Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp, tháng 12/2022 lội ngược dòng thành công

Thứ Hai, 05/12/2022 13:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2022, bạn sẽ biết cách làm thế nào để đối đầu nghịch cảnh, đồng thời biết cách nắm chắc thời cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2022 thấy rằng, muốn gặt hái thành công, người tuổi Tý cần phát huy điểm mạnh của mình. Bản tính cởi mở, hòa động lại biết cảm thông, không kiêu ngạo là điều giúp bạn tìm được chỗ đứng của mình và khiến ai cũng yêu mến. 
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 12/2022

Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2022


Tuy nhiên, dù mọi việc đang tiến triển thuận lợi, bản mệnh cũng cần đề phòng bất trắc có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Con giáp này cần cẩn thận khi xuất hành đi xa, nếu không dễ gặp sự cố bất ngờ. Các công việc quen thuộc cũng không được chủ quan, tốt nhất nên kiểm tra kĩ càng trước khi bàn giao.
 
Trên phương diện tài lộc, nếu thời gian và khả năng cho phép, con giáp này có thể nghiên cứu mở rộng thị trường hoặc quy mô kinh doanh của mình.
 
Với người độc thân, bạn có vẻ khá dửng dưng trong chuyện tình cảm. Bạn có thể quyết định đâu là điều quan trọng với mình thời điểm này, song bạn cũng nên giữ quan hệ với những người tốt, rất có thể đối phương sẽ đem lại nhiều tác động tích cực cho bạn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu hãy luôn có cách lập kế hoạch và sắp xếp công việc một cách khoa học, như vậy thì bạn sẽ không rơi vào cảnh bối rối, không biết xử lý việc nào trước, việc nào sau. Hơn nữa, làm việc có kế hoạch cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên, bởi đây là một kĩ năng rất quan trọng đối với bất kì ai.
 
Khi bị lo lắng, áp lực, sợ rằng mình không thể hoàn thành được tốt nhiệm vụ được phân công, bạn nên tâm sự với người thân, gia đình hoặc những người đi trước giàu kinh nghiệm, như vậy bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy hướng giải quyết cho mình.
 
Người làm ăn kinh doanh hãy tự tin phát huy thế mạnh của mình, nhiều khả năng sẽ được thị trường đón nhận rất tích cực. Đừng quá lo lắng vì những điều chưa xảy ra, bởi khó khăn, thử thách xuất hiện cũng là lúc để bạn phát hiện điểm mạnh của mình hoặc tìm ra hướng đi mới phù hợp hơn.
 
Trên phương diện tình cảm, xung quanh bạn xuất hiện các đối tượng khác giới nhiều hơn. Nếu đã có đôi có cặp, bản mệnh cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, nếu không những lời đồn thổi sẽ rất dễ đẩy bạn vào tình cảnh “tình ngay lý gian”, gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và hạnh phúc đôi lứa.
 

3. Tuổi Dần

 
Có thể nhiều khó khăn ập tới trong tháng này sẽ khiến người tuổi Dần thấy mệt mỏi, song bạn cần phải cổ vũ mình suy nghĩ tích cực hơn, nếu có vướng mắc gì không thể tự mình giải quyết thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với cấp trên, với bạn bè, đồng nghiệp hoặc với người thân của mình để được giúp đỡ.
 
Càng cố gắng bao nhiêu, bạn lại càng học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích để áp dụng vào công việc bấy nhiêu. Hơn nữa, với tinh thần làm việc cầu tiến, dù bạn có mắc lỗi sai đi nữa thì cũng sẽ được mọi người thông cảm và giúp đỡ vượt qua.
 
Còn nếu muốn cải thiện tình hình kinh tế, bạn nên năng động và tin tưởng hơn vào chính bản thân mình để thử sức trong những lĩnh vực mới hoặc môi trường mới. Có thể quá trình làm quen ban đầu, bạn sẽ va vấp và vất vả, song cuối tháng sẽ là lúc bạn được tận hưởng thành quả của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân nếu đã rung động với ai thì đừng cố che giấu tình cảm của mình, hãy cho người đó cơ hội để đôi bên có thể bước sang một trang mới trong cuộc sống nhé.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 12/2022.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2022, người tuổi Mão cần chú ý rằng, thói quen ăn nói không biết kiêng nể sẽ dễ khiến bạn gây thù chuốc oán với người khác, làm các mối quan hệ xã giao từ trước đến nay bị ảnh hưởng.

Cach doi van cho 12 con giap thang 12
 
Đặc biệt là với người làm lãnh đạo, con giáp này cần chú ý trong cách trao đổi công việc với nhân viên, nếu không dễ khơi lên sự bất mãn, mất đoàn kết trong tập thể.
 
Dù làm việc ở vị trí hay lĩnh vực nào, bản mệnh cũng cần cởi mở hơn khi trao đổi với mọi người, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể. Người tài giỏi đến mấy cũng không thể làm tất cả mọi việc một mình. Nhiều khi, bạn cần đến sức mạnh của sự đoàn kết mới có thể hoàn thành mục tiêu.
 
Quá trình đầu tư luôn tiềm ẩn những nguy cơ mà có khi, bạn không thể nhận ra hết được, vì thế, bạn nên chú ý lắng nghe lời góp ý của mọi người xung quanh, đừng tự coi mình là nhất.
 
Tình cảm sẽ có tiến triển tích cực hơn khi bạn tự tin trò chuyện và gây ấn tượng cho mọi người. Chỉ cần giữ tinh thần vui vẻ, cởi mở, không khó để bạn tạo lập được mối quan hệ mới với một ai đó.
 

5. Tuổi Thìn

 
Phong thái làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc của người tuổi Thìn sẽ khiến kẻ tiểu nhân không thể lên tiếng dị nghị, tuy nhiên họ vẫn sẽ nhăm nhe tìm thời điểm bạn sơ suất để hãm hại bạn đấy. Vì thế, con giáp này nên cẩn trọng trong việc kết giao, đặc biệt tránh xa kẻ nịnh hót hoặc cố tình gây thù chuốc oán với mình.
 
Khi cầm tiền trong tay, bạn có thể nghiên cứu thêm về các lĩnh vực đầu tư. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để đưa ra quyết định đúng đắn, tránh nhầm lẫn gây hao tài.
 
Trong gia đình, bạn cần nhắc nhở bản thân kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, đừng vì một điều gì đó chưa vừa ý mà lớn tiếng trách móc nửa kia. Có thể những hành động bạn cho là bình thường lại khiến nửa kia phải tổn thương sâu sắc.
 
Nếu có điều gì bất mãn, bạn cần trò chuyện và góp ý nhẹ nhàng với đối phương, đừng giấu trong lòng rồi cuối cùng lại khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng.
 

6. Tuổi Tị

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2022, người tuổi Tị nên học cách lên kế hoạch làm việc khoa học, như vậy thì bạn có thể giải quyết từng công việc một cách tuần tự mà không thấy bối rối, lạc mất phương hướng của mình.
 
Bên cạnh đó, bạn không nhất thiết phải cố gắng làm mọi việc một mình. Nếu cảm thấy nhiệm vụ quá sức, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Trong các lĩnh vực làm ăn, tốt nhất cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho mọi biến động. Hãy tìm ra điểm mạnh của mình để có thể phát huy đúng lúc đúng chỗ, như vậy bạn mới không phải lo lắng mình sẽ trở nên lép vế so với đối thủ.
 
Trong gia đình, bạn chớ nên trút những bất mãn mà mình phải chịu đựng ngoài xã hội lên đầu người ấy. Nếu gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, bạn nên chủ động trao đổi, tâm sự với đối phương.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Muốn gặp nhiều thuận lợi hơn trong tháng này, người tuổi Ngọ cần nhắc nhở mình bình tĩnh khi đối diện với mọi vấn đề, bởi cứ làm quá mọi chuyện lên thì tất cả chỉ càng lâm vào bế tắc mà thôi.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Hãy hạ cái tôi của mình xuống và quan sát vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, như vậy thì việc khó đến mấy cũng có thể dần dần tháo gỡ.
 
Để đảm bảo an toàn tài chính, tốt nhất bạn nên tập trung làm tốt các kế hoạch đang dang dở của mình, tránh vội vàng mở rộng thêm quy mô hoặc hợp tác thêm với người mới. Đồng thời, bạn cũng cần hạn chế tiêu pha cho những mục đích không thực sự cần thiết. 
 
Người độc thân không nên giữ quan hệ với quá nhiều người cùng một lúc. Thái độ thiếu chân thành sẽ khiến bạn rước lấy nhiều chuyện phiền nhiễu. Một khi đã quyết định đến với ai, bạn nên thành thật với người ấy và giữ khoảng cách với những người khác. 
 

8. Tuổi Mùi

 
Nhiều kế hoạch không tiến triển không như ý là dấu hiệu chứng tỏ người tuổi Mùi cần dành thời gian nhìn nhận lại chính bản thân mình, đừng tìm cách trốn tránh hiện thực, đổ tội cho nguyên nhân này hay nguyên nhân khác.
 
Trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh, đừng vì tham lam cái lợi trước mắt mà rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Muốn kiếm tiền, bạn cần phải vất vả bỏ công bỏ sức chứ không thể nghĩ đến việc hưởng lợi từ trên trời rơi xuống.
 
Đồng thời, bạn phải đặt chữ tín lên hàng đầu, nếu không, hình ảnh của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu, bạn bảo vệ được cái lợi nhất thời của mình nhưng đánh mất lòng tin của khách hàng, việc kinh doanh tương lai sẽ gặp nhiều khó khăn.
 
Trong mối quan hệ vợ chồng, hai người nên thẳng thắn trao đổi những điều bất mãn, đừng nên giữ ở trong lòng. Hơn nữa, nếu bạn không biết quý trọng điều mình đang có thì kẻ thứ ba sẽ rất dễ nhân cơ hội chen chân.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp được thần phật che chở năm 2023?
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hãy nhanh nhạy để có thể phát hiện và nắm bắt các cơ hội gây ấn tượng với lãnh đạo, khẳng định vị thế của mình. Ngoài ra, hãy chú ý lắng nghe góp ý của bạn bè, đồng nghiệp, họ có thể giúp bạn đưa ra những ý kiến chính xác giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về chính bản thân mình.
 
Nếu có khoản tiền dư dả, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư vào những lĩnh vực mới. Bản mệnh nên tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm, đáng tin cậy đi trước, như vậy, bạn sẽ có được những quyết định đúng đắn hơn, hạn chế nguy cơ tốn tiền hao của.
 
Để quan hệ vợ chồng được êm ấm, bạn hãy hiểu rằng chẳng ai là người hoàn hảo, đồng thời đối phương cũng sẽ chẳng bao giờ cố tình phạm sai lầm, chính vì vậy mà bạn bao dung hơn cho người ấy, không cố tình nhắc đi nhắc lại lỗi sai của đối phương.
 

10. Tuổi Dậu

 
Tháng này, người tuổi Dậu cần phải cố gắng làm mọi việc dựa vào sức của mình là chính, chớ nên nghĩ đến việc dựa dẫm, phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn là người trong cuộc, bạn hiểu rõ nhất điều gì là cần thiết với mình, vì thế đừng lung lay quan điểm chỉ vì lời bàn ra tán vào của người ngoài.
 
Cach doi van thang 12
 
Một khi đã xác định được mục tiêu cho mình, bạn cần tin tưởng vào định hướng ấy. Nếu có ai đó cung cấp thêm cho bạn thông tin thì bạn cần phải kiểm chứng kĩ càng, chớ vội cả tin kẻo sập bẫy của kẻ xấu.
 
Để tiền bạc không hao tổn, con giáp này cần hết sức cẩn thận với những lời mời gọi đầu tư, hợp tác, đặc biệt là với những người bạn không hiểu rõ. Dù có muốn kiếm tiền nhanh đi nữa, bản mệnh cũng đừng nghĩ tới việc dựa dẫm hoặc chiếm đoạt tài sản của người khác. 
 
Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy có thể sắp xếp thời gian để ở bên nhau nhiều hơn. Dù chỉ là những bữa ăn đơn giản, những câu chuyện nhỏ nhặt hàng ngày cũng có tác động gắn kết mối quan hệ đôi bên.
 

11. Tuổi Tuất

 
Dù là người giữ vị trí gì hay ở độ tuổi nào đi nữa, người tuổi Tuất cũng hãy sắp xếp thời gian để học hỏi thêm những điều mới mẻ và noi theo những cái tốt của mọi người xung quanh. Quá trình tìm tòi, học hỏi sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân, nhận ra đâu là nguy cơ cần phải tránh và đâu là cơ hội phải nắm bắt ngay. 
 
Nếu có ý định mở rộng thêm quy mô làm ăn, kinh doanh thì bạn có thể xem xét tiến hành luôn vào thời điểm này. Đừng ngại thử sức mình ở những lĩnh vực mới mẻ, bởi bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng nhờ tầm nhìn xa trông rộng của mình.
 
Người độc thân không nên giữ mãi những điều bi quan ở trong lòng, sợ bị tổn thương, bị lừa dối nên không dám tin tưởng vào bất cứ ai. 
 
Muốn biết một người có thật lòng với mình hay không, bạn nên nhìn vào hành động của người ấy. Nếu đối phương ở bên bạn, quan tâm chăm sóc cho bạn một cách chân thành thì bạn nên thử cho người đó một cơ hội. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hãy tự tin nhận các nhiệm vụ khó khăn và mang tính thách thức, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn hoàn toàn có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên, nhận được lời tuyên dương, thậm chí là quyết định thăng chức.
 
Nếu đã nung nấu kế hoạch làm ăn nào đó trong suốt một khoảng thời gian dài thì bạn nên tranh thủ bắt tay vào làm ngay. Quá trình thực hiện, bạn sẽ còn gặp được thêm nhiều yếu tố thuận lợi hơn nữa, cuối cùng chạm tay tới cái đích mình đặt ra nhanh chóng bất ngờ.
 
Trên phương diện tình duyên, nếu phải lòng ai đó, bản mệnh hãy tìm cách kéo gần mối quan hệ với đối phương, chỉ cần bạn chân thành thì không lo đối phương không rung động. Ngược lại, nếu được ai đó bày tỏ sự quan tâm, bạn cũng nên thử cân nhắc và dành cho đối phương cơ hội.
 
Tuy nhiên, vì quá nổi bật nên tháng này, người độc thân không tránh khỏi những đối tượng đeo bám. Hãy luôn giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, tránh mập mờ gây ra những hiểu lầm không đáng có.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X