Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Sửu: Con đường thoát khỏi nghịch cảnh trong năm Giáp Thìn

Thứ Sáu, 24/11/2023 08:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn sinh năm Sửu thì đừng bỏ lỡ cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Sửu để nắm được những cơ hội hay thách thức nào sẽ đến trong năm mới, cũng như những hướng dẫn phong thủy cần thiết để có một năm Giáp Thìn thật thuận lợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
cam nang phong thuy nam 2024 cho tuoi Suu
 

1. Tổng quan vận mệnh tuổi Sửu năm 2024

 
Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 10/2/2024, sự hiện diện của năm Rồng được cho là có ý nghĩa đặc biệt đối với những người sinh vào tuổi Sửu.
 
Người tuổi Sửu sinh vào các năm: 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009 hay 2021...
 
Theo tử vi 2024 của 12 con giáp, bước sang năm 2024, người tuổi Sửu chịu tác động từ cục diện Phá Thái Tuế nhưng đồng thời lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh. Điều này hình thành cục diện bán cát bán hung với vận khí của Sửu trong năm 2024.
 
Cơ hội và thách thức song hành, tạo nên mối quan hệ có thể coi là trung lập với Sửu trong năm mới. Tính trung lập này biểu thị một sự cân bằng tinh tế - không thuận lợi như cá gặp nước nhưng cũng không có xung đột nào quá gay gắt.
 
Tức là, năm 2024 có thể không đưa ra một con đường dễ dàng dẫn tuổi Sửu đến thành công, nhưng cũng sẽ không đưa ra những thách thức không thể vượt qua đối với con giáp này. Điều quan trọng là bản mệnh này có đủ kiên nhẫn và miệt mài phấn đấu hay không. Năm 2024 sẽ là một năm Sửu thường phải tự lực cánh sinh, không được dựa dẫm cũng không nên quá mức trông đợi vào người khác.
 
Vậy cục diện tử vi đặc biệt này sẽ tác động ra sao tới vận mệnh của Sửu vào năm 2024? Tiếp theo hãy cùng khám phá mối quan hệ trung lập đó sẽ đem tới các cơ hội hay những trở ngại nào có thể xuất hiện trong các khía cạnh quan trọng của cuộc sống tuổi Sửu vào năm 2024.
 

2. Dự đoán tình duyên tuổi Sửu năm 2024

 
Về phương diện tình duyên, cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Sửu chỉ ra rằng, đời sống tình cảm của tuổi Sửu trong năm 2024 khá nhiều biến động.
 
Năng lượng của năm Rồng làm gia tăng các áp lực vô hình, ảnh hưởng nhất định tới tâm tình của con giáp này. Đó cũng là lý do khiến bạn dễ bị đè nén cảm xúc, trở nên dễ nóng giận rồi lại tìm hướng trút giận sang người khác, mâu thuẫn tình cảm rất dễ nảy sinh.
 
Điều này cho thấy năm nay bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn mới mong gìn giữ được tình cảm tốt đẹp. Sự hiện diện của năm Rồng cũng giống như một thử thách cho tình yêu của bạn, đề cao tính ổn định và cảm giác hài hòa của hai bên mới mong có thể nắm tay nhau đi lâu dài.
 
Người tuổi Sửu có thể sẽ mong đợi tình yêu được xây dựng từ sự tin cậy và chữa lành. Nhưng muốn làm được điều đó, bản thân bạn cũng phải là người thay đổi trước tiên. Mặc dù năm 2024 có thể không phải là một năm của những đam mê cuồng nhiệt nhưng nó mang đến cơ hội để thắt chặt mối quan hệ và xây dựng những mối cam kết lâu dài và trách nhiệm hơn.
 
Đối với những người tuổi Sửu độc thân đang trên hành trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình, nhân duyên của bạn có chút khởi sắc, dù gặp tình cờ hay được mai mối gặp gỡ cũng đều có thể tìm được người phù hợp.
 
Để chuyện tình cảm được đơm hoa kết trái, bạn cũng cần trau dồi khả năng phục hồi cảm xúc, xây dựng cho bản thân một sức khỏe tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận mọi điều bất ngờ sẽ đến. Chuyện tình cảm thành thì tốt, mà không thành thì cũng coi như một trải nghiệm cần có trong cuộc đời, chớ nên vướng bận quá sâu kẻo bạn có thể sẽ bỏ quên những điều có giá trị khác trong cuộc sống.
 

Thời kỳ thuận lợi cho tình yêu và hôn nhân:

 
Khoảng thời gian tốt nhất cho tình yêu và những cam kết hôn nhân tiềm năng vào năm 2024 của Sửu là vào tháng 4, tháng 8 và tháng 11 âm lịch. Trong những tháng này, năng lượng vũ trụ sẽ thuận lợi cho những người tuổi Sửu đang tìm cách đưa đời sống tình cảm của mình lên một tầm cao mới.
 

Năm con Rồng - Thời điểm thích hợp để phát triển gia đình:

 
Theo truyền thống, rồng cũng gắn liền với việc sinh con đẻ cái, con đàn cháu đống. Do vậy, các cặp vợ chồng đang có ý định sinh nở có thể lựa chọn năm nay để thực hiện kế hoạch của mình. Nhìn chung nếu người tuổi Sửu cân nhắc việc lập gia đình hoặc thêm thành viên mới thì năm 2024 sẽ là một thời điểm thích hợp.

Du doan nam 2024 cua tuoi Suu
 

3. Dự đoán cơ hội về sự nghiệp, tài chính tuổi Sửu năm 2024

 

- Sự nghiệp:

 
Theo tử vi tuổi Sửu 2024, tuổi Sửu sẽ nhận được sự thúc đẩy từ hai ngôi sao tốt lành là Thái Âm và Ấn Quan che chở vào năm 2024.
 
Trong đó, Ấn Quan là cát tinh đại diện cho quyền lực và thành công, báo hiệu khả năng về sự thăng tiến trong sự nghiệp với Sửu và nguồn cảm hứng sáng tạo dồi dào. Điều này đặc biệt đúng đối với những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ hoặc nghệ thuật.
 
Ngoài ra, với sự phù hộ của Thái Âm, một nữ cấp trên có thể trở thành quý nhân mang tới cho bản mệnh những sự giúp đỡ cần thiết và công nhận tài năng của bạn, trao cho bạn một vị trí quan trọng.
 
Tuy nhiên, hãy cẩn thận với ảnh hưởng tiêu cực từ Tương Phá. Cục diện tử vi này có thể làm xấu đi các mối quan hệ, khiến bạn có khả năng bị phá hoại tại nơi làm việc từ những kẻ tiểu nhân ác ý.
 
Để tránh những vấn đề này, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, hợp tác nhiều hơn với đồng nghiệp và chia sẻ thành quả lao động của mình với người khác. Hơn nữa, bạn có thể phải đối mặt với những tranh chấp, cãi vã trong tập thể, vì vậy hãy tránh thể hiện quá mức hay xông pha một cách mù quáng, nếu không bạn có thể trở thành người đứng mũi chịu sào, gặp rắc rối pháp lý hoặc thậm chí vướng vào tù tội.
 
Nếu có ý định thay đổi môi trường hay đổi một công việc mới, năm 2024 cũng là thời điểm bạn có thể cân nhắc để “làm mới” bản thân. Hãy chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ kỹ càng cũng như tính đến mọi khả năng có thể gặp phải khi nhảy việc, bởi chắc chắn quá trình chuyển đổi này sẽ không suôn sẻ từ đầu đến cuối. Thậm chí bạn cũng nên chuẩn bị sẵn sàng cho việc thất nghiệp trong một khoảng thời gian khi mất cả 2 công việc cùng lúc.
 
Ngay cả khi bạn tìm thấy một cơ hội mới, bạn vẫn có thể mất thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới, làm quen với đồng nghiệp cũng như công việc lại từ đầu. Do đó, lựa chọn khôn ngoan hơn cả là nên ở lại và tập trung vào vị trí hiện tại, cải thiện phương pháp làm việc, tìm kiếm những hướng đi mới ngay trong môi trường cũ, ít nhất là trong một năm 2024 có nhiều biến động với bạn.
 

- Tài chính:

 
Về phương diện tài chính, vào năm 2024, người tuổi Sửu có thể nhận thấy mình đang được bảo trợ bởi cơ hội và vận may kiếm tiền. Thu nhập có dấu hiệu tăng lên. Năm 2024 này thực sự là một năm đầy hứa hẹn cho những ai muốn nâng cao tình hình tài chính của mình.
 
Bước sang năm Giáp Thìn, những người tuổi Sửu đã sẵn sàng gặt hái những phần thưởng tài chính. Hãy tận dụng cơ hội này bao gồm việc đầu tư thận trọng, nắm vững các kỹ năng lập ngân sách và theo đuổi tính an toàn, tất cả đều phù hợp với bản chất thực tế của tuổi Sửu.
 
Bản chất siêng năng và kiên nhẫn của bạn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn gia tăng tài sản vào năm 2024. Khi may mắn đang đứng về phía bạn, hãy nhớ rằng sự kiên trì sẽ được đền đáp. Tiếp tục làm việc chăm chỉ để hướng tới các mục tiêu tài chính của bạn và bạn sẽ thấy rằng năm 2024 có thể mang lại lợi ích đáng kể cho túi tiền của bạn.
 

4. Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Sửu

  • Con số may mắn: 1, 3, 5 và những số chứa các chữ số này như 11, 13, 15, 33, 55…
  • Ngày may mắn: Ngày 4 và 17 âm lịch hàng tháng.
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu, vàng, bạc.
  • Hoa may mắn: Hoa huệ, hoa trà và hoa mẫu đơn.
  • Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc, Đông, Nam, Tây Nam.
  • Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.
  • Vật phẩm phong thủy cho tuổi Sửu năm 2024:
Vào năm 2024, những người sinh năm Sửu có thể nâng cao vận may của mình bằng những vật phẩm phong thủy tốt lành. Dưới đây là hai vật phẩm có tác dụng mạnh mẽ có thể thu hút sự thịnh vượng và dồi dào vào cuộc sống của bạn:
 
- Vòng tay thạch anh: Sử dụng vòng đeo tay bằng đá thạch anh sẽ giúp cải thiện phong thủy và tích tài khí cho người tuổi Sửu trong năm 2024.
 
Loại vòng này có tác dụng hóa giải xung sát, giúp tích phúc tích lộc cho người đeo, nên rất thích hợp để tuổi Sửu loại bỏ các trường khí tiêu cực và tích lũy cát khí cho bản thân trong năm mới. Ngoài ra nó còn giúp phát triển trí tuệ, giúp người tuổi Sửu có thêm nhiều ý tưởng mới trong công việc và giữ ổn định trạng thái tinh thần.
 
- Cóc 3 chân ngậm tiền: Hay còn gọi là Thiềm Thừ, là biểu tượng phong thủy được tôn sùng để thu hút sự giàu có và thịnh vượng, ngoài ra còn giúp tránh tà.
 
Người tuổi Sửu nên đặt cóc 3 chân ngậm tiền ở trong nhà hoặc văn phòng làm việc, tốt nhất ở các hướng may mắn với bản mệnh, có hướng quay đầu vào trong nhà. Như thế với ý nghĩa là cóc ngậm tiền vàng nhảy vào nhà mang tài lộc, của cải vào cho gia đình. Vị trí của cóc ngậm tiền vàng không được thường xuyên thay đổi.
 

5. Vận mệnh tuổi Sửu năm 2024 theo ngũ hành

 
Tuoi Suu nam 2024 theo ngu hanh
 

Người tuổi Sửu mệnh Kim (Sinh năm 1925, 1985…)

 
Nếu bạn sinh năm 1925 hoặc 1985 thì bạn thuộc tuổi Sửu mệnh Kim. Năm nay, sự kết hợp giữa Thìn và Sửu sẽ mang đến những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của bạn.
 
Tử vi khoa học nhắc nhở, đã đến lúc tuổi này phải học cách chấp nhận rủi ro và bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, có thể là một công việc, một lĩnh vực kinh doanh hoặc mối quan hệ mới. Hãy chủ động và tự tin, và bạn sẽ có được phần thưởng xứng đáng với sự dũng cảm và nỗ lực của mình.
 

Người tuổi Sửu mệnh Mộc (1913, 1973…)

 
Nếu bạn sinh vào các năm 1913, 1973… thì bạn thuộc tuổi Sửu mệnh Mộc. Năm 2024 sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển cá nhân và sự nghiệp cho bản mệnh. Tuy nhiên, trước khi đạt được những thành tích ấy, bạn cũng sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức, đôi khi còn phải hy sinh lợi ích trước mắt để theo đuổi những giá trị lâu dài.
 
Ngoài ra, bạn cũng phải cẩn thận để không làm việc quá sức, điều này có thể dẫn đến căng thẳng và các vấn đề về sức khỏe. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của bạn.
 

Người tuổi Sửu mệnh Thổ (1961, 2021…)

 
Nếu bạn sinh năm 1961, 2021… thì bạn thuộc mệnh Thổ Sửu. Năm nay là một năm cần lưu tâm chăm sóc sức khỏe, giữ an toàn cho bản thân, tránh xa những hoạt động mạo hiểm hoặc quá sức.
 
Ngoài ra, nếu muốn cuộc sống có thêm màu sắc, bạn cũng có thể tận dụng năm nay để đầu tư vào bản thân, dù là học một kỹ năng mới, tham gia một khóa học hay đi du lịch. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp và thành công nằm trong tầm tay bạn.
 

Người tuổi Sửu mệnh Hỏa (1949, 2009…)

 
Nếu bạn sinh năm 1949, 2009… thì bạn thuộc mệnh Hỏa. Năm nay, bạn có thể sẽ vấp phải những trở ngại và thử thách, nhưng đừng để chúng ngăn cản bạn thực hiện mục tiêu của mình.
 
Hãy sử dụng sự kiên nhẫn và quyết tâm của bạn để vượt qua mọi nghịch cảnh xảy đến với bạn. Hãy nhớ rằng sự chăm chỉ và cống hiến cuối cùng luôn được đền đáp theo đúng nỗ lực đã bỏ ra.
 

Người tuổi Sửu mệnh Thủy (1937, 1997…)

 
Nếu bạn sinh năm 1937, 1997… thì bạn thuộc mệnh Thủy. Năm 2024 sẽ mang đến những cơ hội mới và thú vị cho sự phát triển và các mối quan hệ cá nhân của con giáp Sửu mệnh này.
 
Tuy nhiên, hãy thận trọng trong từng hành động của mình, đừng vội lao vào bất cứ điều gì quá nhanh, vì điều này có thể dẫn đến sự hối tiếc khi bạn phát hiện ra rằng mình đã quá chủ quan và suy nghĩ quá đơn giản về mọi việc. Hãy dành thời gian quan sát, tìm hiểu, kiên nhẫn và để mọi thứ phát triển một cách tự nhiên là tốt nhất.
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X