Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải cho người có bát tự vượng Thổ

Thứ Năm, 16/06/2016 14:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong tử vi đẩu số, bát tự ngũ hành Thổ vượng có tốt có xấu vì bất cứ trường hợp nào âm dương ngũ hành không cân bằng đều nảy sinh vấn đề.


Cach hoa giai cho nguoi co bat tu vuong Tho hinh anh 2
 
 Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Ngũ hành Thổ chủ chữ tín, tính tình ôn hòa, thái độ làm người trung hiếu, nói được làm được. Nếu là cát thì người này nhân duyên tốt, tính cách điềm đạm, làm thương nhân có tín nghĩa, đáng tin cậy, làm ăn trung thực. Nếu là hung thì có hai tình huống, quá thịnh hoặc quá khuyết. Thổ vượng thì làm việc cố chấp, bảo thủ, khô cứng, kém thích nghi, không biết linh hoạt, không có chí hướng lớn. 
 
Người bát tự vượng Thổ không thích hợp buôn bán kinh doanh, đầu tư thất bại. Tính tình trầm tĩnh, hướng nội, quá nặng về nhân tế xã giao làm cho mình bị lừa gạt. Vận khí không tốt, gặp gian thương có tâm tư không tốt gây trở ngại cho sự phát triển của chính mình. Vận khí tốt, nhân phẩm tốt nên giành được tín nhiệm của đối phương thì sẽ thu về lợi nhuận đáng kể.

Người mà bát tự Thổ vượng thì cần có Kim để kiềm bớt vì Thổ sinh Kim. Làm suy yếu bớt năng lượng Thổ. Thổ sinh Kim, hung hóa cát. Có thể lựa chọn những nghề nghiệp thuộc ngũ hành Kim như cơ khí, máy móc, điện tử, viễn thông. Dùng các màu sắc thuộc Kim như trắng, bạc, đeo trang sức bằng kim loại màu trắng, bạc để kiềm bớt Thổ tính của bản mệnh.

Cach hoa giai cho nguoi co bat tu vuong Tho hinh anh 2
 
Như vậy, người có lá số tử vi Thổ vượng không xấu cũng không tốt toàn diện. Do ngũ hành thiếu cân bằng nên chắc chắn cuộc đời không thể hoàn toàn hanh thông. Nếu biết phát huy điểm mạnh, tiết chế điểm yếu thì sẽ hướng số mệnh đi theo con đường tốt. Tăng cường vận khí bằng cách bổ sung ngũ hành Kim vào cuộc đời cũng là một cách hữu hiệu. 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X