Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giúp 12 con giáp tránh yêu đương mù quáng, tự chuốc lấy tổn thương

Thứ Hai, 23/09/2024 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách giúp 12 con giáp tránh yêu mù quáng để biết làm thế nào xây dựng một tình yêu lành mạnh, tránh xa khỏi những tổn thương không đáng có.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý vốn rất thông minh, lanh lợi nhưng trong tình yêu, bạn lại thường trở nên mù quáng. Bạn hay đưa ra những quyết định cảm tính, dễ phải lòng những người biết nói lời ngon tiếng ngọt, một khi đã yêu thì thường bỏ qua lời người ngoài.
 
Cach giup 12 con giap tranh yeu mu quang
 
Xem cách giúp 12 con giáp tránh yêu mù quáng, để tránh những tổn thương không đáng có trong chuyện tình cảm, khuyên bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo hơn. Ngoài việc yêu bằng tai, bạn cũng nên có những quan sát, đánh giá của riêng mình, lý trí để nhận ra đối phương có đang thật lòng với mình không.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu điềm đạm và lý trí trong các phương diện cuộc sống, nhưng trong tình cảm, bạn lại khá thiếu kinh nghiệm, thường hay ở thế bị động và quá cố chấp. Đây chính là lý do khiến bạn thường rơi vào những mối tình mù quáng.
 
Khuyên bạn nên lắng nghe lời khuyên và phân tích từ người thân thiết với mình nhiều hơn. Người ngoài có thể có cái nhìn tỉnh táo và bao quát hơn bạn, lắng nghe, cân nhắc quan điểm từ họ sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề tình cảm đa chiều hơn.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần dũng cảm, một khi đã quyết tâm làm điều gì là sẽ bắt tay vào làm ngay. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn thường để cảm xúc dẫn lối và không cân nhắc gì nhiều. Song điều đó dễ khiến bạn đắm chìm quá nhanh vào một mối quan hệ mà không nhìn nhận được rõ các yếu tố xung quanh.
 
Khuyên bạn nên dành thời gian để nhìn nhận, đánh giá về mối quan hệ giữa hai người và về con người của đối phương. Những đánh giá ấy sẽ giúp bạn thêm vững vàng hơn dù phải đối diện với bất cứ sóng gió gì giữa hai người trong tương lai.

Xem thêm: Cảm giác khi được 12 con giáp nam yêu thương.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão tốt bụng, luôn mong muốn mang tới những điều tốt đẹp cho người khác, bạn cũng sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu mến, song chính tính cách đó khiến bạn dễ dàng bị người khác tác động, thậm chí bị lợi dụng.
 
Xem cách giúp 12 con giáp tránh yêu mù quáng, khuyên bạn nên giữ vững lập trường của mình, tự tin hơn và biết yêu quý chính mình hơn. Dù đang trong giai đoạn yêu thương cuồng nhiệt, bạn cũng không nên hi sinh tất cả cho người ấy, hãy biết nói “không” khi cần thiết.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn luôn tin tưởng vào khả năng phán đoán, nhìn nhận của bản thân, chính vì vậy mà bạn thường rơi vào cảnh mù quáng khi yêu, chỉ nghĩ tới cảm nhận của mình mà bỏ qua cảm nhận của đối phương hay ý kiến của người ngoài.
 
Cach 12 con giap tranh yeu mu quang
 
Để tránh những tổn thương hay thất bại không đáng có trong chuyện tình cảm, khuyên bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh. Bạn cũng cần phải tiếp thu những phê bình và góp ý của người khác để hoàn thiện bản thân, có cái nhìn đa chiều hơn về chuyện tình cảm.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị vốn rất tinh tế và nhạy cảm trong việc phán đoán cảm xúc, suy nghĩ của người khác, song đôi khi bạn lợi dụng khả năng này của mình để “chơi chiêu”, khiến đối phương có những lầm tưởng và nhanh chóng xiêu lòng vì mình.
 
Tất nhiên, đôi khi những điều ấy là cần thiết trong tình yêu, song bạn vẫn không nên sử dụng quá thường xuyên. Hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo trong tình yêu, hai người nên thẳng thắn, chân thành và bày tỏ con người thật của mình với nhau, như thế thì mối quan hệ đôi bên mới vững vàng.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn rất nhiệt tình, nghĩ gì làm nấy, song chính điều đó khiến bạn trở nên quá bốc đồng, thiếu chín chắn trong chuyện tình cảm. Trước khi quyết định đến với một người nào đó, có lẽ bạn nên dành thêm nhiều thời gian để cân nhắc, không nên vội vàng nghe theo cảm xúc nhất thời.
 
Trong một mối quan hệ, bạn cũng không nên để cảm xúc lấn át lý trí của mình, ghen tuông mù quáng hoặc có những hiểu lầm đáng tiếc. Hãy hành xử điềm đạm và lý trí hơn để tránh những tổn thương không đáng có, khiến một mối tình kết thúc quá chóng vánh.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi rất ôn hòa và lương thiện, bạn không thích so đo, tính toán, tranh cãi với ai và đặc biệt là với những người thân thiết của mình. Tuy nhiên, cũng phải nhận ra rằng do tính cách này mà bạn dễ chịu ảnh hưởng của người khác, đánh mất bản thân, luôn phải chịu thiệt thòi.
 
Vì vậy, để tránh yêu mù quáng, trong một mối quan hệ, bạn cần phải giữ vững những quan điểm và nguyên tắc của mình, học cách nói “không” khi cần thiết để bảo vệ chính mình. Biết yêu thương và tôn trọng bản thân, bạn cũng mới được người khác trân trọng.
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất thông minh và cũng có thừa sự tự tin. Bạn tin tưởng vào sức hấp dẫn của bản thân và có nhiều “bài” khác nhau để chinh phục người mình yêu mến. Tuy nhiên, có thể đây không phải là một nền tảng bền vững để xây dựng mối quan hệ lâu bền.
 
Cach tranh yeu mu quang
 
Xem cách giúp 12 con giáp tránh yêu mù quáng, khuyên bạn nên tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với người ấy nhờ vào sự chân thành của mình. Hãy cho đối phương biết được những mặt tính cách chân thật nhất của mình, để đôi bên thật sự hiểu rõ về nhau, tránh được những lầm tưởng hay thất vọng sau này.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thẳng thắn, chân thật, nhưng đôi khi bạn quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm lại thành ra tự tạo áp lực cho mình. Một khi đã yêu ai, bạn luôn cố gắng hết sức để người ấy thấy được mặt tính cách hoàn hảo của mình.
 
Một mối quan hệ vững bền cần được xây dựng dựa trên thực tế. Khi ở bên người ấy, bạn nên tự tin thể hiện chính con người mình chứ đừng cố gắng làm hài lòng người ấy. Làm được điều đó, bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, tránh được những dằn vặt bản thân không đáng có.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất rất chung thủy trong chuyện tình cảm, song cũng chính vì thế mà nhiều khi bạn thành ra bảo thủ, cố chấp với những thứ đã cũ kĩ, lỗi thời. Thậm chí dù biết đối phương xử tệ với mình, bạn cũng khó dứt ra được khỏi mối quan hệ.
 
Khuyên con giáp này nên nhìn nhận vấn đề dưới góc độ cởi mở hơn, cho phép bản thân được tiếp xúc với những điều mới mẻ và những thay đổi cần có. Đừng để một người tổn thương bạn quá sâu sắc hay từ chối sự quan tâm thật lòng từ người khác.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có phần ngây thơ trong chuyện tình cảm, vì vậy mà bạn dễ tin vào những lời ngon tiếng ngọt hay biểu hiện bên ngoài mà người khác cố tình thể hiện cho bạn thấy. Tuy nhiên, một khi yêu ai, bạn lại rất chân thành và chung thủy nên khó có thể rút ra được.
 
Hãy lý trí và tỉnh táo hơn trong cách nhìn nhận người khác, nếu còn cảm thấy quá băn khoăn, đừng ngại xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm đi trước. Bạn cũng cần dùng trái tim để cảm nhận xem đối phương có thực sự chân thành với mình hay không.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X