Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải Thái Tuế năm 2019 đơn giản mà hiệu quả, 4 tuổi này làm ngay để tránh xui xẻo

Thứ Sáu, 16/11/2018 11:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những cách hóa giải Thái tuế năm 2019 đơn giản mà lại rất hiệu quả, những con giáp nào phạm Thái Tuế nên thực hiện ngay để hóa giải xui xẻo, thu hút vận may và bình an trong năm mới.

Theo tử vi, trong năm 2019 này, 4 con giáp dưới đây sẽ phạm Thái Tuế. Vậy những con giáp này nên thực hiện những cách hóa giải Thái tuế năm 2019 đơn giản và hiệu quả nào? 

>> Thái Tuế là gì <<

1. Bốn con giáp phạm Thái Tuế năm 2019
 

Cach hoa giai thai tue nam 2019 Hoi
 

Tuổi Hợi: Trực Thái Tuế

 

Tử vi tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường. Năm 2019 chính là năm bản mệnh của người tuổi Hợi. Họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở.

Đường tình duyên lận đận, không được như ý, các cặp đôi hay xảy ra mâu thuẫn, gây ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên.

Trong sự nghiệp, người tuổi này cũng gặp phải nhiều trở ngại, không thuận lợi trong hoạt động xã giao, không được cấp trên trọng dụng.

Ngoài ra, theo tử vi 12 con giáp, trong năm 2019, những người cầm tinh con giáp này cũng phải chú ý đến vấn đề sức khỏe.

 

Tuổi Tị: Xung Thái Tuế


12 con giap Ty
 
Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi 2019: Nhiều thăng trầm, biến cố vì Xung Thái Tuế và hung tinh hoành hànhNgười tuổi Tị cũng khó tránh khỏi xui xẻo trong năm nay.

Tài chính của họ không được thuận lợi, cần phải chi tiêu nhiều khoản mà lại đầu tư không đúng chỗ, khiến áp lực trở nên thường trực với con giáp này.

Các mối quan hệ và chuyện tình cảm của họ cũng không được thuận lợi, mâu thuẫn gay gắt có thể sẽ xảy ra.
 

Tuổi Thân: Hại Thái Tuế


12 con giap Than
 
Theo tử vi 2019, trong năm phạm Thái Tuế, người tuổi Thân gặp nhiều biến động trong công việc, mà đa số là những tác động không có lợi, gây tổn hại các mối quan hệ xã hội.

Họ cần thận trọng tránh xa những rắc rối thị phi, tránh tiểu nhân gây họa.
 

Tuổi Dần: Phá Thái Tuế


12 con giap Dan
 
Người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong tình cảm trong năm 2019. Họ hoặc là đứng giữa quá nhiều lựa chọn, hoặc là vì quá đào hoa nên nhiều hiểu nhầm, nghi ngờ dễ xảy ra.

Người tuổi này cũng cần thận trọng trong chi tiêu, bởi trong năm phá Thái Tuế, họ có thể sẽ bị phá sản.
 

2. Cách hóa giải Thái Tuế năm 2019

 

Đối với người tuổi Hợi


Theo Lịch vạn niên, trong năm 2019, người tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian cho gia đình, để cải thiện bầu không khí của cả nhà, cũng như là một cách để họ giải tỏa áp lực. Ở lĩnh vực hợp tác trong công việc, phải chú ý giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là với khách hàng thân thiết.
 
 

Đối với người tuổi Tị


Phải chú ý kiềm chế tình tình nóng nảy trong mọi mối quan hệ, từ công việc, bạn bè cho đến gia đình, người thân. Không nên vì kích động nhất thời mà lỡ lời, gây tổn thương người khác. 
 

Đối với người tuổi Thân


Nên thận trọng trong các mối quan hệ. Nếu xảy ra hoạt động vay mượn, cần thực hiện bằng những phương pháp chính thống, tuân theo pháp luật, tránh tin các đối tượng trung gian.
 

Đối với người tuổi Dần


Tránh xảy ra tranh chấp với người tuổi Thìn, bởi người tuổi Dần và tuổi Thìn ở hai thái cực khác nhau, nếu như cần phải hợp tác thì nên chú ý nhiều hơn.
 
Cach hoa giai Thai Tue de het xui xeo nam 2019
 

3. Điều cần hết sức lưu ý trong năm phạm Thái Tuế


Trong năm phạm Thái Tuế, trên tất cả mọi lĩnh vực từ sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, tài chính, các con giáp này đều bị chịu ảnh hưởng. Nếu như không có tinh thần đề phòng, sẽ xảy ra những chuyện khiến chúng ta hối hận không kịp.

Vì thế, những con giáp này cần chú ý giữ gìn vận thế, để có thể bình an trải qua năm này. Chúng ta vừa phải giữ trạng thái tâm lý tốt đẹp, vừa phải nhờ đến lực tác động bên ngoài để hóa giải ác vận.
 

Năm 2019 có nên kết hôn không?


Xung Thái Tuế, phá Thái Tuế, hại Thái Tuế, trực Thái Tuế đều là phạm Thái Tuế. Theo phong tục dân gian, mọi người đều có thái độ thận trọng đối với Thái Tuế, vì thế có nhiều người lo lắng, không biết kết hôn trong năm này có chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, khiến vận may của mình bị giảm sút hay không.

Thực ra, kết hôn trong năm phạm Thái Tuế có nửa tốt nửa xấu. Nếu người tuổi Dần, Tị, Thân, Hợi muốn kết hôn trong năm này, nên chọn ngày lành tháng tốt, vừa để “xung hỉ” cho Thái Tuế, vừa đem đến may mắn cho cả năm.
 

Tránh lời thị phi


Xem cách hóa giải Thái tuế năm 2019, con giáp phạm Thái Tuế trong năm nay nếu muốn tránh dính vào rắc rối, thì nên chú ý bảo trì lý trí. Nếu như quá mức phóng đại cảm xúc của bản thân, thì sẽ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quan.

Nếu như lỡ lời, vô ý gây tổn thương cho người khác, thì tuy là vô ý, nhưng đối phương chưa chắc đã nghĩ vậy mà bỏ qua. Nếu như bị tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng, thì bạn nhất định sẽ gặp xui xẻo.
 

Khi lái xe phải chú ý an toàn


Trên phương diện sức khỏe, các con giáp phạm Thái tuế nên chú ý đến họa huyết quang. Khi lái xe không phóng nhanh vượt ẩu.

Nhiều khi để kịp giờ, vượt xe cũng là chuyện thường thấy, thế nhưng 4 con giáp phạm Thái Tuế trong năm nay phải kiêng kị việc này.

Muốn hóa giải Thái tuế thì phải giữ mình cho tốt, tôn trọng luật giao thông, lái xe an toàn. 
 

Đầu năm có thể đi bái Thái Tuế hoặc dâng hương cầu phúc


Hiện nay, hoạt động lên chùa dâng hương cầu phúc đã không còn xa lạ, 4 con giáp Dần, Tị, Thân, Hợi trong năm nay nên hành thiện tích đức, thành tâm hướng Phật, lên chùa để bái Thái Tuế, nghiên cứu các quy tắc phong thủy hoặc đeo các vật phẩm phong thủy để giảm bớt vận hạn cho mình.

Lưu ý, khi lên chùa bái Thái Tuế, chỉ cần chuẩn bị trái cây, hoa tươi, nén nhang, nến dầu. Không nên chuẩn bị lễ mặn. Bên cạnh đó, chú ý trang phục, đầu tóc gọn gàng và nhất là phải thành tâm cầu khấn, mong vị thần Thái Tuế ngự trị của năm phù hộ độ trì, giúp hóa hung thành cát, mang tới bình an.

Ngoài ra, người phạm Thái Tuế có thể tiến hành bái thần Thái Tuế ngay tại nhà

Các bước làm đơn giản: Chuẩn bị 1 tờ giấy màu đỏ, sau đó ghi tên vị thần Thái Tuế cai quản năm năm đó. Ngoài ra, chuẩn bị sẵn một số lễ vật đơn giản như hoa quả tươi, món ăn chay. Tiến hành thao tác cúng lễ bình thường, đọc lời khẩn cầu với tâm thành kính, cầu mong thần Thái Tuế che chở và ban cho phúc lành.

Trên đây là những cách hóa giải Thái Tuế năm 2019 đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Trong năm Kỷ Hợi 2019, người phạm Thái Tuế nên thường xuyên nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, chăm làm việc thiện để tích phúc lành, thành tâm cầu khấn thì tai qua nạn khỏi, làm gì cũng thuận.
  
L.D.C


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X