Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách giúp 12 con giáp lội ngược dòng thành công trong tháng 5/2022

Thứ Năm, 28/04/2022 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2022 để biết đâu là cách giúp bạn vươn lên từ khó khăn, đạt được kết quả khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.
 

1. Tuổi Tý

 
Để tránh vướng vào họa thị phi thì tháng này, người tuổi Tý cần chú trọng đến cách ăn nói, hành xử của mình. Đi đâu, làm gì mà không giữ được bình tĩnh, hành động lỗ mãng sẽ rất dễ bị người khác nói xấu sau lưng, tìm cách quấy phá.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 5/2022
 
Khi cảm thấy đầu óc không thể tập trung, làm mãi mà hiệu suất vẫn không được như ý, bạn nên cho bản thân một khoảng tạm nghỉ để “sạc” lại năng lượng. 
 
Trong lĩnh vực tiền bạc, tốt nhất là bản mệnh nên bảo toàn số tiền đang có chứ đừng ham đầu tư là dễ mất mát. Đặc biệt, con giáp này nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen để không rơi vào cảnh rỗng túi.
 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2022, trong chuyện tình cảm, bạn nên để mọi chuyện phát triển theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng dễ gây phản tác dụng.

Việc đốt cháy giai đoạn có thể khiến cả hai nhanh chóng đến với nhau nhưng khi cảm xúc nồng nhiệt ban đầu qua đi sẽ để lại rất nhiều vấn đề.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng này, người tuổi Sửu gặp được khá nhiều may mắn. Có điều, dù có được hậu thuẫn hay giành được nhiều thành tích vẻ vang đến đâu, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, đừng ngạo mạn thái quá kẻo dẫn tới các mối quan hệ xã giao bị hủy hoại. 
 
Bên cạnh đó, đầu và giữa tháng là thời điểm vận khí thuận lợi hơn cả, bản mệnh cần nên kế hoạch công việc càng rõ ràng, cụ thể càng tốt, tránh để dồn ứ đến cuối tháng vận khí sa sút sẽ ảnh hưởng tới các kế hoạch của bạn.
 
Nếu có cơ hội đầu tư, bạn cần tìm hiểu rõ thông tin, dù chấp nhận rủi ro nhưng vẫn nên thận trọng trong hợp đồng để tránh các xung đột về tài chính. Dù có là việc mình quen tay nhưng hành sự thận trọng sẽ giúp bạn tránh được sai lầm và thất bại.

Xem thêm: Khả năng phát tài của 12 con giáp.
 
Trong gia đình, các cặp vợ chồng nên bao dung và quan tâm hơn đến bạn đời của mình, đồng thời cần có sự sẻ chia công việc nhà và vấn đề nuôi dạy con cái để gìn giữ hạnh phúc hôn nhân.
 

3. Tuổi Dần

 
Thời điểm này, nếu người tuổi Dần không đủ vững vàng và thích nghi nhanh chóng sẽ rất bất lợi. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống dù là tốt hay xấu xảy đến. Chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ gặt hái kết quả như ý.
  
Cach doi van cho 12 con giap thang 5
 
Đồng thời, làm gì bạn cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm, còn nóng vội đưa ra quyết định sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường.
 
Trong đầu tư cũng như chi tiêu, con giáp này nên có kế hoạch cụ thể cho từng việc và không quên để ra một phần đề phòng trường hợp khẩn cấp. Hãy nhớ kiếm được bao nhiêu không quan trọng bằng việc bạn giữ được bao nhiêu, hãy luôn tích lũy cho tương lai của mình nhé.
 
Trên phương diện tình cảm, vợ chồng dù không có khúc mắc nào quá lớn nhưng cũng phải tìm cách làm mới tình cảm để duy trì mối quan hệ lâu bền. Thỉnh thoảng “đổi gió” bằng những buổi hẹn, ăn tối cũng là biện pháp thú vị để tăng thêm cảm xúc cho cả hai.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão hãy chủ động hơn trong công việc, đừng ngại khó ngại khổ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng, nếu gặp khó khăn thì cứ mạnh dạn yêu cầu được trợ giúp, chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành quả tốt.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa tại nơi làm việc. Đối xử với mọi người chân thành, khoan dung chính là cách để kết thêm nhiều bạn. 
 
Tuy nhiên, dù có bận rộn thế nào đi nữa cũng đừng để công việc lấn chiếm cả thời gian nghỉ ngơi của mình, khiến bản thân rơi vào tình trạng lao lực, kiệt sức.

Bạn có thể sắp xếp thời gian đi tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể sẽ tốt hơn, vừa nắm được tình trạng sức khỏe lại thêm phần an tâm.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nên tránh ngủ quên trên đỉnh vinh quang, thái độ kiêu ngạo hay “ngựa non háu đá” sẽ khiến vận may bay biến. Trong quá trình làm việc, dù vấp váp bất cứ trở lực nào cũng cần từ tốn, bình tĩnh để giải quyết. 
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Ngoài ra, bạn cũng hãy dành chút thời gian để hoạch định các kế hoạch rõ ràng, sắp xếp lịch trình hợp lý, vì như vậy vừa giúp tinh thần vừa thư thái lại vừa dễ lại đạt hiệu quả cao. Làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, đó chính là bí quyết giúp bạn thành công hơn nữa.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên nghiêm túc thực hiện các kế hoạch tích lũy tài chính. Hãy học cách chi tiêu tiết kiệm, không tiêu quá số tiền mình đang có, khi đó bản mệnh sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc mà không bị nó điều khiển.
 
Trong chuyện tình cảm, dù được không ít người thầm thương trộm nhớ, song bạn vẫn nên rõ ràng mọi chuyện, đừng lấp lửng kẻo tự mua dây buộc mình. Kể cả khi bạn chưa thực sự xây dựng quan hệ nghiêm túc với một ai đó, việc tìm hiểu nhiều người cùng lúc sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

Xem thêm: Thay đổi của 12 con giáp nam sau 1 năm yêu đương.
 

6. Tuổi Tị

 
Đừng để chuyện cá nhân xen vào công việc. Tình cảm riêng tư nên được gác lại khi bạn đã ngồi vào bàn làm việc. Nếu không, bạn có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc hoặc những lỗi sai sơ đẳng vì đầu óc thiếu tập trung đấy.
 
Tháng này, hạng mục công việc nào cần ưu tiên gấp rút hoàn thiện thì bạn nên ưu tiên hoàn thành sớm, đừng đủng đỉnh trong quá trình làm rồi lại cuống cuồng vào phút chót.

Cách phân bổ thời gian hợp lý cũng phản ánh cách làm việc chuyên nghiệp của bạn, đó là cơ sở để cấp trên đánh giá năng lực của cấp dưới nên hãy cố gắng luôn duy trì một phong độ ổn định.
 
Trong lĩnh vực làm ăn, thời điểm vận khí chưa thực sự vượng, bạn chớ nên ôm tâm lý dựa vào vận may hay mong một ai đó giúp mình, hãy luôn cố gắng không ngừng bằng chính bản lĩnh của mình, đó mới là cách kiếm tiền và làm giàu bền vững nhất.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân muốn nắm bắt hạnh phúc của mình thì bạn đừng mãi “kén cá chọn canh”. Cơ hội tốt không phải lúc nào cũng có sẵn, hãy mở cửa trái tim, đón nhận và trao gửi yêu thương. 
 

7. Tuổi Ngọ

 
Khi nhận thấy mọi việc có chiều hướng đi lên, người tuổi Ngọ hãy nhanh chóng tiến hành những việc quan trọng hoặc những dự định ấp ủ từ trước đó vì khả năng thành công rất cao. 
 
Cach doi van thang 5/2022
 
Hãy luôn giữ tinh thần hăng say làm việc, đừng nên ngồi chờ việc đến với mình nữa. Bạn chủ động, xông xáo, cộng với định hướng rõ ràng trong công việc thì sẽ chẳng còn cảm thấy nhàm chán hay bế tắc như trước.
 
Kể cả khi đã gặt hái thành công thì bạn làm việc gì cũng vẫn cần cẩn thận, làm đến đâu chắc đến đấy, việc mình mình làm, chớ nên khoe khoang hay đao to búa lớn kẻo thu hút tiểu nhân quấy phá.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu đã có sẵn người “trong mộng”, vận khí cũng đang ủng hộ bạn sớm bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương. Chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó tìm được người tâm đầu ý hợp.
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2022, người tuổi Mùi cần một kế hoạch chi tiết và rõ ràng hơn trong sự nghiệp cá nhân để không lãng phí thời gian cho những việc vô bổ. 
 
Thực tế trong quá trình làm việc, bạn cũng gặp những khó khăn như người khác, nhưng nếu có tinh thần không ngại khó ngại khổ thì sẽ đạt được mục tiêu của mình và tìm được vị thế xứng đáng với năng lực.
 
Tháng 5 này, tài lộc của người tuổi này có xu hướng tăng dần chứ không phải giàu có ngay sau một đêm. Vì thế, mọi việc đều cần nỗ lực và tính toán chu đáo từng bước trước khi tiến hành, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Trong tình yêu, duyên phận khiến hai người gặp gỡ nhưng việc có đi đến đâu hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bên cạnh việc mở lòng mình hơn, tuổi Mùi cũng nên chú tâm vun vén mối quan hệ, đừng quá quan trọng ai phải là người chủ động. 
 
Thời điểm này bạn cũng đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm, sẽ phải hối tiếc sau này.
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hãy chủ động làm những việc mà bạn mong muốn trong tháng này, miễn là chúng phù hợp với năng lực và bạn đủ tự tin vào con đường mình đã chọn. Dù ở bất cứ độ tuổi nào để bắt đầu vẫn chưa là quá muộn, miễn là bạn thực sự quyết tâm và theo đuổi tới cùng.
 
Cach doi van thang 5
 
Đồng thời, hãy coi thách thức và khó khăn là cơ hội để rèn giũa bản lĩnh. Trong các tình huống phức tạp, có thể bạn sẽ phải vất vả tìm cách xoay sở mới kiểm soát được tình hình nhưng chỉ cần suy nghĩ linh hoạt thì rồi sẽ tìm ra hướng xử lý phù hợp nhất.
 
Trong tình yêu, chân thành là tốt, song việc thể hiện thế nào cũng là cả một vấn đề. Bản mệnh nên tiết chế bản thân trong cách thể hiện tình cảm. Đôi khi bạn hành xử khá tùy hứng mà không quan tâm tới cảm nhận của đối phương, điều này dễ gây sứt mẻ mối quan hệ mới bắt đầu chưa lâu.
 

10. Tuổi Dậu

 
Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 5/2022 thấy rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu có thuận có nghịch, nhưng thành hay bại là do bản mệnh tự quyết định, yếu tố vận mệnh chỉ là phụ. Cái chính là bạn phải tự biết xoay sở, kiềm chế cảm xúc, tập trung suy nghĩ thấu đáo mọi việc trước khi tiến hành.
 
Trong quá trình làm ăn, kinh doanh, bản mệnh đừng thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua hết những tín hiệu bất thường. Cẩn tắc vô áy náy, tính toán thận trọng không bao giờ là dư thừa. Những món tiền từ trên trời rơi xuống thường ẩn tàng nhiều nguy cơ.
 
Cần chú ý thêm, con giáp này chớ nên giữ những suy nghĩ cứng nhắc, bảo thủ và kén chọn trong chuyện tình cảm, bởi điều này có thể gây hiểu lầm với những người muốn tiếp cận bạn.

Bạn nên có thái độ mềm mỏng và tinh tế hơn. Hãy tích cực tham gia các cuộc vui với bạn bè đồng nghiệp, duyên lành sẽ tự tìm tới bạn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tháng 5 này, người tuổi Tuất nên lấy hòa khí làm trọng, dù là trong công việc hay các mối quan hệ khác, như vậy mọi việc mới diễn ra suôn sẻ. Trong quá trình làm việc, bạn cần xử lý tình huống linh hoạt hơn, tránh sự bảo thủ, không chịu nghe lời khuyên nhủ của người khác.
 
Cach doi van
 
Hãy biết cách lắng nghe và đón nhận góp ý một cách chọn lọc. Bạn không cần phải từ bỏ chính kiến của mình, mà nên biết tiếp nhận những điều tốt để ngày càng hoàn thiện bản thân.
 
Tâm tính bất ổn thì phải học cách điều chỉnh càng sớm càng tốt, đừng để cảm xúc bột phát nhất thời của mình phá hỏng các mối quan hệ vốn đang tốt đẹp. 
 
Trong cuộc sống, bạn cần để tâm hơn tới việc cân đối thu chi, nghiêm túc thực hiện dự định tiết kiệm, đó mới là khoản đảm bảo vững chắc cho tương lai sau này của không chỉ bạn mà còn cả người thân.  
 
Trong mối quan hệ vợ chồng, nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn nên chủ động giải thích để người ấy hiểu thông cảm, đừng lựa chọn cách im lặng, lặng lẽ làm mọi thứ một mình mà không chia sẻ với đối phương.

Xem thêm: Cách khiến 12 con giáp nam thay đổi.
 

12. Tuổi Hợi

 
Trong khoảng thời gian này, việc cải thiện mối quan hệ xã giao là điều vô cùng cần thiết đối với người tuổi Hợi. Khi vận khí suy giảm, nếu không có quý nhân giúp sức, e rằng một mình bản mệnh sẽ ứng phó vô cùng vất vả.
 
Hãy chú ý cách hành xử của mình trong mọi tình huống, sống dĩ hòa vi quý, điều chỉnh lại thái độ khi nói chuyện với mọi người và khách hàng, nên thể hiện thành ý nhiều hơn. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, đừng quên làm ăn càng lớn thì rủi ro càng cao, nên đi từng bước thật chậm nhưng vững vàng. Những suy nghĩ làm giàu bất chấp cũng nên được loại bỏ, chớ nên nghe lời dụ dỗ của người khác mà đâm đầu mù quáng.
 
Trong mối quan hệ tình cảm, đừng đặt cái tôi lên quá cao, mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra chẳng ai chịu là người nhún nhường. Cả hai đều cần nhìn nhận lại thái độ của bản thân, hơn thua tới cùng với người mình yêu thương không hề đem lại cảm giác chiến thắng và thoải mái với bất cứ ai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X