Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu: Làm thế nào để mang lại bình yên?

Thứ Sáu, 13/09/2019 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu là gì? Làm thế nào để giảm thiểu những tác hại do cục diện này mang lại? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây!
 
Thái Tuế là gì? Năm Canh Tý, người tuổi Dậu phạm vào cục diện Phá Thái Tuế, vì thế mà vận trình cả năm chịu nhiều ảnh hưởng, đa số có chiều hướng đi xuống.

Vậy trong năm này, bản mệnh cần kiêng kị điều gì và phải làm gì để giảm thiểu sự ảnh hưởng của Thái Tuế? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Sơ lược về vận trình năm 2020 của người tuổi Dậu

 
2020 mệnh gì? Năm 2020 là một năm không mấy may mắn đối với người tuổi Dậu, về tổng thể, vận thể có xu hướng lên xuống thất thường, cần phải cẩn thận trong mọi việc thì một năm mới có thể trôi qua an lành.

Trên cách phương diện học tập, sự nghiệp, cuộc sống phải đối diện với nhiều trắc trở, khó có thể được như ý muốn, vì thế bản mệnh dễ rơi vào trạng thái thất vọng, buồn rầu. Trong những trường hợp này cần phải chấn chỉnh lại tinh thần, vạch ra một đích đến rõ ràng cho bản thân.

Do cảm xúc bất ổn định nên bản mệnh cũng dễ rơi vào mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính cũng không mấy lạc quan, khó tìm được cơ hội kiếm tiền thích hợp, hơn nữa bản mệnh dễ phải tiêu pha nhiều vào những việc bất khả kháng. Vấn đề sức khỏe cũng không được như ý muốn khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc.
 
Cụ thể, phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp phải nhiều rắc rối bất ngờ khiến việc thăng chức, tăng lương gần như là nằm ngoài tầm với. Cho dù là nhân viên, công chức bình thường hay những người làm lãnh đạo đều cần phải chuẩn bị tinh thần đối mặt với một vài khó khăn.

cach hoa giai thai tue tuoi dau su nghiep
Người làm lãnh đạo phải giải quyết nhiều việc đau đầu từ nhân viên

Những người làm công ăn lương bình thường, nếu muốn có bước tiến trong sự nghiệp thì không nên ỷ lại vào người khác, cần phải học cách tự chủ trong phân tích và giải quyết vấn đề. Việc nào không rõ cần phải tích cực học hỏi từ những người khác.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp không mấy yên bình, những lúc này không nên khăng khăng làm theo ý mình mà nên chia sẻ, thảo luận để mọi người thấu hiểu suy nghĩ của nhau hơn. Hãy chú ý: Top 4 con giáp kiêu ngạo thường là người châm ngòi mâu thuẫn trong tập thể

Những người làm lãnh đạo chủ yếu gặp phải vấn đề liên quan đến quản lý nhân viên và hoàn cảnh của công ty. Nếu muốn giữ lại nhân tài để làm việc cho mình cần phải có chế độ đãi ngộ hợp lý, cần phải có mắt nhìn người chính xác và không nghe theo lời nịnh nọt của kẻ dưới.

Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân quấy phá, gây rắc rối cho sự nghiệp.
 
Trên phương diện tiền bạc, người tuổi Dậu có thể sâu sắc cảm nhận được rằng việc kiếm tiền không hề đơn giản, bản mệnh khó có cơ hội tìm được mối đầu tư như ý, đồng thời phải chi tiêu rất nhiều khoản cho cuộc sống và sự nghiệp.

Vì công việc không có bước phát triển rõ ràng nên tiền lương và tiền thưởng cũng không có nhiều biến động, tuy nhiên, bản mệnh cần tiếp tục kiên trì với công việc của mình, không nên nghĩ đến việc kiếm tiền dựa vào vận may hoặc dựa vào công sức của người khác.

Xem cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu, nếu có ý định đầu tư, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, tốt nhất không nên đầu tư một khoản tiền quá lớn bởi năm nay, bạn không có vận may tài lộc, rất có thể công sức bao lâu nay sẽ đổ sông đổ bể hoặc thất thoát ít nhiều, không nhận lại được nhiều lợi nhuận.

Ngoài ra, trong thời điểm này, bản mệnh cũng thường phải xử lý những vấn đề bất chợt phát sinh, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến sức khỏe nên bắt buộc phải sử dụng đến tiền bạc. Vì thế, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên tiêu phí bữa bãi, không có kế hoạch.
 
Phương diện tình cảm, người tuổi này dễ phải gặp phải những chuyện buồn. Những ai có tình cảm đơn phương từ lâu có thể dũng cảm thổ lộ lòng mình nhưng dễ bị từ chối.

phuong dien tinh cam
Vợ chồng không nên cãi cọ, hãy học cách bao dung cho nhau

Khi đối diện với tình huống này, bản mệnh cần phải có những suy nghĩ thoáng và tích cực hơn, không nên quá cố chấp trong tình cảm, có thể thường xuyên ra ngoài thay đổi bầu không khí, có thể bạn sẽ gặp được người thực sự phù hợp với mình.

Trong năm nay, do phạm Thái Tuế 2020những người mới kết hôn cũng sẽ gặp phải nhiều chuyện phiền não. Bản mệnh bước qua giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, phải đối diện với nhiều thực tế cuộc sống nên dễ cảm thấy sốc, khó có thể thích nghi. 

Năm Canh Tý, nhiều phương diện cuộc sống không được thuận lợi như ý muốn cũng khiến bản mệnh lơ là việc quan tâm đến gia đình, trò chuyện với con cái, khiến mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không hòa hợp.

Vì thế, với các cặp vợ chồng, đôi bên cần trò chuyện và bao dung cho nhau nhiều hơn, học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để đưa ra những quyết định phù hợp.
 
Phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể thấy sức khỏe của mình có dấu hiệu suy giảm, một trong những nguyên nhân nằm ở việc bản mệnh phải chịu áp lực công việc nặng nề trong thời gian dài dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng thần kinh.

Một khi cảm thấy cơ thể đưa ra dấu hiệu cảnh báo hoặc cảm giác được những điều bất thường thì bản mệnh không nên đi khám ngay, không nên kéo dài lâu thì bệnh lại càng khó chữa dứt điểm.

an uong hop ly
Bản mệnh nên có chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh

Quan trọng là bản mệnh cần phải có chế độ ăn uống thích hợp, đúng giờ, không nên ăn theo sở thích hoặc đợi khi nào đói mới ăn. Cần sắp xếp thời gian biểu hợp lý, không nên làm việc quá lao lực mà cần dành thời gian để thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Trong cuộc sống, cần phải cẩn thận đề phòng những sự cố ngoài ý muốn xảy ra, khi tham gia giao thông cần chú ý an toàn, không vi phạm các quy tắc giao thông.

Muốn giải tỏa áp lực căng thẳng, bản mệnh có thể ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành, nếu có vấn đề gì khó xử thì không nên giữ trong lòng mà cần tìm người thích hợp để chia sẻ.
 

2. Người tuổi Dậu cần kiêng kị điều gì trong năm phạm Thái Tuế?

 
Tránh phương vị Thái Tuế: Năm 2020, Thái Tuế nằm ở hướng Chính Bắc, vì thế, người tuổi Dậu trong năm phạm Thái Tuế cần phải tránh vị trí này, đặc biệt tránh việc động thổ, bởi nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của cả bạn và những người thân trong gia đình.

Nếu có kế hoạch xây sửa nhà cửa thì nên lùi đến năm sau hoặc nhất định cần phải chọn ngày hoàng đạo để thực hiện, bên cạnh đó cần phải chuẩn bị đầy đủ các phương diện, tránh việc ngoài ý muốn xảy ra.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến phương hướng Tuế Phá, năm 2020 nằm ở hướng Chính Nam. Nếu có ý định đi xa nhà mà cần phải xuất hành theo hai hướng này thì cần phải chú ý an toàn, có thể đeo theo bùa bình an hoặc các loại vật phẩm phong thủy cát tường.
 
Không nên tham dự tang lễ: Khu vực tổ chức tang lễ là nơi có nhiều khí không tốt, dễ dàng ảnh hưởng đến vận trình vốn đã không có nhiều khởi sắc của bản mệnh.

khong tham gia tang le
Người tuổi Dậu tránh tham gia hoạt động tang lễ

Vì vậy, nếu có thể, bản mệnh cần tránh tham gia vào hoạt động này, bên cạnh đó cũng tránh tham gia vào các buổi tiệc đầy tháng của trẻ nhỏ, thăm người mới sinh đẻ.
 
Trong công việc, theo tử vi 2020, bản mệnh cần tránh những chuyện mâu thuẫn, thị phi, bởi dưới sức ảnh hưởng của Thái Tuế, những việc làm vô tình trong lúc nóng nảy có thể khiến bản mệnh phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Do đó, dù có bất cứ tranh chấp gì xảy ra, bản mệnh cũng phải hết sức giữ bình tĩnh, không nên tranh giành hơn thua, tốt nhất giữ thái độ “dĩ hòa vi quý”, nếu có thể thì nên “chín bỏ làm mười” chứ không nên so đo, tính toán quá nhiều. 
 
Trong lĩnh vực đầu tư, theo cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu, bản mệnh tránh hết sức thái độ bốc đồng, nóng vội, đưa ra những quyết định vội vàng mà không tham khảo ý kiến của bất cứ ai.

Hết sức tránh những mối đầu tư dù lợi nhuận lớn nhưng ẩn chứa nhiều nguy hiểm, bởi bản mệnh rất dễ rơi vào cảnh lỗ vốn, phá tài, bị kẻ xấu lừa gạt.

phuong dien tien bac
Hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định đầu tư bất cứ điều gì 

Trong năm phạm Thái Tuế, bản mệnh cũng nên giữ thái độ đề phòng, không nên dễ dàng tin theo lời của những người mình không thực sự hiểu rõ, nếu không rất dễ rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh không nên cố chấp quá mức trong chuyện tình cảm, nếu thấy chuyện lứa đôi không có kết quả thì không nên níu kéo, gây mệt mỏi cho chính bản thân cũng như người khác.

Vợ chồng cần dành nhiều thời gian để trò chuyện và tâm sự với nhau, không nên quá chú trọng đến sự nghiệp mà lạnh nhạt với gia đình. Trong vấn đề dạy dỗ con cái, đôi bên cần thỏa thuận rõ ràng với nhau, không nên nảy sinh mâu thuẫn vì những bất đồng trong việc này. Nguyên nhân khiến 12 con giáp rơi vào tình cảnh "đôi người đôi ngả"
 
Về sức khỏe, bản mệnh không nên có thái độ coi thường những căn bệnh thường gặp, nếu có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe thì cần phải khám chữa ngay. Ngoài ra, bản mệnh không nên giữ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực, tự gây áp lực cho chính bản thân mình.

Trong năm nay, người tuổi Dậu dễ nổi nóng, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao, phạm vào kẻ tiểu nhân, vì thế, dù gặp phải việc gì cũng cần phải hết sức bình tĩnh, chú ý lời ăn tiếng nói.

phuong dien suc khoe
Chú ý giữ gìn sức khỏe, không lơ là những dấu hiệu cảnh báo

Bản mệnh cũng dễ vướng họa huyết quang, gặp phải những điều bất trắc, vì thế khi ra khỏi nhà, đặc biệt là khi đi xa cần chú ý an toàn, có chuẩn bị thuốc men đầy đủ.
 

3. Người tuổi Dậu cần làm gì để giảm thiểu tác động của cục diện Phá Thái Tuế?

 
Giải hạn sao Thái Tuế: Đây là phương pháp phổ biến nhất được mọi người áp dụng trong năm phạm Thái Tuế. Việc giải hạn có thể thực hiện ở trên chùa hoặc ở trong chính gia đình của bản mệnh.

Trên thực tế, việc cúng sao giải hạn không cần có quá nhiều thủ tục phức tạp hay cần chuẩn bị quá nhiều lễ lạt tốn kém, điều cần thiện nhất là bản mệnh cần có một tấm lòng chân thành, không tham lam vô độ, không có lòng hại người, chỉ cầu bình an cho bản thân và gia đình.
 
Mặc quần áo hoặc sử dụng những vật dụng mang lại may mắn: Trong năm phạm Thái Tuế, nếu người tuổi Dậu sử dụng những đồ dùng có màu sắc phù hợp thì sẽ có tác dụng cải thiện tâm trạng, đem lại may mắn, hóa giải những ảnh hưởng xấu không mong muốn.

su dung do mau trang
Tuổi Dậu sử dụng đồ màu trắng sẽ gặp nhiều may mắn

Năm nay, màu sắc đem lại nhiều may mắn cho bản mệnh là trắng, cà phê và xám. Ngoài ra, bản mệnh tránh sử dụng những màu như da cam hoặc đỏ sẽ đem lại nhiều điều bất lợi, ảnh hưởng đến vận thế của bạn.
 
Sử dụng vật phẩm phong thủy có hình phật bản mệnh: Mỗi con giáp đều có phật bản mệnh của riêng mình, sử dụng những vật phẩm có hình phật trong năm phạm Thái Tuế có ý nghĩa mang lại may mắn, tránh mọi tai ương, bảo vệ bình an cho bản mệnh.

Phật bản mệnh của người tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương Bồ Tát.
 
Điều chỉnh phong thủy nhà ở: Phong thủy nhà ở có tác động rất lớn tới vận thế của bản mệnh cũng như từng thành viên trong gia đình. Bạn có thể thực hiện một vài thay đổi nhỏ, giúp mang lại nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và sự nghiệp của bản thân. Xem thêm: Cung phi tinh 2020: Luận giải hung cát, bàn phương hóa giải cho gia đạo an yên, tài lộc tấn tới
 
Làm việc thiện: Xem cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu, Hăng hái giúp đỡ mọi người xung quanh, tránh những suy nghĩ tiêu cực hay ham muốn hãm hại người khác để chiếm lợi ích về mình.

lam viec thien
Làm nhiều việc thiện, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn

"Gieo nhân nào gặt quả ấy", nếu bản mệnh sống lương thiện thì chắc chắn sẽ được hưởng trái ngọt từ những việc mình làm.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X