Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nước cho 12 con giáp cách đổi vận trong tháng 3/2022 để thành công nằm trong tầm với

Thứ Năm, 03/03/2022 11:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2022 để biết rằng đâu là cách giúp bạn vượt qua khó khăn, nắm chắc cơ hội để thành công trong tầm tay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Tháng 3/2022 dương lịch không phải là thời điểm may mắn với người tuổi Tý. Vì thế, những quyết định nông nổi vội vàng hay phá cách đều không thích hợp vào lúc này bởi chúng rất dễ gây ra rủi ro không đáng. Tốt nhất, bạn nên thực hiện những việc đã nằm trong dự tính, kế hoạch sẵn có. 
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 3/2022
 
Tuy nhiên, dù vận trình có nhiều hung hiểm không có nghĩa là bạn chỉ có thể chấp nhận khuất phục. Nếu không được may mắn đồng hành, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra vận may cho bản thân bằng sức mạnh tự thân.
 
Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngại gian khó để đạt được niềm mong ước bấy lâu. Mọi chuyện vẫn có thể chuyển biến tích cực khi bản mệnh suy nghĩ lạc quan và hành sự thận trọng.
 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2022, trong chuyện tình cảm, nam nữ độc thân cần lưu ý những đối tượng đang theo đuổi mình, phân biệt rõ ràng đâu là tình cảm chân thành, đâu là sự lừa dối, đừng vì vài lời nói đường mật mà dễ dàng bị dắt mũi.
 

2. Tuổi Sửu

 
Khoảng thời gian này, người tuổi Sửu làm gì cũng cần khiêm nhường và thận trọng. Đừng để cái tôi cao ngạo của mình gây điều phiền phức, cản trở thành công. Nếu biết hành xử khéo léo, mọi việc sẽ được tiến hành trôi chảy hơn, bản mệnh sẽ không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều.
 
Khi khối lượng công việc quá nhiều, bạn cần sắp xếp công việc cho khoa học, chớ nên đủng đỉnh nghĩ tới chuyện ăn chơi hưởng thụ. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thêm thời gian để học hỏi, tìm tòi sâu kiến thức nhằm nâng cao chuyên môn, rất có lợi cho con đường phát triển sau này.
 
Có thể con giáp này không mấy thoải mái với việc phải dịch chuyển thường xuyên nhưng nếu đó là điều cần thiết thì đừng ngần ngại. 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần giữ lý trí sáng suốt, đừng để bị cám dỗ trong những lúc yếu lòng. Mỗi khi đưa ra quyết định gì, hãy nghĩ tới người thân, tự hỏi những cảm xúc nhất thời liệu có đáng để bạn đánh đổi hạnh phúc cả cuộc đời mình không.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần nên chủ động nắm bắt các cơ hội được trao trong tháng, dù nhỏ nhưng không hẳn là không đáng quý nhé, nó sẽ giúp cho bạn giữ vững được vị trí hiện tại của bạn đấy.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 3
 
Đây cũng là tháng phù hợp để tuổi Dần mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà thuận lợi hơn nữa cho tiến trình thăng tiến về sau. Không phải lúc nào cũng có sẵn lợi thế như hiện tại, bạn nên trân trọng những gì mà mình được vận thế trao tặng.
 
Có điều trong công việc, bản mệnh cũng cần lưu ý hạn chế cái tôi của mình, phải khiêm tốn chứ đừng phô trương thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn, khinh thường người khác kẻo tự chuốc hậu quả cho chính mình.
 
Với các cặp đôi, nếu cảm thấy tình cảm đôi bên đã chín muồi, hai bạn có thể tính chuyện lâu dài, hợp thức hóa mối quan hệ để có thể sớm chiều quan tâm và chăm sóc cho nhau.
 

4. Tuổi Mão

 
Về cơ bản, người tuổi Mão gặt hái được khá nhiều thành công trong tháng này. Tuy nhiên, khi đã đạt được thành tích tốt, bạn cũng nên học cách khiêm tốn, chủ động tiếp nhận các công việc khó khăn hơn nữa, không ngừng bứt phá giới hạn của bản thân. 
 
Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng, bạn cũng có thể chọn ngày hoàng đạo ngay trong tháng này để tiến hành.

Quá trình thực hiện, bạn có thể gặp phải đôi chút khó khăn, nhưng nếu quyết tâm và cố gắng, không sớm thì muộn, mọi công việc, kế hoạch mà bạn đang theo đuổi cũng sẽ gặt hái trái thơm quả ngọt. 
 
Trong tình yêu, bạn và người ấy nên sự bình tĩnh khi đối thoại với nhau và lấy sự khoan dung làm chủ, dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau hơn mới mong giữ gìn được tình cảm.
 
Vận đào hoa của người độc thân tốt, có cơ hội gặp gỡ người này người kia. Tuy nhiên bạn không nên để những lời đường mật làm mờ mắt. Thái độ dứt khoát, tránh những mối quan hệ mập mờ cũng sẽ giúp bạn hạn chế được rắc rối tình cảm không đáng.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2022 thấy rằng nhiều việc ập tới cùng lúc đôi khi khiến người tuổi Thìn trở tay không kịp, nhưng càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải bình tĩnh mới đủ tỉnh táo và sáng suốt để tháo gỡ ổn thỏa.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Đừng để tâm trạng bất ổn, vui buồn thất thường dẫn đến vạ miệng. Khi xử lý công việc, bạn cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn, gây mất lòng người khác.
 
Với người làm ăn, bạn cần tính toán thận trọng hơn, để ý tới các con số trong hợp đồng, tránh sai sót nếu không bạn phải bỏ tiền túi ra đền bù. Những hạng mục ở quy mô lớn hay giàu tính mạo hiểm có thể không quá thích hợp trong tháng này. 
 
Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên thay đổi thói quen tiêu tiền, đừng phóng thoáng quá đà rồi tới lúc lại phải đi vay mượn tiền nong.
 
Thời gian này hãy dành thêm thời gian chăm chút cho bản thân, đừng quá tập trung cho sự nghiệp. Đừng đánh mất hạnh phúc vốn đã hiện hữu ngay bên cạnh bạn chỉ vì sự bàng quan và hờ hững của bản thân.
 

6. Tuổi Tị

 
Để có thể gặt hái được thành công, người tuổi Tị cần chú ý đến việc xác định mục tiêu cho mình. Nếu cảm thấy khó khăn và không biết nên lập kế hoạch từ đâu, bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người có kinh nghiệm và đáng tin.
 
Đồng thời, bạn cũng nên mạnh dạn từ bỏ một cách dứt khoát những điều không còn phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại để dành thời gian quý giá cho những điều thực sự có ý nghĩa. 

Bạn có biết: May mắn của 12 con giáp tháng 3/2022 là gì?
 
Thời điểm này đầu tư mạo hiểm không thích hợp. Vốn dĩ thực lực của bạn chưa đủ mạnh, nguồn vốn lại lúc có lúc không, càng mù quáng đầu tư càng dễ thấy thua lỗ. Do đó, hãy bình tĩnh và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.
 
Với những người độc thân, hãy mở lòng mình hơn, suy nghĩ thoáng về mọi chuyện để đón nhận tình cảm từ người khác. Nếu có gặp gỡ với người hợp ý, bạn nên chủ động tạo cơ hội cho cả đôi bên.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Các mối quan hệ của người tuổi Ngọ khó suôn sẻ như ý muốn. Do đó bạn cần hành sự hết sức thận trọng, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng họa thị phi, lợi bất cập hại.
 
Cach doi van thang 3/2022
 
Trong tháng, hiện tượng phá tài vẫn luôn tiềm ẩn, bạn nên cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh, đặc biệt tránh xa các trò may rủi cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.
 
Với người đã có gia đình, con giáp này có khá nhiều mối quan hệ phức tạp với người khác giới trong cả công việc lẫn cuộc sống nên rất dễ khiến gia đình lục đục. Bạn nên xem xét lại bản thân, đồng thời giữ khoảng cách phù hợp để không gây nên những chuyện dễ hiểu lầm.
 
Người độc thân có thể đang đặt yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai nên nhìn ai cũng thấy chưa hài lòng. Bạn nên hạ tiêu chuẩn của mình xuống, bởi chẳng có ai là hoàn hảo, quan trọng là đối phương có chân thành và sẵn lòng dung hòa với bạn hay không.
 

8. Tuổi Mùi

 
Với những người tuổi Mùi đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh, đầu tư thì đây là thời điểm lý tưởng để triển khai.

Vạn sự khởi đầu nan, dẫu trong quá trình có vấp phải khó khăn cũng là chuyện thường tình, tuổi Mùi cần hết sức kiên nhẫn, chớ nên thay đổi mục tiêu quá dễ dàng hoặc đứng núi này trông núi nọ, phá hỏng lợi thế và may mắn mình đang có. 
 
Trên phương diện tài lộc, nguy cơ hao tài tốn của vẫn luôn tiềm ẩn nếu bạn chủ quan. Trong tháng nếu phát sinh những giao dịch tiền bạc quan trọng hay vấn đề vay mượn tiền của, tuổi Mùi cần đề cao cảnh giác, đừng bị lừa gạt hoặc dính dáng tới pháp luật.
 
Trong chuyện tình cảm, tháng 3 này là dịp thuận lợi để bạn tìm cho mình đối tượng phù hợp. Nếu thấy tiêu chuẩn chọn người yêu của bạn đang quá cao, có thể hạ thấp một chút. Cốt lõi là để tình cảm tiến triển theo lẽ tự nhiên, đừng quá cưỡng cầu.
  
Các cặp đôi hay vợ chồng cần cảnh giác trước nguy cơ đào hoa quá vượng. Tuổi Mùi làm gì cũng nên suy nghĩ chín chắn, nghiêm cẩn giữ mình, nhất là nam mệnh.
 

9. Tuổi Thân

 
Khối lượng công việc nhiều khiến người tuổi Thân thường quay cuồng bận rộn, áp lực cũng không nhỏ nhưng vẫn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến khi bạn chứng tỏ được năng lực của mình. Chỉ cần bạn làm việc có sự tính toán kế hoạch ổn thỏa, con đường thăng tiến vẫn luôn rộng mở.
 
Cach doi van thang 3
 
Vì thế, bản mệnh phải tập trung tinh thần cao độ, tránh lối làm việc tùy hứng. Một khi đã xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng, bạn chỉ cần căn cứ vào kế hoạch lập sẵn là mọi việc sẽ đâu vào đó.
 
Tuy nhiên, nếu đang ấp ủ dự định hay kế hoạch đầu tư cần sử dụng nguồn vốn lớn, bạn cần tính toán hết sức thận trọng kẻo vận khí sa sút sẽ khiến mưu sự khó thành, tiền bạc như muối bỏ biển.
 
Trên phương diện tình duyên, người độc thân không nên quá chán nản khi chưa tìm được đối tượng ưng ý. Nhân duyên chưa tới cũng không thể cưỡng cầu, đừng quá đặt nặng việc phải có ai đó bên cạnh nếu bạn vẫn đang tự chăm sóc tốt cho bản thân mình.
 
Với các cặp đôi, bạn nên quan tâm hơn tới suy nghĩ và cảm nhận của đối phương, đừng áp đặt những suy nghĩ của mình cho người ấy.
 

10. Tuổi Dậu

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 3/2022 thấy, người tuổi Dậu nên học cách kiểm soát cảm xúc cho tốt, suy nghĩ tích cực hơn để sớm thoát khỏi rắc rối trong công việc.

Hãy tạm chấp nhận cuộc sống thực tại, nghĩ thoáng về tương lai, hướng tới điều tốt đẹp, tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn nhiều, không còn quá bế tắc nữa.
 
Dù bị tiểu nhân quấy phá, nhưng cây ngay không sợ chết đứng, bạn bĩnh tĩnh vượt qua thị phi, chủ động nắm bắt cơ hội thì chẳng lo không có bứt phá.
 
Với những người đang ấp ủ ý định khởi nghiệp bằng việc kinh doanh, bạn nên xem xét lại vấn đề một cách nghiêm túc và căn cứ vào tình hình thực tế. Đừng thấy người khác làm việc dễ dàng thì nghĩ rằng mình cũng có thể làm được.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân không nên giữ trong mình tư tưởng bảo thủ, sợ đi vào vết xe đổ trong quá khứ. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình cảm mới, bởi xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp, xứng đáng để bạn trao gửi trái tim.

Xem thêm: 12 con giáp hợp với tuổi nào?
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc. Tháng này, bạn nên dành thời gian quy hoạch lại công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt vươn tới thành công.
 
Cach doi van
 
Ngoài ra, tham vọng cũng là cách tốt để thúc đẩy động lực phấn đấu, nhưng đừng quá đặt nặng vấn đề thành tích kẻo tự gây áp lực cho chính mình.

Bạn chỉ cần tập trung làm những việc mình vốn đang theo đuổi, làm đến đâu cho ra đời kết quả rõ ràng đến đấy, đừng quá tham lam những điều xa vời.
 
Việc đầu tư hay kinh doanh cũng cần phải thận trọng, làm theo kế hoạch, định hướng rõ ràng. Đừng làm theo phong trào hay làm chỉ để cạnh tranh với người khác.
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần tránh thái độ hời hợt, lạnh nhạt với nửa kia của mình, cho dù công việc đang khiến bạn bận rộn quay cuồng. Hãy trò chuyện với nửa kia để nhận lại sự động viên, an ủi, sớm vực dậy tinh thần. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Tháng 3 này, người tuổi Hợi hãy dành thời gian để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, qua đó tìm cách phù hợp để khẳng định vị trí của mình.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tích cực giao lưu, trò chuyện với mọi người để tăng cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ san sẻ, hỗ trợ bạn kịp thời, giúp công việc chẳng còn khó khăn như trước.
 
Tuy nhiên, dù vận khí có hanh thông đến đâu, yếu tố quyết định thành bại vẫn là ở chính bạn. Bạn vẫn nên hành sự thận trọng, không được tỏ thái độ ngạo mạn hay coi thường người khác một cách quá lộ liễu, sẽ rước họa vào thân.
 
Với những người còn độc thân, bạn nên năng nổ hơn trong việc gặp gỡ mọi người. Nếu điều kiện cho phép thì hãy tham gia vào các buổi tụ họp để tăng cơ hội gặp được các mối lương duyên.
 
Trong gia đình, vợ chồng chung sống khó tránh được những lúc cự cãi, giận hờn, nhưng hãy hành xử chừng mực, tránh nóng nảy gây tổn thương nửa kia, khiến sau này phải hối hận.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X