Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hóa giải vận xui, thẳng bước tới thành công cho 12 con giáp tháng 12/2023

Thứ Hai, 04/12/2023 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2023, bạn sẽ biết làm thế nào để vượt qua những thử thách, chông gai trước mắt, chinh phục thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2023, người tuổi Tý không nên quá cố chấp, kể cả người lãnh đạo cũng nên trao đổi, thảo luận với nhân viên nhiều hơn. Bạn càng khiêm tốn càng có lợi, dù bạn là ai cũng đừng ngại thừa nhận một số thiếu sót của bản thân.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 12/2023
 
Trên phương diện đầu tư kinh doanh, bản mệnh không nên để cái tôi lấn át. Hãy lắng nghe người khác nhiều hơn, bạn có thể nhận được nhiều lời gợi ý hữu ích trong việc đưa ra các quyết định.
 
Người độc thân nên mở lòng và cho một người nào đó cơ hội để tìm hiểu, biết đâu đó lại là người có thể mang lại mối quan hệ lâu bền cho bạn? Ngược lại, nếu bạn để cơ hội qua đi vì sự cố chấp, lạnh lùng của mình thì bạn sẽ hối tiếc.
 

2. Tuổi Sửu

 
Trong tháng này, người tuổi Sửu cần biết bảo vệ ý kiến của mình, bởi quan điểm của mọi người cũng để tham khảo mà thôi. Chỉ có bạn mới biết rõ nhất mình muốn gì và cần gì.
 
Ngoài ra, muốn gặt hái được thành công, bạn cần vượt qua vòng tròn an toàn của mình và trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy đón nhận bất cứ kết quả nào có thể xảy ra dù là xấu hay tốt, đừng so đo được mất quá nhiều.
 
Trên phương diện tình cảm, lời đề nghị tiến tới hôn nhân đột ngột cũng khiến bạn có chút hoang mang. Nhưng chính bạn là người hiểu rõ người ấy để ra quyết định nên hay không vào lúc này. Có những thứ đơn giản là đúng thời điểm, bạn hãy thử lắng nghe con tim mình.
 

3. Tuổi Dần

 
Tháng này, người tuổi Dần càng vội vàng, càng muốn đẩy nhanh tiến độ thì càng không đạt được kết quả như mong muốn. Hãy chấp nhận việc bản thân chậm hơn một chút so với trước đây, hoàn toàn tập trung vào những gì bạn có thể giải quyết ngay trước mắt thay vì đâm đầu vào những khó khăn mà bạn đang gặp phải.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tĩnh tâm để nhìn nhận lại những gì mình đã và đang làm, nếu cần hãy đọc sách để mở mang kiến thức. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ, hỏi những người có kinh nghiệm để sáng tỏ vấn đề.
 
Trong gia đình, bản mệnh cũng nên học cách chia sẻ suy nghĩ của mình một cách rõ ràng hơn. Mục đích quan trọng khi giao tiếp là hiểu rõ suy nghĩ của nhau, do đó, đừng bắt đối phương phải suy diễn hay đoán ý của bạn.

Xem thêm: Lưu ý cuối năm 2023 cho 12 con giáp.
 

4. Tuổi Mão

 
Những xung đột xảy ra nơi công sở là bởi vì người tuổi Mão đang quá đề cao lợi ích của bản thân mà quên đi những người xung quanh mình. Thay vì chống đối, nghĩ rằng mọi người không hiểu mình thì con giáp này nên học cách hạ cái tôi của mình xuống.
 
Tự tin là điều tốt, chúng cần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản mệnh, thế nhưng quá tự tin tới mức cao ngạo thì sẽ bị người đời gièm pha, khó khăn trong làm việc và hợp tác cùng mọi người.
 
Trong làm ăn đừng quá tập trung vào việc ai là đối thủ, hãy học hỏi thế mạnh của đối phương, tránh xa những cái dở của họ, đó là cách để bạn tăng thu nhập, lời lãi cho chính bản thân và tập thể.
 

5. Tuổi Thìn

 
Trên thực tế, tháng này người tuổi Thìn dễ dàng thỏa hiệp nên trong công việc nên không có rắc rối nào lớn xảy ra. Tuy nhiên, chính vì thái độ dĩ hòa vi quý đó mà bạn sẽ không được đánh giá cao lắm ở nơi công sở. Cấp trên cho rằng bạn chưa cố gắng đủ, không nhiệt tình như họ mong đợi.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 12
 
Vì vậy, có những lúc con giáp này cần biết đứng ra bảo vệ quan điểm, ý tưởng của mình. Nếu bạn chắc chắn với những gì mình nghĩ, bạn không cần thiết phải hùa theo người khác.
 
Trên phương diện tình cảm, hãy thoải mái hơn trong việc chia sẻ cảm nghĩ của bản thân, thẳng thắn trong việc xử lý vấn đề nếu giữa hai người xảy ra hiểu nhầm. Làm được như vậy, căng thẳng sẽ không kéo dài và hai người sẽ hiểu nhau nhiều hơn.
 

6. Tuổi Tị

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2023 thấy người tuổi Tị cần nhận ra rằng chỉ có bạn mới có thể tự tìm ra động lực làm việc cho mình mà thôi. Bạn không thể phụ thuộc vào người khác mãi được, vì vậy hãy tiếp cận vấn đề một cách lạc quan và dùng trực giác của mình để làm nên sự khác biệt. 
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh dễ cảm thấy khó chịu vì những điều hết sức nhỏ nhặt. Thực ra điều này xuất phát từ cảm giác không tự tin, thiếu an toàn của bạn mà thôi, đôi khi lỗi lầm không nằm ở người ấy. Hãy cố gạt bỏ thói quen tranh cãi với người thân vì những chuyện không đáng, khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh làm việc quá sức gây ra tình trạng mệt mỏi, chán nản, khiến mọi việc khó tiến triển.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tháng 12 này, người tuổi Ngọ nên cố gắng tránh các cuộc gặp gỡ, thương thảo quan trọng, nhất là với những đối tác bạn chưa biết rõ. Bên cạnh đó, bạn cần cẩn trọng với ngôn từ, tránh ăn nói bỗ bã vì không phải ai cũng có thể hiểu đúng ý bạn lúc này.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể vướng phải những rắc rối về mặt pháp lý với nhà chức trách. Con giáp này hãy cố gắng giải quyết mâu thuẫn bằng phương pháp hòa giải, nếu có thể thì trì hoãn các quyết định cho tới tháng sau.
 
Trong gia đình, bạn nên biết kiềm chế, kiên nhẫn giải quyết mâu thuẫn chứ không nên để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì cả hai đã gắng vun đắp, xây dựng. Tốt hơn hết hãy tự tìm cách giải tỏa cơn giận, đừng nói gì khi đang nổi nóng kẻo lại phải hối tiếc sau này.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi đừng quá mong chờ lời khen thưởng hay động viên từ ai đó, khi bạn tìm được niềm vui trong công việc, bạn sẽ không cần ai hối thúc bạn nữa cả. Hãy làm việc chăm chỉ hơn và chủ động thể hiện một vài sáng kiến. Khi bạn hành động, bạn sẽ được quý nhân chú ý.
 
Trên phương diện tài lộc, ngay cả khi bạn đang có tiền trong tay cũng nên tránh việc lãng phí, thích gì mua nấy, tuyệt đối không mua hàng xa xỉ vì tin rằng mình đang có nhiều tiền. Hãy chú ý giữ cho mình một khoản dự phòng để đề phòng những rắc rối xảy đến bất cứ lúc nào.
 
Trong gia đình, để người ấy hiểu thì bạn nên tránh việc nói dối để giấu giếm những vấn đề bản thân đang gặp phải. Nếu có thể hãy học cách chia sẻ từ tốn, chân thành, điều đó giúp các thành viên gia đình trở nên gần gũi, gắn kết hơn.

Xem thêm: Nguy cơ cuối năm 2023 của 12 con giáp.
 

9. Tuổi Thân

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2023, lời khuyên cho người tuổi Thân là nên tận hưởng hành trình của mình, vui mừng vì những thành công nho nhỏ mình đạt được. Đừng đặt ra những kỳ vọng quá cao bởi bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi mà chưa chắc đã đạt được như ý muốn.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Với người làm ăn kinh doanh, rủi ro tiềm ẩn ở khắp mọi nơi, không ai có thể đảm bảo bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Vì thế, đừng mạo hiểm nếu không có chuẩn bị, nếu không có kế hoạch đề phòng thì bạn dễ gặp phải tổn thất lớn.
 
Trên phương diện sức khỏe, sau một thời gian mải đuổi theo tham vọng, ước mơ, bạn sẽ khá mệt mỏi và kiệt sức. Hãy tìm một khoảng lặng và thư giãn theo ý thích của mình để để cảm thấy ổn định hơn.
 

10. Tuổi Dậu

 
Để tránh những điều xui xẻo xuất hiện trong tháng này thì cách tốt nhất là người tuổi Dậu chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình và học cách phát huy sức sáng tạo của mình để gia tăng hiệu quả công việc. Khi bạn bận rộn, bạn sẽ không có thời gian cho những việc vô nghĩa khác.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần nhận thấy tầm quan trọng của việc có tiền dự phòng. Nếu bạn chưa có tiền tiết kiệm, bạn nên giữ được ít nhất 10% thu nhập. Khi thu nhập tăng, tỷ lệ tiết kiệm cũng phải tăng theo. Đừng tiêu xài quá xả láng rồi đẩy bản thân vào cảnh cháy túi, khi rắc rối xảy ra thì rơi vào thế bị động.
 
Hãy chú ý hơn đến việc giữ gìn sức khỏe, dù bạn chỉ ốm vặt nhưng bệnh tật xuất hiện thường xuyên vẫn sẽ mang đến rất nhiều bất tiện cho bạn, và thậm chí gây ra tác động tiêu cực tới cuộc sống của bạn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất vốn giỏi giao tiếp, vì thế hãy biến điều này trở thành lợi thế của bạn, như vậy bạn có thể thuyết phục được khách hàng, mở rộng được quy mô làm ăn kinh doanh, đạt được những thành tích khá đáng kể.
 
Trên phương diện tài lộc, bản mệnh hãy nhớ rằng không phải khi nào mọi thứ cũng thuận lợi, thành công ở hiện tại không đảm bảo cho thành công ở tương lai, vì thế bạn nên chú ý tiết kiệm, tránh việc lãng phí, mua sắm thiếu kiểm soát sau này lại hối hận.
 
Trong gia đình, tình hình căng thẳng đang ngày càng leo thang, thay vì đối đầu, bản mệnh hãy tìm cách dung hòa mọi chuyện từ sớm. Có những chuyện bạn cần phải học cách thích nghi hơn là cố vạch lá tìm sâu.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi vốn có phong cách độc đáo, thông minh lanh lợi, điều này rất có lợi trong việc mở rộng mối quan hệ bạn bè, hợp tác trong tháng mới. Do đó, hãy tích cực phát huy điểm mạnh của mình, bạn sẽ sớm gặt hái thành công.
 
Những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể tập tành bằng một khoản tiền nhỏ chứ đừng dốc hết tài sản của mình vào một lĩnh vực nào đó. Tính thận trọng sẽ giúp bạn giảm tối đa việc tổn thất trước những nguy cơ. 
 
Trong chuyện tình cảm, việc ai đó bị bạn thu hút trong những buổi đầu gặp gỡ là hoàn toàn có thể xảy ra. Người độc thân hãy thử mở lòng mình ra để đón nhận những cảm xúc mới mẻ. Hãy để những chuyện cũ lùi vào dĩ dàng, tự cho mình một cơ hội khác tốt đẹp hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X