Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải vận xui năm tuổi cho tuổi Dần cực đơn giản, không cần tốn tiền đi giải hạn

Thứ Tư, 23/02/2022 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm tuổi là năm con người ta dễ va phải xui xẻo nhất, cùng xem cách hóa giải vận xui năm tuổi cho tuổi Dần năm Nhâm Dần 2022 cực đơn giản nhé.

1. Làm nhiều việc thiện

 
cach hoa giai van xui nam tuoi cho tuoi Dan

Tuổi Dần nên chăm làm việc thiện


Xem tử vi tuổi Dần 2022, trong năm tuổi này gặp Thái Tuế nên hay bị đen đủi, kém may mắn. Nếu muốn giải trừ xui xẻo thì bạn nên tích trữ năng lượng tích cực nhờ làm việc thiện.
 
Theo cách hóa giải vận xui năm tuổi cho tuổi Dần, tuổi này chăm làm việc thiện là một cách để nhận được phước lành tương đối nhanh chóng. Bằng cách làm một việc thiện mỗi ngày hoặc làm nhiều việc thiện để tích lũy phước đức thì xui xẻo tự dưng được giảm nhẹ.
 
Điều này có lợi cho việc nâng cao phước lành của một người, giúp họ không bị quấy rầy bởi những điều xui xẻo, giúp họ phát triển thuận lợi hơn trong cuộc sống.
 

2. Mặc đồ có màu đỏ

 
Bạn nên mặc nhiều quần áo liên quan đến màu đỏ trong năm tuổi. Màu đỏ trong phong thủy luôn được coi là màu trừ tà, xua đuổi ma quỷ, là màu có thể mang lại may mắn và năng lượng tích cực cho những người có tài vận kém.
 
Khi bước sang năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Dần có tài lộc kém hanh thông do phạm phải Thái Tuế, muốn giảm đen đủi có thể mặc thêm quần áo hoặc phụ kiện có liên quan đến màu đỏ.
 
Chẳng hạn như mũ đỏ, áo khoác đỏ, giày đỏ...chúngmang ý nghĩa rằng mọi việc sẽ suôn sẻ, an toàn và hạnh phúc trong năm nay.
 

3. Tránh các chuyến đi xa

 
Tranh cac chuyen di xa
 
Đối với tuổi Dần, trong năm tuổi dù tài lộc phát triển như thế nào thì vận may trong năm tuổi cũng tương đối ì ạch và khó khăn so với các thời điểm khác.
 
Năm tuổi phạm Thái Tuế nên dù làm việc gì cũng cần phải cẩn thận, dễ bị tai nạn, va chạm, tiền mất tật mang. Đi đường xa nếu có thể tránh thì nên ở nhà để đỡ va phải họa vô đơn chí. Nếu bắt buộc phải đi, bạn không nên cầm lái, phải đi cùng người hợp tuổi.
 
Vì vậy, người tuổi Dần cần thận trọng trong mọi việc làm của mình trong năm tuổi, tránh đi xa để đề phòng xui xẻo trên đường đi, mang tai họa về mình, nhịn đi du lịch xa một năm cũng không sao đâu, cái quan trọng nhất là tính mạng của bạn.
 

4. Quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn

 
Trong năm tuổi thì sức khỏe của nhiều bạn tuổi Dần giảm sút, sự an toàn tính mạng của tuổi Dần dễ gặp nguy hiểm.
 
Vì vậy, muốn cải thiện vận mệnh, giải trừ xui xẻo thì càng phải quan tâm và chú ý đến cơ thể nhiều hơn. Người tuổi Dần cần tập thể dục nhiều hơn trong năm nay để hồi phục sức khỏe.
 
Bên cạnh đó cần có chế độ ăn uống hợp lý, khám sức khỏe định kỳ giúp bản thân nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch, tránh khỏi sự xâm nhập của bệnh tật.
 

5. Không nên làm nhà, xây dựng công trình lớn

 
Trong năm Dần, không nên chuyển nhà, không nên động thổ, nếu không có thể dẫn đến tai họa, muốn làm thì phải mượn tuổi, chăm chỉ làm việc thiện và nhờ thầy phong thủy có uy tín xem ngày lành tháng tốt.
 
Người tuổi Dần khi bước vào năm tuổi không thể khởi công xây dựng, không thể di dời nhà cửa, động thổ. Nếu cố tình làm mà không mượn tuổi thì sẽ va vào nạn va chạm, gây ra những điều xui xẻo, khó đảm bảo được sự an toàn cho bản thân và gia đình.
 
Năm nay cứ làm tốt việc của mình, đang ở đâu thì ở yên chỗ đó, nếu muốn làm nhà, xây dựng công trình lớn phải đặc biệt cẩn thận, có thờ có thiêng có kiêng có lành.
 
Cái linh thiêng đó không phải ở chỗ thờ phụng tức là không phải ở chỗ tượng cốt, hình ảnh, bình vôi, ông táo, gốc đa, thổ công, thành hoàng, thổ địa, hà bá, thủy long, ông địa, thần tài mà ở chỗ tâm của con người.
 
Người ta đâu ngờ rằng những tai qua nạn khỏi của con người là nhờ hành động thiện của họ đã chuyển hóa sự đau khổ nạn tai, chứ không phải do cái thiêng của gốc cây, cục đá, gò mối mà chuyển họa thành phước được.
 

6. Tránh cưới hỏi, ma chay trong năm tuổi

 
Trong năm tuổi, Thái Tuế lâm vận, nếu không có đủ phúc đức sẽ gặp xui xẻo, theo cách hóa giải vận xui năm tuổi cho tuổi Dần thì hạn chế cưới hỏi, tham gia ma chay càng nhiều càng tốt.
 
Tuổi Dần trong năm tuổi không hợp cưới hỏi, ma chay, nếu không sẽ dễ sinh ra vận xui, vợ chồng sau khi kết hôn hay bất hòa, dễ gặp vận hạn nặng nề.
 
Vì vậy, người tuổi Dần nên cố gắng an phận thủ thường, không tổ chức đám cưới quá linh đình, không nên tham gia ma chay, đề phòng tai họa vạ lây. 
 
Ông bà ngày xưa thường khuyên không nên làm gì trong năm này. Bởi lẽ, nếu không đen đủi thì mọi việc cũng không thành. Thế nên từ lâu, người ta cũng kiêng kị luôn cả việc dựng vợ, gả chồng cho đôi trẻ. 
 
Tuy nhiên không phải cứ năm tuổi là xấu, năm tuổi còn tùy vào mệnh, bát tự và sự xung khắc mới biết có nên lấy chồng cưới vợ không chứ không phải năm tuổi nào cũng là xui xẻo, bất trắc.
 
Nếu là năm tuổi nhưng tuổi cả vợ và chồng đều hợp, trong bát tự có dụng thần hỗ trợ, hóa giải cho nhau thì bạn có thể hoàn toàn an tâm để kết hôn. Vì đó là năm tốt, là năm đại cát đại lợi, cuộc sống bình yên hạnh phúc, ăn nên làm ra của hai vợ chồng.
 

7. Hạn chế mâu thuẫn, xung đột

 
Han che mau thuan, xung dot
 
Trong số 12 con giáp, đa số người tuổi Dần đều nghiêm nghị, nóng tính, độc đoán, họ không thích người khác làm trái ý mình.
 
Kiểu tính cách này dễ tạo cho người ta cảm giác bị áp bức, nhất là khi Thái Tuế phạm vào năm Nhâm Dần. 
 
Nếu có mâu thuẫn hay kiện tụng, tuổi Dần sẽ mất nhiều hơn là được, theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần nên tiết chế cá tính mạnh của mình, cách tốt nhất vẫn là giải quyết trong hòa bình.
 
Việc kiện tụng sẽ khiến bạn hao tổn về tâm sức thời gian, thậm chí là tiền bạc, nên việc hòa giải là rất cần thiết và quan trọng.
 
Hơn nữa, tính cách này sẽ tạo ra rất nhiều rắc rối và đau khổ cho chính người tuổi Dần. Vì vậy, người tuổi Dần nên chú ý kiểm soát lời nói và việc làm của mình trong năm tuổi, phải thực sự bình tĩnh, trách kích động, không nên xung đột với người khác kẻo gặp phải hung họa.
 

8. Hạn chế khoe khoang

 
Nếu muốn sống sót bình an qua cơn khủng hoảng của năm tuổi, bản thân những người cầm tinh con Hổ phải học cách cư xử thận trọng và kiệm lời.
 
Đừng phô trương sự giàu có của mình quá nhiều, nếu không bạn sẽ dễ bị tai nạn, thu hút sự chú ý của kẻ xấu và gặp vận rủi.
 
Xem Cửu Cung phi tinh 2022, Bát Bạch Tả Phù tinh chủ về tài lộc, sự nghiệp bay về phương Đông Bắc, đây chính là vị trí Chính Tài trong gia đình. Nếu sắp đặt bố cục phong thủy phù hợp, bản mệnh dễ thăng chức, tăng lương, dù gặp khó khăn cũng không thiếu người giúp đỡ.
 
Lưu ý nếu nhà bạn có phòng tắm và nhà bếp ở hướng Đông Bắc, bạn dễ bị cản trở trong việc kiếm tiền và không thành công trong việc khởi nghiệp.
 

9. Không nên đầu tư lớn

 
Trong năm sinh, do có sao Thái Tuế quấy phá nên phần lớn vận trình tài lộc của người tuổi Dần tương đối sa sút, phần tài lộc khó thu được nhiều lợi nhuận. 
 
Người tuổi Dần vốn dĩ không thích hợp với những dự án đầu tư có quy mô lớn hay số tiền lớn, kể cả ngày thường cũng nên tránh dính dáng đến các khoản tiền lớn để đề phòng tổn thất lớn do sai sót trong việc điều hành, quản lý.
 
Trong năm tuổi, tuổi Dần phải hết sức cẩn trọng khi chọn người hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà. Bạn nên đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mỗi lĩnh vực một ít và chú ý an toàn, không làm ăn với người nhà.
 
Trước khi đưa ra quyết định hợp tác làm ăn, đầu tư nên xác minh rõ đối tượng, chớ lơ là, tin tưởng người khác mù quáng kẻo dễ bị lợi dụng, tiền mất tật mang, về tay trắng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X