Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nước 12 con giáp tuyệt chiêu tăng sức hút trong xã giao đón cơ hội phơi phới, người gặp người mến

Thứ Tư, 21/07/2021 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm ra phương pháp để cải thiện các mối quan hệ của mình, đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ tận tình, sẽ rất có lợi cho cuộc sống, công việc và tất nhiên là trong cả chuyện tình cảm cá nhân của bạn.

Trong thế giới kết nối ngày nay, các mối quan hệ xã giao là điều không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Nhiều người tự cho rằng bản thân rất "khéo" trong xã giao, nhưng khi thấy bạn bè bên cạnh dần dà cứ vơi đi nhận mới nhận ra có lẽ mình cũng không khéo như bản thân nghĩ.
 
Cổ nhân có câu: “Thiện ý một câu ấm ba đông; lời ác lạnh người sáu tháng ròng”, muốn cuộc sống diễn ra suôn sẻ và hanh thông, việc chú trọng lời ăn tiếng nói là không thể bỏ qua. Nhưng nếu chỉ biết nói "lời hay" thôi vẫn chưa đủ. Cách tốt nhất là không ngừng cải thiện nhân duyên của mình.
 
Nhưng làm thế nào để cải thiện nhân duyên? Câu trả lời là hãy tìm cách tăng sức hút xã giao cho bản thân. Mỗi người đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, bạn phải cố gắng giấu đi những khuyết điểm của bản thân và không ngừng tỏa ra năng lượng tích cực để tăng thêm sức hút của bản thân, có như vậy tự nhiên sẽ có được nhân duyên tốt đẹp.
 
Dưới đây là cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp rất hiệu quả đấy, chớ bỏ qua nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Đa phần những người tuổi Tý đều luôn duy trì một lý tưởng là theo đuổi sự thật trong cuộc sống. Họ rất kiên trì với suy nghĩ đã hình thành của bản thân, chỉ tin những gì bản thân nhìn và nghe thấy, dù người khác có khuyên giải ra sao cũng khó làm con giáp này thay đổi ý định.
 
Nhưng có đôi khi, người tuổi này cũng có trí tưởng tượng khá lớn, rất khó để người khác có thể hiểu được thế giới trong mắt tuổi Tý ra sao.
 
Cho nên phương pháp tăng sức hút xã giao phù hợp nhất với những chú Chuột chính là lắng nghe, để mọi người không cho rằng bạn là một người hống hách và ngạo mạn.
 
Tuổi Tý nên điều chỉnh phương thức giao tiếp của mình, học cách lắng nghe thế giới bên ngoài nhiều hơn. Đừng lúc nào cũng sẵn sàng gạt bỏ ý kiến của người khác để bảo vệ quan điểm của bản thân.
 
Làm được điều này, tuổi Tý sẽ dễ dàng hòa nhập với mọi người hơn, dễ xây dựng được những mối quan hệ thân thiết. Một khi nhân duyên được cải thiện, cuộc sống của bạn cũng trở nên suôn sẻ và thuận lợi khi bên cạnh lúc nào cũng có người sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ với mình.

Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp
 
 

2. Tuổi Sửu

 
Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp là gì? Với người tuổi Sửu, đây là một con giáp có tính cách rất ngay thẳng, chính trực.
 
Khi gặp phải một vấn đề, suy nghĩ của những chú Trâu khá đơn giản và trực tiếp, không có sự lắt léo. Chính điều này khiến tuổi Sửu thường bị hiểu lầm là người "thần kinh thô" khi không nghe ra những ẩn ý trong lời nói của đối phương.
 
Cho nên con giáp này cũng thường bị nhận xét là chậm chạp, thô cứng. Quả thật, tuổi Sửu luôn chậm hơn người khác một bước trong việc suy nghĩ cùng một vấn đề hoặc giao tiếp xã hội, rất khó để có thể bắt kịp nhịp điệu của những người khác.
 
Cách tốt nhất để bản mệnh cải thiện các mối quan hệ của mình chính là học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài nhanh hơn, suy nghĩ đa chiều chứ đừng chỉ một chiều thẳng tắp.
 
Mỗi lời nói, hành động của ai đó, hãy nghĩ kĩ xem đối phương có ẩn ý gì không rồi hẵng phát biểu suy nghĩ của bản thân. Làm được như vậy, bạn sẽ thấy nhân duyên của mình được cải thiện đáng kể đấy.
 

3. Tuổi Dần

 
Với người thuộc "phái hành động" như tuổi Dần, cách tốt nhất để cải thiện nhân duyên của bản thân là đôi lúc hãy "chậm" lại một chút để có thể cảm nhận mọi việc rõ hơn.
 
Vốn dĩ, con giáp này luôn gây ấn tượng là một người khá hấp tấp, làm gì cũng nhanh nhảu, đôi lúc vì thế mà nhanh ẩu đoảng, hành động thiếu suy nghĩ.
 
Ưu điểm lớn nhất của những chú Hổ là sự hoạt bát và nói là làm, nhưng cũng vì hành động quá nhanh nên dễ dàng bỏ qua cảm nhận của người xung quanh.
 
Thực tế, con giáp này chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng, còn quá trình diễn ra ra sao không để ý cho lắm. Tuổi Dần có thói quen việc mình mình làm, mặc kệ thế giới xung quanh. Điều này khiến mọi người đánh giá bạn là người thực dụng.
 
Muốn các mối quan hệ của mình diễn ra suôn sẻ, bạn cần phải suy nghĩ tinh tế hơn, để ý đến cảm nhận của người đối diện trước khi định nói hay làm gì đó. Kết quả tuy quan trọng nhưng nếu quá trình không suôn sẻ thì kết quả tốt đẹp đến đâu cũng sẽ thiếu trọn vẹn. Làm gì cũng nên cân nhắc kĩ, có như vậy bạn mới có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 

4. Tuổi Mão

 
Những người tuổi Mão có trái tim vô cùng nhạy cảm và mỏng manh. Mặc dù họ cũng biết quan tâm và chăm sóc những người xung quanh nhưng mọi động thái bên ngoài đều có thể tác động đến con giáp này và thậm chí còn rất dễ làm tổn thương họ.
 
Thực tế, người tuổi này có thói quen suy nghĩ rất bi quan về thế giới này. Họ cũng quen khuếch đại quan điểm của những người bên cạnh mà bỏ qua tiếng nói bên trong của chính mình. Nói cách khác, mọi lời nói và hành động của một ai đó cũng có thể khiến tuổi Mão phải suy nghĩ và đắn đo trong một thời gian rất dài.
 
Cách sống như vậy quả thực không chỉ khiến bản thân con giáp này mệt mỏi mà cũng khiến người khác cảm thấy phiền hà, không dám cư xử quá thoải mái với tuổi Mão vì chỉ sợ họ lại suy nghĩ lung tung.
 
Cho nên, bản mệnh cần lạc quan và tích cực hơn để đối mặt với cuộc sống, dũng cảm bày tỏ một cách thẳng thắn suy nghĩ của mình với người khác. Đừng lúc nào cũng dè dặt và sợ hãi làm mích lòng mọi người.
 
Bạn phải thoải mái với người khác thì đối phương mới có thể cư xử tương tự với bạn, lúc đó bạn sẽ thấy nhân duyên của mình tốt đẹp hơn rất nhiều.
 

5. Tuổi Thìn

 
Những người tuổi Thìn đều có một đặc điểm chung là luôn tự tin và lạc quan bất kể điều gì xảy ra. Con giáp này luôn nỗ lực tiến về phía trước, nỗ lực để theo đuổi mục tiêu bản thân đã đặt ra.
 
Dù vậy, có đôi khi sự lạc quan của họ trở thành mù quáng đâm đầu về phía trước, không có sự tính toán cẩn thận, đến khi vấp ngã hay đâm vào tường mới nhận ra bản thân đã sai lầm.
 
Chính thói quen mù quáng tin tưởng bản thân khiến những chú Rồng tự tin thái quá, trở nên kiêu ngạo.
 
Cách để cải thiện nhân duyên thích hợp nhất, tăng sức hút bản thân với con giáp này là cần khiêm tốn hơn, học cách thắng không kiêu bại không nản. Dù bản thân có đặt được thành công hay thu hoạch được thành quả tốt đẹp nào, hãy thản nhiên đón nhận, chớ đừng khoe mẽ, càng không nên vì thế mà tỏ ra khinh thường người yếu thế hơn mình.
 
Cũng bởi quá trọng sĩ diện, luôn mong muốn giành được vị trí số một cho mình trong mọi việc, nhưng họ lại bỏ qua tầm quan trọng của tập thể.
 
Chỉ khi nào tuổi Thìn học cách tận dụng thế mạnh của mình và thúc đẩy mọi người cùng nhau thành công, bạn mới có thể nâng cao nhân duyên của mình.

Cách 12 con giáp cải thiện sức hút xã giao
 
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đều có đặc điểm chung là khá lạnh lùng, tạo cảm giác khó gần và xa cách, khiến người khác muốn tiếp cận họ cũng trở nên căng thẳng và e dè vô cùng.
 
Trên thực tế, khác xa với vẻ ngoài như vậy, con giáp này là điển hình của người ngoài lạnh trong nóng. Họ sở hữu một trái tim giàu tình cảm, cũng rất dễ xúc động.
 
Chỉ có điều, những chú Rắn không giỏi bộc lộ cảm xúc, và họ thậm chí cũng sẽ không giải thích quá nhiều khi đối mặt với sự hiểu lầm. Cũng bởi vậy mà không ít lần tự cắt đứt nhân duyên tốt đẹp của bản thân.
 
Muốn nhân duyên thêm vượng, cách tốt nhất là tuổi Tị nên chủ động hòa nhập vào cuộc sống xã hội hơn, đừng ngần ngại thể hiện sự ấm áp và quan tâm mà mình dành cho ai đó. Thiện ý của bạn rồi sẽ được nhìn nhận xứng đáng, đừng mãi che giấu trong lòng.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Những người cầm tinh Ngựa là người theo chủ nghĩa hoàn hảo đến tột cùng. Họ không thể chịu đựng được bất kì hạt sạn nào trong mắt và luôn mong mọi thứ có thể đạt được tiêu chuẩn của mình mà không cần biết yêu cầu mình đưa ra có hợp lý hay không. 
 
Chỉ cần là điều mình cho rằng đúng, con giáp này sẽ bắt buộc tất cả mọi người phải tuân theo cái tiêu chuẩn mà mình đã đặt ra đó.
 
Nhưng đôi khi họ sẽ mắc phải một lỗi sai là do quá để tâm vào những chuyện vụn vặt, theo đuổi sự hoàn hảo một cách cố chấp.
 
Cho nên tuổi Ngọ cần học cách hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân, đừng quá mức soi mói, bới móc những lỗi lầm của người khác. Bản mệnh nên nhìn vào những ưu điểm và sở trường của người khác để có thể hòa đồng với đối phương hơn.
 
Khi bạn nhìn vào những giá trị tốt đẹp của thế giới, bạn cũng sẽ thấy cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Bạn càng khoan dung với người khác, bạn càng dễ hình thành mối quan hệ hài hòa với mọi người.
 

8. Tuổi Mùi

 
Những người tuổi Mùi đôi khi có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về một việc. Họ luôn đắn đo trong rất nhiều luồng suy nghĩ mỗi khi định diễn đạt hay giao tiếp với ai đó.
 
Nhất là khi đứng trước một số lựa chọn, con giáp này cũng bởi quá vướng bận và do dự như vậy, cứ tính tới tính lui, mãi mà không đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Điều này khiến người xung quanh cảm thấy rất sốt ruột và khó chịu vì sự chần chừ đó, và chính bản thân tuổi Mùi cũng thường đánh mất không ít cơ hội tốt đẹp của bản thân cũng vì cái tính đó.
 
Cho nên, bản mệnh nên học cách bày tỏ thẳng thắn và dứt khoát, để bản thân có dũng khí dám lựa chọn dám chịu trách nhiệm. Đừng quá vướng bận vào những vấn đề bên lề, dù con đường phía trước có ra sao cũng dũng cảm đối mặt và bước đi. Điều này sẽ giúp người khác có cái nhìn thiện cảm hơn về bạn.
 

9. Tuổi Thân

 
Đa phần những người tuổi Thân đều có tính cách sôi nổi. Mặc dù họ có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của người khác nhờ tính cách hoạt bát đó, nhưng con giáp này cũng khá tùy hứng, không có quy tắc cuộc sống nên đôi khi cũng khiến người xung quanh cảm thấy phiền hà.
 
Con giáp này thường nghĩ gì là làm nấy, rất hay phá vỡ quy luật bình thường. Cho nên tuổi này rất khó có thể thu hút được những người cùng tần số với mình.
 
Vì vậy, cách tốt nhất để bản mệnh tăng sức hút xã giao trong cuộc sống là cần học cách trở nên ổn trọng hơn, suy nghĩ chín chắn hơn trước khi hành động.
 
Hãy có trách nhiệm hơn với lời nói và hành động của mình. Bạn có thể cư xử trẻ con nhưng không được quá ngây thơ, bạn có thể cư xử thoải mái nhưng không được quá tùy hứng.

Bí quyết tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp
 
 

10. Tuổi Dậu

 
Thường ngày, người tuổi Dậu luôn tỏ ra là người nói năng thận trọng, không tùy tiện phát ngôn điều "ngu ngốc" nào đó. Có thể nói, con giáp này che giấu cảm xúc thật sự của mình khá tốt, như thể vui - giận - buồn - vui không bao giờ thể hiện rõ ràng trên khuôn mặt họ.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, họ luôn nghiêm cẩn giữ mình, nhưng cũng chính vì thế mà khiến người đối diện cảm thấy họ quá câu nệ, quá "giả", không được tự nhiên và thoải mái.
 
Chính vì thế, tuổi Dậu nên học cách biểu lộ cảm xúc của mình một cách chân thực hơn, hãy nói ra suy nghĩ của bản thân trong một vấn đề. Cũng bởi bạn sống quá nội tâm, luôn kìm hãm bản thân nên tự tách biệt mình ra với thế giới ngoài kia.
 
Chỉ cần bạn học cách đón nhận cuộc sống bằng nụ cười tươi và thái độ lạc quan, bạn sẽ thấy rất nhiều điều tốt đẹp đã bị mình bỏ qua trước đây, khi đó nhân duyên của bản mệnh tự khắc sẽ tốt lên.
 

11. Tuổi Tuất

 
Những người tuổi Tuất đa phần là người rất trượng nghĩa và hào hiệp. Họ đối xử chân thành và hết mình vì bạn bè, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè bằng hết khả năng của mình.
 
Nhưng dù coi trọng tình bạn như vậy, nhưng đối với thế giới ngoài kia, họ rất khó để có thể có một cái nhìn khách quan.
 
Đối với những người mà mình quan tâm, tuổi Tuất có thể bao dung và tha thứ dù chuyện gì xảy ra. Nhưng lòng bao dung đó chỉ có phạm vi với người thân, bạn bè của con giáp này; còn với người xa lạ, họ sẽ khá hà khắc và khó tính, thậm chí là xét nét.
 
Có thể nói, con giáp này sẽ phân chia mối quan hệ của mình với một ranh giới rõ ràng, kể cả có làm mích lòng người khác cũng chẳng hay biết.
 
Cho nên để có thể giúp nhân duyên bản thân thêm vượng, cách tốt nhất là tuổi Tuất nên học cách duy trì sự trung lập, càng với người lạ càng cần dành thời gian tiếp xúc rồi hẵng đưa ra đánh giá về đối phương một cách khách quan nhất.
 

12. Tuổi Hợi

 
Đa phần người tuổi Hợi đều rất hiền lành và suy nghĩ có phần đơn giản. Ngay từ nhỏ, con giáp này đều đã được nuông chiều, cưng nựng và yêu thương nên họ cũng có cái nhìn "màu hồng" về thế giới bên ngoài.
 
Cũng chính bởi vì luôn được bao bọc nên họ cũng quen việc đòi gì được nấy, thích ra lệnh cho người khác và yêu cầu mọi người phải đáp ứng yêu cầu của bản thân. Có thể nói, con giáp này là điển hình của "chiều quá sinh hư".
 
Dù sự dễ thương và ngây thơ của tuổi Hợi cũng khiến người khác bị thu hút và sinh lòng muốn bảo vệ họ, nhưng lâu dần, chẳng ai có thể mãi chịu đựng sự vô lý và đỏng đảnh của họ. Nhất là khi con giáp này không được đáp ứng nhu cầu, họ hành xử vừa trẻ con lại vừa ngang ngược khiến người khác thật sự bó tay.
 
Cho nên, tuổi Hợi cần điều chỉnh tốt cảm xúc của mình, đặt bản thân vào vị trí của người khác, hãy học cách cảm thông và khám phá vẻ tốt đẹp của những người xung quanh, chỉ có như vậy bạn mới có thể hòa hợp với mọi người và cũng sẽ thấy nhân duyên của mình tăng lên nhanh chóng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X