Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xây dựng niềm tin để 12 con giáp yêu cuồng say nửa đầu năm 2020

Thứ Ba, 18/02/2020 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây bài viết hé lộ cách xây dựng niềm tin của 12 con giáp mà bạn nên học hỏi để áp dụng ngay nhằm cải thiện đời sống tình cảm của mình trong thời gian từ bây giờ đến giữa năm 2020 nhé.
 
 

Tuổi Tý


Niềm tin là cơ sở căn bản và quan trọng của mọi mối quan hệ, nhưng nó không thể hình thành sự tin yêu trong một sớm một chiều. Bạn cần hiểu rằng thường cái gì đến nhanh cũng đều sẽ ra đi nhanh.

Khi người ta yêu, lẽ thường là ai cũng muốn mình là trung tâm của sự chú ý, quan tâm, là số một bên cạnh gia đình ruột thịt của người mình yêu. Tuy nhiên để tin yêu người ấy bạn nên hiểu rằng ngoài bạn ra họ cũng có những mối quan hệ thân cận khác, họ vẫn tin bạn chỉ là phải san sẻ thời gian của họ một chút mà thôi. Xem thêm: Những con giáp thích bắt chước liệu có thể vươn tới thành công?
 

Tuổi Sửu

 
Đôi khi bạn cảm thấy nghi ngờ đối phương vì cho rằng đó là một phần tính cách của họ nhưng thực tế thay vì đổ lỗi bạn hãy nhìn nhận vào bản thân mình trước đã. Bạn không nên bước vào một mối quan hệ với bản tính hay nghi ngờ, hay ghen tuông, suy diễn.

Chính bạn cảm thấy không tự tin với con người của mình nên mới lo sợ những tác động từ bên ngoài, bạn phải cảm thấy chắc chắn về bản thân đã mới mong bạn trao tin yêu cho ai đó, vì trên thực tế việc mất lòng tin trong một mối quan hệ sẽ khiến tình cảm hai người sớm đổ vỡ sau một thời gian ngắn ở bên nhau.
 
cach xay dung niem tin 12 con giap
 
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần nên chấp nhận một sự thật là dù hai người đến với nhau mang lại cho nhau nhiều niềm vui và sự hạnh phúc nhưng cuộc sống luôn ẩn chứa những sóng gió tiềm ẩn.

Nghe có vẻ ngược đời nhưng khi nói đến cách xây dựng niềm tin của 12 con giáp và đặc biệt là đối với tuổi Dần thì đôi khi hai bạn sẽ yêu nhau nhiều hơn sau khi trải qua một số niềm tin không vững chắc từ trước đó.

Một vài tình huống thử thách có thể xuất hiện trên con đường tình yêu nhưng điều đó là cần thiết, những nghi ngờ nảy sinh khi khởi động chuyện tình yêu cũng là cách hai người hiểu nhau hơn.

Khi những nghi ngờ được giải tỏa hai tâm hồn mới có cơ hội thấu hiểu và hòa quyện còn hơn là suốt đời nghi kị về nhau.
 

Tuổi Mão

 
Đúng là khi yêu bạn sẽ đòi hỏi sự cam kết tuyệt đối từ đối phương nhưng để có được sự tin yêu dành cho nhau con giáp tuổi Mão nên hiểu một số điều để tránh ghen tuông đó là, dù họ có sự cam kết với bạn nhưng chẳng ai đảm bảo là họ có những mối quan tâm riêng.

Sự quan tâm ấy có thể bắt nguồn từ việc ngưỡng mộ nhan sắc, năng lực, hoặc có thể bắt nguồn từ việc mối quan hệ thân tình đã có sẵn từ trước, hoặc có thể đến từ những đồng cảm trong sở thích, cuộc sống.

Chớ nên vì ghen tuông mà bắt họ chọn một trong hai vì như thế bạn sẽ đẩy đối phương vào tình huống vô cùng khó xử.
 
niem tin cho 12 con giap den chan troi hanh phuc
 

Tuổi Thìn


Trong 6 tháng đầu năm 2020 này, việc mất lòng tin có thể xuất hiện khi đã có một lỗi lầm xảy ra giữa chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn với người ấy.

Bạn nên hiểu rằng ai cũng có thể gây lỗi lầm và đôi khi bạn chưa chắc chắn mình thực sự muốn gắn bó với ai đó trọn đời. Đây thực sự là thử thách mà cả hai cần khoảng thời gian tĩnh lại để thấy tình cảm lung lay như thế là để chia ly hay là cơ hội để xây dựng lại mọi thứ.
 

Tuổi Tị

 
Nếu bạn là người nghi ngờ và mất lòng tin, hãy cho người yêu một cơ hội giải thích. Dù bạn mất lòng tin vì họ quan tâm quá nhiều đến một đối tượng khác, hay họ quá hấp dẫn và được quá nhiều đối tượng vây quanh, hãy nhớ điều quan trọng nhất là bạn muốn có được sự cam kết cho tương lai. 

Nên nhớ rằng, một hành động, cử chỉ có thể được đánh giá từ rất nhiều góc độ. Trong lúc này, hãy tạm để góc nhìn của bạn qua một bên, và cho phép người kia được chia sẻ từ vị thế của họ.

Thay vì dễ dãi bỏ qua hoặc nổi giận và không muốn tha thứ thì sao ta không cho bản thân một cơ hội tìm hiểu ngọn ngành. Biết đâu càng hiểu bạn lại càng tin tưởng người ấy nhiều hơn. Bạn có biết mình là con giáp ưa mạo hiểm, không ngại thách thức bản thân để vươn lên đứng đầu.
 

Tuổi Ngọ

 
Để có được niềm tin của người ấy trong những tháng đầu năm 2020, con giáp tuổi Ngọ phải nhớ rằng điều đó không phải là một việc “làm cái được luôn” mà là việc bạn từng bước, từng bước thực hiện những điều nhỏ nhặt.
 
Khi vợ hoặc chồng hay người yêu của bạn cảm thấy bạn thực hiện đúng những cam kết nhỏ, họ sẽ tin bạn hơn và có lòng tin rằng trong những lời hứa lớn bạn cũng giống như vậy.
 

Tuổi Mùi


Rõ ràng trong mọi chuyện là cách tốt nhất để xây dựng lại niềm tin trong cuộc sống hôn nhân. Bạn cần trở nên “trong suốt” trước người người yêu/bạn đời, nghĩa là mọi việc làm, hành động đều không có gì phải giấu giếm. Đấy là cách để người bạn đời cảm thấy không phải hoài nghi bất cứ chuyện gì về bạn.

Ngay cả lời nói dối nhỏ nhất, vô hại cũng là một vấn đề. Chúng là những vết thương nhỏ nhưng theo thời gian sẽ làm mài mòn dần mối quan hệ của hai bạn. 
 

Tuổi Thân

 
Điều quan trọng nhất khi niềm tin bị đánh mất đó là con giáp tuổi Thân phải học cách lắng nghe và học cách thừa nhận những lỗi lầm của mình. Dù bạn ở vị thế nghi ngờ hay bị nghi ngờ, trong lúc đối thoại với nhau, đều cần phải dành thời gian im lặng và hoàn toàn chú tâm vào những gì người kia cần nói.
 
Nếu bạn là người bị nghi ngờ, trong lúc lắng nghe tránh tuyệt đối việc ngắt lời, phản bác những suy diễn từ người kia. Chỉ bằng việc được lắng nghe, những nghi ngờ chồng chất hay cảm giác bất mãn đã có thể được giải tỏa và trái tim đã được vơi bớt đi gánh nặng.
 

Tuổi Dậu

 
Nếu bạn muốn đối tác trung thực với mình, bạn cần thành thật với người ấy trước. Đó là cách duy nhất để gây dựng lòng tin trong mối quan hệ. Hãy nói thật về cảm giác của bạn, chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống, những thứ mà bạn cảm nhận về họ...

Đây không đơn giản chỉ là cách bạn thiết lập niềm tin và sự thân mật mà còn là cách hữu ích giúp bạn tìm kiếm được một nửa thực sự, người có thể cùng bạn chia sẻ tất cả. Tham khảo: Muốn hôn nhân vẹn tròn, 12 con giáp không nên kết hôn với ai?
 
cach de cung nhau xay dung niem tin
 

Tuổi Tuất


Cách xây dựng niềm tin của 12 con giáp dành riêng cho tuổi Tuất trong 6 tháng đầu năm đó là biết chia sẻ với nhau và có những hành động cụ thể. Nếu bạn muốn cải thiện mối quan hệ, hãy lên danh sách những việc cần tránh và những việc nên làm trong tương lai để tránh những hiểu lầm.

Sự cam kết trong hành động và việc hiểu rõ mình đang gây tác động thế nào lên người còn lại mới thực sự có thể xây dựng lại niềm tin, giúp cả hai có tương lai đáng mơ ước. 
 

Tuổi Hợi


Sự thiếu niềm tin của con giáp tuổi Hợi trong những tháng đầu năm 2020 có thể xuất phát từ việc người ấy chậm trễ trong việc trả lời tin nhắn với bạn. Trong đầu bạn có thể đã kịp nghĩ ra vô số những kịch bản kịch tính khi chưa có tin nhắn hồi âm.

Cảm giác nghi ngờ, mất lòng tin, ghen tuông trong tình yêu lúc này lại phất phát từ những suy diễn trong đầu bạn mà thôi. Bạn nên hiểu điều đó để thay đổi lối tư duy của mình càng sớm càng tốt đi nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X