Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giúp 12 con giáp nữ được nửa kia yêu thương, chiều chuộng cả đời

Thứ Hai, 08/01/2024 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách giúp 12 con giáp nữ được yêu thương, bạn sẽ biết làm thế nào để duy trì tình cảm, khiến người ấy luôn nâng niu, chiều chuộng bạn
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách giúp 12 con giáp nữ được yêu thương thấy rằng các cô nàng tuổi Tý lúc nào cũng rất bận rộn. Bạn thường dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình nên ít có thời gian cho nửa kia. Bạn cần hiểu rằng cho dù tình cảm của hai người có sâu sắc đến mấy mà cứ duy trì tình trạng này thì dần dần cũng sẽ nhạt phai.
 
Cach giup 12 con giap nu duoc yeu thuong

Cách giúp 12 con giáp nữ được yêu thương


Để gắn kết mối quan hệ, đồng thời nhận được ngày càng nhiều sự yêu thương, chiều chuộng của nửa kia, bạn cần phải thay đổi thói quen của mình. Dù bận rộn đến mấy, hãy trò chuyện cùng người ấy mỗi ngày, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp, cùng chung tay làm những việc nhỏ nhặt thường ngày.
 

2. Tuổi Sửu

 
Lúc mới yêu, những cô nàng tuổi Sửu rất hào phóng. Bạn sẵn sàng dành tiền của mình để mua tặng quà cho người ấy, khiến người ấy bất ngờ. Cũng chính nhờ vậy mà quan hệ giữa các bạn luôn rất ngọt ngào và ấm áp.
 
Tuy nhiên, khi hai người đã trở nên thân thuộc, bạn lại dần trở về là con người keo kiệt trước đây. Tất nhiên người ấy không cần bạn phải tặng quà mỗi ngày, nhưng nếu bạn cứ so đo tính toán quá mức thì đối phương sẽ cảm thấy rất thất vọng. Để được yêu thương nhiều hơn, tốt nhất bạn vẫn nên hào phóng một chút.
 

3. Tuổi Dần

 
Những cô gái tuổi Dần dần đánh mất sự yêu thương, chiều chuộng của nửa kia chủ yếu là vì bạn quá nóng nảy, một khi có chuyện gì không vừa ý là dễ “chuyện bé xé ra to”. Thời gian càng lâu, người ấy sẽ ngày càng xa cách bạn vì không muốn chọc giận bạn.
 
Xem cách giúp 12 con giáp nữ được yêu thương thấy, nếu muốn tình cảm nồng nàn như thuở mới yêu, bạn nên tìm cách thay đổi mặt tính cách này của mình. Hãy cư xử với đối phương dịu dàng hơn một chút, đừng thường xuyên mắng mỏ, trút giận hoặc sai khiến nửa kia.
 

4. Tuổi Mão

 
Cô gái tuổi Mão lúc thì rất thông minh nhưng cũng có lúc rất ngốc nghếch. Đặc biệt, càng ở bên nhau lâu, bạn lại càng hay phản đối hay cố tình làm trái ý đối phương. Hành động của bạn khiến đối phương rất tổn thương, thời gian càng dài sẽ càng lạnh nhạt và xa cách với bạn.
 
Muốn có lại tình yêu thương và chiều chuộng của người ấy, bạn cần thay đổi cái tính ngang bướng của mình. Hãy học cách đặt mình vào vị trí đối phương và ủng hộ đối phương nhiều hơn, dù không đồng tình cũng nên dùng lời nói nhẹ nhàng góp ý, đừng khiến người ấy buồn phiền.

Xem thêm: Tháng sinh âm lịch tốt cho nữ.
 

5. Tuổi Thìn

 
Nữ giới tuổi Thìn thường tỏ ra khá vô tâm, vô tư khi ở trước mặt nửa kia. Thỉnh thoảng, bạn còn cố tình chê bai những khuyết điểm của người ấy, vì vậy khi ở bên nhau, hai người thường xuyên cãi cọ, rất ít khi được tận hưởng cảm giác ngọt ngào.
 
Cach 12 con giap nu duoc yeu thuong
 
Muốn nhận được sự chiều chuộng của người ấy, bạn cần phải tôn trọng người ấy nhiều hơn. “Lời nói không mất tiền mua”, vì vậy đừng ngại nói những lời có cánh khiến người ấy vui lòng. Đồng thời, bạn cũng hãy học cách bao dung cho những khuyết điểm của đối phương nhé.
 

6. Tuổi Tị

 
Các cô nàng tuổi Tị có thói quen trút giận lên đầu người khác, càng là người thân thiết lại càng hay phải chịu cái tính nóng nảy, cáu kỉnh của bạn. Đặc biệt, người ấy có lẽ là đối tượng phải chịu đựng bạn nhiều nhất.
 
Nếu cứ tiếp tục hành xử như vậy, mối quan hệ của đôi bên sẽ dần trở nên xa cách, người ấy cũng sẽ chẳng muốn gần gũi với bạn nữa. Hãy thay đổi tính cách của mình, có gì thì hãy tâm sự, trao đổi với nửa kia bình tĩnh hơn nhé.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Muốn nhận được sự chiều chuộng của người ấy, các cô gái tuổi Ngọ không nên từ chối những lời mời của người ấy quá nhiều. Bạn hãy chủ động hòa nhập vào các mối quan hệ bạn bè thân thích của đối phương nhiều hơn, đừng tỏ ra quá bất cần, xa cách.
 
Khi đối phương muốn cùng bạn làm một điều gì đó, cho dù không thực sự hứng thú đi nữa, bạn cũng nên thử trải nghiệm xem sao. Còn nếu ai cũng chỉ làm việc mình muốn, mỗi người sống trong thế giới riêng thì các chủ đề trò chuyện chung sẽ dần ít đi, quan hệ đôi bên sẽ dần xa cách. 

Xem thêm: Sai lầm khi yêu của 12 con giáp.
 

8. Tuổi Mùi

 
Nữ giới tuổi Mùi quá mức độc lập. Bạn không thích dựa dẫm vào người khác, kể cả có là nửa kia gần gũi nhất. Gặp khó khăn gì bạn cũng tự tìm cách giải quyết, điều đó khiến đối phương cảm thấy mình thật thừa thãi, có cũng được mà không có cũng được.
 
Xem cách giúp 12 con giáp nữ được yêu thương, hãy thử dựa dẫm vào đối phương nhiều hơn, đừng ngại mình sẽ làm phiền người ấy. Vợ chồng dựa dẫm, tin tưởng vào nhau mới khiến mối quan hệ ngày càng gắn bó, bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc của người ấy hơn.
 

9. Tuổi Thân

 
Cuộc sống của những cô nàng tuổi Thân khá khô khan, vô vị. Càng ở bên người ấy lâu, bạn sẽ càng thờ ơ, vô tâm, để mỗi ngày lặp đi lặp lại. Có thể bạn không nhận ra, nhưng mối quan hệ của hai người đã ngày càng trở nên xa cách rồi.
 
12 con giap nu duoc yeu thuong
 
Để cải thiện tình trạng này cũng như để người ấy yêu thương nhiều hơn, đôi khi, bạn hãy tạo ra những điều bất ngờ cho người ấy. Nếu có thời gian rảnh, hai người hãy đi đâu đó cùng nhau, tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau.
 

10. Tuổi Dậu

 
Các cô nàng tuổi Dậu thường hay thích quản lý nửa kia của mình, không cho phép đối phương làm việc này, ép buộc đối phương làm việc khác. Về lâu về dài, bầu không khí giữa đôi bên sẽ dần trở nên căng thẳng, người ấy cũng sẽ thấy vô cùng ngột ngạt.
 
Để hóa giải tình trạng trên, tìm về cảm xúc yêu đương như ngày đầu, bạn cần học cách tin tưởng đối phương nhiều hơn, cho người ấy một không gian tự do nhất định. Bạn càng ràng buộc đối phương sẽ càng khiến người ấy muốn rời xa mà thôi.
 

11. Tuổi Tuất

 
Nữ giới tuổi Tuất có tính cách khá độc đoán và cố chấp. Bạn luôn mong nửa kia ủng hộ mọi quyết định của mình, đồng thời cũng muốn can thiệp vào mọi quyết định của đối phương. Mặt tính cách này của bạn khiến người ấy cảm thấy rất tổn thương vì nghĩ rằng mình không được tôn trọng.
 
Hãy học cách đặt mình vào vị trí của đối phương nhiều hơn để lắng nghe và tôn trọng những quyết định của người ấy, bởi không phải khi nào suy nghĩ của bạn cũng là đúng đắn. Hãy hỏi người ấy nghĩ gì trước khi nêu lên những quan điểm, ý kiến của bản thân.
 

12. Tuổi Hợi

 
Các cô nàng tuổi Hợi không giỏi ăn nói, dù bạn có ý định tốt nhưng lời nói ra lại dễ gây tổn thương cho người khác, khiến người khác hiểu lầm. Trong mối quan hệ với nửa kia, bạn cũng thường khiến đối phương hiểu lầm vì những lời nói vô tình của mình.
 
Càng là với người thân thiết, bạn càng phải chú ý hơn trong cách nói năng, hành xử, đừng khiến những người gần gũi nhất với mình tổn thương. Khi phạm lỗi sai, đừng ngại dùng những lời lẽ ngọt ngào để khiến người ấy vui vẻ trở lại, như vậy bạn sẽ thấy quan hệ đôi bên thêm ngọt ngào, người ấy cũng sẽ dịu dàng hơn với bạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X