Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủi

Thứ Ba, 20/08/2019 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Mão phạm vào cục diện Hình Thái Tuế trong năm 2020. Vậy cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi mão là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
 
Thái Tuế là gì? Năm 2020, người tuổi Mão phải đối diện với cục diện Hình Thái Tuế. Điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp gì với bản mệnh? Người tuổi này phải có những biện pháp ứng phó ra sao?

Hãy cùng theo dõi cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão thông qua bài viết dưới đây.
 

1. Sơ lược về vận trình năm 2020 của tuổi Mão

 
Trong năm phạm vào cục diện Hình Thái Tuế, người tuổi Mão vốn có tính cách dịu dàng và hiền hòa cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với mọi khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, nếu không sẽ rất dễ bị sốc hoặc gục ngã vì thất bại.

Do ảnh hưởng của sao Quán Sách nên công việc của người tuổi Mão gặp nhiều trở ngại, khó đạt được những bước phát triển vượt bậc.

Tuy trong chuyện tình cảm có sao Hồng Loan chiếu mệnh nhưng đây cũng không hoàn toàn là điểm lành, bởi đại đa số sao này mang lại cho bản mệnh đào hoa dữ. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe của bản mệnh cũng không được tốt, chú ý tai nạn hoặc bệnh tật bất ngờ.
 
Cụ thể, trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão khó được cấp trên coi trọng và chú ý, không được giao cho những công việc quan trọng của tập thể.

cach hoa giai thai tue 2020 cho tuoi mao phuong dien su nghiep
Người tuổi Mão cần có cách ứng xử phù hợp trong công việc

Có thể bạn luôn cố gắng hết sức mình, thể hiện đầy đủ năng lực của bản thân, thậm chí bạn còn đạt được thành tích trong sự nghiệp, thế nhưng cơ hội khó đến với tay bạn mà thường thuộc về người khác.

Trong những tình huống như thế này, bản mệnh không nên quá buồn bã, thất vọng mà nên bình tĩnh tìm nguyên nhân xem mình làm chưa tốt ở điểm nào.

Nếu như nguyên nhân nằm ở chính bản thân mình thì bạn nên tìm cách cải thiện, còn nếu nguyên nhân nằm ở người lãnh đạo cố tình thiên vị, hà khắc thì bạn nên tránh đôi co, nếu tìm được cơ hội thích hợp thì có thể bắt đầu một công việc mới.

2020 mệnh gì? Trong năm 2020, bản mệnh cũng cần phải chú ý trong các mối quan hệ xã giao với bạn bè, đồng nghiệp, có thể có những kẻ tiểu nhân đang rình rập bên cạnh bạn, bạn nên có cách ứng xử phù hợp.
 
Phương diện tiền bạc của người tuổi Mão cũng không quá khả quan trong năm phạm Thái Tuế, tiền lương, tiền thưởng hay lợi nhuận đều khá ảm đạm.

Với những người làm việc ở công ty nhỏ, tình hình làm ăn không tốt thậm chí dễ rơi vào cảnh mất việc.

Vì thế, bản mệnh cần có tầm nhìn xa trông rộng, đánh giá đúng tình huống trước mắt, luôn chuẩn bị sẵn đường lui cho mình, có như vậy thì đến khi thật sự gặp rắc rối, bạn cũng sẽ không quá luống cuống, không biết giải quyết ra sao.

Trong năm này, bản mệnh cũng nên tránh đầu tư, đặc biệt là những mối đầu tư mạo hiểm vì dễ dẫn đến tình trạng thất thoát, thậm chí hao tài, phá sản. Trước khi làm việc gì cần suy nghĩ kĩ càng, lắng nghe lời khuyên của những người đáng tin cậy xung quanh mình.
 
Phương diện tình cảm cũng mang lại khá nhiều chuyện đau đầu cho người tuổi Mão.

Những người còn độc thân khá vượng đào hoa nhưng lại khó tìm được người ưng ý, khó có thể đưa ra quyết định dứt khoát mà thường giữ mối quan hệ dây dưa, mập mờ với nhiều người khác nhau.

Chính việc làm này có thể khiến bản mệnh vướng vào những rắc rối lớn. Vì thế, nếu không có tình cảm với ai thì bạn nên dứt khoát cắt đứt, tránh tình trạng bắt cá hai tay mang lại nhiều vướng mắc sau này, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và sức khỏe của bạn.

Xem cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão, những người đã lập gia đình cũng nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới, vì thế, bạn cần phải biết giữ mình, không để bản thân vướng vào những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

phuong dien tinh cam
Nên giữ bình tĩnh, không nên nổi nóng với nửa kia của mình

Hãy giữ khoảng cách với những người khác giới, nếu có vấn đề gì xảy ra thì cần trò chuyện thẳng thắn với nửa kia của mình. Xem thêm: Sinh con năm 2020: Người phạm Thái Tuế 2020 sinh con năm Canh Tý tốt hay xấu, có nên không?
 
Trên phương diện sức khỏe, người tuổi Mão dễ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn.

Khi tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại cùng với bạn bè, người thân thì nên chọn những nơi an toàn, không nên tham gia vào những trò chơi mạo hiểm, có thể gặp tai nạn hoặc gây tác động không tốt đến sức khỏe, nhất là với những người đã có tuổi.

Khi tham gia giao thông, bản mệnh cũng cần đặt sự an toàn của mình lên vị trí hàng đầu, không nên nóng vội, bất chấp quy định về an toàn giao thông, nếu không thì rất dễ xảy ra tai nạn bất ngờ.

Ngoài ra, trong đời sống hàng ngày, bản mệnh nên có giờ giấc sinh hoạt hợp lý, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc, đam mê mà quên mất việc nghỉ ngơi, rèn luyện.

Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cũng như tăng cường các mối quan hệ cho mình.
 

2. Người tuổi Mão kiêng kị điều gì trong năm phạm Thái Tuế?

 
Hạn chế tham dự tang lễ: Năm 2020 là năm phạm Thái Tuế của người tuổi Mão, mọi phương diện cuộc sống của bạn đều có dấu hiệu đi xuống, vì thế bản mệnh cần hết sức tránh tham dự các buổi tang lễ.

Nơi tổ chức tang lễ là nơi có nhiều âm khí, những người sinh năm Mão vốn đã không gặp nhiều may mắn thì khí trường ở những nơi như thế này lại càng gây ảnh hưởng không tốt đến vận khí của bạn.

khong nen tham tre day thang
Người tuổi Mão cũng không nên thăm trẻ đầy tháng

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, bản mệnh cũng cần tránh tham gia những hoạt động thăm hỏi người vừa mới sinh đẻ, ngày đầy tháng của con cháu…
 
Đề phòng sự cố bất ngờ: Theo tử vi 2020, trong năm Canh Tý, người tuổi Mão rất dễ gặp phải những tai nạn bất ngờ, vì thế nên làm việc gì, bản mệnh cũng cần phải thật thận trọng, có suy tính kĩ càng.

Con giáp này cần tránh tham gia những trò chơi mạo hiểm, khi đi xa cần chuẩn bị kĩ lưỡng mọi vật dụng cần thiết, chú ý an toàn giao thông, không nên tụ tập đông người.

Khi tiếp xúc với những môi trường mới, cần giữ thái độ khiêm tốn, không nên chủ động nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với người khác, không nên tự tạo áp lực cho bản thân, khiến cơ thể chịu tác động không tốt.
 
Theo các cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão, bản mệnh không nên đến những nơi hẻo lánh hoặc ẩm thấp như rừng cây, nhà bỏ hoang, nhà cũ, bờ sông, bờ hồ, bởi bầu không khí ở những khu vực này không tốt, dễ gây ảnh hưởng đến vận thế của bạn, dễ gặp những chuyện ngoài ý muốn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, nếu muốn tránh khỏi những rắc rối, thị phi không đáng có, bản mệnh cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình: Không nên quá thân thiết với những người xa lạ, chú ý nói ít làm nhiều, tránh mọi mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp.

Khi được giao phụ trách công việc gì, cần có thái độ tích cực, vui vẻ, cố gắng hết sức mình. Năm nay, bản mệnh cũng không nên đặt cho mình những mục tiêu quá cao xa, gây ra áp lực không cần thiết cho chính mình.

Đối với những người làm lãnh đạo, bản mệnh phải có những suy nghĩ kĩ càng, thấu đáo trước khi đưa ra quyết định, kí hợp đồng, nếu không sẽ gây ra những tổn thất lớn trong công ty.  
 
Trên phương diện tiền bạc, bản mệnh không nên giữ những suy nghĩ làm giàu nhanh thông qua các hình thức đầu tư, đặc biệt là đầu tư mạo hiểm.

phuong dien tien bac
Người tuổi Mão không nên đưa ra những quyết định vội vàng

Vào năm phạm Thái Tuế, bản mệnh cần chăm chỉ, chịu khó, làm mọi việc dựa trên sức lao động chân chính của mình, như vậy thì dù bạn không thế giàu lên một cách nhanh chóng nhưng bạn lại đạt được sự phát triển bền vững, cuối năm chắc chắn cũng sẽ dư dả, có của ăn của để chẳng kém ai.

Những người làm đầu tư tránh đưa ra quyết định vội vàng, làm những việc không chính đáng vì muốn kiếm lợi cho bản thân, nếu không rất dễ rơi vào bẫy của kẻ khác.
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi Mão còn độc thân không nên có những mơ mộng viển vông, chạy theo những hình tượng xa xôi mà bỏ qua những người phù hợp ở ngay trước mắt mình.

Trong các mối quan hệ tình cảm, bạn phải giữ thái độ chân thành, không nên có quan hệ với quá nhiều người khác nhau, bởi điều này chắc chắn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho bạn trong tương lai.

Nếu có ý định kết hôn thì không nên vội vàng mà cần phải cân nhắc kĩ càng, lựa chọn những ngày tháng tốt phù hợp.

Những người đã lập gia đình tránh tiếp xúc gần gũi với những người khác giới, nếu không rất dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Khi có vấn đề ngoài ý muốn xảy ra thì không nên tìm cách giấu giếm, lấp liếm cho qua mà nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia, hai vợ chồng cùng bình tĩnh tìm ra phương án giải quyết thích hợp.
 
Trên phương diện sức khỏe, nữ mệnh thường gặp phải nhiều vấn đề hơn nam mệnh. Những người trẻ tuổi cần phải chú ý rèn luyện thân thể, không nên tăng ca, thức khuya thường xuyên, nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh đồ cay nóng và có nhiều dầu mỡ.

phuong dien suc khoe
Bản mệnh không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể

Khi cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì không nên lờ đi mà cần phải đi khám ngay lập tức, tránh ủ bệnh lâu ngày thì việc chữa trị lại càng gặp nhiều khó khăn và tốn kém. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình
 

3. Người tuổi Mão cần làm gì để giảm thiểu tác động của cục diện Hình Thái Tuế?

 
Giải hạn sao Thái Tuế: Đây là một trong những cách hóa giải Thái Tuế phổ biến nhất, bởi cách làm này có thể giải quyết được căn nguyên vấn đề, đem lại sự yên lòng cho người phạm Thái Tuế.

Lễ giải hạn sao Thái Tuế có thể được tổ chức ngay tại nhà hoặc lên chùa, cách thức rườm rà hay đơn giản phụ thuộc vào tùy từng người và hoàn cảnh kinh tế của gia đình.

Tuy nhiên, việc tổ chức giải hạn không nên quá phung phí, phô trương, quan trọng là cần phải làm một cách bài bản và đầy đủ.

Những người giải hạn ở chùa có thể thực hiện theo quy trình đã của ngôi chùa đó, còn những người giải hạn ở nhà thì nên sắm sửa lễ vật phù hợp với điều kiện gia đình, chọn ngày giờ phù hợp để tiến hành thực hiện.
 
Sử dụng các loại đồ dùng có màu sắc may mắn: Màu sắc trên trang phục, đồ dùng không chỉ có tác dụng làm đẹp, khiến người sử dụng có cảm giác tự tin, vui vẻ hơn mà còn có tác dụng mang lại vận may, giảm bớt những điều xui xẻo.

su dung do co mau sac may man
Mặc quần áo, sử dụng đồ có màu vàng, nâu, trắng

Nếu muốn gặp nhiều điều như ý muốn trong năm Canh Tý, bản mệnh nên sử dụng nhiều các màu như vàng, nâu, trắng… Bản mệnh có thể lựa chọn trang phục có sự kết hợp màu sắc giữa những màu may mắn kể trên.

Nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp, bản mệnh cũng nên lựa chọn văn phòng phẩm có màu sắc tương tự. Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh lựa chọn màu xanh lục, bởi màu sắc này sẽ đem lại nhiều điều không may mắn.
 
Sử dụng vật phẩm phong thủy: Bản mệnh có thể treo những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa cát lành, may mắn trên người, treo trên xe, trong gia đình hoặc trong văn phòng làm việc.

Lựa chọn những vật phẩm này có thể giúp bản mệnh gặp được nhiều cơ hội thăng tiến hơn, có những quyết định đầu tư hợp lý, cải thiện mối quan hệ với mọi người, cải thiện sức khỏe hoặc an toàn khi di chuyển trên đường…
 
Thay đổi phong thủy nhà ở: Vấn đề phong thủy nhà ở luôn được rất nhiều người quan tâm. Phong thủy hoặc tốt hoặc xấu sẽ gây ra những tác động hoặc tích cực hoặc tiêu cực đối với gia chủ. Xem thêm: Cửu Cung phi tinh 2020: Luận giải hung cát, bàn phương hóa giải cho gia đạo an yên, tài lộc tấn tới

thay doi phong thuy nha o
Bản mệnh có thể bố trí lại phong thủy cho nhà ở

Hãy quan sát xem ngôi nhà của mình phạm vào những kiêng kị nào để có cách giải quyết phù hợp, như vậy, bạn sẽ cảm nhận được vận thế của mình có nhiều thay đổi tích cực, ví dụ như sức khỏe cải thiện, không gặp phải những kẻ tiểu nhân, sự nghiệp có khởi sắc… 
 


Xem các bài viết khác:
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X