Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giúp 12 con giáp vượt lên trên số phận, chinh phục đỉnh cao trong tháng 8/2023

Thứ Ba, 01/08/2023 08:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2023 để biết làm thế nào để vượt qua khó khăn, đạt được mục tiêu mà mình mong muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Cách đổi vận cho tuổi Tý

 
Trong tháng 8 này, người tuổi Tý cần cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra các quyết định lớn. Nếu có vấn đề gì chưa chắc chắn, bạn nên bình tĩnh quan sát tình hình, không nên vội vàng phát biểu ý kiến hay hành động hấp tấp kẻo rước họa vào người.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 8/2023
 
Hung vận lớn còn cảnh báo nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, nếu không đủ tỉnh táo rất có thể bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi, vì thế nếu có nhận được những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, bản mệnh chớ vội tin ngay.
 
Thời điểm này, các mối quan hệ xã giao ở trạng thái bình ổn, nhưng chỉ cần một chút hiểu lầm cũng có thể phá hỏng những ấn tượng tốt mà đôi bên đã xây dựng trong quá trình hợp tác bấy lâu. Bạn sẽ cần thêm khéo léo để duy trì, giữ mối hợp tác làm ăn.
 

2. Cách đổi vận cho tuổi Sửu

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2023 thấy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu trở nên bất ổn trong tháng này, điều tiếng thị phi bủa vây khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy nhiên, bạn không nên nóng lòng chứng minh bất cứ điều gì kẻo càng mua dây buộc mình, hãy cứ giữ bình tĩnh và làm việc đúng bổn phận, chất lượng công việc sẽ chứng minh tất cả.
 
Trên phương diện tài chính, bên cạnh việc phải luôn giữ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân trước những rủi ro tiềm ẩn, bạn còn cần nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tiết kiệm mà bản thân đã đặt ra, nếu không dễ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 
Với các cặp đôi, hai bạn cần tin tưởng nhau nhiều hơn. Nếu cả hai đều cố chấp, không chịu nhượng bộ, cứ chuyện bé xé ra to thì đôi bên xung đột còn nghiêm trọng hơn, tình cảm cũng khó mà hàn gắn.
 

3. Cách đổi vận cho tuổi Dần

 
Tháng này người tuổi Dần không gặp nhiều may mắn, vì thế để hạn chế tình trạng sa sút nghiêm trọng hơn, bạn nên làm việc theo đúng kế hoạch đã định sẵn và giữ vững lập trường. Dù có nhiều dự định nhưng bản mệnh chớ nên nôn nóng mà hãy cân nhắc và sắp xếp các kế hoạch kỹ càng.
 
Việc kinh doanh hay đầu tư đều cần phải thận trọng hơn, đặc biệt ở khâu lựa chọn đối tác làm ăn. Đôi khi biết về nhau thôi chưa đủ, bạn vẫn nên dành thời gian tìm hiểu về đối tác, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về cách thức làm việc của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.
 
Tình yêu muốn bền chặt thì cần phải có lòng tin, người có đôi hãy nói rõ những nỗi nghi ngờ của mình với đối phương để cùng nhau tháo gỡ vấn đề.

Xem thêm: Cách 12 con giáp tránh thị phi cuối năm 2023.
 

4. Cách đổi vận cho tuổi Mão

 
Tháng này xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác phát triển, tuy nhiên cũng đồng nghĩa với việc người tuổi Mão sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp. Bản mệnh cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên giữ vững tinh thần “thắng không kiêu”, làm việc luôn khiêm tốn và bình tĩnh để hạn chế sai sót cũng như tránh để những kẻ tiểu nhân bắt thóp.
 
Việc vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác vay tiền nên hạn chế tiến hành trong tháng. Có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn cũng không nên đứng ra bảo đảm tài chính cho người khác kẻo bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh có thể gặp gỡ kết thân với một vài đối tượng nhưng nếu nhẹ dạ cả tin, bạn dễ bị lừa gạt, vì thế đừng đưa ra quyết định đến với ai quá vội vàng.
 

5. Cách đổi vận cho tuổi Thìn

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2023, người tuổi Thìn hãy nhớ rằng sự thiếu sự nhiệt tình sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Hãy làm việc nghiêm túc hơn, tránh để các kế hoạch mới cũ dồn ứ, trì trệ, ngay cả những việc cấp bách bạn cũng chỉ giải quyết một cách nửa vời cho xong.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 8
 
Người làm kinh tế quá an toàn trong giới hạn bản thân tự đặt ra nên đôi khi cũng bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền mười mươi. Hãy kiểm điểm lại bản thân và vực dậy tinh thần cho mình, đừng vội hài lòng với thực tại.
 
Trong gia đình, đào hoa vượng gây ra những cám dỗ không nên có, đe dọa nghiêm trọng tới hạnh phúc hiện tại. Con giáp này bên kiểm soát bản thân, phải biết đâu là điểm dừng thích hợp và trân trọng những gì đang có.
 

6. Cách đổi vận cho tuổi Tị

 
Tháng này là tháng may mắn của người tuổi Tý. Vì thế, ngay trong những công việc thường ngày, bạn cũng nên chủ động đưa ra các ý tưởng đề xuất mới, thể hiện khả năng sáng tạo. Như vậy bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao.
 
Người làm ăn kinh doanh làm gì cũng nên chỉn chu và biết điểm dừng đúng lúc, đừng tham lam ôm đồm mà xôi hỏng bỏng không. Dù túi tiền rủng rỉnh, bạn cũng chớ tiêu pha lãng phí, vung tay quá trán.
 
Người độc thân có đào hoa chiếu nên có nhiều cơ hội để kết nối tình cảm, tìm thấy tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, nếu bạn không chủ động nắm bắt thì duyên mấy cũng qua.
 

7. Cách đổi vận cho tuổi Ngọ

 
Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, người tuổi Ngọ cũng nên duy trì tốt các mối quan hệ ngoại giao, tăng cường hợp tác để chuẩn bị cho những bước tiến xa hơn vào sau này. Thậm chí bạn còn thể sẽ phải tốn kém không ít tiền bạc để duy trì các mối quan hệ tốt, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng.
 
Với người kinh doanh thì thời điểm này rất thích hợp để khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô làm ăn. Mọi dịch vụ đều tăng, là thời điểm tốt để mở rộng và thúc đẩy kinh doanh, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến. Đôi khi cũng phải liều một chút thì tài lộc mới đổ về nhà.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn dễ dàng làm quen, kết thân với người khác giới. Nhưng quá nhiều “vệ tinh” cũng không phải chuyện tốt, nó khiến bạn dễ rơi vào cảnh “ngày lắm mối, tối nằm không” nếu có tâm lý đứng núi này trông núi nọ, vì thế hãy chân thành hơn trong các mối quan hệ.
 

8. Cách đổi vận cho tuổi Mùi

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2023 giai đoạn mới đảm nhận những công việc mới có thể khiến người tuổi Mùi lo lắng và có phần hoang mang nhưng đừng sợ mình không làm được, chỉ cần bạn muốn thì ắt sẽ tìm ra cách. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại xin ý kiến hay sự trợ giúp từ những người đi trước giàu kinh nghiệm. 
 
Trên phương diện làm ăn, đôi lúc cũng cần một chút máu liều để thu về càng nhiều hơn, nhưng điều đó không có nghĩa bạn bất chấp đâm đầu vào cả những lĩnh vực bản thân không có hiểu biết, đừng tự đẩy mình vào vòng nguy hiểm, làm gì cũng cần để đường lui cho bản thân.
 
Người độc thân nên cân nhắc kỹ càng, chớ nên vội vàng quyết định chuyện tình cảm. Có thể sự cô đơn sẽ khiến cho bạn cảm thấy lạc lõng mà gật đầu nhanh chóng, nhưng như vậy thì khó đảm bảo được chuyện hạnh phúc mãi mãi về sau.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 8/2023 của 12 con giáp.
 

9. Cách đổi vận cho tuổi Thân

 
Trải qua một khoảng thời gian có nhiều xáo trộn, giờ là lúc để người tuổi Thân sắp xếp, điều chỉnh lại các kế hoạch và có những bước tiến chắc chắn hơn. Hãy dần biến những kế hoạch trên giấy của mình thành hành động thực tế.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Tháng này, dù kiếm được tiền nhưng bản mệnh cũng sẽ phải hao phí cho nhiều việc khác nhau, nếu không kiểm soát tốt tình hình tài chính sẽ dẫn tới kết quả thu chẳng bù chi. Vì thế, bạn nên kiểm soát tốt nhu cầu mua sắm của mình.
 
Có nhiều mối duyên đẹp xuất hiện, tăng cơ hội lựa chọn cho người độc thân, nhưng hãy chuyên tâm trong chuyện tình cảm, nếu không có thể bạn sẽ rơi vào trạng thái lửng lơ hay có những mối quan hệ mập mờ không rõ ràng.
 

10. Cách đổi vận cho tuổi Dậu

 
Hung tinh rình rập cảnh báo người tuổi Dậu sẽ có tiểu nhân gây ít nhiều khó dễ khiến một vài kế hoạch bị cản trở bất ngờ. Tuy nhiên, nếu bạn giữ được bình tĩnh cần thiết thì vẫn có thể kiểm soát được tình hình, lấy lại thế chủ động, chiêu trò của tiểu nhân cũng chẳng còn đáng sợ nữa.
 
Phương diện tài chính có dấu hiệu tranh chấp hoặc mất mát tiền của. Bản mệnh cần hành sự thận trọng, nhất là trong đầu tư. Bạn cũng cần làm việc và chi tiêu có kế hoạch, tránh tình trạng nay lãi mai lỗ, tiền vào túi rồi lại ra ngay, khó tích lũy cho tương lai sau này.
 
Trong chuyện tình cảm, các mối nhân duyên của bạn có thể sẽ bắt đầu từ mai mối. Do đó con giáp này không nên từ chối các cơ hội được giới thiệu từ bạn bè.

Tuy nhiên, cần tránh thái độ mập mờ, không dứt khoát hay “đứng núi này trông núi nọ”, nếu không bạn sẽ rất dễ đánh mất cơ hội tìm thấy hạnh phúc đích thực.
 

11. Cách đổi vận cho tuổi Tuất

 
Công việc ở thời điểm này có tính cạnh tranh khá cao, kể cả đồng nghiệp thân thiết cũng có thể quay lưng vì lợi ích bất cứ lúc nào. Các mối quan hệ xã giao không đơn giản như vẻ bề ngoài, do đó người tuổi Tuất cần hành sự thận trọng kẻo mọi công sức đổ xuống sông xuống biển.
 
Tháng này khi hợp tác đầu tư, kinh doanh, tuổi Tuất phải hết sức thận trọng, tránh nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt dẫn tới thua lỗ. Bạn không tự biết bảo vệ bản thân thì sẽ phải trả giá bằng chính những đồng tiền xương máu mà bản thân đã vất vả kiếm được.
 
Mối quan hệ lứa đôi dù có bền vững đến đâu nhưng không được thường xuyên vun vén cũng sẽ xuất hiện những vết rạn nứt trong âm thầm. Hai người cần dành nhiều thời gian hơn để sẻ chia, nhiều chuyện chưa được xác thực mà đã vội quyết định sẽ dẫn đến hiểu lầm, tổn thương sâu sắc.
 

12. Cách đổi vận cho tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được. Đối phương dễ tung ra những chiêu trò thị phi hòng phá bĩnh những kế hoạch của bạn, vì thế dù đang gặp nhiều thuận lợi đến đâu, bạn cũng không được chủ quan. Ngoài ra, bạn làm gì cũng phải khiêm tốn, thận trọng, tránh tỏ thái độ ngạo mạn mà gặp rắc rối. 
 
Ở vào thời điểm vận khí đang lên, con giáp này nên tập trung làm ăn theo đường chính ngạch, tuân thủ luật pháp. Nếu bạn có suy nghĩ bất chính, đi đường ngang lối tắt, bất chấp tất cả để kiếm tiền thì dễ vướng vào vòng lao lý.
 
Vận đào hoa nở rộ sẽ đem tới những ảnh hưởng không tốt cho người đã có đôi hay đã lập gia đình. Các cặp đôi nên trân trọng hạnh phúc hiện tại, chớ nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ kẻo vừa khiến người thân thiết nhất với mình tổn thương vừa gây ảnh hưởng danh tiếng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X