Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách hội chị em tuyệt chiêu gây thiện cảm với 12 con giáp nam khiến chàng mê quên lối về

Thứ Sáu, 07/08/2020 10:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn đang có tình cảm đặc biệt với một người nhưng không biết làm thế nào để trở nên thu hút hơn trong mắt chàng, đừng bỏ qua các cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam trong nội dung dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ tìm ra cho mình rất nhiều "chiêu" hữu ích để chinh phục trái tim người ấy dễ dàng hơn đấy.
 
Có lẽ rất nhiều người mong ước được người khác quý mến và thiện cảm với mình, đặc biệt là người mình thích có thiện cảm với mình thì còn điều gì hơn.  Nhưng phải ứng xử như thế nào để tạo được thiện cảm với người ấy lại không phải điều dễ dàng.
 
Dưới đây, Lịch Ngày Tốt xin chia sẻ một số cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam để hội chị em có thể dễ dàng chinh phục trái tim người mình thích hơn.
 

1. Tuổi Tý: Quyết đoán và có khả năng hành động

 
Đàn ông tuổi Tý là mẫu người cẩn trọng, suy nghĩ chín chắn trước khi hành động. Một khi đã đưa ra quyết định, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ, cho nên luôn chiếm được lòng tin của mọi người xung quanh. 
 
Nhưng mặt khác, cũng bởi vì quá thận trọng cho nên đôi khi con giáp này rơi vào hoàn cảnh khó hạ quyết tâm, cũng vì lý do đó mà không ít lần bỏ lỡ một số cơ hội tốt cho bản thân. 
 
Vì vậy, họ rất ngưỡng mộ những người quyết đoán, dũng cảm, mạnh mẽ và dứt khoát trong hành động. 
 
Thế nên các anh chàng Chuột rất dễ nảy sinh thiện cảm tới các cô nàng thể hiện được sự quyết đoán và có khả năng hành động của mình trong công việc hay cuộc sống. 
 
Một khi mang những đặc điểm đó, người tuổi Tý thông minh và cẩn trọng rất có thể có ấn tượng tốt về bạn và muốn giao lưu, phát triển tình cảm nhiều hơn nữa với bạn.

Gay thien cam voi 12 con giap
 

2. Tuổi Sửu: Chu đáo và lãng mạn

 
Đàn ông tuổi Sửu là người nghiêm túc, có trách nhiệm, thực dụng, ít nói và làm nhiều, là một đối tác rất thích hợp trong công việc. 
 
Trong cuộc sống, dù họ sẽ âm thầm làm rất nhiều điều cho người khác mà không đòi hỏi bất cứ sự đáp lại nào. 
 
Nhưng trong chuyện tình cảm, hai người ở bên nhau cần có sự vun vén và hy sinh, cũng như khả năng giao thấu hiểu từ cả hai phía. Con giáp này biết rằng bản thân là người lầm lì ít nói, luôn mong thay đổi tính cách đó và cũng thèm khát được quan tâm và yêu thương. Song nhiều khi họ lại không biết phải thay đổi như thế nào.
 
Vì vậy, khi một người có tính cách hoạt bát, vui vẻ, ân cần và lãng mạn xuất hiện trước mặt những anh chàng Trâu, họ sẽ cảm thấy may mắn và ấm áp trong lòng. 
 
Cách đơn giản nhất để tạo thiện cảm với đàn ông tuổi Sửu chính là hãy quan tâm và thấu hiểu cho chàng, đôi lúc đừng quên làm ra các hành động lãng mạn nữa bạn nhé. Bạn có biết bí mật của 12 con giáp nam không muốn cho nửa kia biết là gì?
 

3. Tuổi Dần: Trưởng thành và dịu dàng

 
Cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam là gì? Với đàn ông tuổi Dần, đây là một người làm gì cũng có mục đích rõ ràng, luôn dành nhiều thời gian và tâm sức cho công việc và học tập nên hầu hết họ đều có sự nghiệp thành công. 
 
Nhưng trong cuộc sống, đặc biệt là trước mặt những người thân quen và đáng tin cậy, nhiều người trong số họ như một đứa trẻ. 
 
Dù bề ngoài có mạnh mẽ đến đâu thì trong sâu thẳm, những anh chàng Hổ vẫn khao khát được yêu thương và sự ấm áp. Cho nên con giáp nam này luôn hy vọng rằng nửa kia có thể thấu hiểu được mình, bao dung cho những tính khí nhỏ nhen của họ và giúp họ quán xuyến công việc hàng ngày. 
 
Vì vậy, khi một người phụ nữ dịu dàng, chín chắn xuất hiện xung quanh con giáp tuổi Dần, họ sẽ cảm thấy nàng như một làn gió xuân mang tới sự hạnh phúc và những điều tốt đẹp để tưới mát tâm hồn mình. 
 
Cho nên cách tạo thiện cảm với con giáp nam này chính là hãy tỏ ra chín chắn, trưởng thành và cũng thật dịu dàng với chàng.
 

4. Tuổi Mão: Có quan điểm riêng của mình

 
Đàn ông tuổi Mão rất đơn giản, tốt bụng, hiền lành và chu đáo. Họ rất ít khi từ chối yêu cầu hay lời nhờ vả của người khác. 
 
Dù trong công việc hay trong cuộc sống, khi người khác đã đưa ra lời yêu cầu trợ giúp, con giáp nam này sẽ dùng hết khả năng để giúp đỡ đối phương. 
 
Khi gặp khó khăn, anh ấy cũng sẽ chủ động đi tham khảo ý kiến của người khác. Nhưng sâu thẳm trái tim, họ rất ngưỡng mộ những người độc lập và tự lập. 
 
Vì vậy, cách để tạo được thiện cảm với các anh chàng tuổi Mão là bạn hãy trở thành một người phụ nữ thông minh, tự tin và quyết đoán. Khi đó, họ rất dễ bị thu hút, thậm chí yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với bạn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 

5. Tuổi Thìn: Bao dung và thấu hiểu

 
Cách gây thiện cảm với 12 con giáp nam là gì? Với người tuổi Thìn, tuyệt chiêu đó là hãy bao dung và thấu hiểu cho chàng.
 
Người tuổi Thìn là tuýp người nghiện công việc điển hình. Họ dành gần như toàn bộ thời gian, sức lực và tiền bạc cho công việc. Bởi vì con giáp nam này cảm thấy rằng cơ sở kinh tế sẽ quyết định tầng lớp, họ luôn muốn mang lại cho gia đình và bạn đời của mình một cuộc sống sung túc và thoải mái nhất có thể. 
 
Nhưng trong nhiều trường hợp, anh chàng tuổi Thìn cũng vì quá tập trung chạy theo sự nghiệp mà không có thời gian ở bên gia đình, không được người nhà và bạn đời thấu hiểu, thậm chí đôi khi còn xảy ra tranh chấp. 
 
Vì vậy, khi một người phụ nữ trưởng thành và ổn định, có thể bao dung và thấu hiểu cho họ, hoặc có thể giúp con giáp nam này giải quyết ổn thỏa các mối quan hệ cá nhân xuất hiện, họ sẽ cảm thấy rằng mình đã gặp được một người bạn tâm giao và muốn cùng nhau xây dựng gia đình với đối phương càng sớm càng tốt.

Cach gay thien cam
 

6. Tuổi Tị: Chủ động và tinh tế

 
Đàn ông cầm tinh con Rắn có khả năng làm việc rất tốt và cũng rất dễ thành công. Nhưng trong cuộc sống, nhất là trong tình yêu, họ hơi rụt rè và thậm chí là có phần tự ti về bản thân. 
 
Hơn ai hết, con giáp này khao khát một tình yêu ngọt ngào và cuộc sống hôn nhân đẹp đẽ. Nhưng nhiều khi họ chỉ biết chờ đợi, dù có gặp được người mình rất thích cũng ít khi chủ động tấn công. 
 
Ngay cả khi làm rất nhiều điều cho đối phương, anh ấy vẫn giữ im lặng và âm thầm bảo vệ cô ấy. Trên thực tế, đàn ông tuổi Tị rất dễ cưa cẩm, chỉ cần bạn chủ động tìm hiểu họ, để ý tới họ thì dù không nói gì, trái tim họ cũng sẽ ngọt như mật, đối xử tốt với bạn gấp bội.
 

7. Tuổi Ngọ: Có cá tính mạnh

 
Hầu hết đàn ông tuổi Ngọ đều là rất biết điều, có óc xét đoán, làm việc có quy củ và nguyên tắc, từ nhỏ đến lớn luôn xứng với cái danh "con nhà người ta". 
 
Nhưng nhiều khi, họ cũng không thích tính cách nghe lời răm rắp đó của bản thân, họ luôn muốn thay đổi để tự do và làm điều gì đó mới mẻ. Nhưng lý trí mách bảo họ, điều đó là không thể. Cho nên con giáp nam này luôn kìm nén bản chất của mình trong một thời gian dài. 
 
Với tính cách như vậy, con giáp này rất dễ sinh thiện cảm với một cô gái có cá tính mạnh và "ngầu". Nhìn cô ấy, tuổi Ngọ như nhìn thấy cuộc sống và sự tươi sáng mà họ luôn khao khát, điều này khiến con giáp này rất phấn khích và hạnh phúc.
 

8. Tuổi Mùi: Bình tĩnh và lý trí

 
Đàn ông cầm tinh con Dê thường khá hướng ngoại, nhiệt tình, sôi nổi, thích kết bạn với đủ kiểu người và cũng thích thử thách bản thân. Họ có tính cách tự do, thoải mái và luôn theo đuổi sự tự do đó. 
 
Xung quanh con giáp nam này, không thiếu những người bạn, người đồng hành cùng chí hướng. 
 
Nhưng khi một người điềm tĩnh và lý trí xuất hiện, người tuổi Mùi rất dễ bị thu hút và dành nhiều thiện cảm vì họ cho rằng kết bạn với một người hoàn toàn khác với mình sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. 
 

9. Tuổi Thân: Điềm đạm và tốt bụng

 
Đàn ông tuổi Thân là người trời sinh dã có sự lanh lợi và thông minh. Họ là người mạnh mẽ trong công việc và cuộc sống, luôn có thể xử lý nhanh chóng mọi vấn đề nhỏ nhặt. 
 
Nhưng mặt khác, những chú Khỉ cũng rất nhạy cảm, có lòng tự trọng cao, không thể chịu đựng được những lời chỉ trích và mắng nhiếc từ người khác. 
 
Đôi khi họ khá nóng nảy và thiếu kiên nhẫn, nhất là đối với những công việc đòi hỏi nhiều thời gian và sức lực, con giáp nam này sẽ rất khó để kiên trì thực hiện. 
 
Nhưng nếu gặp được một người con gái hiền lành, tốt bụng, ân cần, nhẫn nại, thấu hiểu, luôn động viên và tin tưởng thì họ sẽ gạt bỏ hết tính xấu và sự nóng nảy của mình. 
 
Bởi trong mắt đàn ông tuổi Thân, những cô gái như vậy là tài sản quý giá nhất trên đời, cần được chăm sóc và nâng niu cả đời.
 

10. Tuổi Dậu: Vô tư thoải mái

 
Người tuổi Dậu làm gì cũng rất tỉ mỉ, cẩn thận, không bao giờ cẩu thả. Mặc dù tính cách như vậy mang lại nhiều lợi ích và thành công cho công việc và cuộc sống của họ.
 
Nhưng trong nhiều trường hợp, đặc biệt là khi ở một mình, điều này thường khiến các anh chàng cầm tinh con Gà cảm thấy rất mệt mỏi và mong muốn một cuộc sống đơn giản và tự do hơn. 
 
Khi một cô gái hoạt bát và ngây thơ xuất hiện, họ rất dễ bị "lây" sự ngây thơ và nụ cười của nàng. Ở bên một cô gái vô tư thoải mái như vậy sẽ khiến con giáp nam này cảm thấy thư thái và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Tao thien cam voi 12 con giap nam
 

11. Tuổi Tuất: Hào phóng rộng lượng

 
Tuyệt chiêu để gây thiện cảm với đàn ông tuổi Tuất vốn rất đơn giản, bạn chỉ cần tỏ ra thật hài phóng và rộng lượng mà thôi.
 
Tuổi Tuất là người rất tận tâm, chăm chỉ và hiền lành. Họ sống rất thực tế, biết mình muốn gì và biết cách để đạt được mục tiêu. 
 
Con giáp nam này mong mỏi tìm được một nửa cũng là người có năng lực tương đương với mình, khao khát cả hai được cùng nhau vươn tới đỉnh cao của thành công. Họ chính là một trong số các con giáp nam yêu gia đình, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp.
 
Vì vậy, so với vẻ bề ngoài, đàn ông tuổi Tuất sẽ quan tâm hơn đến nội tâm của đối phương liệu có kiên trì, tự tin và có rộng lượng hay không. 
 
Khi một người con gái cư xử tự nhiên và hào phóng xuất hiện, họ sẽ rất dễ bị thu hút và cảm thấy rằng mình đã gặp được người có thể cùng dắt tay đi đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 

12. Tuổi Hợi: Nhiệt tình sôi nổi

 
Người tuổi Hợi tính tình hiền lành, rất yêu đời. Họ thích không khí sôi động và cuồng nhiệt, cho nên cũng rất ham vui. 
 
Con giáp này quan tâm nhiều đến gia đình và mong muốn có một tổ ấm thuộc về riêng mình. Cho dù cả hai hàng ngày có ồn ào về những chuyện lông gà vỏ tỏi của cuộc sống thì họ cũng cảm thấy thiết thực và hạnh phúc. 
 
Vì vậy, con giáp nam này rất hy vọng tìm được một người bạn đời nhiệt tình như mình và cùng nhau xây dựng một gia đình vui vẻ, rôm rả. 
 
Cho nên những cô gái có tính cách hoạt bát, sôi nổi rất dễ chiếm được thiện cảm của con giáp này. Và khi một người con gái nhiệt tình và đáng yêu như vậy xuất hiện, họ sẽ chủ động tiếp cận và bày tỏ tình cảm yêu thích của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X