Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp thử áp dụng phương pháp vượng vận đào hoa này, ngày 8/3 không sợ cô đơn

Thứ Tư, 03/03/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy xem cách cách vượng vận đào hoa cho 12 con giáp ngày 8/3 và áp dụng thử xem, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình, thoát khỏi cảnh độc thân.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý làm việc gì cũng rất cẩn thận, và điểm mạnh đó chắc chắn sẽ phát huy tối đa tác dụng trong sự nghiệp của bạn, nhưng tiếc rằng trên phương diện tình cảm thì không. Nhiều khi, sự cẩn trọng, rụt rè quá mức đó khiến bạn để lỡ mất nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới.

cach vuong van dao hoa cho 12 con giap ngay 83
 
Vì vậy, nếu muốn thoát khỏi tình trạng độc thân ngay trong ngày 8/3 này, bạn nên tự tin hơn về bản thân mình, dù là nữ giới đi chăng nữa thì một khi đã có tình cảm với ai, bạn nên chủ động tiếp xúc và giữ mối liên hệ.

Sự dũng cảm, chủ động sẽ khiến bạn nhận thấy mình đào hoa chẳng kém ai.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu vốn có tính thật thà, ít nói, khiến mọi người đôi khi cảm thấy bạn khá khô khan, dù có đến với bạn cũng chưa chắc giữ được hứng thú với bạn lâu dài.

Xem cách vượng vận đào hoa cho 12 con giáp ngày 8/3, muốn trở nên thu hút hơn, bên cạnh việc chủ động bắt chuyện, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài câu chuyện hài hước để tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, hãy chú ý hơn đến phong cách ăn mặc của mình, đừng nên diện những bộ đồ quá mức giản dị. Biết đâu một chút sự thay đổi bên ngoài cũng sẽ giúp bạn chinh phục được ánh nhìn của người khác đấy.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính cách rất mạnh mẽ, nhiều khi là lấn lướt người đối diện. Đặc biệt là đối với nữ mệnh, nếu bạn vẫn giữ cái tính này thì nam giới sẽ thường rất e dè khi tiếp xúc với bạn.

Trên thực tế, sự tài giỏi, tháo vát của bạn là 1 trong những ưu điểm khiến cánh mày râu rất yêu mến, chỉ cần bạn có cách cư xử dịu dàng, tế nhị hơn một chút thôi thì bạn chắc chắn sẽ trở thành hình mẫu lí tưởng của rất nhiều người.

Ngày 8/3 này, hãy thử là 1 cô gái nữ tính nhé, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay thôi!
 

4. Tuổi Mão

 
Ngược lại với tuổi Dần thì những cô nàng tuổi Mão lại rất ôn hòa và dịu dàng, vì thế mà bạn chẳng bao giờ thiếu những đối tượng vây quanh. Tuy nhiên, chính bản thân bạn lại thiếu đi sự tự tin cần có, nhiều lúc dù có đem lòng yêu mến ai cũng chẳng dám thể hiện rõ ràng.

Ngoài ra, bạn còn thiếu sự quyết đoán, thường hay bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người này, người khác nên mãi mà không tìm được người vừa ý. Ngày 8/3 cận kề, muốn tìm được nửa kia thích hợp, bạn hãy tin tưởng và lắng nghe lời trái tim mình muốn nói.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có rất nhiều ưu điểm, ví dụ như mạnh mẽ, quyết đoán, tài năng nên bắt tay vào công việc gì cũng nhanh chóng đạt được thành công.

cach vuong van dao hoa
 
Tuy nhiên, cũng chính vì như vậy mà bạn thường quá mức tự tin vào bản thân mình, thành ra kiêu ngạo, cho rằng mình đứng ở vị thế cao hơn so với mọi người.

Đây cũng là lý do khiến cho bạn đặt ra những yêu cầu quá cao đối với nửa kia của mình, thành ra khó tìm được người phù hợp.

Xung quanh bạn luôn chẳng thiếu các vệ tinh, muốn thoát khỏi tình trạng độc thân ngay trong 8/3 này, hãy học cách khiêm tốn, gần gũi hơn với mọi người xung quanh, bởi chẳng ai hoàn hảo cả, chính bạn cũng vậy thôi.
 

6. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị thường tạo cảm giác rất lạnh lùng với mọi người xung quanh. Trên thực tế, bạn là người vừa nhạy cảm lại vừa đa nghi, chính vì vậy mà bạn quen vạch 1 giới hạn rõ ràng với mọi người xung quanh để tránh cho bản thân mình phải chịu đựng tổn thương.

Tuy nhiên, làm vậy cũng tức là bạn đang đánh mất cơ hội đến với những người thực sự chân thành với mình đấy.

Xem cách vượng vận đào hoa cho 12 con giáp ngày 8/3, muốn nhanh chóng kết đôi trong thời điểm này, bạn hãy học cách tin tưởng vào mọi người xung quanh mình. 
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có tính cách cởi mở và lạc quan, vì thế mà việc xây dựng và mở rộng mối quan hệ chẳng bao giờ là khó với bạn. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn lại tỏ ra khá rụt rè, thường để người khác bày tỏ tình cảm với mình trước.

Muốn nhanh chóng kết đôi trong ngày 8/3 này, bạn hãy chủ động hơn khi tiếp xúc với người khác. Nếu đã có cảm tình với ai, hãy mạnh dạn thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình, tin rằng đối phương cũng sẽ động lòng với bạn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi luôn cho rằng mình là con giáp không thích ồn ào, không phải là người đào hoa, nhưng trên thực tế, vẫn có rất nhiều người đang để mắt đến bạn đấy. Mùng 8/3 này, muốn tìm được người như ý muốn, bạn hãy mở lòng mình hơn.

Có suy nghĩ gì, đừng giấu trong lòng mà hãy mạnh dạn thể hiện, chắc hẳn lối suy nghĩ độc đáo và mới mẻ của bạn sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người đấy.

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến lời nói và cách hành xử của mọi người xung quanh, bạn sẽ nhận ra ai là người đang âm thầm dành tình cảm cho mình.
 

9. Tuổi Thân

 
Tuy tuổi Thân là con giáp rất thông minh và nhanh trí, gây ấn tượng ban đầu sâu sắc cho mọi người xung quanh, tuy nhiên, bạn lại không nhận được nhiều lời bày tỏ của người khác.

cach vuong van ngay 83
 
Có lẽ bạn đang tạo ấn tượng mình là một người quá bồng bột, ham vui và chưa muốn ổn định về mặt tình cảm đấy.

Muốn trở nên đào hoa hơn trong dịp 8/3 này, hãy cẩn thận hơn trong cách nói năng và hành xử, khiến mọi người cảm nhận được sự chín chắn của bạn.
 

10. Tuổi Dậu

 
Mọi người thường có ấn tượng tuổi Dậu “độc mồm độc miệng”. Bạn thích pha trò cho mọi người cùng vui, song nhiều khi, bạn lại không ý thức được tình huống giao tiếp hoặc đối tượng giao tiếp của mình.

Nói nhiều tạo cảm giác thân thiện, nhưng nếu nói quá nhanh, không thông qua quá trình suy nghĩ, cân nhắc cẩn thận thì bạn sẽ rất dễ làm mất lòng người khác, thậm chí khiến bản thân mình vướng phải tai họa đấy.

Trong thời điểm 8/3 này, muốn thoát khỏi tình trạng độc thân, bạn hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình, nên nói nhiều lời hay, nhiều lời khen ngợi hơn là những lời nói trêu đùa bâng quơ hoặc mỉa mai người khác.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất vốn là một người rất chung thủy, bạn không dễ dàng đem lòng yêu ai, nhưng một khi đã dành tình cảm cho ai đó rồi thì sẽ mong muốn tình cảm kéo dài đến hết cuộc đời.

Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn là quá khô khan, nghiêm túc, nhiều khi không hiểu được những trò đùa của người khác, thậm chí đôi khi sẵn sàng nổi nóng khi ở giữa đám đông.

Muốn thoát khỏi tình trạng độc thân trong thời điểm này, bạn nên cởi mở hơn trong suy nghĩ, đừng nghiêm trọng hóa những lời trêu đùa của người khác.

Hãy hòa nhập với mọi người, bạn sẽ thấy xung quanh có rất nhiều đối tượng triển vọng, muộn nhất bạn cũng sẽ trở thành con giáp thoát ế sau 8/3.
 

12. Tuổi Hợi

 
Muốn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới, người tuổi Hợi có thể học thêm một vài kĩ năng hoặc tài lẻ mới. Đặc biệt, với nữ mệnh, bạn có thể học nấu ăn hoặc cắm hoa chẳng hạn, bởi ai mà chẳng thích những cô gái dịu dàng và đảm đang cơ chứ?

Khi tiếp xúc với người khác giới, bạn cũng nên cởi mở hơn, nói nhiều hơn về bản thân mình, để đối phương hiểu rõ bạn là người thú vị ra sao.

Chỉ cần làm được những điều này thì ngày 8/3, cơ hội bạn thoát khỏi tình trạng độc thân là rất cao đấy! 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X