Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí quyết thăng hoa đổi vận, giúp 12 con giáp biến thách thức thành cơ hội trong tháng 8/2021

Thứ Năm, 29/07/2021 12:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2021 để biết mình cần phải làm gì khi đứng trước khó khăn, từ đó biến thách thức thành cơ hội vươn lên khẳng định bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2021, để mọi việc trong tháng này có thể tiến triển suôn sẻ hơn, người tuổi Tý nên chủ động kết thêm bạn bè mới, giúp tăng cơ hội gặp quý nhân, đi đâu cũng sẽ có người giúp đỡ, không lo đơn thương độc mã.

cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2021
 
Đồng thời, nhân đà này, bản mệnh là con giáp ấn tượng cũng nên tận dụng sức mạnh tập thể để gặt hái thành công lớn hơn.
 
Với người làm ăn kinh doanh, tốt nhất bản mệnh vẫn nên duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh đã có sẵn ở hiện tại. Thời điểm này không thích hợp khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư để tránh vận xui ập đến khiến tiền bạc hao tổn, nên giữ nguyên trạng thái cũ sẽ tốt hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu vừa kết thúc một mối tình, bạn đừng vội vàng đưa ra quyết định cho mối quan hệ mới, nhất là nữ mệnh. Khởi đầu quá nhanh cũng có thể dẫn đến kết thúc chóng vánh.

Hãy để thời gian giúp bạn chữa lành vết thương, khi ấy mở lòng đón nhận tình cảm mới vẫn chưa muộn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong công việc, thời điểm này, người tuổi Sửu nên chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động. 
 
Bạn làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, càng hành sự thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thành công của bạn sẽ càng thêm rực rỡ. Hãy tin rằng chỉ cần bạn dốc tâm dốc sức, tập trung tinh lực làm việc sẽ thu về thành quả xứng đáng. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói, khả năng thích nghi với môi trường tập thể để các mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè trở nên hài hòa, mềm mỏng hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân cần mở lòng hơn với mọi người xung quanh, đôi khi nên lắng nghe trái tim mình chứ không chỉ làm mọi việc theo lý trí, thành ra người “khô khan”.

Hãy chú ý tới các mối quan hệ xã giao, chủ động kết bạn, một mặt trợ lực cho công việc thuận lợi, mặt khác tăng cơ hội phát triển tình cảm lứa đôi, nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp.
 

3. Tuổi Dần

 
Tháng này người tuổi Dần tốt nhất nên mưu sự kín đáo, làm việc gì cứ lẳng lặng mà làm, đao to búa lớn sẽ càng sóng gió, càng hút tiểu nhân quấy phá. Hành sự thật khéo léo và thận trọng, có như vậy mới tránh được những hung hiểm từ bẫy của tiểu nhân.
 
cách đổi vận
 
Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng thiếu sự hài hòa. Tuổi Dần nên tiết chế cảm xúc, đừng can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người khác kẻo rước họa vào thân, làm phúc phải tội. 
 
Dù sóng gió có ập đến, dù nhiều áp lực, thị phi nhiễu nhương nhưng cơ hội để con giáp này bứt phá vẫn có, quan trọng là bạn có biết nắm bắt kịp thời và đủ quyết tâm để mưu cầu đại sự hay không. Đừng bao giờ ngừng cố gắng hay đầu hàng nghịch cảnh nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, nhiều cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, đổ vỡ, thậm chí là xuất hiện người thứ 3. Hãy sớm tìm cách khắc phục, nếu không tình cảm sẽ rất khó cứu vãn, có thể mất nhau mãi mãi.

Có chuyện gì thì hai người cũng nên thẳng thắn tâm sự với nhau để cùng nhau tìm cách tháo gỡ vấn đề, cải thiện tình hình hiện tại.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 8/2021 thấy rằng, trên phương diện sự nghiệp, người tuổi Mão hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, chỉ khi có mục tiêu rõ ràng, kế hoạch tỉ mỉ, bạn mới hạn chế được phần nào tình trạng rối ren, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
 
Nhìn chung tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao.

Có thời gian, bạn cũng đừng quên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 
Cần chú ý, trong chuyện tình cảm, đào hoa quá vượng với người đã có đôi có cặp sẽ dễ biến thành đào hoa dữ.

Hãy có thái độ rõ ràng, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao để tránh tình trạng vướng vào chuyện tình ngay lý gian hoặc yêu đương nam nữ phức tạp, tự tay khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.
 
Các cặp đôi cũng cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự hạn chế bớt các mối quan hệ xã giao và có đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái để tránh chuyện hiểu lầm phiền phức và rắc rối.
 

5. Tuổi Thìn

 
Tháng 8/2021 dương lịch này, nhiều cơ hội mở ra đồng nghĩa với việc người tuổi Thìn phải chủ động nắm bắt và tranh thủ lợi thế, tránh để vuột khỏi tầm tay thì mới có thể giành được những thành quả ngọt ngào đáng tự hào.
 
cách đổi vận tháng 8/2021
 
Bản mệnh cũng cần chú ý tránh để tình cảm chi phối hành động, làm việc tùy hứng, thích làm thì làm, không làm thì bỏ, gây ra không ít rắc rối cho tập thể, thậm chí còn làm mất lòng người khác, đẩy mình vào tình huống bị cô lập.

Đồng thời, hãy chú ý hơn trong cách ăn nói, đừng biến mình thành con giáp độc miệng, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
 
Hơn nữa, bạn nên chọn hạng mục mà bạn biết rõ nhất để bắt tay vào làm thì sẽ cảm thấy tự tin hơn. Nếu cảm thấy lấn cấn ở bất cứ cơ hội nào đó thì hãy tin vào trực giác của mình và tạm thời bỏ qua một bên, tính sang phương án khác. 
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị cần chú ý, tiến trình công việc suôn sẻ cũng sẽ dễ chiêu dụ tiểu nhân. Có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn nên sẽ tìm cách hãm hại bạn.

Dù vận quý nhân khá vượng có thể đủ sức để đối phó với tiểu nhân, nhưng có lòng đề phòng không bao giờ là thừa thãi. Bản mệnh hãy tập trung tinh thần, dành thời gian làm việc để mọi việc đạt kết quả tốt. 
 
Thời điểm này bạn cũng nên dành thời gian quy hoạch lại một vài hạng mục công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt, chuẩn bị bứt phát cho thời điểm sau đó. 
 
Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Cuối tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh, bản mệnh cần quản lý tài chính chặt chẽ để tránh bị thất thu. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, đề cao cảnh giác. Không nên tin tưởng người khác thái quá kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt, khiến tiền mất tật mang.  
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên mở rộng lòng mình vì nhân duyên mới có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Những người đã từng chịu nỗi đau quá khứ thì nên gác mọi chuyện sang một bên, để người mới có cơ hội đến bên bạn.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tháng này tuổi Ngọ khởi sự khá vất vả, nhưng chỉ cần bạn không nản lòng, mọi việc đều chuyển hướng tốt đẹp.

Chẳng con đường đi tới thành công nào trải đầy hoa hồng, song nếu con giáp này dám chấp nhận thử thách để có được thứ mình muốn thì bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
cách đổi vận tháng 8
 
Cần tránh tình trạng làm việc mất tập trung, được đến đâu hay đến đấy, thiếu sự đột phá, không có nhiều ý tưởng sáng tạo . Nếu vẫn tiếp tục để tình trạng đó, bạn sẽ rất dễ đánh mất những cơ hội tốt đẹp mà cát tinh mang tới. 
 
Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa vợ chồng, đôi lứa thiếu sự hài hòa, tranh cãi liên miên chủ yếu là do cái tôi của bạn quá cao. Mỗi khi cả hai có quan điểm trái ngược, bạn luôn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, không chịu nhượng bộ đối phương trong bất cứ chuyện gì.

Hãy chủ động hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để tìm ra tiếng nói chung, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của người kia để bao dung, thông cảm cho đối phương nhiều hơn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Dù phải tự mình đương đầu và giải quyết những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, hợp tác trục trặc… lại thêm những vấn đề trong nội bộ, người tuổi Mùi hầu như chẳng phút nào được an ổn, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà nản lòng nhụt chí.
 
Hãy nhớ rằng quý nhân vẫn luôn ở bên bạn, giúp đỡ bạn. Song chỉ trong lúc khó khăn gian nan nhất, quý nhân mới đưa tay giúp đỡ, cũng có nghĩa là bạn phải kiên trì để không bỏ cuộc giữa chừng mới có thể thấy được tia sáng phía cuối con đường.
 
Hãy cứ chuyên tâm làm tốt việc của mình, bỏ ngoài tai những tác động bên ngoài. Dựa vào kinh nghiệm và năng lực của mình để phán đoán tình hình, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. 
 
Còn với những vấn đề không thể giải quyết được trong một sớm một chiều, hãy dành thêm thời gian để thu nhặt thêm kiến thức, kinh nghiệm, dần dần tích lũy đủ năng lực tự mình xử lý mọi chuyện mà không cần phải nhờ cậy đến ai nữa.

Bạn có biết: Năm nào là năm vận hạn của 12 con giáp?
 

9. Tuổi Thân

 
Trong một tháng có hung tinh rình rập, vận khí biến động theo chiều hướng bất lợi như thế này, người tuổi Thân tốt nhất nên “tĩnh” hơn “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp chứ không nên đưa ra những quyết định bốc đồng.
 
cách đổi vận cho 12 con giáp
 
Nếu vướng phải khó khăn, trước hết bạn cũng nên xem lại vấn đề tồn đọng của mình là gì, đừng vội đổ lỗi cho hoàn cảnh. Nhìn ra điểm yếu của mình và khắc phục càng sớm bạn sẽ càng trưởng thành hơn. 
 
Chẳng ai có thể giúp bạn lúc này ngoài chính bản thân bạn. Cho nên thay vì chờ đợi ai đó tới hỗ trợ, tuổi Thân hãy tự dựa vào chính mình thì hơn.

Hãy tìm cách xử trí từng hạng mục công việc một, điều quan trọng là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, tránh để mọi thứ phát sinh thêm, dồn ứ ngày này qua ngày khác. 
 
Trên phương diện tình cảm, đừng nghĩ rằng cả hai bên nhau lâu thì không cần những cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Sự nhạt nhòa trong mối quan hệ chính là nguyên nhân chính dẫn đến những rạn nứt, đổ vỡ. Mệnh chủ hãy chủ động dẹp bỏ mọi nguy cơ có thể xảy ra với hạnh phúc của mình nhé.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cần nhớ vận khí trong tháng 8 của bạn khá bấp bênh, nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, con giáp này rất dễ gặp thất bại. 
 
Thái độ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán của bạn cũng thường để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách đáng tiếc. Những suy nghĩ tiêu cực, bi quan cũng ngăn cản bạn dũng cảm thử thách bản thân.
 
Hãy rời khỏi lối suy nghĩ sáo rỗng, đi vào đường mòn, những trắc trở trước đó bạn gặp phải trong công việc cũng có thể do điều này mà nên.
 
Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người và hãy thể hiện rõ thái độ trân trọng sự giúp đỡ từ đối phương nếu có. Nhờ vậy, bạn sẽ hướng các mối quan hệ xã giao của mình tới chiều hướng tích cực, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp về sau.
 
Trên phương diện tình duyên, người độc thân nên chủ động trong các mối quan hệ. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn cũng nên nghiêm túc và chân thành dối diện với con tim mình, đừng mải vui chơi mà bỏ lỡ những mối lương duyên tốt đẹp.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất nên tập trung xử lý công việc của mình, tránh tranh cãi trong tháng 8/2021, bởi việc này chỉ khiến bạn tốn thời gian và dễ vướng họa thị phi. 
 
cách đổi vận 12 con giáp
 
Có thể thấy công việc trong tháng gặp trở ngại, nhưng trải qua thách thức bản mệnh mới khám phá ra tài năng tiềm ẩn. Dựa vào những phát hiện mới về bản thân này, bạn nên tìm ra những hướng đi mới trong tương lai, giúp sự nghiệp phát triển nhanh chóng hơn nữa.
 
Với người làm ăn, đầu tư mạo hiểm tại thời điểm này không thích hợp. Thực lực chưa mạnh, nguồn vốn lại không đều, càng đầu tư càng thấy thua lỗ nên chờ đợi cơ hội tốt hơn. 
 
Tình cảm lứa đôi dễ bị chi phối một phần là bởi tâm tính bản mệnh đang có sự biến động nhất định. Bạn cần chia sẻ mọi chuyện với đối phương nhiều hơn, hai người đừng nên vì những chuyện hiểu lầm mà thành ra nghi kị, ghen tuông.
 
Người độc thân cần sắp xếp lại thời gian biểu của mình, đồng thời chủ động hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn nhanh chóng tìm ra người ấy. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Trong tháng 8/2021 này, người tuổi Hợi cần chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là phô trương, ngạo mạn. Càng những biểu hiện xuất sắc và cao ngạo của bản mệnh càng dễ dẫn tới họa thị phi, hãy nghiêm cẩn và khiêm tốn hơn để tự bảo vệ bản thân. 
 
Đặc biệt, bản mệnh cần phải để tâm và thận trọng trong các việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Đề phòng họa thị phi quan trường, kiện cáo phức tạp, ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của. 
 
Thời gian này, những ai vừa mới bắt đầu công việc mới vẫn chưa thể ổn định ngay được. Bạn cần thời gian để thích nghi chứ đừng vội vàng hấp tấp mà gây họa. Hãy dành nhiều thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ mọi người xung quanh
 
Nếu gia đạo bất an, vợ chồng con cái thiếu sự hòa hợp, bạn cần dành thời gian để xem xem vấn đề bắt nguồn từ đâu để có cách giải quyết hợp lý, tránh để chuyện tình cảm tác động đến công việc hay sức khỏe. 
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X