Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2021 để xoay chuyển tình thế, hóa nguy thành cơ

Thứ Hai, 06/12/2021 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2021 để biết đâu là biện pháp tốt nhất để khắc phục khó khăn trong cuộc sống, thậm chí xoay chuyển tình thế, hóa nguy thành cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2021 thấy, công việc của người tuổi Tý chưa có nhiều tiến triển lạc quan vào thời điểm này, nhưng cũng vì vậy mà bạn cần phải nhắc nhở bản thân mình cố gắng hơn.

Cach doi van cho 12 con giap thang 12/2021

Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2021


Chớ vì công việc giậm chân tại chỗ mà trở nên lơ là, được chăng hay chớ, bởi chỉ cần bạn bất cẩn một chút thôi là vẫn có thể để xảy ra những lỗi sai không đáng có, thậm chí phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 
Khi gặp phải khó khăn gì trong sự nghiệp, bạn cũng không nên giữ mãi trong lòng, tự mình tìm cách giải quyết. Hãy thử chia sẻ, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình để nhanh chóng tìm ra cách khắc phục.
 
Khi có những chuyện không thể tâm sự với người thân, bạn cũng nên tìm một đối tượng mình thực sự tin tưởng để chia sẻ nỗi lòng. Con giáp này không nên ôm hết mọi việc vào người, bởi vốn dĩ bạn không hề cô độc, xung quanh vẫn có rất nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 12/2021.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu thường quá bảo thủ, cứng nhắc trong cách nghĩ, cần nhiều thời gian mới có thể tiếp nhận được những điều mới mẻ. Vì thường khăng khăng làm theo ý mình nên bạn dễ phức tạp hóa mọi việc. 
 
Bạn nên tự nhắc mình lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh nhiều hơn. Có thể người ngoài sẽ đưa cho bạn những gợi ý mà bạn chưa hề nghĩ tới.
 
Với người làm ăn kinh doanh, dù tình hình cạnh tranh có gay gắt đến mấy, bạn vẫn cần phải chú ý đến cách ứng xử với mọi người xung quanh, đừng nên có những hành động quá nóng nảy, bốc đồng.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu là người đã lập gia đình có thời gian rảnh rỗi, bạn và người ấy nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên, để hai người có thêm những kỉ niệm đáng nhớ.
 
Với người độc thân, khi được quan tâm, chăm sóc, bản mệnh cũng nên nhớ đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người, khiến những người thật lòng với mình phải chịu tổn thương.
 

3. Tuổi Dần

 
Để không lạc mất phương hướng của mình, trước khi làm việc gì, người tuổi Dần cũng nên xác định rõ ràng điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, những khó khăn hoặc thuận lợi mà mình sẽ gặp phải khi làm việc.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 12
 
Bạn vốn là một người năng động, tháo vát, chỉ cần bạn nhiệt tình hơn trong công việc, sẵn sàng hỏi ý kiến của người khác để tiếp thu kiến thức mới thì dần dần, bạn sẽ tìm được hướng đi chính xác.
 
Nếu cố gắng không ngừng thì đến cuối tháng, bạn có thể giải quyết được gọn gàng nhiều khó khăn, cản trở, thậm chí có cách biến thách thức thành cơ hội.
 
Những người còn trẻ tuổi nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi bước chân vào một lĩnh vực mới mẻ nào đó.
 
Trong gia đình, bạn và người ấy nên thường xuyên trao đổi với nhau những công việc xảy ra hàng ngày, để đôi bên thêm hiểu về nhau và sẵn sàng cổ vũ nhau vượt qua khó khăn.
 

4. Tuổi Mão

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 12/2021 thấy rằng, có lẽ những kế hoạch người tuổi Mão đặt ra vào thời điểm này chưa thực sự đúng đắn nên bạn mới thường xuyên gặp phải nhiều cản trở đến vậy.

Vì thế, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần cân nhắc xem nó có phù hợp với bản thân ở hiện tại không, không phải cứ có tham vọng là bạn đã gặt hái được thành công.
 
Trong quá trình làm ăn kinh doanh, bản mệnh cần cẩn trọng hơn khi kết giao với người khác. Không phải ai nhiệt tình, vui vẻ với bạn cũng là những người đáng tin cậy. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cách kéo gần khoảng cách với bạn để lừa lọc bạn, khiến tiền bạc đầu tư của bạn đổ sông đổ bể.

Xem thêm: Cách đối phó với kẻ tiểu nhân.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân thường dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới, được nhiều vệ tinh vây quanh.

Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà trở nên buông thả bản thân, giữ quan hệ với quá nhiều người hoặc quá vội vã đến với một ai đó. Nếu có ý định xây dựng các mối quan hệ nghiêm túc, trước hết, bạn cũng cần là một người nghiêm túc.
 

5. Tuổi Thìn

 
Thời điểm sự nghiệp đang có những bước tiến ổn định, người tuổi Thìn nên tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân mình. Sau khi đã gặt hái được thành công, hãy tiếp tục đặt ra những đích đến tham vọng hơn nữa, bạn sẽ sớm ngày vươn tới đỉnh cao.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Thời điểm lợi nhuận chưa đổ về túi nhanh chóng, bản mệnh cần kiên định với định hướng của bản thân, đừng nóng vội khi chưa nhận được lợi nhuận. Có một số khoản bạn cần phải chờ đợi một thời gian mới có thể thu được trái ngọt.
 
Khi vợ chồng thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn thì có lẽ bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn.
 
Với những bạn còn độc thân, bạn nên thay đổi quan niệm rằng sự quan tâm của người khác giới là phiền phức, chỉ khiến mình thêm tốn thời gian. Nếu cứ sống mãi trong thế giới của riêng mình, bạn sẽ bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt lành.
 

6. Tuổi Tị

 
Điều người tuổi Tị cần phải thay đổi trong tháng 12 này là bản tính do dự, thiếu quyết đoán của mình. Bạn cần tin tưởng vào năng lực của bản thân hơn để sẵn sàng nắm bắt thời cơ khi thời cơ xuất hiện.
 
Khi băn khoăn trước quá nhiều sự lựa chọn, bạn không nên giấu kín trong lòng mà nên tâm sự với những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Quá trình trao đổi sẽ giúp bạn có những hướng đi mới, đồng thời học hỏi thêm kĩ năng để vượt qua những hoàn cảnh khó khăn, xa lạ.
 
Trong chuyện tình cảm, lựa chọn có đến với một ai đó hay không là hoàn toàn nằm trong tay bạn. Tuy nhiên, bạn nên biết quý trọng những người thực sự quan tâm đến mình hơn. Hãy cư xử với đối phương một cách lịch sự, bất kể bạn có đến với người đó hay không.
 
Nếu đã lập gia đình, vợ chồng đừng quên trò chuyện tâm sự với nhau, bởi nếu ai cũng chỉ biết làm việc của người ấy thì tình cảm đôi bên sẽ nguội lạnh nhanh chóng, cả bạn và người ấy đều sẽ cảm thấy rằng mình có thể sống mà không cần đến đối phương.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Trước khi lên tiếng phản bác người khác, người tuổi Ngọ cần dành thời gian suy nghĩ và đánh giá xem quan điểm của đối phương liệu có hợp lý hơn không, liệu quan điểm của mình có nhầm lẫn ở đâu không. 
 
Cach doi van thang 12/2021
 
Chỉ cần hàng ngày, bạn chú ý hơn trong cách cư xử, hòa nhã với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ người khác thì vận may ắt sẽ đến. Quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc bạn đang gặp vướng mắc để giúp đỡ bạn, chỉ ra cho bạn hướng khắc phục khó khăn.
 
Với những người độc thân đang muốn tìm kiếm nửa kia, bạn cần tìm ra cách dung hòa với người khác, không nên bắt người khác phải nghe theo mong muốn của mình mà bỏ qua cảm nhận của đối phương.
 
Nếu đã lấy vợ lấy chồng, bạn cần học cách trân trọng những gì mà mình đang có, đừng mải mê đuổi theo những thú vui nhất thời. Dù bạn và nửa kia đang có chiến tranh lạnh đi nữa, bạn cũng nên chủ động xuống nước và bắt chuyện với đối phương để hóa giải hiểu lầm.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình, tránh giữ quan hệ thân thiết với người mang lại ảnh hưởng xấu cho bản thân. Đó có thể là những kẻ đang chờ đợi một cơ hội bạn lơ là để cướp công lao của bạn.
 
Trong một tập thể, bạn hãy điềm tĩnh hơn trong cách cư xử, không có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương người khác, ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Chính vì tháng này bạn ít có cơ hội gặp được quý nhân nên bạn càng phải ít gây thù chuốc oán với người khác. 
 
Trong gia đình, khi vợ chồng bạn không tìm được tiếng nói chung, bạn phải nhắc nhở bản thân quý trọng những gì mà mình đang có, đồng thời không nên yếu lòng, giữ quan hệ quá mức thân thiết với người ngoài.
 
Những người độc thân nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, không tin tưởng vào tình yêu và tận hưởng hiện tại nhiều hơn, bởi nếu bạn cứ lo trước lo sau như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ đến được với bất cứ ai.

Xem thêm: Cách tăng vận may cho 12 con giáp.
 

9. Tuổi Thân

 
Chẳng ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, người tuổi Thân càng được đánh giá cao bao nhiêu thì càng khiến kẻ tiểu nhân ngứa mắt bấy nhiêu.

Cach doi van thang 12
 
Vì thế, đừng vội tin tưởng những kẻ tỏ vẻ thân thiết, nịnh hót mình. Những kẻ đó có thể khiến cho ý chí của bạn lung lạc, khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng để tiện tìm cơ hội hãm hại bạn đấy.
 
Những người trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm làm ăn thì cần đề phòng kẻ xấu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Bạn chớ nên vội vàng nghe theo những lời dụ dỗ bùi tai, đổ tài sản vào những mối đầu tư “không có làm mà vẫn có ăn”.
 
Người độc thân nên mở lòng và tiếp tục trò chuyện với người đang theo đuổi mình để đôi bên có thể thấu hiểu nhau hơn. Nếu hai người cùng có một đích đến là xây dựng gia đình thì mối quan hệ sẽ lại càng bền vững. Đó có thể là người mà bạn đã trông đợi từ lâu đấy.
 

10. Tuổi Dậu

 
Khi bị đồng nghiệp nói xấu, hãm hại, người tuổi Dậu cần hết sức bình tĩnh và dùng sự thật để chứng minh con người thực sự của mình. Hãy tập trung vào công việc để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao chứ đừng nên tốn thời gian để tham gia vào những cuộc đôi co vô ích.
 
Người làm ăn kinh doanh không nên vội vàng kí kết hợp đồng hoặc dồn hết tiền cho một lĩnh vực nào đó khi chưa kiểm chứng thông tin một cách rõ ràng. Nếu vội vàng kiếm lợi cho mình, bạn sẽ dễ vướng phải cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn từ trước, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể.
 
Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn cũng nên dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình. Thái độ chân thành của bạn có thể khiến đối phương động lòng, khiến tình cảm của hai người bước sang một trang mới. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bạn có thể đánh mất người ấy đấy.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần trao đổi, học hỏi kỹ năng của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Nếu cảm thấy bối rối trước những sự lựa chọn, bạn cũng có thể nhờ người khác phân tích, định hướng rồi dần dần xác định được hướng đi cho mình.
 
Cach doi van
 
Trên thực tế thì tháng này, bạn không phải không có cơ hội để vươn lên. Nếu như bạn luôn nhắc nhở mình cố gắng, sẵn sàng tham gia vào các buổi học tập, thảo luận, sẵn sàng đi những chuyến công tác xa thì bạn sẽ học được những điều đáng quý.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu tin tưởng nửa kia của mình, bạn cần chủ động mở lòng và tâm sự với người ấy nhiều hơn. Dù người ấy không thể có những hành động thực tế để giúp đỡ bạn đi nữa thì cũng có thể khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Với những người vẫn còn độc thân, dù không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương đi chăng nữa, bạn cũng không nên có thái độ quá cực đoan khi được ai đó giới thiệu, mai mối. Hãy cư xử một cách lịch sự để không làm mất lòng người có ý định tốt với mình.
 

12. Tuổi Hợi

 
Nếu không tìm ra cách giải quyết công việc, người tuổi Hợi nên hỏi xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn chứ không phải là bỏ bê, để mọi việc được đến đâu thì đến. Hành động thiếu trách nhiệm của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc hợp tác với đồng nghiệp, bạn bè nhiều hơn, không nên làm việc, tự quyết định mọi việc một mình. Tinh thần đoàn kết sẽ khiến nhiệm vụ của bạn trở nên đơn giản và trôi chảy hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, dù có đào hoa đến đâu đi nữa, bạn cũng cần nhớ nghiêm túc trong chuyện tình cảm, chớ nên giữ mối quan hệ với quá nhiều người.

Nếu bạn không chân thành trong tình yêu thì sớm muộn gì, bạn cũng sẽ khiến những người chân thành với mình cũng như chính bản thân mình phải chịu tổn thương.
 
Với người đã lập gia đình, bạn nên giữ khoảng cách với người khác, đừng để bản thân vướng vào những mối quan hệ mập mờ, phức tạp. Con giáp này hãy luôn nhắc nhở bản thân trân trọng những gì mà mình đang có, chớ chạy theo những điều phù phiếm ở bên ngoài. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X