Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giúp 12 con giáp vượt mọi chông gai, chinh phục thành công trong tháng 9/2024

Thứ Sáu, 13/03/2020 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2024 để biết làm thế nào nắm bắt các cơ hội, khắc phục những khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2024 thấy rằng người tuổi Tý nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết hợp lý hơn. Trong các công việc nhóm, mỗi người hãy nhường nhịn nhau một chút thì mọi việc mới thuận lợi.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 9/2024
 
Người làm kinh tế cần thận trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh của mình để tránh thất thoát tiền bạc, chớ nên ảo tưởng chạy theo những kế hoạch xa vời và cũng không được cả tin nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác.
 
Tháng này có nhiều khó khăn, thách thức, vì vậy khi gặp phải những điều không như ý, đừng ngại tâm sự với người thân hoặc nửa kia của mình, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn và như được tiếp thêm nhiều động lực.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng này là khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Bạn hãy chăm chỉ, nhiệt tình làm việc và sẵn sàng hiện thực hóa các kế hoạch của mình, chắc chắn nhiều thành công đang chờ đón.
 
Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, hãy tin tưởng vào tầm nhìn của mình và mạnh dạn bắt tay vào những công việc mình cho là thích hợp. Dù bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức nhưng làm đến đâu sẽ thấy hiệu quả đến đấy.
 
Trên phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ giúp người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ. Tất nhiên việc có mở lòng hay quyết định đến với ai đó hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, song hãy cứ thử trò chuyện với mọi người, biết đâu bạn có thể tìm được người phù hợp.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần hãy chăm chỉ cống hiến, đừng ngại nhận thêm những nhiệm vụ khó để rèn luyện bản thân và khẳng định bản lĩnh, rồi bạn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo, thậm chí có cơ hội thăng chức, tăng lương.
 
Người làm ăn kinh doanh cần tạo dựng lòng tin cho đối tác và khách hàng, rồi dần dần bạn sẽ khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, khiến khách hàng ngày một đông đúc, cải thiện được thu nhập của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, chớ nên đứng núi này trông núi nọ. Hãy biết trân trọng những người thật lòng với mình.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 9/2024 của 12 con giáp.
 

4. Tuổi Mão

 
Thời điểm này, nếu người tuổi Mão cứ giữ mãi những quan điểm của bản thân thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ đâm đầu vào ngõ cụt. Không phải lúc nào bạn cũng có cách nhìn nhận vấn đề của bạn cũng chính xác, vì vậy bạn cần phải lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhiều người.
 
Đồng thời, khi ai đó có ý kiến trái chiều, bạn không nên gây gổ với đối phương vì hành động này vừa không giúp ích gì cho bạn, vừa khiến hình ảnh cá nhân bạn gây dựng lâu nay bị ảnh hưởng.
 
Trong gia đình, mối quan hệ của vợ chồng bạn có vẻ không yên ấm. Tuy nhiên, đừng lấy đó làm lý do để tìm thú vui ở bên ngoài. Nếu buông thả bản thân, có quan hệ ngoài luồng với người khác thì tương lai bạn sẽ phải hối hận.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2024 thấy nhìn chung người tuổi Thìn sẽ có một tháng khá bận rộn. Bạn nên lên kế hoạch cụ thể cho từng hạng mục công việc và tiến hành tuần tự, như vậy thì mới không bối rối, không biết làm việc gì trước, việc gì sau.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 9
 
Tình hình tài chính có dư dả, song bạn vẫn không nên tiêu xài hoang phí. Khi mua một vài món đồ, bạn có thể cảm thấy chẳng đáng là bao với thu nhập của mình, song khi cộng gộp lại, những món đồ ấy vẫn khiến bạn tốn một khoản kha khá đấy.
 
Với người đã lập gia đình, hãy dành thêm thời gian cho con cái. Dù khác biệt thế hệ dẫn đến khác biệt trong cách suy nghĩ, song đôi bên luôn sẵn sàng lắng nghe, trò chuyện thì sẽ thấu hiểu nhau hơn.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần chú ý những kẻ luôn nói lời ngon tiếng ngọt với mình, nhiệt tình với mình quá mức, đặc biệt nếu bạn đang giữ vị thế lãnh đạo. Tốt nhất bạn nên giữ vững chính kiến của mình, đừng nghe theo những lời bùi tai.
 
Dù có tiền trong tay, bạn cũng nên hạn chế bắt tay vào một lĩnh vực, dự án hoàn toàn mới trong thời điểm này. Hãy dành thời gian để tìm hiểu, kiểm chứng thông tin và bổ sung thêm kiến thức cho mình.
 
Vận trình tình cảm khá đáng báo động bởi vợ chồng bạn chỉ quan tâm đến việc của bản thân, thờ ơ với người còn lại nên rất dễ tạo nên khoảng cách để kẻ thứ ba xuất hiện. Con giáp này cũng cần phải chú ý giữ mình, trân trọng những gì đang có.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần phải quyết tâm hơn để nhìn thẳng vào những vấn đề còn tồn tại rồi tìm ra cách khắc phục. Khi có quá nhiều rắc rối xảy ra, bạn nên học cách suy nghĩ tích cực chứ đừng than thân trách phận, ghen tị với người khác.
 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh cũng cần tập trung, nghiêm túc và thận trọng để tránh gây ra những lỗi sai không đáng có. Đừng để những lỗi sai của mình gây ảnh hưởng tới tập thể, khiến tình hình tài chính bị ảnh hưởng.
 
Trong mối quan hệ, đừng quá đề cao quan điểm cá nhân, hãy lắng nghe và đặt bản thân mình vào vị trí của người ấy nhiều hơn để suy xét các vấn đề. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hai người cần bình tĩnh để trao đổi với nhau.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tháng này, người tuổi Mùi cần chấn chỉnh tinh thần làm việc của mình và cố gắng hơn. Đừng giậm chân tại chỗ và hài lòng với những gì mình đang có, bởi như vậy nghĩa là bạn đang tạo cơ hội cho kẻ khác vượt qua mình.
 
Ngược lại, người làm kinh tế nên hoàn thành những dự án, công việc còn dang dở, không nên vội vã tiến hành thêm những dự án mới. Dù là những dự án tiềm năng đến mấy thì sau lưng vẫn luôn tồn tại những nguy cơ, nếu không tinh tường thì rất dễ sập bẫy.
 
Bên cạnh đó, nếu gặp phải những khó khăn trong công việc, đừng ngại tâm sự với người thân để được tháo gỡ kịp thời. Vợ chồng đồng cam cộng khổ thì tình cảm lại càng thêm khăng khít, lứa đôi lại càng thêm hiểu rõ về nhau.
 

9. Tuổi Thân

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2024, người tuổi Thân hãy cố gắng duy trì một tinh thần lạc quan, tích cực, không sợ hãi khó khăn, rồi thử thách nào cũng sẽ vượt qua. Bên cạnh đó, đừng quên xây dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa, như vậy thì bạn bắt tay vào việc gì cũng có người giúp đỡ, chỉ điểm.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Người làm kinh tế nên tham gia vào những buổi xã giao, tụ tập với khách hàng, đối tác hoặc bạn bè. Bạn có thể vô tình gặp được quý nhân ở đây. Đối phương sẽ thúc đẩy việc làm ăn của bạn thuận lợi hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ. Tháng này, chỉ cần bạn buông thả bản thân một chút thôi là có thể dễ dàng tạo nên những sai lầm không thể hàn gắn, khiến những người gần gũi nhất với mình tổn thương, vì vậy hãy chú ý giữ mình nhé.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần tránh những suy nghĩ tiêu cực trong tháng này, bởi chúng chỉ khiến bạn khó có thể tập trung và dồn tâm huyết cho công việc, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần tự tin hơn về bản thân để có thể nắm bắt những cơ hội xuất hiện trước mắt. Nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thời cơ, đến lúc hối hận thì cũng đã muộn rồi.
 
Người còn độc thân chớ nên đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy thì nhìn ai bạn cũng cảm thấy không ưng ý. Thay vì chạy theo bóng hình xa vời thì bạn nên trân trọng người chân thành với mình.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm lãnh đạo cần luôn giữ đầu óc tỉnh táo để nhìn rõ trắng đen mọi việc, không nên tin theo lời xu nịnh của cấp dưới kẻo đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Hãy thận trọng khi đưa ra quyết định hợp tác hoặc kí kết hợp đồng với ai đó. Tốt nhất bạn nên dành nhiều thời gian để xác minh thông tin, nắm rõ tình hình thực tế cũng như hiểu rõ về người sẽ hợp tác với mình.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân hãy để ý xung quanh để nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc và cổ vũ mình. Nếu bạn cảm động vì sự chân thành của đối phương thì hãy cho đôi bên cơ hội.
 

12. Tuổi Hợi

 
Nếu đang ấp ủ một dự định nào đó, người tuổi Hợi có thể tiến hành ngay. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và trợ giúp của nhiều người, khiến những việc tưởng chừng khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
 
Nếu có ý định bước chân vào một lĩnh vực nào đó, bạn nên tiến hành từ từ từng bước trong thời điểm này. Hãy đi theo những người giàu kinh nghiệm để học hỏi, bạn sẽ đạt được những bước phát triển bền vững.
 
Với người đã lập gia đình, dù công việc có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên tìm cách sắp xếp thời gian để ở bên người nhà nhiều nhất có thể. Hãy có trách nhiệm với các thành viên trong nhà, để mọi người thấu hiểu và gắn bó với nhau hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X