Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 9/2021, 12 con giáp làm cách nào để xoay chuyển tình thế, biến thách thức thành cơ hội?

Thứ Hai, 06/09/2021 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2021, đâu là cách để bạn vượt qua những thách thức của thời cuộc, gặt hái thành quả cho chính mình?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2021, đây có thể là một khoảng thời gian có nhiều trở ngại mà con giáp tuổi Tý cần đề cao cảnh giác, ngay cả trong những việc tưởng rằng đã rất quen thuộc hoặc không thể mắc lỗi.

cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2021
 
Nếu bản mệnh biết làm chủ tình hình, chủ động thay đổi để thích nghi thì khó khăn bạn gặp phải lại là cơ hội tốt để phấn đấu vươn lên, khẳng định bản thân mình. Do đó, dù bản thân trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng chớ bi quan nhé.
 
Bên cạnh đó, hãy tránh xa xung đột ở nơi công sở kẻo gây ra thêm những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng kết quả công việc của cả tháng, khiến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt mọi người.
 
Trong chuyện tình cảm, những thăng trầm trong các mối quan hệ đòi hỏi bạn phải khéo léo hơn khi ứng xử với nửa kia của mình. Bạn càng đề cao cái tôi bao nhiêu thì tình cảm giữa bạn và người ấy càng dễ rạn nứt bấy nhiêu. Hãy thử lắng nghe người ấy nhiều hơn.

Xem thêm: Ưu điểm của 12 con giáp nam khi kết hôn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tinh thần của người tuổi Sửu phải thật vững vàng trong tháng 9 này.

Hãy cứ chăm chỉ và làm thật tốt nhiệm vụ của mình, đừng so đo tính toán hoặc so sánh bản thân mình với người khác quá nhiều, có thể thành công chỉ tới với bạn hơi muộn một chút mà thôi, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, thoái chí.
 
Bản mệnh làm việc gì cũng cần rất cẩn trọng để có thể hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra. Nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động đến bạn trong thời điểm này, vì thế mà bạn khó có thể tránh được những phiền nhiễu vây quanh.
 
Trong chuyện tiền bạc, bản mệnh lưu ý cuộc sống luôn có những biến cố khó lường, do đó, trong lúc đang có cơ may kiếm được tiền thì phải biết dành dụm, sống tiết kiệm. Hiện tại có chút tiền thì nên tích lũy, sống đơn giản hơn trong thời kỳ dịch bệnh này.
 
Trong các mối quan hệ, có thể thấy, bạn càng hào sảng, vui vẻ càng được mọi người xung quanh yêu mến, giúp đỡ nhiệt tình từ trong công việc tới cuộc sống. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà hãy mở rộng lòng mình, cho người khác cơ hội được quan tâm, giúp đỡ.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9/2021 thấy rằng, mạnh mẽ là điều cần thiết nhưng đừng vì thế mà tuổi Dần tạo cho mọi người cảm giác mình là người cô độc, lạnh lùng nhé.

cách đổi vận
 
Đừng vì bản thân đạt được thành công là ngay lập tức có xu hướng xem thường người khác. Bạn cần hiểu là mỗi người có một khả năng khác nhau, hãy thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh mình nhé.
 
Trong đời sống tinh thần, bản mệnh cần sống thật với cảm xúc của mình, nếu cần hãy chọn người tin cậy tâm sự để tìm cách tháo gỡ vấn đề của bản thân. Nếu bạn không chịu đối mặt, cố tình che giấu thì mọi việc sẽ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
 
Trên phương diện tiền bạc, bạn vẫn cần tránh những khoản cần phải chịu chi phí lớn vì nguồn thu của bạn chưa thực sự dồi dào. Hạn chế việc tiêu tiền trước, trả tiền sau để tránh vướng vào rắc rối tiền bạc.

Bạn kiếm được bao nhiêu tiền thì chỉ nên tiêu chừng ấy tiền và nhớ để lại một khoản tiết kiệm, đề phòng biến cố bất ngờ.
 

4. Tuổi Mão

 
Vấn đề cảm xúc ảnh hưởng rất nhiều từ cuộc sống, công việc cho tới mối quan hệ của con giáp tuổi Mão. Bạn nên thích nghi và điều chỉnh sớm thì mới tránh được những rắc rối có thể sẽ xảy đến
 
Hãy thôi ngay việc đôi co với đồng nghiệp chỉ vì không thống nhất được điều gì, việc bạn nên làm là hỏi và tham khảo ý kiến mọi người, sau đó cùng nghĩ ra giải pháp để có quyết định cuối cùng phù hợp. Quan trọng nhất là thái độ cầu thị và vì mục tiêu chung.
 
Trên phương diện chi tiêu, đầu tư, người tuổi Mão kiếm được tiền đấy nhưng có vẻ cả tin nên dễ mất tiền. Lời khuyên cho bản mệnh trong tháng đó là nên tránh những quyết định vội vàng, có thể dẫn đến hao tài tốn của. Hãy tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Bạn có biết: Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp là ai?
 
Trong chuyện tình cảm, với người đã có gia đình, hãy cố gắng học cách lắng nghe nhiều hơn, việc này giảm thiểu được sự căng thẳng trong tình cảm, còn nếu bạn cứ áp đặt ý kiến của mình thì chỉ càng nhận được sự chống đối của người ấy mà thôi.
 

5. Tuổi Thìn

 
Điểm yếu của người tuổi Thìn trong thời gian này đó là thiếu quyết đoán, dễ thay đổi. Nếu bạn là người đứng đầu hãy lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi quyết định, và một khi tin và làm theo thì hãy tuân theo đến cùng.
 
cách đổi vận tháng 9/2021
 
Mỗi khi có rắc rối xảy ra, bản mệnh phải bình tĩnh, đủ bản lĩnh xử trí vấn đề phát sinh, tránh việc than vãn, tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ ai. Việc tìm cách xử lý ngay tại thời điểm đó quan trọng hơn bất cứ điều gì khác.
 
Với người làm kinh doanh, việc làm ăn mà chưa rõ ràng thì chớ vội đi khoe, thậm chí ngay cả khi đã có chút thành quả thì bạn cũng phải khiêm tốn, đừng tạo ra cái cớ cho những con giáp hay vay tiền đến mượn tiền bạc của mình nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải thận trọng trong cách hành xử với những người thân yêu nhất. Đừng bắt mọi người phải chịu đựng những cơn nóng giận vô cớ của mình. Có gì bất mãn, hãy bình tĩnh trao đổi và thảo luận với nhau.
 

6. Tuổi Tị

 
Trong công việc, người tuổi Tị hãy tìm ra cách để tự tạo cảm hứng cho bản thân, nhờ vậy bạn có thể đưa ra sáng kiến và ý tưởng thú vị, đồng thời có một tinh thần mạnh mẽ vượt qua các chướng ngại vật. 
 
Tuy nhiên, đừng kiêu căng hay cao ngạo bởi như vậy dễ bị người khác ghen ghét, tức giận hoặc cố tìm cách làm hại bạn. Trong cách hành xử hàng ngày, bạn nên trò chuyện một cách từ tốn, kiên nhẫn với mọi người.
 
Thời gian này, bạn nên để dành một khoản nhỏ để làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, việc này không ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của bạn mà còn mang lại cho bạn không ít niềm vui khi cùng san sẻ nỗi vất vả với người khác.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn có thể tìm thấy tình yêu mới, từ đó tăng cường những cảm xúc tích cực cho bản thân mình. Tuy nhiên, hãy luôn rõ ràng trong các quyết định, đừng mập mờ trong các mối quan hệ, nếu không bạn có thể vướng vào rắc rối lớn.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tiểu nhân quấy phá hoặc rắc rối tình cảm có thể khiến cho người tuổi Ngọ phải suy nghĩ nhiều, thường xuyên lo lắng, chịu nhiều áp lực.

cách đổi vận tháng 9
 
Bạn hãy tìm người đáng tin cậy để có thể giúp mình giải tỏa những câu hỏi đang vẩn vơ trong đầu. Họ sẽ chỉ cho bạn thấy rằng bạn đang nghĩ quá nhiều mà thôi, bạn vốn là người có năng lực, hãy tự tin vào chính mình.
 
Khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng nên ở trong tư thế chủ động, vì càng đợi chờ ai đó thì bạn càng thất vọng và chậm trễ mà thôi. Chỉ khi chủ động làm việc, bạn mới gặt hái được những thành quả đúng như ý muốn.
 
Trong việc làm ăn, bản mệnh không nên quá tham lam, muốn làm giàu nhanh chóng. Thời gian này phù hợp cho việc nghiên cứu, tích lũy thông tin đáng giá về tình hình tài chính, kinh doanh trong và ngoài nước hơn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Trong tháng mới này, người tuổi Mùi đừng sợ đối diện với những thay đổi, bởi thay đổi là điều hoàn toàn cần thiết với bạn. Mới đầu bạn có cảm giác khó khăn, chán nản, nhưng khi có chút thành quả bạn sẽ tìm ra được động lực cho mình để thích nghi.
 
Trong việc hợp tác làm ăn, không phải ai cũng đáng tin nên dù thế nào, bạn cũng phải chủ động trong việc tìm hiểu thông tin của đối tác một cách cẩn thận nhé.

Ngoài việc trò chuyện liên quan tới công việc, hãy nói về sở thích, gia đình, mục tiêu sống,... để hiểu thêm về người mà bạn định đầu tư tiền bạc cùng.
 
Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn toát ra sức lôi cuốn khó cưỡng nên hầu như không ai có thể thoát được tầm ngắm của bạn. Nhưng dù sao vấn đề tình cảm liên quan đến cảm xúc, do đó bạn cũng đừng ép người ta quá, hãy "tấn công" một cách từ tốn thôi nhé.
 

9. Tuổi Thân

 
Tháng 9 này, dù gặt hái được kết quả đáng ngưỡng mộ thế nào thì người tuổi Thân cũng đừng vội mừng mà dừng nỗ lực.

cách đổi vận cho 12 con giáp
 
Để xây dựng cho tương lai tốt đẹp hơn, bạn cần lên kế hoạch từ ngay bây giờ và sớm thực hiện một cách chỉn chu, hạn chế tối thiểu sai sót, rồi bạn sẽ lại được đón đợi những may mắn tương tự.
 
Đây cũng là lúc khởi động các dự án, chuẩn bị cho những thay đổi cần thiết, trở thành bước đệm quyết định cho thành công hay thất bại trong tương lai. Vì thế, bạn phải nỗ lực khá nhiều, cố gắng vượt qua cả những khó khăn trước mắt nữa nhé.
 
Có những lúc bản mệnh sẽ phải đối diện với tâm trạng lên xuống thất thường nhưng nhìn chung đây cũng không phải là một điều tiêu cực. Nói cách khác, đây chính là cơ hội để bạn hiểu hơn về con người của mình cũng như chữa lành những tổn thương bản thân đang chịu đựng.
 

10. Tuổi Dậu

 
Dù làm việc gì, người tuổi Dậu cũng hãy cố gắng làm bằng cái tâm của mình, suy nghĩ thấu đáo và làm việc chỉn chu. Khi bạn làm được như vậy, hiệu quả công việc sẽ tăng lên đáng kể, ngoài ra bạn cũng được đồng nghiệp quý mến, cấp trên tin tưởng.
 
Khi thực hiện việc gì bản mệnh cũng nhớ hỏi ý kiến của mọi người, hãy luôn đề cao ý thức làm việc nhóm. Đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh các vấn đề nếu có sự đồng lòng với đồng nghiệp của mình.
 
Trong việc đầu tư, bạn cũng phải hiểu rõ khoản đầu tư của mình, không nên quá tham lam, ôm đồm kẻo có cả những hạng mục không sinh lãi, dễ bị tồn vốn.
 
Về phương diện sức khỏe, bạn chớ nên bỏ bê bản thân vì ham mê làm việc. Tai nạn có thể xảy đến với bạn bất ngờ trong tháng này, do đó, bạn cần cẩn thận trong công việc, khi xuất hành đi xa phải ưu tiên đảm bảo an toàn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất là con giáp có chí lớn, có khả năng trong công việc, vì thế, bạn hãy chủ động nhận trách nhiệm mà không cần đến sự phân công của người khác. Tinh thần tự giác sẽ giúp bạn được lãnh đạo đánh giá tốt.
 
cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 9
 
Tuy nhiên, bạn lại khá cứng đầu cứng cổ trong các tình huống cần đến sự ứng biến tức thời. Thậm chí nhiều khi bạn khăng khăng với ý kiến của mình, không chịu thỏa hiệp với mọi người xung quanh.

Hãy thay đổi dần mặt tính cách này nếu không muốn tự đẩy bản thân vướng vào rắc rối trong tương lai.
 
Đồng thời, nếu luôn tìm cách thoái thác, không chịu nhận lỗi thuộc về mình, bạn sẽ tự làm xấu đi hình ảnh cá nhân, hình ảnh của công ty, khiến mọi người không có ý định hoặc dè chừng hơn khi hợp tác với bạn.
 
Trong chuyện làm ăn, hãy lý trí hơn khi mở hầu bao, thời điểm tình hình lương không tiến triển và đầu tư chưa đem lại hiệu quả như thế này, tốt nhất bạn nên cắt giảm các nhu cầu của mình, đặc biệt không nên chạy theo những món đồ xa xỉ đắt tiền, vượt quá khả năng kinh tế.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tháng 9 này có thể sẽ là một tháng hết sức bận rộn đối với người tuổi Hợi, bạn cần phải sẵn sàng cho những thử thách bất ngờ tại nơi làm việc. Thời điểm này có thể thấy khó cầu công danh, thi cử, vì thế làm việc gì cũng phải lường sức mình, không được chủ quan.
 
Kẻ xấu ngáng đường sẽ gây cản trở cho công việc của người tuổi Hợi. Do đó, kể từ bây giờ, hãy tự đặt ra giới hạn cho mình và đối phương, đừng để họ bước qua ranh giới đó. Chờ khi tâm trạng dần bình tĩnh trở lại, bạn sẽ tìm được giải pháp cho mối quan hệ này.
 
Trong chuyện làm ăn, bạn phải là người chủ động tìm ra cơ hội cho mình, tránh việc hùa theo tâm lý đám đông, thu lợi ngắn hạn nhưng thiếu bền vững. Tốt nhất bạn làm việc gì cũng cần chậm mà chắc, chớ đốt cháy giai đoạn.
 
Với những vấn đề của bản thân, bạn nên tìm một người bạn để sẻ chia, sẽ có người nhiệt tình giúp bạn đấy. Hãy tìm đến một người bạn hoặc một sở thích nào đó có thể giúp bạn giải tỏa những tơ rối trong lòng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X