Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách giúp 12 con giáp chuyển bại thành thắng, lội ngược dòng ngoạn mục trong tháng 10/2023

Thứ Tư, 04/10/2023 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2023, bạn sẽ biết làm thế nào để vượt qua khó khăn, chinh phục đỉnh cao mà mình mong muốn.
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2023, người tuổi Tý hãy nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, chăm làm việc thiện, như vậy thì bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp hơn.

Cach doi van cho 12 con giap thang 10/2023
 
Mỗi khi có mâu thuẫn nổ ra, bạn cũng chớ nên nóng nảy, tốt nhất hãy trao đổi với mọi người xung quanh với tinh thần cởi mở, lắng nghe.
 
Trong lĩnh vực làm ăn, đầu tư, bản mệnh cần phải thận trọng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bởi xung quanh bạn luôn có kẻ xấu chực chờ ném đá giấu tay, cướp mất công lao hoặc tiền bạc mà bạn đã tốn công tốn sức suốt bao lâu nay.
 
Trong gia đình, mọi người nên bình tĩnh để có thể trò chuyện và đặt mình vào vị trí của đối phương, đừng khiến mọi chuyện thêm phức tạp, đến mức xảy ra tranh cãi căng thẳng.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng 10 này, người tuổi Sửu hãy tin tưởng bản thân và chấp nhận thử thách. Nhờ có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề chính xác và có tài thuyết phục, lãnh đạo người khác mà bạn sẽ dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
Nếu có ý định đầu tư trong tháng này thì bạn có thể cân nhắc cẩn thận và tiến hành. Nếu trong những lĩnh vực mới, bạn nên bình tĩnh làm từng bước một để tránh sai sót không đáng có.
 
Trên phương diện tình cảm, với những thành tích xuất sắc trong công việc, bạn sẽ khiến nhiều người khác giới chú ý. Bản mệnh cũng có thể cân nhắc phát triển mối quan hệ với ai đó cùng văn phòng, công ty, bởi họ là những người bạn đã biết từ trước đó.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2023 thấy rằng người tuổi Dần nên dành thời gian để suy nghĩ xem điểm mạnh của mình là gì, mục tiêu mình muốn hướng tới là gì. Bạn cần nhìn thẳng vào thực tế chứ không nên mơ mộng những điều quá xa vời, như vậy bạn mới có thể đưa ra những kế hoạch phát triển phù hợp.
 
Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng quy mô làm ăn, sản xuất, bạn không nên tiến hành vội vã trong thời điểm này. Hãy dành thêm thời gian để bổ sung kiến thức và học hỏi kinh nghiệm, đồng thời nên kiểm chứng các thông tin mình nhận được một cách kĩ càng, chớ nên cả tin kẻo sập bẫy.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu đã có đôi có cặp thì bạn không được giữ những mối quan hệ ngoài luồng. Dù bạn được nhiều người tiếp cận đi nữa thì cũng chớ có buông thả bản thân hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh. Hãy giữ khoảng cách phù hợp với người khác.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp thắng lợi cuối năm 2023?
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần bình tĩnh để nhìn nhận các ưu và nhược điểm của bản thân cũng như điều mình mong muốn trong công việc, như vậy mới không để lạc mất hướng đi. Nếu như bạn đang băn khoăn trước quá nhiều ngã rẽ thì có thể hỏi ý kiến của người giàu kinh nghiệm.
 
Người vừa chập chững bước vào một lĩnh vực mới nào đó càng cần phải thận trọng hơn, chớ nghe theo lời rủ rê của những kẻ mình chưa biết rõ. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để học hỏi thêm kiến thức mới, tích lũy kinh nghiệm...
 
Trong gia đình, bạn đừng đổ dồn những cảm xúc căng thẳng và tiêu cực lên đầu người thân. Người thân không những vô tội mà còn là những người thân thiết gần gũi nhất với bạn, vì thế hãy mở lòng tâm sự với mọi người, ít nhất bạn cũng có thể thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cần thay đổi tính “cả thèm chóng chán” của mình. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán, tìm cách bỏ dở công việc giữa chừng hoặc ít nhất là làm với tinh thần đối phó, bạn sẽ gây ra nhiều phiền phức cho người khác, dễ bị lãnh đạo khiển trách.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 10
 
Người làm kinh tế nên quyết đoán hơn trong việc đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh, bởi nếu cứ chần chừ thì dễ bị đối thủ dành trước cơ hội. Ngoài ra, bạn cũng thận trọng trong việc chi tiêu, nếu không dễ bị lừa gạt, rơi vào những cái bẫy không mong muốn.
 
Trên phương diện tình cảm, nếu muốn kéo gần quan hệ với ai, bạn cũng đừng ngại làm người chủ động. Chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành với đối phương thì người đó ắt sẽ cảm nhận được.
 

6. Tuổi Tị

 
Khi khó khăn xảy đến, người tuổi Tị nên động viên bản thân suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, không nên giấu những căng thẳng, áp lực mà mình phải chịu trong lòng. Lối suy nghĩ bi quan chẳng đem lại bất cứ tác dụng gì, thậm chí còn khiến bạn dần thụt lùi.
 
Bạn nên bình tĩnh để phân tích và tìm ra hướng đi hợp lý cho mình. Nếu cảm thấy mọi việc quá sức mình, tốt nhất nên trao đổi với người có kinh nghiệm để được giúp đỡ. Bạn không cần thiết phải gánh vác mọi việc một mình.
 
Trong gia đình, bạn cũng không nên quá xét nét những khuyết điểm hoặc lỗi sai của nửa kia, nhất là khi đối phương không hề cố tình làm như vậy. Vợ chồng nên bao dung và tìm cách dung hòa các điểm khác biệt thì bầu không khí gia đình mới có thể hài hòa, ấm áp.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2023 thấy người tuổi Ngọ làm công ăn lương chớ nên tìm cách trốn tránh trách nhiệm khi bị giao những nhiệm vụ khó. Hãy nhớ rằng thái độ làm việc đó sẽ khiến bạn mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí làm mai một ý chí và khả năng thực sự của bạn. 
 
Với người làm ăn kinh doanh, đã đến lúc bạn cần xem lại các phương thức đầu tư, làm ăn của mình, có thể hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác nên dù bôn ba, vất vả đi nữa cũng không kiếm được khoản tiền như người khác. Hãy bình tĩnh để nhận ra mình sai ở đâu và có cách khắc phục phù hợp.

Xem thêm: Cách 12 con giáp tránh thị phi cuối năm 2023.
 
Những người còn độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn sống khép mình và dành nhiều thời gian cho những điều tiêu cực thì dù là người nhiệt tình đến mấy cũng sẽ không thể tiếp tục duy trì quan hệ với bạn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cần phải đứng lên thể hiện bản thân và quan điểm của mình đúng lúc thì mới khẳng định được vị thế trong tập thể. Còn nếu bạn cứ mãi “dĩ hòa vi quý”, nhường nhịn người khác thì bạn sẽ dần tự làm thui chột khả năng và chính kiến của mình. 
 
Khi đứng trước các cơ hội, bản mệnh cũng nên nhắc nhở bản thân tự tin và chủ động nắm bắt hơn, đừng nên đánh giá thấp khả năng của mình. Cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ tức là đã nhìn thấy tiềm năng nơi bạn.
 
Người độc thân có thể thấy cảm động bởi những hành động quan tâm, chăm sóc của một người nào đó trong tháng này. Vì thế, nếu có thể, hãy cho người ấy cơ hội được ở bên bạn và hiểu thêm về bạn nhé.
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những công việc mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu, đừng tiếp tục chần chừ, do dự. Tháng này dự báo có quý nhân xuất hiện, mọi khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng, thậm chí bạn còn được đối phương giúp đỡ để hoàn thành công việc dễ dàng hơn.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Nếu có ý định kí kết hợp đồng hoặc mở rộng đầu tư, sản xuất thì bạn có thể suy nghĩ tiến hành ngay. Tất nhiên bạn vẫn sẽ phải vất vả hoặc vướng phải một vài khúc mắc, song quý nhân xuất hiện đúng lúc sẽ giúp bạn hóa giải nhiều nguy cơ.
 
Trong gia đình, bạn cũng hãy quan tâm hơn đến nửa kia của mình. Nếu có thời gian rảnh, hãy hâm nóng tình cảm cùng với đối phương, giúp quan hệ đôi bên thêm gắn kết, bầu không khí gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu hãy có cách nói năng và hành xử uyển chuyển hơn để không làm tổn thương ai, đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. Khi người khác mắc phải lỗi sai hoặc vô tình làm việc gì khiến bạn không hài lòng, bạn cũng chớ nên chỉ trích đối phương quá nặng nề. 
 
Nếu mắc phải sai lầm, bạn cũng nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh và mọi người xung quanh. Nếu không khiêm tốn mà tiếp tục huênh hoang, khoác lác thì bạn sẽ chỉ ngày càng lún sâu vào những sai lầm mà thôi.
 
Trong gia đình, con giáp này hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ đa chiều hơn. Dù có được người ấy yêu thương, chiều chuộng đến mấy thì cũng chớ tự coi mình là trung tâm vũ trụ và bắt đối phương phải chiều theo. 
 

11. Tuổi Tuất

 
Thời điểm này, tốt nhất người tuổi Tuất nên tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, không nên nghe theo lời rủ rê, xúi giục của người khác. Dù là người bạn tưởng chừng thân thiết cũng có thể quay lưng tìm cách hãm hại bạn vì muốn kiếm lợi ích cho mình.
 
Khi nghe thấy những lời khích bác, những tin đồn vô căn cứ, bạn cần phải giữ được lý trí của mình, nếu không rất dễ rơi vào bẫy gây ảnh hưởng tới danh tiếng gây dựng suốt bấy lâu nay, bị kẻ khác đổ oan hoặc cướp mất công lao.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu trong lòng đã có sẵn một bóng hình của ai đó thì bạn cũng nên chủ động bày tỏ hoặc tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Chỉ cần bạn bày tỏ lòng quan tâm chân thành bằng những hành động cụ thể thì đối phương ắt sẽ cảm động.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ khoe mẽ, phô trương mà trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”, khiến người khác chê cười, ảnh hưởng đến hình tượng của bản thân.
 
Muốn gặt hái được thành công, khuyên bạn nên nhiệt tình hơn với nhiệm vụ, đừng ngại đi xa công tác hoặc bồi dưỡng nghiệp vụ. Những chuyến đi này sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.
 
Ngoài ra, tháng này bạn còn tốn khá nhiều tiền bạc vào các hoạt động vui chơi giải trí hoặc chưng diện cho bản thân. Hãy chi tiêu khoản tiền đúng với mức thu nhập của mình, chớ đẩy bản thân vào cảnh cháy túi hoặc phải vay mượn người khác.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X