Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cách đổi vận giúp 12 con giáp chuyển bại thành thắng ngay trong tháng 11/2021

Thứ Hai, 08/11/2021 11:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021 để biết làm thế nào khắc phục khó khăn, chuyển bại thành thắng khiến nhiều người khâm phục.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021 thấy rằng nhìn chung đây là một tháng nhiều thuận lợi đối với người tuổi Tý, song vận tiểu nhân vẫn luôn rình rập nhắc nhở bản mệnh chớ vội đắc ý hay ngủ quên trên chiến thắng mà chủ quan, lơ là.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 11/2021

Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021


Bạn cần giữ thái độ khiêm tốn, đúng mực, làm việc chăm chỉ để không đắc tội với người khác. Hãy cứ tin tưởng vào bản thân và làm những điều mình muốn sẽ mang lại kết quả tích cực.
 
Trong lĩnh vực chi tiêu, con giáp này cần tìm cách cân đối nguồn ra – vào, hạn chế mua sắm quá đà và suy tính thật kĩ khi cho vay mượn tiền bạc.
 
Có thời gian, bản mệnh nên chú ý chăm sóc bản thân, học cách giải tỏa căng thẳng, áp lực như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè hoặc đi du lịch khám phá những vùng đất mới thú vị, nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể… để tinh thần phấn chấn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng 11 này, người tuổi Sửu cần phải tập trung vào công việc chính của mình, hạn chế vướng vào những chuyện bao đồng. Khi gặp phải rắc rối, đừng mãi than thân trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh, suy nghĩ tiêu cực mà không tự nhìn nhận lại bản thân, dũng cảm đối mặt. 
 
Muốn gặp được nhiều may mắn hơn, mệnh chủ cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ. 
 
Với người làm kinh tế, bạn không thể quá cả tin và suy nghĩ đơn giản khi hùn vốn hợp tác làm ăn, nhất là với người mới quen biết. Nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, con giáp này cần phải lên kế hoạch chi tiết và hành động quyết liệt.

Xem thêm: 12 con giáp khởi nghiệp thành công khi nào?
 
Trong chuyện tình cảm, đôi bên không thể giải quyết được tranh chấp nếu không biết nhường nhịn lẫn nhau. Lúc này cả hai nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và cùng tìm giải pháp hóa giải sẽ tốt hơn là im lặng hay chiến tranh lạnh.
 
Với người độc thân, nếu duyên vẫn chưa tới, thay vì quá bận tâm đến tình cảm đôi lứa, người tuổi Sửu tháng này hãy dành thời gian vun vén nhiều hơn cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần đừng quá chủ quan hay lơ là mà gây ra những sai lầm đáng tiếc, bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp của mình. Bạn không nên sử dụng cảm tính để quyết định công việc, trong mọi trường hợp nên tỉnh táo tính toán thiệt hơn.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 11
 
Nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều, bản mệnh có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, lợi nhuận càng ngày càng tăng tới mức chóng mặt. Tuy nhiên, bạn chớ thấy túi tiền rủng rỉnh mà chi tiêu hào phóng, khiến tiền bạc không tích lũy được nhiều. 
 
Hãy học cách chi tiêu tiết kiệm, bản mệnh sẽ thấy mình luôn chủ động được về tiền bạc mà không bị nó điều khiển.
 
Trong chuyện tình cảm, hãy luôn chú ý đến việc vun vén hạnh phúc đình. Khi vợ chồng xảy ra xung đột, bạn hãy chủ động hòa giải hoặc tìm cách hâm nóng tình cảm để hạnh phúc luôn bền lâu.
 
Những người đang yêu ở vào giai đoạn vô cùng mặn nồng thì nên tính tới chuyện trăm năm. Mọi thứ đã thuận lợi thì nên nhanh chóng tiến hành.
 

4. Tuổi Mão

 
Sự tự tin là điều giúp người tuổi Mão đặt ra những đích đến cao xa và nóng lòng chinh phục. Tuy nhiên, đừng quên lập kế hoạch cần phải dựa trên năng lực của bản thân, chớ nên mơ ước quá viển vông mà tự tạo thành áp lực.
 
Có thể vẫn có một vài chuyện rắc rối xảy ra nếu bạn quá ngạo mạn với những gì mình đang đạt được mà đâm ra chủ quan, ngủ quên trên chiến thắng. Chính vì thế, con giáp này chớ nên tự cho mình là đúng, không chịu thỏa hiệp với người khác.
 
Với người làm kinh tế, bạn nên cẩn trọng trong làm ăn giao tiếp, tránh thái độ kiêu căng, ngạo mạn quá đà khiến đối thủ khó chịu, gièm pha. Càng làm ăn lớn bạn càng nên đề cao cảnh giác, tuyệt đối không được tham lam quá đà tránh gây ra những hậu quả nặng nề. 
 
Khi có quá nhiều các cơ hội đầu tư mở ra trước mắt, bản mệnh đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó. Hãy lựa chọn hạng mục mà bạn biết rõ nhất.
 
Mặc dù đào hoa nở rộ song tuổi Mão vẫn cần phải biết cách cư xử và lựa chọn thì mới có thể gặp được người như ý muốn. Đừng quên đầu tư cho bản thân về cả ngoại hình và mở rộng lòng mình để trò chuyện với mọi người.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021 thấy rằng người tuổi Thìn chớ nên bốc đồng xốc nổi, cố gắng duy trì các mối quan hệ ở mức hòa hảo thì hơn. Một điều nhịn là chín điều lành, đừng để hành động thiếu suy nghĩ nhất thời để lại hậu quả khó bề bù đắp. 
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Hành sự trong tháng cần lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Người làm ăn kinh doanh cần chú ý mở rộng quan hệ xã hội để có thêm nhiều cách nhìn sâu xa hoặc các ý kiến mới mẻ cho việc cải thiện thu nhập.

Nhìn chung tháng này tuổi Thìn khó mà tìm được cơ hội trong các dự án đầu tư, buôn bán, vì thế hãy dành thời gian để quan sát, tích lũy kiến thức kinh nghiệm hơn là vội vàng tiến hành.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần có kế hoạch quản lý tài chính thật rõ ràng và chặt chẽ hơn mới có thể hạn chế tình trạng tiền bạc trôi khỏi túi, làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.
 

6. Tuổi Tị

 
Thời điểm cạnh tranh leo thang trong tháng 11 này, điềm báo tiểu nhân đeo bám khá rõ, người tuổi Tị không thể nhàn tản hay chủ quan. Hãy thật thận trọng trong việc tin tưởng người xung quanh, đề phòng bị đâm sau lưng.
 
Muốn đạt được thành công, bạn phải vận dụng năng lực của bản thân, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng sự ủng hộ của mọi người, coi trọng tinh thần tập thể, đảm bảo thành công đến càng dễ dàng và rực rỡ hơn.
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, bản mệnh nên tiếp tục công việc, dự án hiện tại, chớ liều lĩnh chạy theo những mối đầu tư mình không thực sự hiểu rõ.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 con giáp cuối năm 2021.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu cả bạn và người ấy không tiết chế cảm xúc của bản thân sẽ rất dễ phá vỡ hoàn toàn mối quan hệ hiện tại. Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà làm tổn thương nhau. Hãy cùng ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn và suy nghĩ tích cực rồi chuyện gì cũng sẽ qua nhanh. 
 
Đặc biệt, đừng mang sự nóng giận trên cơ quan về nhà và trút lên đầu những người thân của mình. Đối phương không có nghĩa vụ phải chịu những điều mà mình hoàn toàn không có lỗi.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ chỉ cần chú trọng làm mọi việc đúng trình tự, tuân thủ những nguyên tắc đã đặt ra thì sự nỗ lực sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Cach doi van thang 11/2021
 
Hãy chú ý nắm chắc thời cơ, cố gắng tranh thủ làm trước người khác để giành ưu thế. Nếu có kế hoạch mới, dự định mới đã ấp ủ từ lâu nên mạnh dạn thực thi bởi khả năng thành công khá cao. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, cầu thị để không vô tình vướng phải những rắc rối không đáng có. Môi trường công sở vốn phức tạp, có những nguy cơ tiềm tàng mà bạn không thể lường trước được hậu quả.
 
Trong chuyện lứa đôi, nhiều khi chỉ vài vấn đề tranh luận đơn giản cũng có thể biến thành mâu thuẫn gia đình. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện xen ngang, phá hoại tình cảm vợ chồng.

Những lúc như thế này, chính bạn nên xem xét lại chính bản thân mình trước, phải chăng tình cảm nguội lạnh là nguyên nhân gây ra tất cả.
 

8. Tuổi Mùi

 
Đây là một tháng mà sự dứt khoát và mạnh dạn sẽ mang tới nhiều may mắn cho bạn. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú trọng tự trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức mới để không thất thế trước đối thủ cạnh tranh hoặc bị lạc hậu so với thời đại.

Đồng thời đừng quên cân nhắc, đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì mình đã đạt được để có cái nhìn khách quan nhất.
 
Trong chuyện làm ăn, dù có nóng vội muốn gia tăng tài sản đến đâu, nhưng nếu chưa phải thời cơ thích hợp thì bạn cũng đừng vội ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ. Bản mệnh nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.
 
Chớ nên đánh giá chủ quan bất cứ điều gì. Đặc biệt khi người có kinh nghiệm can ngăn thì đừng cố làm ngược lại để thể hiện bản thân. 
 
Với những người còn độc thân, bản mệnh cần phải giữ tỉnh táo kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa gạt tình cảm. Chớ để vẻ ngoài hào nhoáng hay những lời đường mật chót lưỡi đầu môi của đối phương che mắt.

Xem thêm: Tình yêu đích thực của 12 con giáp.
 

9. Tuổi Thân

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 11/2021, người tuổi Thân phải học cách giữ mình, tránh xa thị phi, hạn chế lo chuyện bao đồng để không bị cuốn theo những cuộc tranh đoạt lợi lộc chốn quan trường.
 
Cach doi van thang 11
 
Nhìn chung tháng này sẽ có nhiều việc không thực sự như ý, con giáp này cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề của chính mình hay do hoàn cảnh trước khi đưa ra lời phán xét. Nếu là do mình thì hãy tự tìm cách thay đổi.
 
Với người làm ăn, bạn cần hết sức tỉnh táo và thận trọng, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, tránh bị lừa gạt tiền bạc.

Có thời điểm mọi thứ trì trệ nhưng bản mệnh chớ nên nản lòng, bởi dừng lại thì sẽ càng thua lỗ lớn hơn. Hãy kiên trì phân tích nguyên nhân, tìm hiểu hướng khắc phục có thể tạo ra những chuyển biến bất ngờ, gặt hái thành quả tốt lành.
 
Cơ hội cải thiện tình cảm có nhiều nhưng có thành công hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn vẫn chưa nghiêm túc để bước chân vào một mối quan hệ thì dù đào hoa có rực rỡ ra sao cũng thành vô ích. 
 

10. Tuổi Dậu

 
Tháng 11 có xuất hiện thời cơ hiếm có, nếu con giáp này tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào lựa chọn của mình thì mọi khó khăn sẽ dần dần tiêu biến, con đường phát triển trước mắt cũng càng ngày càng rộng mở.
 
Thời điểm này, bạn càng chủ động, xông xáo và năng động sẽ càng may mắn. Nếu được giao trọng trách, hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, chỗ nào không rõ thì hỏi lại, đừng quá lo lắng những điều chưa xảy đến mà bỏ lỡ những cơ hội hiếm có.
 
Vận đào hoa đương vượng, nhân duyên tốt lành ùn ùn kéo tới, nhất là đối với người độc thân. Bạn có thể sẽ phải di chuyển nhiều, nhưng đây cũng là cơ hội để bạn tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ, tăng thêm cơ hội tìm được người phù hợp, cùng quan điểm trong cuộc sống.
 

11. Tuổi Tuất

 
Thời điểm này, người tuổi Tuất nên tự dựa vào sức mình, đừng trông chờ hay dựa dẫm vào bất cứ ai, bởi chẳng ai biết bạn cần làm gì để đạt được mục tiêu mình mong muốn hơn chính bản thân bạn. Sự chủ động sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với quý nhân cũng như cấp trên. 
 
Cach doi van
 
Khi có vấn đề gì còn chưa rõ, đừng ngại xin ý kiến hay sự trợ giúp từ những người đi trước giàu kinh nghiệm.   
 
Nếu bản mệnh đang nắm giữ trong tay các hạng mục đầu tư, kinh doanh mạo hiểm thì nên thận trọng.

Đừng bao giờ giữ suy nghĩ “cố đấm ăn xôi”, bởi nếu bạn cứ cố chấp tiến hành thì sẽ rất dễ gặp vấn đề thất thoát, không thì cũng trục trặc về giấy tờ, pháp lý. Hơn nữa con giáp này hầu như không có người giúp đỡ nên mọi việc đều phải tự thân vận động.
 

12. Tuổi Hợi

 
Bị cấp trên, cấp dưới và đối tác thúc ép khiến người tuổi Hợi vô cùng mỏi mệt trong tháng này. Những lúc như vậy bạn càng cần phải lấy chữ nhẫn làm đầu và bình tĩnh xử lý công việc trong im lặng, tránh lời qua tiếng lại gây hại đến công danh sự nghiệp. 
  
Thời điểm này bạn cũng nên hạn chế đầu tư kinh doanh, đừng vội tin lời dụ dỗ ngon ngọt và vung tiền vào những lĩnh vực mình chưa có nhiều kinh nghiệm. Các khoản vay nợ cũng nên hạn chế. Trước khi cho ai đó vay mượn, bạn nên tính đến khả năng hoàn trả và uy tín của đối phương. 
 
Trong chuyện tình cảm, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau là cách đơn giản mà hiệu quả để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, nếu có thời gian, hai bạn nên sắp xếp đi du lịch cùng nhau để có không gian riêng tư hâm nóng tình cảm và hóa giải mọi nghi ngờ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X