Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ: Học cách thay đổi để tăng phúc, giảm họa

Thứ Ba, 03/09/2019 15:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm Xung Thái Tuế, bạn có biết cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ là gì? Phải làm sao để vẫy gọi vận may, giảm bớt những tác hại không mong muốn?

Thái Tuế là gì? Trong năm 2020, người tuổi Ngọ phải đương đầu với cục diện Xung Thái Tuế, chính vì vậy mà nhiều chuyện không được suôn sẻ như mong muốn sẽ rất dễ xảy ra.

Vậy người tuổi này cần phải kiêng kị những điều gì và có những cách nào để hóa giải sự ảnh hưởng của Thái Tuế 2020? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Sơ lược vận trình năm 2020 của người tuổi Ngọ

 
Năm 2020 mệnh gì? Năm 2020, người tuổi Ngọ phạm vào cục diện Xung Thái Tuế, chính vì vậy mà mọi mặt trong cuộc sống đều có dấu hiệu xuống dốc. Trong năm này, bản mệnh sẽ phải tiêu pha khá tốn kém mà số tiền thưởng, tiền lời lãi lại chẳng có bao nhiêu.

Đặc biệt, con giáp này cần phải tránh các hoạt động xây dựng, sửa chữa, nếu không nhiều khả năng sẽ gặp phải những chuyện không may, gây ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe và tài chính.

Chuyện tình cảm cũng phải chịu ảnh hưởng của sao xấu nên vợ chồng dễ rơi vào cảnh chia ly, tình nhân hợp tan tan hợp.
 
Cụ thể, trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Ngọ không gặp được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, thêm vào đó lại phải xử lý nhiều chuyện rắc rối, phức tạp.

phuong dien su nghiep
Người tuổi Ngọ không nên quá lo lắng, căng thẳng trong công việc

Khi gặp phải vấn đề gì khó khăn, bản mệnh cần bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết xứng đáng, không nên quá lo lắng, căng thẳng gây ảnh hưởng đến tâm trạng, dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Bản mệnh vốn là người có cá tính thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy nên rất dễ gây tổn thương hoặc đắc tội với người khác.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến trong năm 2020, kẻ tiêu nhân luôn rình rập bên cạnh, tìm thời cơ để hãm hãi bạn. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình 

Vì thế, bản mệnh cần phải sửa đổi tính nóng nảy, bốc đồng của mình, nên chủ động giao lưu, trò chuyện với người khác, nếu có vấn đề gì xảy ra, bản mệnh không nên khăng khăng làm theo ý mình mà cần phải thảo luận, trao đổi với mọi người xung quanh.

Theo các cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ, có làm được như vậy thì sự nghiệp của bạn mới có dấu hiệu phát triển tích cực.
 
Trên phương diện tiền bạc, tuy năm nay người tuổi Ngọ không rơi vào tình trạng túng quẫn, lấy chỗ nọ bù chỗ kia, thế nhưng bạn cũng không phải là người dư dả.

Vì thế, bản mệnh cần phải học cách chi tiêu tiết kiệm, khoa học, có kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Công việc của bạn không có bước phát triển đột phá nào nên mức lương cũng không có nhiều biến động, có thể tăng nhẹ nhưng không quá đáng kể.

Ngoài ra, nếu có ý định đầu tư, kinh doanh thì bản mệnh cần phải suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bởi nếu quá vội vã, ham cái lợi trước mắt, bản mệnh dễ rơi vào cảnh phá tài.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần lưu ý, trong thời điểm này, bạn sẽ phải chi phí khá nhiều cho nhu cầu của bản thân cũng như gia đình, vì vậy không nên dành tiền cho những khoản không cần thiết, cần phải có số tiền tích lũy để sẵn sàng ứng phó với những biến động có thể xảy ra.
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này không gặp nhiều may mắn. Những người còn độc thân khó có thể tìm được người ưng ý, đặc biệt là những người đã khá lớn tuổi dễ phải chịu áp lực từ phía gia đình, người thân và bạn bè.

Vì thế, bạn cần phải học cách thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực, không nên có những quyết định vội vàng gây đau khổ cho bản thân về sau.

phuong dien tinh cam
Vợ chồng nên thẳng thắn trò chuyện, không nên giấu giếm điều gì

Những người đã tìm được nửa kia cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã với người ấy. Vì thế, muốn chuyện tình cảm của mình trôi đi một cách yêu bình, bản mệnh cần phải đối xử với nửa kia thật chân thành, học cách thấu hiểu và bao dung cho nửa kia.

Những người đã lập gia đình cũng cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình, không nên quá chú trọng đến sự nghiệp mà thờ ơ với chuyện tình cảm.

Khi có vấn đề gì xảy ra, vợ chồng cần phải thẳng thắn với nhau, không nên che giấu hoặc lừa dối nhau bất cứ chuyện gì. Nếu có điều kiện, bản mệnh cần tổ chức những buổi hẹn hò, du lịch lãng mạn để hâm nóng cảm xúc cho cả hai người. 
 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Ngọ cũng không mấy lạc quan. Theo tử vi 2020, bản mệnh dễ vướng phải các vấn đề về dạ dày, giấc ngủ do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ.

Muốn cải thiện tình hình này, bản mệnh cần phải tập rèn luyện cho mình những thói quen có lợi, không nên thức khuya dậy sớm, nên có chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường tập luyện thể dục thể thao.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến sức khỏe tinh thần của mình. Dù gặp việc gì cũng nên giữ những suy nghĩ lạc quan, bình tĩnh tìm hướng giải quyết, không nên quá nóng nảy, căng thẳng, tự tạo áp lực cho bản thân.

tinh hinh suc khoe
Người tuổi Ngọ không nên lơ là tình trạng sức khỏe của mình

Chỉ khi nào có sức khỏe, bản mệnh mới có thể làm được tất cả mọi điều mình mong muốn, vì thế, không nên cho rằng mình còn trẻ mà tùy tiện trong lối sống hoặc dành quá nhiều thời gian cho công việc mà lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Nếu cơ thể có bất cứ dấu hiệu khác lạ nào thì cần đi khám chữa kịp thời, không nên để lâu vì càng để lâu càng khó chữa và chi phí chữa trị càng tốn kém.
 

2. Người tuổi Ngọ cần kiêng kị điều gì trong năm phạm Thái Tuế?

 
Không nên kết hôn: Vào năm phạm Thái Tuế, về tổng thể, vận trình của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống nên tất nhiên hôn nhân là một trong những chuyện trọng đại của đời người cũng sẽ chịu sự ảnh hưởng không nhỏ. Xem thêm: Sinh con năm 2020: Người phạm Thái Tuế 2020 sinh con năm Canh Tý tốt hay xấu, có nên không?

Nếu kết hôn vào năm 2020, vợ chồng tuổi Ngọ dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nhiều chuyện mâu thuẫn, bất đồng nảy sinh, thậm chí nếu đôi bên không biết nhường nhịn nhau thì rất dễ dẫn đến tình trạng ly hôn.

khong nen lam dam cuoi
Người tuổi Ngọ nên tránh kết hôn trong năm phạm Thái Tuế

Tuy nhiên, không phải là người tuổi Ngọ không thể kết hôn trong năm này. Nếu bắt buộc phải lựa chọn kết hôn vào thời điểm này thì cần phải chuẩn bị chu đáo trên tất cả các phương diện, đặc biệt là lựa chọn ngày lành tháng tốt để giảm thiểu những điều bất lợi xuống đến mức nhỏ nhất có thể.
 
Không nên chuyển nhà, xây sửa nhà cửa: Chuyển nhà hay xây sửa nhà cửa cũng là một trong những sự kiện lớn của gia đình, bản mệnh không nên thực hiện vào năm phạm Thái Tuế.

Nếu thực hiện vào thời điểm này, bản mệnh rất dễ gặp vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, thậm chỉ còn tạo nên những tác động lớn đối với vận thế của toàn gia đình.

Theo cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ, nếu có ý định xây sửa nhà cửa thì chỉ nên làm với quy mô nhỏ, không nên làm rầm rộ và cần thực hiện đúng những trình tự theo quan niệm của dân gian.
 
Không nên tham dự đám tang: Những khu vực tổ chức đám tang thường lạnh lẽo và có nhiều âm khí, rất dễ gây ảnh hưởng đến người tuổi Ngọ, vì vậy, nếu không bắt buộc thì bản mệnh nên hạn chế tham gia.

Nếu người thân hoặc bạn bè gặp chuyện ngoài ý muốn, bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc, không nên để những suy nghĩ tiêu cực, bi quan ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Nếu bắt buộc phải tham gia vào những hoạt động này, bản mệnh có thể đeo thêm những vật phẩm phong thủy có tác dụng mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp trừ tà…
 
Về sự nghiệp, bản mệnh không nên đối đầu trực tiếp với bất cứ người nào, dù là đồng nghiệp hay cấp trên của mình. Hãy giữ thái độ hòa nhã, chú ý tạo thêm các mối quan hệ có lợi, tránh xa những kẻ tiểu nhân gây ảnh hưởng đến công việc.

Trước khi đưa ra quyết định không được nóng vội mà cần phải suy nghĩ kĩ càng, có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, người thân, những người có kinh nghiệm để đưa ra kết luận chính xác nhất. Xem thêm: Nếu muốn thành công trong sự nghiệp, 12 con giáp tốt nhất không nên làm nghề gì?
 
Về tiền bạc, bản mệnh không nên ham hố dốc hết tiền bạc để đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì.

phuong dien tai loc
Bản mệnh không nên dốc hết vốn liếng vào một mối đầu tư nào đó

Năm nay tài lộc của bạn không có nhiều điểm sáng, vì thế tốt nhất nên chăm chỉ làm ăn, không tính chuyện làm giàu nhanh chóng bằng mọi cách, không nên tìm cách hãm hại hoặc chiếm lợi nhuận của người khác.

Trong thời điểm này, bản mệnh cần phải chi tiêu nhiều khoản, vì vậy tránh tiêu xài lãng phí, chỉ nên dùng tiền vào những việc thật sự cần thiết.
 
Về tình cảm, tránh tự gây áp lực cho bản thân, không nên đưa ra những quyết định vội vàng gây hối hận sau này.

Nếu có người khác giới tiếp cận, bạn nên cho đôi bên thời gian để tìm hiểu nhau kĩ càng hơn, tránh việc từ chối hoặc chấp nhận ngay lập tức.

Những người đã lập gia đình cần dành nhiều thời gian cho nửa kia, vợ chồng cần tăng cường trò chuyện với nhau chứ không nên thờ ơ, lạnh nhạt với nhau.

Khi có mâu thuẫn liên quan đến tình cảm, đôi bên cần trò chuyện thẳng thắn với nhau, tránh giữ mọi chuyện trong lòng để nảy sinh những nghi ngờ, hiểu lầm không đáng có. Xem thêm: Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp luôn nồng nàn như thuở mới yêu
 
Về sức khỏe, bạn không nên coi thường những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Cần chú ý có chế độ sinh hoạt hợp lý, không nên làm việc quá sức hoặc giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong lòng.

Nếu có chuyện gì khó giải quyết, bản mệnh có thể tâm sự với những người đáng tin cậy để đưa ra phương hướng xử lý thích đáng nhất. Cần chăm chỉ rèn luyện, giúp cơ thể bạn luôn ở vàng trạng thái khỏe mạnh.
 

3. Người tuổi Ngọ làm gì để giảm thiểu tác hại của cục diện Xung Thái Tuế?  

 
Giải hạn Thái Tuế: Đây là một trong những phương pháp rất phổ biến và hữu hiệu, có tác dụng giảm thiểu sát khí trong những năm phạm Thái Tuế.

Bản mệnh có thể lựa chọn thực hiện nghi lễ này ở trong chùa hoặc ngay tại gia đình. Lễ vật cần chuẩn bị chủ yếu có hoa quả, rượu nước, đèn nhang… Khi chuẩn bị lễ không cần quá tốn kém mà nên phù hợp với điều kiện của từng hộ gia đình.

Khi làm lễ cần chọn ngày, giờ thích hợp, ăn mặc trang trọng, gọn gàng và thái độ thành kính.
 
phong thuy nha o
Cải thiện phong thủy để vận thế có những biến đổi tích cực

Cải thiện phong thủy: Người tuổi này cũng có thể thực hiện những thay đổi nhỏ trong phong thủy, giúp đem lại những tác dụng tích cực cho vận thế của bạn. Xem thêm: Cửu Cung phi tinh 2020: Luận giải hung cát, bàn phương hóa giải cho gia đạo an yên, tài lộc tấn tới

Phương vị của Thái Tuế trong năm 2020 là phương chính Bắc, vì vậy, bản mệnh cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không nên chất đống vật dụng không cần thiết ở khu vực này trong nhà, ngoài ra có thể trồng thêm cây hoặc treo vật phẩm phong thủy thích hợp.

Sử dụng vật phẩm phong thủy: Bản mệnh có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải sát khí, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho bản thân, đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp, tài lộc hoặc sức khỏe.

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ nhận thấy những vật phẩm phong thủy có thể treo trong gia đình, phòng làm việc, nơi làm việc hoặc trên xe ô tô…

Ngoài ra, phật bản mệnh của người tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát đại diện cho trí tuệ và quang minh. Nếu như bản mệnh đeo vật phẩm phong thủy có hình phật bản mệnh thì có thể hóa giải hóa hung hóa sát, tăng cường sức khỏe và sự nghiệp, khiến năm Canh Tý trôi qua thuận lợi hơn.
 
Sử dụng đồ dùng có màu sắc phù hợp: Nếu lựa chọn quần áo hoặc xe cộ, vật dụng có màu sắc thích hợp thì sẽ có tác dụng đáng kể trong việc cải thiện vận thế cho bản mệnh. Những màu may mắn trong năm 2020 của người tuổi Ngọ là đen, trắng, vàng mơ…

su dung do mau den
Sử dụng đồ màu đen, trắng, vàng... khiến bạn trở nên may mắn hơn

Ngoài ra, bản mệnh nên tránh sử dụng những màu như đỏ, tím, xanh lục vì những màu này sẽ đem lại nhiều tác động không mong muốn.
 


Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X