Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024: Mách bạn cách chuyển bại thành thắng, gặt hái thành công

Thứ Sáu, 02/02/2024 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024 để biết làm thế nào tránh xa xui xẻo, chủ động nắm bắt các vận may, gặt hái thành công.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024 thấy rằng trong tháng này, người tuổi Tý càng chăm chỉ, chịu khó và đi lại nhiều thì càng có lộc lá, đầu năm không khuyến khích bạn thụ động ngồi yên một chỗ mà hãy năng nổ và hoạt bát lên.

Cach doi van cho 12 con giap thang 2/2024
 
Nếu có điều ước hoặc mong muốn gì thì nên thực hiện ngay, nhất là những chuyện liên quan tới tiền bạc, của cải.
 
Trên phương diện tài lộc, năm nay bạn sẽ thành công hơn năm ngoái, hãy cố gắng làm việc và kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút, rồi bạn sẽ gặp được quý nhân có thể hỗ trợ mình.
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, người độc thân chớ ngốc nghếch trao tình cảm cho một người không yêu mình, bởi thực chất họ chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Tốt nhất bạn nên tỉnh táo để từ chối kịp thời, tránh vướng mắc về sau.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu hãy sẵn sàng giải quyết các vấn đề xuất hiện trước mắt, như thế bạn có thể lần lượt tạo ra những bước đột phá, dù trong quá trình đó, bạn sẽ thấy xung quanh dường như không có ai giúp đỡ, hỗ trợ bạn. 
 
Khi bạn tự tay giải quyết mọi việc, quý nhân sẽ dần xuất hiện để giúp đỡ bạn, đồng thời bạn cũng sẽ học được nhiều kinh nghiệm từ họ và dần dần trưởng thành hơn.
 
Đầu năm âm lịch bạn sẽ hơi tốn tiền cho quà cáp, lễ chùa, sắm sửa, biếu xén, song bạn không cần tính toán thiệt hơn, hãy quan niệm cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.
 
Trong gia đình, bạn thấy khó chịu trong người nên thường xuyên tỏ thái độ không mấy vui vẻ với người thân. Tuy nhiên, đừng tiếp tục “giận cá chém thớt”, khiến gia đình căng thẳng như vậy nữa.

Xem thêm: Nguy cơ tình cảm của 12 con giáp năm 2024.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024 thấy tháng này, dù người tuổi Dần có gặp được cơ hội tốt thì cũng cần thận trọng, không nên bất cẩn phạm phải những sai sót trong phán đoán dẫn đến rắc rối.
 
Thêm vào đó, dù bạn có khả năng làm việc tốt nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, dễ tự ái, mâu thuẫn với mọi người xung quanh kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh bị cô lập hoặc bị kẻ xấu gài bẫy và buộc tội.
 
Với người làm kinh tế, bản mệnh nên hạn chế đầu tư hay hùn vốn làm ăn, đừng nghe người ta dụ dỗ ngon ngọt rồi dốc tất cả tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó. Đặc biệt nếu đó là lĩnh vực mới thì bạn dễ trắng tay.
 
Ngoài ra, tháng này còn có nhiều khúc mắc trong vấn đề tình cảm đôi lứa, đặc biệt là những bạn trẻ chưa lập gia đình chưa có người yêu thì nên nhìn người cẩn thận, đặt tiêu chuẩn cao trong chuyện hẹn hò kẻo gặp phải người xấu.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão không nên giữ những tư tưởng cực đoan, ngại tiếp thu lời khuyên của người khác. Nếu cứ nhất quyết đi theo con đường riêng của mình, cuối cùng bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian nhưng lại nhận được đáp án sai. 
 
Các bạn trẻ mới vào nghề cần phải nỗ lực hơn và tìm kiếm thêm lời khuyên từ các tiền bối có kinh nghiệm, điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc.
 
Trong những ngày Tết âm lịch, nếu bị hỏi những câu khó nghe thì bạn cũng nên lảng tránh hoặc trả lời khéo, chớ ngang ngược tìm cách phản bác vì càng ăn nói dễ nghe, cư xử khéo léo thì càng thu hút được nhiều vận may cho bản thân.
 

5. Tuổi Thìn

 
Tháng này, những người sinh năm Thìn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn để giải quyết các mối quan hệ cá nhân. Đừng hành động theo cảm tính, thay vào đó hãy kiên nhẫn tìm kiếm những cách hợp lý để giải quyết vấn đề.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 2
 
Thị phi là điều không thể tránh khỏi và cách giải quyết tốt nhất chính là bơ đi mà sống, đầu năm tuyệt đối đừng để bản thân mắc bẫy kẻ xấu vướng vào tranh cãi, kiện tụng. Giữ miệng là giải pháp tốt nhất.
 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để sử dụng số tiền đã tích góp, tránh mạo hiểm đầu tư, nếu không sẽ bị mất của, bạn sẽ hối hận vì sự vội vàng, hấp tấp của bản thân.
 
Trong gia đình, những vấn đề rất nhỏ giữa vợ chồng đòi hỏi sự kiên nhẫn để giải quyết. Bạn nên xem xét lại vấn đề của bản thân và trao đổi với nửa kia nhiều hơn, nếu 2 người mở lòng ra thì vấn đề tự nhiên sẽ được giải quyết.
 

6. Tuổi Tị

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 2/2024, nếu người tuổi Tị đang bí mật thực hiện một số nhiệm vụ hoặc có bí mật giấu kín thì nên đặc biệt chú ý không tiết lộ với ai, nếu không bạn dễ bị lộ thông tin quan trọng, gây ra sự cố, hậu quả khá nghiêm trọng.
 
Trong chuyện tình cảm, những cặp đôi đang yêu có thể sẽ phải xa nhau một thời gian ngắn. Hãy dành cho nhau đủ sự tin tưởng và một khoảng không gian nhất định, nhưng hãy nhớ giữ liên lạc và thể hiện sự quan tâm, yêu thương nhiều hơn.
 
Trên phương diện sức khỏe, bạn nên chú ý kiểm soát chế độ ăn uống, vì là tháng Tết nên bạn dễ ăn quá nhiều và thiếu sự vận động, khiến cơ thể ì ạch và xương khớp dễ gặp vấn đề.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nên cẩn thận với những tai họa khó lường trong quá trình làm ăn, chớ đi đường tắt, không gian lận, không nổi nóng hay xô xát, cần trao đổi nhiều hơn về mọi việc, nếu không dễ vướng rắc rối, thị phi, thậm chí là vòng lao lý.
 
Tuy nhiên, nếu bạn là người làm ăn chân chính thì không phải sợ hãi gì cả, bạn cứ mạnh dạn tự tin thực hiện theo kế hoạch, cống hiến cho đam mê của bản thân và không ngừng cải thiện kỹ năng làm việc, chắc chắn may mắn sẽ mỉm cười.
 
Trong gia đình, con giáp này nên dành sự quan tâm cho gia đình nhiều hơn và hạn chế các hoạt động xã giao, nhậu nhẹt say xỉn trong đầu năm mới. Hãy dành nhiều thời gian để lo cho con cái, cha mẹ và sắp xếp việc lớn trong họ hàng.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tháng này, người tuổi Mùi nên tích cực xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, lãnh đạo, nếu người ta góp ý thì mình nên khiêm tốn lắng nghe vì chính bản thân bạn vẫn còn nhiều điều thiếu sót và nhiều không gian để tiến bộ.
 
Nếu gặp phải khó khăn, bạn không cần ép mình giải quyết một mình mà có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Hãy nhớ rằng càng bảo thủ càng mắc nhiều lỗi sai và tốn tiền để sửa chữa sai lầm của mình.
 
Trên phương diện tình cảm, bạn không nên dễ dàng xiêu lòng vì những lời đường mật. Hãy quan sát hành động của đối phương và suy nghĩ bằng lí trí, bạn mới nhìn ra được là ai tốt, ai xấu.
 

9. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân cần phải dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tháng này. Ngoài ra, bạn cũng nên giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp để các công việc nhóm đạt được hiệu quả cao hơn.
 
Cach doi van thang 2
 
Với người làm kinh tế, đầu tư vừa phải có thể giúp tăng thu nhập, nhưng cần thận trọng với những mối đầu tư có rủi ro cao. Đồng thời, hãy chú ý đến chi tiêu hàng ngày để không rơi vào tình trạng tiêu dùng quá mức.
 
Những người có gia đình nên thường xuyên hâm nóng tính cảm bằng những buổi hẹn hò riêng tư, gặp mặt gia đình và đưa con cái đi chơi. Làm được nhưng vậy, mối quan hệ giữa các thành viên sẽ thêm phần gắn kết, mọi người thêm hiểu về nhau.
 

10. Tuổi Dậu

 
Trong công việc, người tuổi Dậu nên khiêm tốn, hợp tác tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp, như vậy mọi việc sẽ dần hoàn thành từng bước một. Nếu có ý tưởng, sáng kiến mới nào thì bạn nên cân nhắc kĩ càng trước khi bắt tay vào thực hiện, nếu không dễ bị phản đối hoặc dẫn đến thất bại.
 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh nên hạn chế cho người khác vay tiền và mượn đồ đạc trong nhà, nếu tháng này bạn vẫn còn tính cả nể thì bạn rất khó giữ của, mất cả tiền lẫn tình.
 
Người có gia đình cẩn thận kẻo vấp phải cám dỗ bên ngoài, hãy giữ lý trí, trung thành và trân trọng hạnh phúc trước mắt. Nếu bạn chỉ buông thả bản thân một chút thôi, bạn sẽ phải hối tiếc mãi mãi đấy.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất không nên quá nhiệt tình và thoải mái trong việc thỏa thuận và giúp đỡ người khác khi đi làm, lòng tốt của bạn đang bị lợi dụng một cách trắng trợn và nhiều người xem những việc tốt bạn đang làm là điều hiển nhiên, không tôn trọng công sức của bạn.
 
Những ngày đầu tháng không có lợi cho việc kiện cáo, tranh giành, đấu đá, hãy dành thời gian đó để nghỉ ngơi thay vì mệt đầu nghĩ ra cách để đối phó với người khác, chỉ cần bạn làm ăn minh bạch không trái với lương tâm ắt sẽ có lộc tìm tới.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn nên quên đi những chuyện không vui trong quá khứ và chia tay với những mối quan hệ ảnh hưởng tiêu cực đến mình. Bạn nên sống vì bản thân và gia đình nhiều hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Muốn đạt được sự phát triển trong tháng này, người tuổi Hợi làm công ăn lương cần nghiêm túc nắm bắt cơ hội, tích cực phát huy khả năng và lợi thế của mình, đồng thời nỗ lực hướng tới những đích đến cao xa hơn trong công việc.
 
Người làm cấp trên thì nên cẩn thận hơn trong khâu quản lý nhân viên cấp dưới và tuyển nhân viên mới, hạn chế to tiếng quát tháo hay nói xấu nhân viên, nên dùng uy tín và quyền lực của bản thân để quản lý công việc, chớ gây mất đoàn kết trong tập thể.
 
Về mặt tài lộc, việc đầu tư và kiếm tiền sẽ không suôn sẻ, bạn có thể gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt, thậm chí có nguy cơ mất tiền vì những chuyện rất ngớ ngẩn. Vì vậy, trước khi làm gì bạn cũng cần suy tính kĩ càng, đừng mờ mắt vì cái lợi ngắn hạn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X