Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Mão: Tận dụng năng lượng năm Rồng, bứt phá thành công

Thứ Ba, 28/11/2023 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Mão cho biết, năm Rồng đánh dấu sự chuyển đổi năng lượng rõ rệt và mang đến các cơ hội tiềm năng. Nếu bạn sinh vào tuổi Mão, đây sẽ là một năm vô cùng thú vị với bạn!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Cam nang phong thuy nam 2024 cho tuoi Mao
 

1. Tổng quan vận mệnh tuổi Mão năm 2024

 
Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 10/2/2024, năm Rồng đánh dấu sự chuyển đổi năng lượng rõ rệt và mang đến các cơ hội tiềm năng. Nếu bạn sinh vào tuổi Mão, đây sẽ là một năm vô cùng thú vị với bạn!
 
Những người tuổi Mão sinh vào các năm: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023...
 
Bây giờ chúng ta hãy nói về mối quan hệ giữa Mão và Thìn. Trong tự nhiên hay trong quan niệm tử vi, Mèo và Rồng không phải là “đồng minh” tự nhiên, cũng không được coi là kẻ thù. Mối quan hệ của chúng là trung lập, tuy nhiên năm Rồng được cho là sẽ mang đến nhiều thử thách và cả cơ hội cho tuổi Mão.
 
Theo tử vi 2024 của 12 con giáp, người tuổi Mão sẽ chịu tác động từ cục diện Hại Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024, nên dù đã có thể thoát khỏi hạn năm tuổi nhưng vẫn tiềm ẩn khá nhiều khó khăn và thách thức.
 
Thìn vốn được biết đến với quyền lực và sức mạnh phô trương, trong khi Mão lại có xu hướng nhạy cảm và thận trọng hơn. 
 
Vào năm 2024, Mão có thể thấy mình cần phải tìm phương pháp cân bằng giữa bản chất tự nhiên của mình và năng lượng sôi động của Thìn. Có nghĩa là, bạn sẽ được thúc đẩy để bước ra khỏi vùng an toàn, nhưng đồng thời cũng tận dụng rất tốt sự khéo léo và thông minh của mình để thích nghi với hoàn cảnh.
 
Sự thận trọng là điều cốt lõi trong năm nay, nhưng chớ nên do dự hay thiếu quyết đoán. Nếu làm những tốt điều đó, nó có thể dẫn bạn đến sự phát triển cá nhân và cơ hội mở rộng tầm nhìn theo những cách không ngờ tới.
 
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ khám phá cách mà người tuổi Mão sử dụng những phẩm chất độc đáo của mình để tương tác với năng lượng của năm Rồng, từ đó có thể tận dụng tối đa một năm đầy cơ hội này.

Du doan nam 2024 cua tuoi Mao
 

2. Dự đoán cơ hội về sự nghiệp, tài chính tuổi Mão năm 2024

 

- Sự nghiệp:

 
Tử vi tuổi Mão 2024 cho biết, năm Giáp Thìn sẽ mang lại nhiều kết quả có cả thăng lẫn trầm về mặt sự nghiệp của con giáp này. Mặc dù bạn vẫn sẽ có cơ hội phát triển và đạt được thành công nhưng điều quan trọng là phải bước đi cẩn thận và tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào kẻo xôi hỏng bỏng không.
 
Tin vui là người tuổi Mão sẽ nhận được sự ủng hộ của những người có sức ảnh hưởng và những “đồng minh” tại nơi làm việc. Do đó, việc tập trung xây dựng các kết nối và tạo dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp với những người khác sẽ mang lại lợi ích cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn ở giai đoạn này. 
 
Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng nên có lòng đề phòng tiểu nhân bởi không phải ai tiếp cận bạn cũng mang ý tốt. Đặc biệt, tiểu nhân có thể chính là những đồng nghiệp có lòng ghen tị, thường ngày cũng chẳng có thái độ thân thiện là bao với bạn. Đối phương có thể cố gắng tạo ra trở ngại và cản trở sự tiến bộ của bạn. Năm nay tốt nhất hãy luôn nhắc nhở bản thân dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp và tránh vướng vào những xung đột hoặc tranh chấp không cần thiết.
 
Những tháng thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn sẽ bao gồm tháng 1, tháng 6, tháng 9 và tháng 10 âm lịch, trong khi những tháng không thuận lợi bao gồm tháng 3, tháng 7 và tháng 12. Hãy lưu ý vấn đề này để có sự sắp xếp công việc phù hợp.
 
Nhìn chung, trong năm 2024, nếu tuổi Mão có thể xây dựng được các mối quan hệ xã giao lành mạnh, cảnh giác trước những trở ngại bất ngờ và tập trung vào mục tiêu của mình, thì bất chấp những thăng trầm do vận khí lưu niên gây ra, bạn vẫn có thể đạt được những tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp của mình trong năm Thìn.
 

- Tài chính:

 
Về mặt tài chính, tử vi khoa học dự báo, vận may về tiền bạc không mấy khả quan đối với người tuổi Mão vào năm 2024, vì vậy tốt hơn hết bạn không nên tham gia vào bất kỳ khoản đầu tư mạo hiểm hoặc tham gia các trò may rủi, đỏ đen vốn tiềm ẩn nhiều rủi ro. 
 
Các khoản thu nhập cố định ổn định từ công việc sẽ là nguồn tiền chính của bạn. Bạn càng làm việc chăm chỉ và trách nhiệm thì khoản thu này càng được đảm bảo.
 
Năm nay việc kinh doanh hay buôn bán của Mão không quá khả quan. Tốt nhất là có sao làm vậy, lượng sức mà làm, chớ nên tham lam mà phải trả giá. Tiền bạc nếu có thì nên tiết kiệm, tích lũy chờ thời hơn là vội vàng chạy theo những xu hướng sớm nở tối tàn.
 
Năm nay bạn cũng được khuyên nên tránh cho bạn bè hoặc người thân vay mượn tiền bạc vì có thể dẫn đến rắc rối pháp lý. Mặc dù bạn có thể không có triển vọng kiếm được nhiều tiền trong năm 2024 nhưng việc thận trọng với tiền bạc có thể ngăn chặn những tổn thất đáng kể ngay từ đầu.
 

3. Dự đoán tình duyên tuổi Mão năm 2024

 
Năm 2024 cũng sẽ mang đến không ít thử thách trong đời sống tình cảm của người tuổi Mão. Mặc dù tổng thể các mối quan hệ của bạn vẫn khá ổn định, nhưng tác động từ Hại Thái Tuế cho thấy rằng sẽ có những trúc trắc xảy ra ngăn cản bạn đạt được hạnh phúc như bản thân mong muốn.
 
Nếu bạn còn độc thân và có cơ hội gặp được một người bạn tâm giao tiềm năng, điều quan trọng là bạn nên có sự cởi mở và thoải mái hơn khi đón nhận mọi thứ. Đừng để những yêu cầu khắt khe của bản thân cản trở quá trình mới bắt đầu tìm hiểu của hai bạn.
 
Ngoài ra, hãy nhớ thực hiện mọi việc một cách chậm rãi và chớ nên vội vàng trong bất cứ điều gì. Những hiểu lầm có thể dễ dàng nảy sinh trong giao tiếp, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn và đối tác của mình có cùng quan điểm để quá trình trao đổi được diễn ra dễ dàng hơn.
 
Đối với những người đã có một mối quan hệ, năm nay sẽ có nhiều thời điểm thử thách niềm tin mà hai bạn dành cho nhau. Đừng quên thể hiện sự quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình. Tránh những tranh cãi không cần thiết hoặc sự ngờ vực vì chúng có thể nhanh chóng leo thang và phá hủy tình yêu của hai bạn, thậm chí dẫn đến chia tay.
 
Những tháng thuận lợi về tình duyên trong năm 2024 đối với tuổi Mão bao gồm tháng 3, tháng 6, tháng 12 âm lịch, còn những tháng không thuận lợi bao gồm tháng 1, tháng 8 và tháng 9 âm lịch. Màu sắc may mắn về tình duyên năm 2024 của tuổi Mão bao gồm hồng, tím, xanh lam. Hãy sử dụng các màu sắc này khi đi hẹn hò hay trang trí nhà cửa của mình, chuyện tình cảm của bạn sẽ có tiến triển tích cực hơn.
 
Để tăng cơ hội tìm kiếm hoặc củng cố mối quan hệ lãng mạn, tuổi Mão có thể cân nhắc sử dụng các biện pháp phong thủy như trưng bày những đồ vật liên quan đến tình yêu ở góc Tây Nam trong nhà, đeo trang sức hoặc quần áo có màu sắc may mắn của bạn trong năm 2024, và sử dụng con số may mắn trong những ngày hoặc các quyết định quan trọng. 
 
Mão cũng có thể tập trung vào việc cải thiện kỹ năng giao tiếp để ăn nói có duyên hơn, tăng khả năng chinh phục bất cứ đối tượng nào mà bạn muốn.
 

4. Cẩm nang phong thủy năm 2024 cho tuổi Mão

  • Con số may mắn: Số 4, 7 và những con số chứa hai chữ số này như 47, 74, 447, 774...
  • Ngày may mắn: Ngày 6 và 16 âm lịch hàng tháng.
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ, hồng, xanh nước biển, xanh lục.
  • Hoa may mắn: Hoa hồng, hoa lan hồ điệp.
  • Hướng may mắn: Hướng Đông Nam, Bắc.
  • Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 6, tháng 9 và tháng 10 âm lịch.
  • Vật phẩm phong thủy cho tuổi Mão vào năm 2024:
Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Mão có thể được hưởng lợi từ việc kết hợp các vật phẩm phong thủy tốt lành cho tuổi của mình để tăng thêm vận may. Dưới đây là hai lựa chọn phong thủy mà bạn chớ nên bỏ qua.
 
- Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy:
 
Vòng tay Tỳ Hưu là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, bảo vệ và thịnh vượng cho tuổi Mão năm 2024. Việc đeo vòng Tỳ Hưu phong thủy phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là những người làm ăn kinh doanh sẽ có được công việc thuận lợi, có được nhiều tài lộc.
 
Theo chuyên gia phong thủy, khi đeo loại vòng tay phong thủy này, nếu bạn muốn chiêu tài, cầu lộc, tăng vận may thì nên đeo vào tay trái. Nó có thể giúp tăng thêm vận may, thu hút vượng khí tốt.
 
Còn nếu như bạn muốn một vòng phong thủy giúp bảo vệ bạn khỏi tà ma, tránh vận xui, đen đủi thì đeo vòng bên tay phải. Việc đeo vòng vào tay phải cũng giúp cho bạn có thể tránh được những sợ hãi từ cuộc sống.
 
Đồng thời, để vòng tay phát huy được những tác dụng tốt nhất thì bạn nên để phần cổ miệng Tỳ Hưu phải hướng lên trên để phát tài lộc tốt nhất. Bạn không nên đeo Tỳ Hưu chúc đầu xuống dưới, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của người đeo.
 
- Đá thạch anh hồng:
 
Đây là vật phẩm phong thủy rất hữu ích cho tuổi Mão trong việc duy trì các mối quan hệ tốt đẹp của mình vào năm 2024. Thạch anh hồng là viên đá biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, giúp xoa dịu nỗi đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người sử dụng.
 
Trong làm ăn kinh doanh, đá thạch anh hồng mang đến nhiều may mắn; kích thích trí tưởng tượng, hỗ trợ đắc lực để đưa ra những ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề một cách sáng tạo nhất, nhanh nhất.
 
Bản mệnh có thể đặt thạch anh hồng trong phòng ngủ để cải thiện đời sống tình cảm của bạn. Nó thu hút tình yêu và củng cố các mối quan hệ, điều này đặc biệt hữu ích cho tuổi Mão trong năm Giáp Thìn.

Tuoi Mao nam 2024 theo ngu hanh
 

5. Vận mệnh tuổi Mão năm 2024 theo ngũ hành

 

Người tuổi Mão mệnh Thủy (Sinh năm 1915, 1975…)

 
Với những người tuổi Mão mệnh Thủy, năm 2024 sẽ là một năm của những cơ hội và sự chuyển đổi đối với bạn. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn và sự nghiệp của bạn có triển vọng sẽ đạt đến tầm cao hơn. 
 
Bạn sẽ cần phải thực hiện những bước đi táo bạo và bước ra khỏi vùng an toàn, dũng cảm khám phá những chân trời mới để đạt được thành công. Điều cần thiết là phải tập trung, kỷ luật và làm việc với sự kiên nhẫn, vì một số thử thách có thể yêu cầu bạn phải thích nghi linh hoạt. 
  • Con số may mắn cho bạn năm 2024 là 2, 6 và 8.
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xanh lam và tím.
  • Hướng may mắn: Hướng Đông. 
  • Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Người tuổi Mão mệnh Kim (Sinh năm 1963, 2023…)

 
Năm 2024 sẽ là một năm hỗn loạn đối với tuổi Mão mệnh Kim. Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng bạn sẽ vượt qua chúng miễn là luôn giữ được sự lạc quan và nỗ lực không ngừng. Khả năng giao tiếp và kết nối với người khác sẽ giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. 
 
Đời sống tình cảm của bạn cũng có thể nảy nở trong năm nay, vì vậy việc mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và tình cảm của bạn là điều cần thiết.
  • Con số may mắn cho bạn năm 2024 là 3, 7 và 9.
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lam và xám.
  • Hướng may mắn: Hướng Bắc. 
  • Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 5 và tháng 9 âm lịch.

Người tuổi Mão mệnh Mộc (Sinh năm 1951, 2011…)

 
Năm 2024 được nhận định sẽ là một năm ổn định và cân bằng đối với các tuổi Mão mệnh Mộc. Bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng cho sự chăm chỉ và cống hiến của mình, đồng thời bạn sẽ được ghi nhận cho những nỗ lực của mình. Bạn có thể phải đối mặt với một số thách thức trong năm nay, nhưng chúng sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ và phát triển những kỹ năng mới. 
 
Trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ có những mối quan hệ hài hòa với các thành viên trong gia đình, và cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của họ khi bạn cần.
  • Con số may mắn của bạn trong năm 2024 là 4, 8 và 9.
  • Màu sắc may mắn là trắng, vàng và bạc.
  • Hướng may mắn: Hướng Tây. 
  • Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

Người tuổi Mão mệnh Thổ (Sinh năm 1939, 1999…)

 
Năm 2024 sẽ là một năm có nhiều biến động với tuổi Mão mệnh Thổ. Cơ hội và thách thức liên tục đến với sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với tài chính của mình và tránh đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào bản thân và tập trung vào sự phát triển cá nhân hơn là chạy theo những điều phù phiếm.
  • Con số may mắn của bạn trong năm 2024 là 5, 8 và 9.
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng và be.
  • Hướng may mắn: Hướng Đông Nam. 
  • Tháng may mắn: Tháng 4, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

Người tuổi Mão mệnh Hỏa (Sinh năm 1927, 1987…)

 
Năm 2024 là một năm của những thay đổi và khởi đầu mới đối với những người tuổi Mão mệnh Hỏa. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, và bạn nên tận dụng chúng. Điều cần thiết là phải tập trung và quyết tâm với mục tiêu của bản thân, tránh bị phân tâm bởi hoàn cảnh xung quanh.
 
Đời sống tình cảm của bạn sẽ viên mãn trong năm nay và bạn có thể tìm được người bạn đời hoàn hảo nếu còn độc thân.
  • Con số may mắn của bạn cho năm 2024 là 1, 3 và 9.
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng và tím.
  • Hướng may mắn: Hướng Nam. 
  • Tháng may mắn: Tháng 3, tháng 7 và tháng 11 âm lịch.
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X