Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi: Những điều nhất thiết phải làm nếu muốn tăng cường vận thế

Thứ Hai, 09/09/2019 16:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi là gì? Trong năm Hại Thái Tuế, có cách nào để giảm bớt xui xẻo, mang lại may mắn cho bản mệnh hay không?
 
Thái Tuế là gì? Năm 2020, người tuổi Mùi phạm vào cục diện Hại Thái Tuế, vì vậy về tổng thể, vận thế phải chịu sự ảnh hưởng nhất định. Vậy những ảnh hưởng đó là gì và phải làm sao để giảm thiểu những tác hại xấu ấy? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!
 

1. Sơ lược vận thế năm 2020 của tuổi Mùi

 
Vì phạm Thái Tuế nên năm 2020 không phải một năm quá thuận lợi với người tuổi Mùi.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mùi thường cảm thấy khá cô đơn, bản mệnh không thích giao lưu với nhiều người khác, đặc biệt là với những đối tượng khác giới, vì vậy người độc thân khó có thể tìm được một nửa kia.

Những người đã lập gia đình cũng thường vướng phải nhiều tranh cãi với nửa kia, cuộc sống gia đình không được yên bình như mong muốn.

Về tiền bạc, bản mệnh phải chi tiêu vào nhiều khoản nhưng thu nhập lại ở mức bình ổn, không tăng lên nhiều so với năm vừa qua nên tình hình tài chính chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu, không quá dư dả.

Trong công việc, người tuổi này có thể gặp phải nhiều khó khăn trắc trở, tuy nhiên bản mệnh không nên vội nản lòng, bởi bạn vẫn có khả năng khắc phục được những vấn đề này nhờ sự chỉ đường dẫn lối của người khác và sự nỗ lực không ngừng của bản thân.
 
Cụ thể, về phương diện sự nghiệp, người tuổi Mùi phải cố gắng để ý nhiều hơn. Bạn có thể gặp phải rất nhiều chuyện phiền phức khiến tâm lý trở nên nóng nảy, sốt ruột.

cach hoa giai thai tue 2020 cho tuoi ngo cong viec
Người tuổi Mùi cần tiết chế cảm xúc, không nên quyết định bốc đồng

Do đó, khi rơi vào những hoàn cảnh không mong muốn, bạn cần phải học cách điều tiết cảm xúc, không nên bỏ cuộc một cách quá nhanh chóng hoặc đưa ra quyết định bốc đồng.

Ngoài ra, bản mệnh cần phải làm việc một cách chăm chỉ, trung thực, không nên có tâm lý làm biếng, nhờ cậy người khác hoặc từ bỏ nếu có quá nhiều việc phải làm.

Bản mệnh cũng cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Năm Canh Tý, bạn dễ phải đối đầu với kẻ tiểu nhân, vì vậy làm việc gì cũng cần phải hết sức cẩn thận, không nên tạo ra những kẽ hở khiến kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Con giáp này cũng cần phải có thái độ khiêm tốn, học hỏi, không nên khăng khăng giữ lấy ý kiến của cá nhân mình. Đây chính là hòn đá cản đường bạn trên con đường thăng tiến. Điểm mặt những con giáp lười xã giao, ngại chẳng muốn mở rộng mối quan hệ
 
Trên phương diện tiền bạc, người tuổi Mùi có thể phải đối diện với tình trạng phá tài.

Bản mệnh cần phải chi phí cho nhiều hoạt động phát sinh, tuy nhiên thu nhập cứng của bạn không có nhiều biến động so với năm vừa qua, còn những khoản thu nhập phụ lại không có dấu hiệu khởi sắc.

Nếu không biết cách quản lý tiền bạc hợp lý, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, thậm chí hay phải vay nợ người khác.

Thời điểm này, nếu bạn có ý định đầu tư tài sản hoặc hợp tác làm ăn thì có thể dẫn đến những tình huống không như mong muốn, thậm chí phải chịu những tổn thất khá nặng nề.

Vì thế, xem cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi, tốt nhất là bản mệnh nên chi tiêu tiết kiệm, chỉ dành tiền cho những thứ thật sự cần thiết. Nếu có ý định đầu tư tài chính thì cần suy nghĩ và bàn bạc với người thân thật kĩ càng, hoặc tốt nhất nên chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn. 
 
Trên phương diện tình cảm, những người đã kết hôn khó có được một năm yên bình. Vợ chồng bạn phải đối diện với nhiều vấn đề phức tạp khó có thể giải quyết, ví dụ như tình hình kinh tế của gia đình xuống dốc, có nhiều mâu thuẫn nảy sinh trong vấn đề giáo dục con cái…

Tất cả những điều này có thể trở thành áp lực khiến bản mệnh luôn ở trong trạng thái căng thẳng, cáu gắt. Vợ chồng bạn có thể xảy ra những trận cãi nhau lớn, dễ dẫn đến chiến tranh lại.

phuong dien tinh cam
Vợ chồng tuổi Mùi không nên nóng nảy, tranh giành hơn thua

Khi rơi vào tình huống này, đôi bên không nên tiếp tục nóng nảy, tranh giành hơn thua mà nên bình tĩnh lại, học cách lắng nghe đối phương và những người xung quanh.

Khi vợ chồng xảy ra chiến tranh lạnh, dù lỗi thuộc về ai thì bạn cũng không nên lờ đi, hãy chủ động xuống nước làm hòa với nửa kia ngay khi còn chưa quá muộn.

Chuyện tình cảm của những bạn độc thân cũng không có nhiều điểm sáng. Trong năm Canh Tý, bạn sống khá khép kín, không chủ động giao lưu với mọi người nên khó có cơ hội gặp được một người như ý muốn. Bạn có những suy nghĩ khá tiêu cực về chuyện tình cảm lứa đôi.
 
Phương diện sức khỏe, theo tử vi 2020, do phải chịu nhiều áp lực trong công việc nên người tuổi Mùi dễ có những suy nghĩ bi quan, trầm cảm.

Vì thế, bản mệnh cần chú ý ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành nhiều hơn, nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết thì không nên giấu trong lòng mà nên tâm sự với bạn bè, người thân, những người đáng tin tưởng. Đừng ngại ngần xin sự trợ giúp của người khác khi bạn không thể giải quyết được vấn đề.

Nếu cơ thể có những dấu hiệu cảnh báo thì không nên quá mức hoảng sợ mà cần bình tĩnh, có kế hoạch khám chữa bệnh.

Khi đi xa, bản mệnh cần chú ý an toàn giao thông, nên mang theo thuốc men dự phòng đầy đủ. Nếu có thời gian rảnh, bạn cần chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, có chế độ ăn uống hợp lý, không nên thức khuya dậy sớm. Tham khảo thêm: Sinh năm 2020 mệnh gì, hợp màu nào, chọn bạn đời tuổi nào để luôn hạnh phúc, giàu sang?
 

2. Người tuổi Mùi nên kiêng kị điều gì trong năm phạm Thái Tuế?

 
Không nên đi xa: Người tuổi Mùi không nên đi xa vào năm phạm Thái Tuế, nếu có kế hoạch du lịch thì tốt nhất nên lùi một năm so với dự kiến. Nếu có việc bắt buộc phải ra ngoài, ví dụ như đi công tác, bản mệnh cần chú ý an toàn giao thông, luôn chuẩn bị các loại thuốc đề phòng bệnh vặt. 
 
Không nên dự đám tang: Khí trường ở những khu vực tổ chức tang lễ thường không tốt, dễ ảnh hưởng đến vận trình của người tuổi này. Bản mệnh cần tránh tham gia những hoạt động này, hoặc khi tham gia có thể mang theo những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, giảm bớt xui xẻo.
 
Không nên chuyển nhà: Theo cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi, trong năm này, bản mệnh tránh những hoạt động di chuyển, sửa sang nhà cửa. Vì thế, nếu không cần thiết, bạn không nên thực hiện hoạt động này mà nên rời sang năm sau đó.

khong nen chuyen nha
Không nên chuyển nhà vào năm phạm Thái Tuế

Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải thực hiện việc này, người tuổi Mùi nên lựa chọn ngày lành tháng tốt và giờ giấc phù hợp.
 
Về sự nghiệp, bản mệnh không nên chủ động gây xích mích với người khác, bởi việc làm này rất dễ khiến bạn vướng phải thị phi, thậm chí gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Nếu có mâu thuẫn với đồng nghiệp, tốt nhất nên giải quyết bằng các biện pháp hòa bình, đôi bên không nên nổi nóng, tranh giành hơn thua mà cần phải bình tĩnh chuyện trò, tháo gỡ mọi khúc mắc không đáng có.

Khi bắt tay vào làm công việc gì, bản mệnh tránh lơ là, chủ quan, tạo cơ hội cho những kẻ tiểu nhân lợi dụng.
 
Về tài chính, cần tránh đầu tư vào thời điểm này, nhất là những mối đầu tư mang lại lợi nhuận lớn nhưng chứa nhiều yếu tố mạo hiểm. Xem thêm: Phản ứng của 12 con giáp khi trở thành đại gia có gì khác biệt?

phuong dien tien bac
Tuổi Mùi không nên đầu tư vào những lĩnh vực mạo hiểm

Trước khi đi đến bất cứ quyết định gì, bản mệnh cần thảo luận kĩ càng với những người có liên quan, không nên khăng khăng với ý kiến của mình, dễ dẫn đến những quyết định sai lầm.

Khi đã có kế hoạch đầu tư, bản mệnh phải thật cẩn thận, không dễ dàng tin theo lời xúi giục của người khác, nên chuẩn bị sẵn sàng những biện pháp ứng phó với những điều bất ngờ có thể xảy ra. 
 
Về tình cảm, nếu đã lập gia đình, theo cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi, bản mệnh không nên quá gần gũi với những đối tượng khác giới bởi điều này dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Nếu có mâu thuẫn xảy ra, vợ chồng nên trao đổi với nhau một cách thẳng thắn, chân thành, không nên giấu mọi chuyện trong lòng rồi nảy sinh nghi kị, hiểu lầm nửa kia.

Nếu vẫn còn độc thân, năm nay không phải một năm đào hoa của bạn, vì thế bản mệnh không nên thu mình lại, hạn chế mối quan hệ với những người khác giới. Hãy mở rộng lòng mình hơn thì mới có cơ hội gặp được người phù hợp. Xem thêm: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 
Về sức khỏe, bản mệnh không nên giữ lối sống thiếu khoa học, không nên có những suy nghĩ tiêu cực, tự tạo áp lực cho bản thân. Hãy giữ những suy nghĩ tích cực, chăm chỉ rèn luyện thân thể và khám sức khỏe định kỳ.

phuong dien suc khoe
Bản mệnh cần chú ý rèn luyện để tăng cường sức khỏe

Khi tham gia giao thông, người tuổi Mùi cần chú ý tuân thủ các quy tắc, không phóng nhanh vượt ẩu gây nguy hiểm cho người khác và chính bản thân mình.
 

3. Người tuổi Mùi nên làm gì để giảm thiểu tác hại của cục diện Hại Thái Tuế?

 
Hành thiện tích đức, tránh xa chuyện thị phi: Năm Hại Thái Tuế, bản mệnh rất dễ vướng phải những chuyện thị phi, gây ra ảnh hưởng xấu trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Vì thế, trong năm này, người tuổi Mùi không nên quá nóng nảy, bốc đồng, không nên chủ động gây thù chuốc oán với người khác. Dù giao tiếp với ai, bản mệnh cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, “dĩ hòa vi quý”.

Làm được điều này tức là bạn có thể tránh được ít nhiều tác động trong năm phạm Thái Tuế, khiến cuộc sống trở nên thuận lợi, yên bình hơn.
 
Tránh phương vị Thái Tuế: Trong năm 2020, Thái Tuế nằm ở phương Bắc, Tuế Phá nằm ở phương Nam. Xem thêm: Cung phi tinh 2020: Luận giải hung cát, bàn phương hóa giải cho gia đạo an yên, tài lộc tấn tới

Vì thế bản mệnh nên tránh hai phương vị này, ví dụ như tránh kê giường ngủ ở hai hướng kể trên bởi hai hướng này sẽ có từ trường không tốt, không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn có tác động xấu đến sức khỏe.

Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể có những thay đổi nhỏ trong phong thủy nhà ở, cải thiện những góc xấu trong nhà, tuy nhiên trong năm nay, bản mệnh không nên thực hiện những việc xây sửa nhà cửa với quy mô lớn. 
 
Sử dụng các loại đồ dùng có màu sắc mang lại may mắn: Trong năm Canh Tý, màu sắc may mắn của người tuổi Mùi là trắng và vàng, tránh sử dụng các màu đỏ, đen hoặc xanh.

su dung xe mau vang
Sử dụng đồ dùng, phương tiện có màu vàng, trắng đem lại may mắn cho bản mệnh

Nếu lựa chọn được đồ dùng có màu sắc mang lại sự may mắn, bản mệnh có thể giảm bớt được những tác hại của Thái Tuế, đem lại sự tự tin, vui vẻ cho bản thân, có tác dụng tích cực đến các phương diện sự nghiệp, tài chính, tình cảm…
 
Sử dụng các vật phẩm phong thủy: Người tuổi Mùi có thể đeo vật phẩm phong thủy có hình phật bản mệnh ở bên người. Theo dân gian, phật bản mệnh của bạn là Đại Nhật Như Lai.

Ngoài ra, con giáp này có thể lựa chọn các vật phẩm phong thủy khác để treo trên ô tô, trong phòng làm việc hoặc trong ngôi nhà của chính mình.



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X