Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách tìm bạn đời phù hợp cho 12 con giáp: Hạnh phúc vẹn tròn nhờ gặp đúng người

Thứ Hai, 26/02/2024 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những gợi ý về cách tìm bạn đời phù hợp cho 12 con giáp dưới đây sẽ giúp mỗi tuổi có thể lựa chọn được những người có cùng “tần số” với mình, cùng đắp xây hạnh phúc bền lâu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tuổi Tý

 
Vấn đề về tình cảm: Với sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, tuổi Tý rất được lòng những người xung quanh, luôn có người theo đuổi nên cũng thường bị hiểu lầm là “đa tình” và đào hoa. Thực tế Tý có rất nhiều khao khát về tình yêu trong lòng, họ có thể có nhiều mối quan hệ nhưng lại chỉ muốn ở bên người mình yêu trọn đời.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người có tính cách thực tế, nhẹ nhàng là phù hợp nhất với tuổi Tý để tiến tới hôn nhân. Về bản thân mình, bạn nên thiết lập ranh giới cho bản thân, học cách giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới và thể hiện tầm quan trọng của mình đối với gia đình. Không ai có thể tương thích 100% với bạn, tuy nền tảng gia đình là yếu tố ảnh hưởng đến tình cảm nhưng đó không phải là yếu tố quan trọng nhất. Hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim mình và làm theo nó.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Sửu hiền lành, Thân thông minh

Cach tim ban doi phu hop cho 12 con giap
 

2. Tuổi Sửu

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Sửu là con giáp có tính cách tương đối trung thực, bề ngoài rất thật thà nhưng bên trong lại rất nóng nảy, bướng bỉnh, nhất là trong vấn đề hôn nhân và tình yêu, một khi đã xác định người mà mình muốn gắn bó trọn đời thì họ sẽ cực kỳ nghiêm túc. Con giáp này có thể bao dung cho mọi ưu khuyết điểm của nửa kia, dù là lỗi lầm thì họ cũng sẽ cố gắng cùng người ấy nói chuyện rõ ràng và giải quyết dứt điểm, giúp cho mối quan hệ ổn định, yên bình, bền vững.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người có tính cách tốt, có khả năng thấu hiểu và hỗ trợ người khác là phù hợp nhất với Sửu, sẽ càng tốt hơn nếu bạn tính đến sự chăm chỉ, tiết kiệm, quan sát và hiểu đối phương nhiều hơn trước khi hình thành mối quan hệ tình cảm sâu sắc, tức là đừng liều lĩnh ngay từ đầu. Bạn cần nhận ra rằng bạn tốt và xứng đáng được yêu thương.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Tý thông minh, Dậu dứt khoát

Xem thêm: Hành động chứng tỏ 12 con giáp nam muốn cưới bạn là gì?
 

3. Tuổi Dần

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Dần là con giáp rất duyên dáng và hấp dẫn trong mắt người khác giới nhưng dễ bị người khác bỏ qua bởi tính cách mạnh mẽ của mình. Họ ưa thể diện, tinh thần cạnh tranh mạnh, có xu hướng chiếm ưu thế trong các mối quan hệ khiến đối phương cảm giác áp lực. Dù con giáp này yêu một cách chân thành nhưng thường gặp phải những người không phù hợp.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người có tính cách mềm mại, dịu dàng là phù hợp nhất với tuổi Dần, hoặc những người tràn đầy năng lượng và có cá tính riêng cũng là những lựa chọn tốt. Về phía mình, tuổi Dần cũng học cách giữ khoảng cách thích hợp với người khác giới, kiểm soát sự nóng nảy của mình tốt hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên học cách giao tiếp khéo léo và ôn hòa với người khác. Bạn phải biết rằng cách để được người khác chấp thuận không phải là thuyết phục họ một cách ép buộc, hãy học cách quan sát cẩn thận tính cách của mỗi người thông qua lời nói và hành động của họ, thay vì mù quáng bước vào những mối quan hệ bị chi phối bởi đam mê.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Tuổi Hợi ngoan ngoãn, Ngọ nhiệt tình
 

4. Tuổi Mão

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Mão có tính cách hiền lành và nhân ái, khiến bạn dễ phải lòng ai đó đối xử tốt với mình. Bản chất con giáp này không thích cãi vã hay bất kỳ hình thức thù địch công khai nào, bạn luôn mong rằng những người xung quanh sẽ sống hòa hợp và yêu thương nhau. Dù bề ngoài tỏ ra không quan tâm đến những lời chỉ trích, nhưng thực tế bạn thường ôm mối tổn thương trong lòng.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người có tính cách mạnh mẽ nhưng biết quan tâm đến người khác là phù hợp nhất với bạn. Về phía mình, bạn cần biết mình muốn gì, học cách bày tỏ quan điểm rõ ràng và thể hiện cảm xúc một cách phù hợp, yêu chân thành nhưng chớ nên mù quáng. Hãy bộc lộ bản thân nhiều hơn trước khi yêu cầu người khác hiểu bạn.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Tuất mạnh mẽ, Mùi hiền lành
 

5. Tuổi Thìn

 
Vấn đề về tình cảm: Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn thường đặt ra những yêu cầu rất cao, ngoại hình rất quan trọng, tài năng cũng không thể thiếu. Họ có tính cách quá mạnh mẽ, đôi khi thiếu kiên nhẫn, dễ trở nên độc đoán và quan niệm gia đình truyền thông cũng quá nặng nề.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người xuất sắc, tài năng, độc lập là những người phù hợp nhất với tuổi Thìn khi muốn tìm kiếm bạn đời. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu đối phương có thể bao dung và yêu thương bạn nhiều như gia đình bạn.  Ngoài ra, để mối quan hệ được bền chặt, cách tốt nhất là đừng nghĩ rằng mình nhất thiết phải đúng trong mọi cuộc nói chuyện, hãy quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác, bạn có thể bị người tốt thu hút, nhưng trước đó hãy làm cho mình tốt hơn.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Dậu thông minh, Tý sắc sảo
 

6. Tuổi Tị

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Tị đa phần đều rất dễ tính, vui vẻ, nhanh trí, đối xử rất tốt với người khác giới, rất sáng suốt trong việc lựa chọn bạn đời. Tuy nhiên, khuyết điểm của con giáp này là tính tình đa nghi, không dễ tin tưởng người khác, cũng không biết bày tỏ suy nghĩ của mình nên cũng không ít lần phải chịu tổn thương.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người nghiêm túc, thực tế và kiên định là phù hợp nhất với bạn. Bạn cũng nên học cách tin tưởng người khác, đó là cơ sở để duy trì mối quan hệ. Trong cuộc sống thường ngày, cố gắng chia sẻ cảm xúc và hòa đồng hơn với mọi người, nó sẽ giúp mối quan hệ của bạn tiến xa hơn. Hãy học cách trân trọng vẻ đẹp của người khác thay vì chỉ tập trung vào khuyết điểm của đối phương.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Thân lãng mạn, Dậu thông minh

Cach tim ban doi cho 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

 
Vấn đề về tình cảm: Cách tìm bạn đời phù hợp cho 12 con giáp ra sao? Với một người năng động, hoạt bát, hào phóng, có nhiều bạn bè, rất được lòng người khác giới như tuổi Ngọ, những ưu điểm này làm nên sức hút cho bạn. Tuy nhiên, Ngọ cũng rất dễ bị hiểu lầm do tính tình nóng nảy, bướng bỉnh của mình. Bạn thường theo đuổi một tình yêu tự do, quá ràng buộc hoặc kiểm soát càng khiến bạn muốn thoát khỏi mối quan hệ đó nên cũng thường bị đánh giá là người thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
 
Người bạn đời phù hợp: Tuổi Ngọ là người dễ bị thuyết phục, những người có tính tình ôn hòa là phù hợp nhất với bạn. Ban đầu, cả hai có thể xây dựng mối quan hệ như bạn bè, tận hưởng vị ngọt của tình yêu và mỗi người đều có cuộc sống riêng. Tuổi Ngọ cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác, còn nếu cứ luôn bắt đối phương nhượng bộ sẽ dễ khiến mối quan hệ mất cân bằng.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Mùi dịu dàng, Mão ôn hòa
 

8. Tuổi Mùi

 
Vấn đề về tình cảm: Bản chất tuổi Mùi là tốt bụng, dịu dàng, không dễ bị cám dỗ, nhưng một khi đã yêu thì rất dễ bi lụy. Khi gặp người không phù hợp với mình hoặc không tốt, bạn vẫn không nỡ từ bỏ tình cảm của mình. Chỉ cần vài lời ngọt ngào của đối phương là bạn sẽ sẵn sàng tha thứ tất cả. Mối quan hệ này chỉ được từ bỏ khi không thể thay đổi được những sai lầm liên tiếp của người kia.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người có tính cách và quan điểm tương đồng là phù hợp với bạn nhất, những người có cá tính mạnh mẽ có thể giúp bạn đưa ra quyết định cũng là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, tuổi Mùi hãy học cách phân biệt tình cảm của người khác dành cho bạn, đừng lúc nào cũng chìm đắm mà bỏ qua những dấu hiệu độc hại. Học cách buông bỏ những người không thuộc về mình thì bạn mới có cơ hội gặp được định mệnh thực sự của mình.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Ngọ mạnh mẽ, Mão dịu dàng
 

9. Tuổi Thân

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Thân có bản chất rất lãng mạn trong tình yêu, nếu đã xác định được người mình muốn gắn bó thì sẽ đối xử rất tốt với đối phương. Có nhiều thời điểm quan niệm về tình yêu của con giáp này không quá thực tế, dễ nóng nảy và cực kỳ khắt khe. Họ yêu tự do, không thích bị gò bó, theo đuổi sự mới lạ, dễ thay đổi, khó kiểm soát và dễ trở nên ghen tị với những người bạn khác giới khác của người yêu.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người thông minh như bạn là người phù hợp nhất với Thân, mọi mặt trong cuộc sống sẽ giúp đỡ lẫn nhau. Khi ở bên nhau các bạn phải học cách kiên nhẫn với nhau và cùng vun vén mối quan hệ, thay vì cứ tranh cãi thắng thua, thiệt hơn. Hãy biết rằng điều thực sự khiến bạn ghen tị không phải là bạn bè của nửa kia mà là những người tốt hơn bạn và làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Tị quyết đoán, Tý sắc sảo
 

10. Tuổi Dậu

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Dậu là người quyết đoán và sâu sắc, nhưng tính tình có hơi lập dị, họ không muốn bày tỏ tình cảm của mình với người khác và càng từ chối những người cố gắng thân thiết với họ. Khi bắt đầu mối quan hệ, họ có thể mang lại cho đối phương cảm giác khó gần, bí ẩn, nhưng tính cách không ổn định của họ thường khiến người khác nghi ngờ rằng họ không tận tâm với tình yêu và không thể mang lại cho đối phương cảm giác an toàn. Họ rất dễ mềm lòng và thường sa vào những cạm bẫy tình yêu, thậm chí còn vướng vào mối quan hệ ngoài luồng.
 
Người bạn đời phù hợp: Hãy học cách chấp nhận lòng tốt và tình yêu của người khác, vì bạn xứng đáng với những điều đó. Đừng thể hiện những cảm xúc nhỏ nhặt thất thường của mình mà không cho người khác biết lý do, vì đối phương có thể không thực sự hiểu bạn đang nghĩ gì. Dậu cũng đừng quan tâm về việc bạn có được nhiều người thích hay không, chỉ cần người bạn thích thích bạn là đủ, đừng ảo tưởng về tình yêu mà làm tổn thương người khác và chính mình.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Thìn thông minh, Sửu trung thực

Ban doi phu hop cho 12 con giap
 

11. Tuổi Tuất

 
Vấn đề về tình cảm: Tuổi Tuất rất coi trọng các mối quan hệ, rất chung thủy với bạn đời và gia đình nhưng lại luôn quen làm mọi thứ trong im lặng. Con giáp này thường gặp khó khăn trong việc chia sẻ khó khăn và tâm tư của bản thân với người thân, điều này cũng vô tình tạo nên khoảng cách giữa đôi bên.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người thành thật, không có mưu mô là phù hợp nhất với Tuất. Về phía bản thân mình, Tuất nên học cách bày tỏ tình cảm bằng hành động và nói cho người khác biết những gì bạn nghĩ.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Mão thành thật, Ngọ vui tính
 

12. Tuổi Hợi

 
Vấn đề về tình cảm: Khi yêu, tuổi Hợi đối xử chân thành với đối phương nhưng lại thường giữ suy nghĩ trong lòng và không đủ mạnh mẽ để hành động dũng cảm thể hiện tình yêu của mình. Họ dễ trì hoãn cơ hội, từ đó cũng bỏ lỡ cơ hội. Thực tế con giáp này rất dễ ở vào thế yếu trong mối quan hệ, địa vị là do đối phương quyết định, nếu đối phương không tốt, e rằng bạn sẽ phải chịu nhiều đau khổ.
 
Người bạn đời phù hợp: Những người có tính cách ôn hòa hoặc cá tính mạnh, thẳng thắn là phù hợp nhất với Hợi. Về phía mình, bạn nên mạnh dạn theo đuổi tình yêu, đừng lúc nào cũng im lặng và mong đối phương nhận ra tình cảm của mình. Để tránh bị tổn thương, bạn nên giữ vững các nguyên tắc của mình, đừng vì cảm xúc mà dễ dàng thỏa hiệp.
 
Gợi ý tuổi nên kết hôn: Dần mạnh mẽ, Mão ôn hòa
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X