Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình

Thứ Ba, 30/07/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã biết cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho những con giáp không may phạm vào cục diện này hay chưa? Nếu bạn nằm trong danh sách này, hãy cùng theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Vào những năm phạm Thái Tuế, con người ta sẽ gặp phải đủ những chuyện xui xẻo, vì thế điều cần thiết nhất là phải có một tâm lý thật vững vàng và có những cách ứng phó phù hợp.

Vậy cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho 5 con giáp phạm xui xẻo phạm vào cục diện này là gì?
 
cach hoa giai thai tue 2020
 

1. Tuổi Tý: Trực Thái Tuế

 
Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tý, con giáp này phạm vào cục diện Trực Thái Tuế, vì thế vận thế tổng thể của cả năm có chiều hướng đi xuống.
 
ty pham thai tue
Người tuổi Tý phạm Trực Thái Tuế nên rắc rối bủa vây

Trên phương diện sự nghiệp, nhiều khả năng bản mệnh sẽ phải chịu đựng nhiều áp lực hơn hẳn bình thường, những công việc đã lên kế hoạch thực hiện từ trước cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở, vì thế, việc thăng chức tăng lương lại càng trở nên khó khăn. Người tuổi này tốt nhất phải tìm cách giữ vững vị trí hiện tại của mình đã.
 
Tài vận cũng không có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí, nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu đúng đắn, ham đầu tư, đầu tư không đúng chỗ thì còn có thể đối diện với tình cảnh phá sản.
 
Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân khó tìm được đối tượng như ý, còn những người đã kết hôn dễ gặp phải trục trặc trong hôn nhân.
 
Người tuổi này cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là tình trạng ăn uống không đúng giờ giấc, không cân bằng dinh dưỡng rất dễ dẫn đến bệnh dạ dày.
 

Người tuổi Tý cần phải làm gì trong năm Trực Thái Tuế?

 
2020 mệnh gì? Xem cách hóa giải Thái Tuế 2020, người tuổi Tý cần phải giữ tinh thần bình tĩnh, lạc quan khi làm bất cứ việc gì, không nên đưa ra quyết định nóng vội. Khi gặp khó khăn, bản mệnh nên dũng cảm đối diện với thử thách, không nên bỏ cuộc quá nhanh chóng.
 
Cần xây dựng kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên lao đầu vào công việc mà quên mất việc chăm sóc sức khỏe.
 
Khi tham gia giao thông cần chú ý an toàn, nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông. Có thể treo thêm vật phẩm phong thủy trên xe, trong nhà để tăng cường vận thế.

Bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết:

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý: Bí quyết hiệu quả để cải thiện vận mệnh
Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tý, bản mệnh phạm vào cục diện Trực Thái Tuế. Vậy bạn có biết cách hóa giải thái tuế 2020 cho tuổi Tý là gì không? Hãy
 

2. Tuổi Mão: Hình Thái Tuế

 
Do chịu ảnh hưởng của Hình Thái Tuế nên người tuổi Mão không gặp được nhiều chuyện thuận lợi trong năm 2020.
 
mao pham thai tue
Người tuổi Mão gặp vấn đề tình cảm và sức khỏe

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân không có nhiều cơ hội gặp gỡ những đối tượng khác giới, vì vậy, hi vọng kết đôi không cao, đặc biệt là với những người đã lớn tuổi sẽ phải chịu đựng thêm áp lực từ nhiều phía như gia đình, bạn bè…
 
Con giáp này cũng có thể vướng phải những chuyện ngoài ý muốn khiến tình hình sức khỏe giảm sút hoặc ảnh hưởng đến tinh thần.
 

Người tuổi Mão cần làm gì trong năm Hình Thái Tuế?

 
Trong năm 2020 này, bản mệnh cần phải tăng cường giao lưu, giữ liên hệ với mọi người, đối xử với mọi người một cách chân thành, không nên so đo tính toán. Việc này không những giúp bạn gặp được nhiều chuyện thuận lợi trong công việc, mà cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn.
 
Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, không nên ngồi trong nhà quá lâu. Khi thấy cơ thể mệt mỏi thì cần phải nghỉ ngơi và khám chữa bệnh đúng lúc, không nên chần chừ kẻo sẽ gặp nhiều vấn đề về sau.
 
Muốn tình cảm lứa đôi khởi sắc, vợ chồng hòa thuận có thể theo dõi các cách hóa giải phong thủy hoặc treo thêm những vật phẩm mang lại may mắn. Xem thêm:

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủi
Người tuổi Mão phạm vào cục diện Hình Thái Tuế trong năm 2020. Vậy cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi mão là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
 

3. Tuổi Ngọ: Xung Thái Tuế

 
Năm 2020 là năm Xung Thái Tuế với người tuổi Ngọ, vận thế của bản mệnh giảm sút trên nhiều phương diện.
 
ngo pham thai tue
Tuổi Ngọ gặp vấn đề về sức khỏe, tài vận và tình cảm

Người tuổi này có thể gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, nếu không chữa bệnh kịp thời thì có thể gây ảnh hưởng lớn đến sau này, vì vậy, bản mệnh không thể coi thường tình trạng sức khỏe của mình.
 
Những người làm ăn, kinh doanh cũng dễ gặp phải đối tượng lừa đảo, từ đó khiến việc đầu tư gặp nhiều thua lỗ, bất trắc, thậm chí là phá sản.
 
Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều vấn đề đau đầu. Những người đã lập gia đình có thể phải đối diện với kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hôn nhân, khiến nội bộ gia đình trục trặc, lục đục.
 

Người tuổi Ngọ cần làm gì trong năm Xung Thái Tuế?

 
Để có cách hóa giải Thái Tuế 2020, bản mệnh cần quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình nhiều hơn, có như vậy thì tỷ lệ gặp những chuyện bất ngờ, không mong muốn sẽ giảm đi ít nhiều.
 
Nếu có ý định đầu tư, người tuổi này cần phải giữ thái độ thận trọng, suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định, không nên đầu tư toàn bộ tài sản của mình vào một vấn đề gì đó. Xem thêm: Con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng
 
Cần chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân, không nên lấy lý do công việc bận rộn để chần chừ, trốn tránh việc đi khám bệnh. Có sức khỏe là có tất cả, dù gặp nhiều vấn đề đến mấy, chỉ cần cơ thể khỏe mạnh là bạn hoàn toàn có cơ hội khắc phục.

Xem chi tiết trong bài viết:

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ: Học cách thay đổi để tăng phúc, giảm họa
Trong năm Xung Thái Tuế, bạn có biết cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Ngọ là gì? Phải làm sao để vẫy gọi vận may, giảm bớt những tác hại không mong muốn?
 

4. Người tuổi Mùi: Hại Thái Tuế

 
Với người tuổi Mùi, năm 2020 là năm Hại Thái Tuế, bản mệnh gặp nhiều chuyện không thuận lợi trong cả công việc và cuộc sống.
 
mui pham thai tue
Tuổi Mùi cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập

Theo tử vi, bản mệnh có thể bị tiểu nhân đố kỵ và hãm hại nên vướng vào nhiều rắc rối không mong muốn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.
 
Tình hình tài chính không có nhiều khởi sắc nhưng lại cần phải chi tiêu vào nhiều việc, vì vậy tiền bạc không mấy khi dư dả.
 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn do đôi bên có nhiều quan điểm mâu thuẫn, thậm chí có người chia tay ngay khi đang chuẩn bị kết hôn.
 
Nhiều vấn đề ập đến khiến bản mệnh không thể không suy nghĩ, một số người có thể gặp tình trạng mệt mỏi, thậm trí là trầm uất.
 

Người tuổi Mùi nên làm gì trong năm Hại Thái Tuế?

 
Trong năm 2020, người tuổi Mùi cần cẩn thận và chú ý hơn trong công việc, dù gặp phải rắc rối gì cũng nên giữ trạng thái tinh thần lạc quan, không nên dễ dàng nản lòng thoái chí. 
 
Khi tinh thần căng thẳng, bản mệnh không nên cố gắng chịu đựng một mình mà nên chia sẻ, tâm sự với người khác hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời để thay đổi tâm trnạg.
 
Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, trừ những khoản chi phí không thể tránh khỏi thì tốt nhất là nên tiết kiệm, tránh tiêu tiền vào những việc không cần thiết.
 
Chú ý cách ăn nói, hành xử, không nên đắc tội với người khác. Khi có cơ hội đến cần phải nhanh chóng nắm bắt nhưng không được có ý hãm hại người khác để mưu lợi cho bản thân. Xem thêm:

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi: Những điều nhất thiết phải làm nếu muốn tăng cường vận thế
Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mùi là gì? Trong năm Hại Thái Tuế, có cách nào để giảm bớt xui xẻo, mang lại may mắn cho bản mệnh hay không?
 

5. Tuổi Dậu: Phá Thái Tuế

 
Theo tử vi 12 con giáp, trong năm 2020 là năm Phá Thái Tuế, người tuổi Dậu cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề không như ý, tốt nhất cần phải chuẩn bị tâm lý vững vàng.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có thể gặp được một vài cơ hội, nhưng để có thể nắm bắt được cơ hội này thì cần phải trả giá rất nhiều, mà kết quả cũng chưa chắc đã tích cực như mong muốn.
 
dau pham thai tue
Người tuổi Dậu cần chuẩn bị tâm lý vững vàng đương đầu với Thái Tuế

Bản mệnh cũng không có những dấu hiệu tích cực trên phương diện tài lộc, vì vậy khi có ý định đầu tư, kinh doanh gì cũng không nên ôm quá nhiều hy vọng.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng gặp nhiều mâu thuẫn, thậm chí đôi bên có thể đi tới kết cục chia tay. Trên phương diện sức khỏe, những người lớn tuổi cần phải chú ý nhiều hơn, tốt nhất nên chăm chỉ rèn luyện và tránh suy nghĩ quá nhiều.
 

Người tuổi Dậu nên làm gì trong năm Phá Thái Tuế?

 
Bản mệnh cần phải chăm chỉ, chịu khó làm việc, khi cơ hội đến trước mắt thì nên nắm bắt ngay, dù kết quả có không được như ý muốn thì cũng không nên nản chí mà cần cố gắng hơn ở những lần sau.
 
Chuyện tình cảm dễ gặp chuyện không như ý nên tuổi Dậu cần phải kiềm chế sự nóng nảy của bản thân, không nên chuyện bé xé ra to, khiến những mâu thuẫn nhỏ trở nên vô phương cứu chữa.
 
Không nên có kế hoạch đầu tư lớn trong năm nay vì bạn khó có thể tìm được một cơ hội thực sự đáng giá.

Xem chi tiết tại:

Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu: Làm thế nào để mang lại bình yên?
Bạn có biết cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Dậu là gì? Làm thế nào để giảm thiểu những tác hại do cục diện này mang lại? Hãy tham khảo trong bài viết dưới
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X