản mệnh này cần lưu ý.
 
Những chú Khỉ có thể sẽ ghi nhớ năm 2024 thật lâu trong suốt cuộc đời, vì đó là năm mà bản mệnh có nhiều thay đổi về mọi mặt. Bạn sẽ đưa ra những quyết định quan trọng không chỉ ở mức độ tình cảm mà còn cả về mặt sự nghiệp cá nhân.
 
Năm nay, bản mệnh sẽ trở nên năng động và tự tin hơn rất nhiều. Cả cơ hội lẫn thách thức đều sẽ đến, Khỉ sẽ cần phải bước đi thật cẩn thận. Bạn nên tập trung vào các điểm mạnh của mình và phát huy chúng. Những tài năng bẩm sinh được tận dụng sẽ tạo nên lợi thế cho bản thân con giáp này. 
 
Tuổi Thân sẽ phải đối mặt với một số trở ngại trong nghề nghiệp nhưng sự siêng năng, trung thực, chăm chỉ và quyết tâm sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn đó.
 
Trong môi trường làm việc, con giáp này nên tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với đồng nghiệp và sếp của mình để tận dụng những cơ hội tăng trưởng và phát triển.
 
Năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang tới nhiều cơ hội thuận lợi cho những ai vẫn đang theo học và tham gia một số khóa bồi dưỡng. Những người luôn tập trung và chăm chỉ sẽ đạt được những kết quả tốt. Một số bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên, có cơ hội du học, đỗ đạt điểm cao...
 
Tài chính có thăng cũng có trầm, tiền kiếm được không ít nhưng đồng thời cũng có nhiều việc phải sử dụng tiền, điều này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng quản lý tài chính tốt hơn. Năm nay tránh chi tiêu bừa bãi và cả những khoản đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thay vào đó, bạn nên tập trung hơn vào việc tiết kiệm, đầu tư vào các cơ hội tăng trưởng dài hạn sau khi đã nghiên cứu thị trường cẩn trọng. Nếu vẫn cảm thấy hoang mang, bạn cũng nên tìm kiếm sự hướng dẫn của chuyên gia trước khi đổ tiền đầu tư.
 
Những người đang có mối quan hệ yêu đương sẽ có cơ hội trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân yêu trong năm nay. Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, bạn có thể có một chuyến du lịch lãng mạn vào tháng 7, tháng 8, tháng 9. 
 

2. Dự đoán cơ hội về sự nghiệp, tài chính tuổi Thân năm 2024

 
Du doan tuoi Than nam 2024
 

- Sự nghiệp:

 
Theo tử vi 2024 của 12 con giáp, nhờ mối quan hệ Tam Hợp Thái Tuế, năm 2024 được dự báo sẽ mang đến nhiều may mắn, với nguồn năng lượng và sự sáng tạo dồi dào cho những ai luôn làm việc chăm chỉ và còn biết cách làm việc thông minh. Những người làm kinh doanh cũng sớm đạt được mục tiêu của mình.
 
Năm 2024, tuổi này sẽ có nhiều cơ hội để bắt đầu những dự án mới, phát triển ổn định và hoàn thành thành công những dự án hiện có. Điềm báo cho thấy bản mệnh cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ hữu ích từ đối tác, đồng nghiệp và khách hàng trong suốt quá trình này.
 
Cát tinh Chính Quan đại diện cho quyền lực và sự công nhận từ người khác. Ngôi sao này chỉ ra rằng những người sinh vào năm Thân sẽ có danh tiếng và tầm ảnh hưởng tốt trong ngành hoặc lĩnh vực của bạn. Nó cũng gợi ý rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hoặc đánh giá xứng đáng cho những nỗ lực của mình.
 
Trí thông minh bẩm sinh, sự tháo vát và khả năng thích ứng của tuổi Thân sẽ là công cụ định hướng cho năm tới. Năm Thìn 2024 thể hiện tiềm năng phát triển, thăng tiến và những dự án kinh doanh mới. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải luôn tập trung, kỷ luật và chủ động tận dụng tối đa các cơ hội có được.
 
Năm nay là thời điểm lý tưởng để thể hiện kỹ năng và tài năng của bạn, vì bạn có thể nhận được sự công nhận và phần thưởng cho sự chăm chỉ của mình.
 
Các sự kiện kết nối, hội nghị và họp mặt xã hội là những con đường tuyệt vời để kết nối với những cá nhân có cùng chí hướng và những người cố vấn hoặc cộng tác viên tiềm năng. Khả năng thu hút người khác bằng sự khéo léo của bạn sẽ tạo điều kiện cho những mối quan hệ xã giao có lợi. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên duy trì giao tiếp cởi mở và hiệu quả với đồng nghiệp và cấp trên, vì điều đó sẽ giúp thúc đẩy các mối quan hệ trong công việc và hỗ trợ sự phát triển trong tương lai của bạn.
 
Hãy cởi mở để học hỏi và thích ứng với các công nghệ mới hoặc xu hướng của ngành vì chúng có thể nâng cao kỹ năng của bạn và mang lại những cơ hội mới. 
 

- Tài chính:

 
Theo tử vi tuổi Thân 2024, con giáp này sẽ có triển vọng tài chính khá rộng mở trong năm 2024. Tuy nhiên, mặc dù có thể có cơ hội phát triển và ổn định tài chính, nhưng tuổi Thân cần thận trọng, quản lý tiền khôn ngoan và đưa ra quyết định sáng suốt để duy trì tình hình tài chính an toàn. 
 
Năm Giáp Thìn 2024 có thể mang đến những cơ hội mới về thu nhập và phát triển nghề nghiệp cho con giáp này. Sự thông minh, nhạy bén và khả năng thích ứng của bạn có thể giúp bạn nắm bắt những cơ hội quý giá trong lĩnh vực chuyên môn, từ đó giúp tăng thu nhập của bạn. 
 
Bên cạnh đó, bạn cũng được khuyên nên thận trọng với các khoản đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng các cơ hội trước khi bỏ tiền ra làm ăn. Việc mở rộng đầu tư, đa dạng hóa nguồn hàng có thể mang lại lợi ích, và cũng là để giảm thiểu tổn thất nếu có. Con giáp này có thể tìm kiếm lời khuyên của chuyên gia để tránh những rủi ro tiềm ẩn. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chi tiêu và thực hành quản lý ngân sách một cách tỉnh táo. Hãy theo dõi thói quen mua sắm của bạn và xác định những khoản bạn có thể cắt giảm hoặc đưa ra những lựa chọn thông minh hơn. Đặc biệt là nên tránh mua sắm bốc đồng và ưu tiên những nhu cầu thiết yếu hơn. Nếu có thể kiềm chế chi tiêu và đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt, bạn có thể duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa thu nhập và chi tiêu.
 

3. Dự đoán tình duyên tuổi Thân năm 2024

 
Trên phương diện tình duyên, cục diện Tam Hợp mang tới khá nhiều tín hiệu tích cực cho đời sống tình cảm của những chú Khỉ.
 
Năm 2024 được dự đoán sẽ là một năm vô cùng tốt đẹp đối với những người đang yêu nhau. Những người tuổi Thân sẽ có mọi cơ hội đạt được điều mình mong muốn trong tình yêu, kể cả việc kết hôn. Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 âm lịch sẽ mang lại hạnh phúc cho bản mệnh khi nửa kia của bạn sẽ chủ động khiến mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt.
 
Điều quan trọng là cả hai phải giao tiếp cởi mở và trung thực với nửa kia, vì những hiểu lầm có thể nảy sinh. Hãy chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của bạn một cách thoải mái và khuyến khích đối tác của bạn làm điều tương tự. Thông qua giao tiếp hiệu quả, hai bạn có thể vượt qua mọi thử thách và củng cố nền tảng cho mối quan hệ của mình. 
 
Còn với người độc thân, năm 2024 hứa hẹn về những cuộc gặp gỡ lãng mạn thú vị và những mối liên hệ tri kỷ tiềm năng. Năm nay, bạn có thể thấy mình thu hút người khác một cách dễ dàng nhờ bản chất lôi cuốn và tính cách vui vẻ, hòa đồng của mình. Bạn nên tận dụng các cơ hội giao lưu và mở rộng mối quan hệ của mình vì chúng có thể dẫn đến những kết nối có ý nghĩa. 
 
Tuy nhiên, hãy thận trọng, chớ vội vã thực hiện các cam kết. Hãy dành thời gian để thực sự hiểu người đó trước khi lao đầu vào một mối quan hệ nghiêm túc. Sự kiên nhẫn và sáng suốt sẽ là chìa khóa để tìm thấy tình yêu lâu dài.
 
Trong khi đó, những chú Khỉ đã kết hôn sẽ trải qua nhiều thăng trầm vào năm 2024. Mặc dù năm nay thỉnh thoảng có thể mang đến những bất đồng hoặc xung đột, nhưng hãy nhớ rằng mọi thử thách đều có thể là cơ hội để mối quan hệ phát triển. Hãy rèn luyện sự kiên nhẫn, thỏa hiệp và thấu hiểu trong cuộc hôn nhân của bạn. 
 

4. Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Thân

  • Con số may mắn: 5, 6, 8 và các số chứa chúng (chẳng hạn như 56, 68, 568…)
  • Ngày may mắn: Ngày 9 và 23 âm lịch mỗi tháng.
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu và xám.
  • Hoa may mắn: Cúc, hướng dương và oải hương.
  • Hướng may mắn: Hướng Đông, Nam, Đông Nam.
  • Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 6 và tháng 9 âm lịch.
  • Vật phẩm phong thủy năm 2024 cho tuổi Thân:
Việc kết hợp các yếu tố phong thủy vào cuộc sống của bạn có thể mang lại sự cân bằng và năng lượng tích cực trong năm Giáp Thìn 2024. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm dưới đây:
 
- Cây kim tiền: 
 
Bản thân cái tên của loại cây phong thủy này đã thể hiện đầy đủ ý nghĩa của nó. Cây Kim tiền mang đến cho gia chủ về tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Đặc biệt khi cây kim tiền trổ hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.
 
Cây kim tiền này tăng cường năng lượng tình yêu và các mối quan hệ, thúc đẩy sự hài hòa trong cuộc sống cá nhân của bạn.
 
Người ta thường treo thêm trên cây Kim tiền những chiếc nơ màu đỏ hoặc những dây đồng tiền vàng tượng trưng cho Hỏa và Kim. Việc trang trí nhằm tăng thêm vượng khí cho cây và giúp chậu cây hội tụ đủ các yếu tố trong ngũ hành. 
 
Với những ý nghĩa tốt đẹp của mình, người tuổi Thân chớ nên bỏ qua loài cây này để tăng thêm may mắn và vượng khí trong năm 2024.
 
- Vòng đá Tourmaline màu đen:
 
Đá Tourmaline màu đen là món đồ phong thủy mang đến may mắn và thành công cho người đeo. Bên cạnh đó, viên đá này cũng có tác dụng bảo hộ, giúp người đeo tránh được những vận xui rủi không mong muốn, khơi dậy tinh thần thoải mái, lạc quan và minh mẫn.
 
Người tuổi Thân lựa chọn đeo vòng đá Tourmaline màu đen sẽ có được sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình an, thịnh vượng, thu hút nhiều tài lộc, sự nghiệp rộng mở, thăng tiến. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tránh được những thế lực xấu, điều hòa cảm xúc, giúp bạn thêm tỉnh táo và sáng suốt.
 

5. Vận mệnh tuổi Thân năm 2024 theo ngũ hành

Tuoi Than 2024 theo ngu hanh
 
  • Tuổi Thân mệnh Mộc (Sinh năm 1980, 2040…):

Vào năm 2024, những chú Khỉ mệnh Mộc có thể thấy mình ở một vị trí ổn định và an toàn hơn. Sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển thuận lợi và tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện. 
 
Những nỗ lực bỏ ra hầu hết đều thu được kết quả xứng đáng. Trạng thái tinh thần thoải mái cũng có tác dụng giúp bản mệnh đưa những quyết định khôn ngoan và có lợi cho bản thân xuyên suốt cả năm.
 
Gia đạo hạnh phúc, vợ chồng, bố mẹ con cái hòa thuận trên dưới. Mỗi thành viên đều có ý thức xây dựng hạnh phúc gia đình, vun vén để tình cảm gia đình luôn gắn bó.
 
Tuy nhiên, điều quan trọng là bản mệnh cũng cần chú ý duy trì lối sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đặc biệt là tránh làm việc quá sức. Sức khỏe có thể là một mối quan tâm, vì vậy hãy ưu tiên chăm sóc bản thân.
  • Tuổi Thân mệnh Kim (Sinh năm 1932, 1992...):

Đối với những người tuổi Thân mệnh Kim, năm 2024 là thời điểm để phát triển và bứt phá mạnh mẽ. Những cơ hội mới có thể nảy sinh nhưng hãy thận trọng khi đưa ra quyết định. 
 
Đời sống xã hội của bạn sẽ sôi động, đồng nghĩa có thêm nhiều mối quan hệ mới. Việc hợp tác làm ăn cũng cần được chú trọng hơn để tạo dựng nền tảng vững vàng cho sự nghiệp trong tương lai.
 
Nhưng điều quan trọng là bạn cần phải duy trì ranh giới và tránh bị cuốn vào những câu chuyện của người khác, tiềm ẩn rất nhiều thị phi ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn.
  • Tuổi Thân mệnh Hỏa (Sinh năm 1956, 2016...):

Năm 2024, tuổi Thân mệnh Hỏa được khuyên tập trung vào việc hoàn thiện bản thân và dành thêm thời gian cho mình hơn. Trước đó, bản mệnh đã thể hiện xuất sắc những vai trò thực tế và có trách nhiệm, nhưng năm nay hãy tập trung cải thiện đời sống tinh thần.
 
Nếu là người chủ gia đình, bạn nên xây dựng lối sống kỷ luật, nói được làm được, để làm gương cho con cháu. Đôi khi bản mệnh có thể thấy có khoảng cách với con cháu nhưng chỉ cần hòa mình hơn chút là khoảng cách sẽ bị xóa nhòa.
  • Tuổi Thân mệnh Thổ (Sinh năm 1968, 2028...): 

Đối với những người tuổi Thân mệnh Thổ, năm Thìn là thời điểm để phát triển ổn định. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp và bạn có thể được sự ghi nhận cho những nỗ lực của mình. 
 
Nhìn chung cuộc sống của bản mệnh không có nhiều thay đổi, mọi thứ đã hình thành quỹ đạo ổn định. Thời gian này, bạn nên chú trọng tới sức khỏe, lùi về sau hỗ trợ con cái phát triển cuộc sống. Điều quan trọng trong năm nay là duy trì thái độ tích cực và suy nghĩ mọi thứ thoáng hơn.
  • Tuổi Thân mệnh Thủy (Sinh năm 1944, 2004...)

Với những người tuổi Thân mệnh Thủy, nếu vẫn đang theo đuổi công danh thì sự nghiệp trong năm nay khá rộng mở. Bản mệnh được dự báo sẽ đón vận may về tiền bạc và tài lộc. Quá trình làm việc khá thong dong và nhẹ nhàng vì cuộc sống đã không còn nhiều lo toan, kinh tế cũng được ổn định hơn trước.
 
Một số người nên học cách kiềm chế tính tình nóng nảy và hấp tấp của mình để hạn chế trục trặc trong công việc.
 
Dù ở độ tuổi nào, bạn cũng nên chú trọng chăm sóc sức khỏe, quan tâm hơn tới tình trạng cơ thể. Tốt nhất là không nên chủ quan  trước các dấu hiệu thay đổi trong người, nên đi thăm khám định kỳ để kiểm tra sức khỏe.
 
Xem thêm các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X