Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2022 nắm bắt những bí quyết làm giàu này, 12 con giáp ắt có một túi tiền rủng rỉnh

Thứ Sáu, 14/01/2022 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực hiện cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022, bạn chắc chắn sẽ thu về được một túi tiền rủng rỉnh, đồng thời giảm bớt nguy cơ hao tài không đáng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Trong năm 2022, tài lộc của người tuổi Tý khó mà lý tưởng được như ý muốn, bạn có thể đặt ra nhiều mục tiêu, kế hoạch đầy triển vọng, nhưng kết quả lại không quá cao.
 
Cach lam giau cho 12 con giap nam 2022
 
Công việc của người làm công ăn lương không có nhiều tiến triển, lại có nhiều sự cố xảy khiến tiền lương vẫn giậm chân tại chỗ, dù có tiền thưởng cũng không quá đáng kể.
 
Người làm kinh tế gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay tìm ra hướng đi phù hợp cho mình.
 
Xem cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022, muốn tình hình tài chính khởi sắc hơn, người tuổi Tý có thể suy nghĩ hợp tác với bạn bè hoặc những người đáng tin cậy, giàu kinh nghiệm hơn mình, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ tuổi.

Họ sẽ là những người dìu dắt bạn, giúp bạn tìm ra được hướng đi đúng đắn, khiến tiền bạc chảy vào túi đều đặn hơn.
 
Năm nay không có cơ hội phát tài lớn nên bản mệnh cần phải biết hài lòng với những khoản thu nhỏ, rồi dần dần “tích tiểu thành đại”, không nên tham lam muốn ăn lãi lớn, đầu tư vào những hạng mục không đáng tin cậy, cuối cùng mất nhiều hơn được.
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem tử vi 2022 của 12 con giáp, tài lộc của người tuổi Sửu phát triển mạnh mẽ trong năm cũng là nhờ công việc tiến triển cực kỳ thuận lợi. 
 
Người kinh doanh, buôn bán thu về nhiều lợi nhuận nhờ mở rộng được mạng lưới kinh doanh, đầu tư và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.
 
Với người theo đuổi con đường công danh, sự nghiệp, bạn hoàn thành được các công việc trọng đại nên cơ hội thăng chức, tăng lương, thưởng nóng trong tầm tay.
 
Có thể nói rằng năm nay, chính tài của người tuổi Sửu cực kì vượng, bạn chủ yếu nên tập trung vào các công việc chính, không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó thì ắt sẽ được nhận mức lương thưởng, lời lãi xứng đáng.

Các khoản thu phụ chỉ ở mức bình thường, bạn chớ nên tập trung quá nhiều thời gian và sức lực vào lĩnh vực này để cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”, vất vả mà chẳng thu được lợi ích như ý muốn, thậm chí còn để xảy ra sai sót.
 
Người làm quyền cao chức trọng chớ nên tham lam kiếm chác những đồng tiền làm ra không phải nhờ công sức lao động của mình. Bản mệnh nên giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, công tư phân minh để tránh tai họa không đáng có.
 

3. Tuổi Dần

 
Tài lộc năm 2022 của tuổi Dần kém sắc, bạn làm ra bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu cho cuộc sống và công việc. 
 
Người làm ăn kinh doanh giữ mãi những suy nghĩ đã cũ kĩ, lối mòn nên việc buôn bán giậm chân, không tìm được đối tượng khách hàng mới.
 
Cach lam giau cho 12 con giap
 
Người làm công ăn lương dễ vướng phải tranh chấp hoặc phải thích nghi với những điều kiện làm việc mới nên khó có thể kiếm được tiền bạc dồi dào như ý.
 
Về cơ bản thì tình hình tài lộc của người tuổi Dần khó mà khởi sắc. Điều bản mệnh cần chú ý không phải là làm sao để kiếm nhiều tiền hơn, mà là làm sao để giảm các khoản tổn thất xuống đến mức thấp nhất.
 
Biện pháp chủ yếu để tránh hao tài là cẩn thận giữ tiền trong túi. Người làm ăn cần thận trọng trong các quyết định, tránh mở rộng quy mô một cách mù quáng hoặc đầu tư mạo hiểm theo lời rủ rê của người khác.

Cho dù có các hạng mục đầu tư triển vọng đến tay thì bản mệnh cũng cần phải lập ra những chiến lược dài hạn, dự phòng mọi nguy cơ có thể xảy ra.
 
Muốn có thêm khoản thu từ các công việc làm thêm, bản mệnh nên lựa chọn những lĩnh vực mà mình quen thuộc để có thể kiếm tiền ổn định. Chú ý cân nhắc kĩ đối tượng khách hàng để tránh bị lừa đảo, lợi dụng, tốn công vô ích.
 

4. Tuổi Mão

 
Vận trình tài lộc của tuổi Mão không có nhiều biến động mạnh trong năm 2022 này, dù bạn có làm ra tiền nhưng đồng thời cũng chi tiêu nhiều hơn.
 
Người làm công ăn lương vẫn duy trì một nguồn thu nhập như cũ, bạn chưa gặp được nhiều cơ hội khẳng định bản thân, lại thêm tính lơ là, được chăng hay chớ nên dễ mắc phải lỗi sai.
 
Người kinh doanh, buôn bán thì dòng tiền luân chuyển đều, không trồi sụt mạnh, hàng tháng thu về lợi nhuận đều đặn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến nguy cơ đối thủ vượt qua mình.
 
Xem cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022, người tuổi Mão cần chú ý đến tính ổn định chứ không phải là sự mạo hiểm, rủi ro khi đầu tư những hạng mục lớn.

Bạn nên hợp tác với những người mà mình đã thực sự hiểu rõ và tin tưởng, nếu muốn mở rộng thị trường cũng cần phải dần dần thử nghiệm chứ chớ nên tiến hành vội vàng.

Để tiền vào trong túi, bạn cũng nên thay đổi cách suy nghĩ của mình để đưa ra những kế hoạch phù hợp với sự phát triển của thị trường.
 
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn cũng có thể bắt tay vào các công việc làm thêm, nhưng chớ vì quá ham mê mà bỏ bê nhiệm vụ chính.
 

5. Tuổi Thìn

 
Năm nay, tài lộc của người tuổi Thìn có dấu hiệu tăng tiến nhẹ, dù quá trình công tác, làm ăn vướng phải không ít cản trở. 
 
Người làm đầu tư, kinh doanh nên từ bỏ ý định đầu tư hay đầu cơ ngắn hạn để tránh tình trạng lợi bất cập hại, dễ rơi vào cảnh thua lỗ, khó thu hồi vốn.
 
Cach lam giau 12 con giap
 
Người làm công ăn lương có vận trình sự nghiệp khá bình ổn. Đôi lúc bạn vướng phải cạnh tranh của đối thủ khiến mọi việc gặp trục trặc, nhưng cố gắng thì sẽ vượt qua.
 
Năm nay, vì không có nhiều cát tinh chủ về tài lộc phù trợ nên cơ hội kiếm tiền của bản mệnh không nhiều. Vì thế, bản mệnh cần hết sức cẩn thận trước những cơ hội mà người khác bày ra, bởi chuyện làm giàu không hề dễ dàng như lời người ta nói.

Để tránh bị lừa gạt đầu tư mạo hiểm, bản mệnh cần cẩn thận những đối tượng tuổi Dần, Tuất, Ngọ, Mão. Tốt nhất, bạn nên tiếp tục những công việc mình đã quen thuộc để “ăn chắc mặc bền”.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần tránh tạo quan hệ hoặc mâu thuẫn với những người có chức có quyền hoặc những người giàu có. Không nên cố chấp hơn thua với họ, bởi dù cố gắng đến mức nào thì bạn cũng dễ trở thành người phải chịu thiệt thòi.
 

6. Tuổi Tị

 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2022, người tuổi Tị không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc trong năm này. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh càng cố gắng, không đầu hàng khó khăn thì càng thu về nhiều lợi nhuận. 
 
Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định nhưng chưa có nhiều đột phá, vì vậy cần chú ý hơn trong các hoạt động chi tiêu, chú ý để lại một khoản tiền tích lũy. 
 
Việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh có xu hướng khởi sắc, nhất là những ngành nghề liên quan đến thực phẩm và dịch vụ.
 
Muốn làm giàu, bản mệnh có thể nhân cơ hội nhu cầu mua sắm gia tăng dịp đầu năm và cuối năm để mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác.

Có điều, việc đầu tư cần hết sức thận trọng, không nên thử thách bản thân ở những hạng mục mình chưa có kinh nghiệm để tránh bị lừa gạt gây tổn thất, thậm chí vướng vào họa thị phí.
 
Người làm công cần chú ý hơn đến việc chi tiêu, chớ nên quá chiều chuộng bản thân gây hao tốn tiền của ở những nhu cầu không thiết thực. Muốn cải thiện tài chính, bạn cần thực hiện lối sống tiết kiệm cũng như tìm cách khẳng định vị thế của mình để thăng chức, tăng lương.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tài lộc của người tuổi Ngọ hanh thông hơn hẳn trong năm 2022 này. Chính bạn cũng có thể tự cảm nhận được rằng việc kiếm tiền dễ dàng hơn trước nhiều. 
 
Cach 12 con giap lam giau
 
Với người làm công ăn lương, bạn biết cách nắm bắt cơ hội nên công việc phát triển không ngừng, có thể được lãnh đạo coi trọng và cất nhắc.
 
Người làm ăn kinh doanh biết được đâu là cơ hội mà mình cần phải tận dụng nên có thể mở ra hướng đi mới phù hợp, không còn giậm chân tại chỗ như trước.
 
Người tuổi Ngọ muốn phát tài trong năm nay không hề khó, thậm chí bạn chỉ cần tập trung vào các công việc chính của mình cũng có đồng tiền dư dả.

Tuy nhiên, với những người có chức có quyền, bản mệnh cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, không nên tham lam những đồng tiền bên ngoài để tránh tổn thất vận may tài lộc hiếm có được.
 
Người làm kinh tế có thể tham khảo đầu tư thêm ở những lĩnh vực mới mẻ. Giai đoạn đầu, bạn nên hợp tác với những người đi trước để tích lũy kinh nghiệm, sau đó mới nên tự đi theo định hướng của mình. Người trẻ tuổi có thể thử sức từ những mối làm ăn nhỏ.
 

8. Tuổi Mùi

 
Vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng tươi sáng. Bạn có thể tin tưởng nhiều hơn vào các quyết định của mình, không cần băn khoăn, do dự quá nhiều khi bắt tay vào các công việc trọng đại.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, nguồn thu nhập chính của bạn cũng tăng tiến không ngừng, tạo tiền đề tốt cho việc đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, buôn bán tăng nguồn thu phụ.
 
Tất nhiên, để có thể kiếm được một khoản dư dả như vậy, bạn phải tốn không ít sức lực. Con giáp này nên lập ra những kế hoạch cụ thể, rõ ràng để thực hiện tuần tự, dù khó khăn xảy ra cũng không rơi vào cảnh hoang mang, bối rối.
 
Khi đồng tiền từ thu nhập chính dư dả, bạn mới nên nghĩ đến chuyện đầu tư hoặc phát triển nghề phụ. Quá trình làm ăn vẫn nên cân nhắc cẩn thận, nghe theo lời khuyên của người đi trước.

Xem cách làm giàu cho 12 con giáp năm 2022 thấy rằng tuổi Mùi chớ nên tham lam làm điều vi phạm pháp luật kẻo cuối cùng rơi vào cảnh trắng tay, lại vướng vào vòng lao lý.
 

9. Tuổi Thân

 
Tài lộc của người tuổi Thân giảm sút trông thấy trong năm 2022 này, chủ yếu là do công việc có nhiều khúc mắc, cản trở. 
 
12 con giap lam giau
 
Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn hầu như không tăng do chỉ có 1 nguồn thu chính. Bạn còn dễ gặp rắc rối với lãnh đạo nên ít được trọng dụng.
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng không mấy thuận lợi, dễ gặp phải tình trạng bị bùng hàng, ế ẩm. Bạn cần tìm ra con đường mới cho bản thân, không thể mãi tiếp tục đi theo lối mòn.
 
Trong thời điểm tài lộc không ổn định, con giáp này cần chú ý giảm bớt các khoản chi tiêu, mua sắm không cần thiết, việc tụ tập, giao lưu bạn bè cũng nên giảm bớt. Hãy luôn giữ chính kiến của mình trong mọi việc, tránh để bị lôi kéo vào những phi vụ lừa đảo.
 
Nếu muốn hợp tác, đầu tư, bạn cần đánh giá rõ tất cả các nguy cơ, đặc biệt tìm hiểu rõ về đối tác của mình để tránh bị lừa gạt. Muốn cải thiện tình hình tài chính, bạn cần đi những bước chậm mà chắc chứ không nên chạy theo xu thế của thị trường.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tình hình tài chính trong năm của người tuổi Dậu không có nhiều biến động, nhưng bản mệnh có thể tích lũy được một món kha khá dùng cho một vài dự định quan trọng sắp tới. 
 
Người làm công ăn lương thu nhập ổn hơn nhưng chưa đa dạng nhiều nguồn thu. Về cơ bản, bạn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình thì cũng có đủ đồng ra đồng vào.
 
Người kinh doanh, buôn bán tự thân có thêm các nguồn thu ngoài luồng. Bạn có thể mạnh dạn đi theo những định hướng mà mình đã vạch ra từ trước.
 
Tuổi Dậu vốn là người thông minh, nhạy bén nên đôi khi, bạn cần phải chớp lấy thời cơ nếu muốn làm giàu nhanh chóng. Hãy tin tưởng hơn vào cảm nhận của mình nhưng đồng thời cũng cần phải phân tích rõ lợi – hại của các hạng mục đầu tư trước khi chính thức bắt tay vào thực hiện.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cần làm giàu dựa trên mức lương kiếm được bằng chính thực lực của mình, chớ nên nghĩ đến việc đút lót, chạy chọt, dễ rơi vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”.

Nếu bạn làm tốt nhiệm vụ của mình thì lãnh đạo ắt có ý định cất nhắc, nếu không, bạn cũng đủ bản lĩnh để tìm một môi trường làm việc xứng đáng hơn với mình.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2022.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tài lộc của người tuổi Tuất trong năm 2022 này khá dồi dào, đủ để bù đắp cho những hao hụt của năm ngoái.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp bởi bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, được cấp trên đề bạt thăng tiến.
 
Cach lam giau nam 2022
 
Người làm đầu tư, kinh doanh không còn quá phụ thuộc vào một nguồn thu như trước. Ngược lại, bản mệnh biết đa dạng hóa các danh mục kinh doanh hay đầu tư vật chất khác nhau.
 
Muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa, tuổi Tuất nên đổi mới cách suy nghĩ và cách làm việc của mình, không nên tiếp tục mãi đi theo một con đường đã quá quen thuộc từ trước.

Quá trình bắt tay làm việc, bạn không tránh khỏi va vấp cũng như cạnh tranh, nhưng cũng sẽ tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm. Tiền bạc có thể không chảy vào túi bạn ngay lập tức, song càng về cuối năm lại càng vượng hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp thời gian để bắt tay vào làm những công việc bán thời gian phù hợp với năng lực, hiểu biết của mình. Người trẻ tuổi cũng không nên ngại ngần vất vả, bởi sự cố gắng của bạn sẽ được trả giá xứng đáng. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Tài lộc của người tuổi Hợi sinh sôi mạnh trong thời điểm này. Đây là tín hiệu đáng mừng khiến bạn tự tin hơn vào bản thân.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán gặp được nhiều thuận lợi hơn trước, bạn nên đầu tư vào các hạng mục ngắn và trung hạn.
 
Với người làm công ăn lương gặp nhiều vất vả hơn, nhưng vạn sự khởi đầu nan, chỉ cần bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì ắt đạt được kết quả tốt.
 
Tình hình tài chính có nhiều khởi sắc, song người tuổi Hợi chớ quá vội vàng, muốn thấy kết quả ngay lập tức.

Làm giàu là cả muột quá trình, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hơn một chút thì dần dần, bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả công việc. Còn nếu chạy theo đám đông, cả tin nghe theo lời rủ rê của người không đáng tin cậy thì khó tránh khỏi cảnh thua lỗ, phải lấy tiền của mình ra để bù đắp.
 
Trong quá trình đầu tư, bản mệnh cũng nên lượng sức của mình, không nên đưa ra những kế hoạch viển vông, thiếu thực tế, khiến mình phải chịu vất vả mà chưa chắc đã thu được kế quả nào đáng kể.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X