Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Áp dụng cách đổi vận tháng 10/2021, 12 con giáp nắm chắc thành công trong tay

Thứ Năm, 30/09/2021 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021 để biết mình phải làm thế nào để khắc phục khó khăn, biến thách thức thành cơ hội khẳng định vị thế.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021 thấy rằng thái độ lơ là, thờ ơ có thể khiến người tuổi Tý phạm phải những lỗi sai không đáng có, gây thêm phiền phức cho chính bản thân mình và mọi người xung quanh.

cach doi van cho 12 con giap thang 10/2021
 
Bạn cần phải nhắc nhở bản thân mình tập trung, cố gắng hơn, nếu không thì bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí tạo cơ hội để mọi người xung quanh vượt qua mình.
 
Trên phương diện chi tiêu, bạn cần biết trong túi mình có bao nhiêu tiền trước khi mở hầu bao, đồng thời phải luôn tự nhắc nhở bản thân sống tiết kiệm thì mới không rơi vào cảnh phải chạy vạy, vay mượn người này người khác.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu muốn tìm được một người thật lòng với mình, bản mệnh cũng cần phải đối xử chân thành với người khác. Nếu bạn cứ mãi giữ tâm lý vui chơi qua đường thì sẽ chẳng ai có thể tin tưởng dành tình cảm chân thành cho bạn.
 

2. Tuổi Sửu

 
Thời điểm này, người tuổi Sửu phải nhận thức rõ năng lực và vị thế của mình, tự tin là tốt, song chớ nên quá ảo tưởng về bản thân cũng như quá cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe theo ý kiến của người khác.
 
Bạn chớ nên đánh giá bản thân mình quá cao mà lại hạ thấp mức độ khó khăn của những vấn đề mình đang và sẽ gặp phải. Chỉ khi nhìn nhận rõ thực tế trước mắt, bạn mới có thể đưa ra những phương án làm giàu phù hợp.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cần học cách tin tưởng vào nửa kia của mình nhiều hơn, chớ nên tự cô lập bản thân với cả những người thân yêu nhất.
 
Nếu chia sẻ với vợ/chồng mình, bạn sẽ cảm thấy tinh thần được nhẹ nhõm, thoải mái hơn, người ấy cũng có cơ hội chia sẻ gánh nặng với bạn, giúp bạn tìm ra hướng giải quyết công việc phù hợp.

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021, người tuổi Dần cần phải nhận thức được rằng mình cũng có những điểm yếu cần phải sửa đổi. Chỉ khi biết nhìn nhận đánh giá đúng bản thân, bạn mới có thể có những bước đi phù hợp.
 
12 con giap doi van
 
Trong chuyện đầu tư, kinh doanh, bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nếu có thể thì hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn mình. Nếu cứ vội vã muốn kiếm tiền nhanh chóng, bạn có thể sẽ mất nhiều hơn được.
 
Trong mối quan hệ gia đình, bạn nên thử suy nghĩ xem điều mà người thân mong muốn nhất ở mình là gì.

Nếu bạn chỉ làm những điều mình cho là đúng mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của mọi người xung quanh thì dù có cố gắng đến mấy, mọi công lao của bạn cũng là uổng phí mà thôi.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần phải kiên định hơn với mục tiêu mà mình đặt ra, một khi đã bắt tay vào làm việc gì cũng phải tin tưởng vào bản thân, chớ nên bị lung lay bởi quan điểm của người này, người khác.
 
Việc thường xuyên băn khoăn, do dự cũng khiến nhiệm vụ của bạn phải tốn nhiều thời gian để hoàn thành hơn, thậm chí kết quả cuối cùng chệch khỏi mục tiêu ban đầu mà bạn đã đặt ra.
 
Trong chuyện tình cảm, bản mệnh chớ nên dễ dàng ngả lòng với bất cứ ai. Muốn có tình cảm phát triển bền vững, bạn cần cho đôi bên một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu về nhau, từ đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Với người đã lập gia đình, dù có được mọi người xung quanh yêu mến đến mấy, bạn cũng cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp, đặc biệt là với người khác phái.

Bạn chớ nên vì một phút ham vui mà vướng phải quan hệ mờ ám với người khác, khiến những người gần gũi, thân thiết nhất với mình phải chịu tổn thương. Xem thêm: Nguyên nhân khiến tình yêu 12 con giáp tan vỡ.
 

5. Tuổi Thìn

 
Thời điểm này, người tuổi Thìn cần phải nhắc nhở bản thân dũng cảm đối diện với sự thật, đối diện với những sai lầm mà mình gây nên.

cach doi van cho 12 con giap
 
Chớ nên tìm lý do, viện cớ để bao biện cho hành động không đúng đắn, thậm chí tìm cách đổ lỗi cho người khác. Chỉ khi bạn dám nhận lỗi của mình, bạn mới có thể tìm ra phương hướng để giải quyết và cải thiện. 
 
Đặc biệt, con giáp này hãy chú ý xây dựng mối quan hệ xã giao với mọi người, nếu bây giờ bạn tích cực giúp đỡ người khác thì đến một lúc nào đó, bạn sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ lại.
 
Trong chuyện tình cảm vợ chồng, khi chiến tranh lạnh nổ ra, bạn cũng chớ nên bướng bỉnh, hãy là người chủ động làm hòa trước nếu vẫn còn quý trọng tình cảm đôi bên. Còn nếu bạn cứ bỏ mặc cho mọi chuyện được đến đâu thì đến, người thứ ba sẽ nhanh chóng xen vào giữa hai người đấy.
 

6. Tuổi Tị

 
Khi được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, người tuổi Tị hãy tự tin hơn nữa vào năng lực của mình và sẵn sàng nắm bắt thời cơ. Bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có được, chỉ cần phát huy đúng lúc thì ắt sẽ bước được những bước tiến dài.
 
Tuy nhiên, khi đạt được thành công, bạn chớ nên kiêu căng, tự mãn với những thành công mà mình vừa gặt hái được. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều những người tài giỏi, nếu bạn quá dễ hài lòng với bản thân thì sẽ tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Trong quá trình làm giàu, bản mệnh nên làm ăn chân chính dựa trên chính năng lực của mình, chớ nghĩ đến việc hãm hại người khác mà hung tinh sẽ khiến bạn rơi vào vòng tù tội, nhẹ thì cũng ảnh hưởng danh tiếng, đánh mất quan hệ.

Tham khảo: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 
Trong mối quan hệ vợ chồng, dù hai người có những quan điểm không trùng với nhau đi chăng nữa thì cũng cần phải cố gắng trò chuyện, trao đổi với nhau. Mỗi người cũng nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe suy nghĩ của nửa kia.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ vốn là người có năng lực, khi được cấp trên giao cho những công việc khó, bạn chớ chờn lòng hoặc tìm cách từ chối, hãy dũng cảm thử sức, bạn sẽ phát hiện ra tiềm năng của bản thân, thậm chí mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp của mình.
 
cach doi van thang 10/2021
 
Khi có kẻ ngấm ngầm giở trò sau lưng bạn, khiến công việc đang thuận lợi lại bất ngờ vướng phải trục trặc, bạn cần nhanh chóng tìm ra đối sách để giải quyết vấn đề, chớ nên phân tâm nghi kị người này người khác. Khi mọi chuyện đã thành công, bạn tìm hiểu nguồn góc vấn đề cũng không muộn.
 
Việc vợ chồng đôi khi mâu thuẫn về quan điểm sống là khó tránh khỏi, bạn chớ nên hiếu thắng, thích tranh giành với cả nửa kia của mình.

Hãy hạ cái tôi của mình xuống, đừng quá kiêu ngạo như vậy. Bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn cũng như là người chủ động xuống nước khi đôi bên giận dỗi.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tháng 10 này, người tuổi Mùi phải luôn tự nhắc nhở mình không ngừng vươn lên, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. 
 
Dù có không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, bạn cũng chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc. Có thể nếu cố gắng đến cùng và gặt hái được thành công, bạn sẽ tạo ra một lối đi mới không trùng lặp với bất cứ ai.
 
Trong chuyện làm ăn, dù có nghe thấy lời rủ rê bùi tai đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên vội vàng tin theo. Càng là việc nhàn nhã mà đem lại lợi nhuận cao lại càng nguy hiểm.

Muốn có một cuộc sống ổn định, tiền bạc dư dả thì bạn nên cố gắng kiếm tiền dựa trên sức lao động chân chính của mình.
 
Trên phương diện tình cảm, hãy dành cho những người thân thiết nhất sự bao dung và ủng hộ, như vậy đôi bên mới tạo được động lực cho nhau để cùng tiến lên.

Bạn có biết: Năm may mắn của 12 con giáp là năm nào?
 

9. Tuổi Thân

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 10/2021 thấy rằng người tuổi Thân càng cố gắng, bỏ công bỏ sức ra làm việc bao nhiêu thì thành công lại càng vang dội bấy nhiêu.

cach doi van thang 10
 
Vì thế, đừng ngại làm việc ngay cả khi mọi người xung quanh đều tìm cách để lười biếng. Sự chăm chỉ của bạn ắt hẳn sẽ ghi điểm trong mắt lãnh đạo
 
Tất nhiên, quá trình đi đến thành công chẳng hề đơn giản, có nhiều lúc bạn sẽ phải vất vả, bôn ba, thậm chí chịu sự cạnh tranh của đối thủ, tuy nhiên, hãy kiên cường, tự tin vào bản lĩnh của mình, bạn sẽ dần dần tháo gỡ được vướng mắc và vươn lên.
 
Tháng này, người độc thân nhanh chóng mở rộng được mối quan hệ của mình và nhận thấy ai là người thực sự chân thành. Bạn hãy thử cho đối phương một cơ hội để hai bên có thể tiếp xúc, trò chuyện thường xuyên hơn. 
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu nên cố gắng giải quyết bất đồng một cách bình tĩnh, nhẽ nhàng, chớ nên nâng cao quan điểm của bản thân và hạ thấp ý kiến của người khác, khiến buổi trao đổi trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
Khi có kẻ tiểu nhân xuất hiện, bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo để có cách giải quyết phù hợp, bởi không phải lúc nào cũng làm lớn mọi chuyện đã là ý hay.
 
Nhiều lúc, bạn cần phải lặng lẽ cố gắng và dùng thực tế để chứng minh năng lực của bản thân mình. Kết quả cuối cùng sẽ khiến mọi người nhận ra ai là người đúng, ai là người sai.

Xem thêm: Cách tăng sức hút xã giao cho 12 con giáp.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn chớ nên vì sợ cô đơn hoặc quá dễ dãi phát triển quan hệ với tất cả mọi người. Hãy chỉ dành thời gian cho những người thực sự nghiêm túc với mình, như vậy thì bạn mới tránh được nhiều rắc rối và tổn thương tình cảm trong tương lai.
 
Người đã lập gia đình cần chú ý giữ mình trong các mối quan hệ xã giao, tránh để lời ra tiếng vào gây ảnh hưởng đến uy tín bản thân và hạnh phúc gia đình. 
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần phải nhận thấy rằng chỉ khi dũng cảm đối diện với lỗi lầm của mình, bạn mới dần tìm ra phương hướng để sửa chữa, giúp bản thân mình tiến bộ hơn. Chớ nên chối bỏ trách nhiệm, khiến bản thân ngày càng thụt lùi, công việc giậm chân tại chỗ, tạo điều kiện cho người khác vượt qua.
 
cach doi van
 
Trên phương diện tiền bạc, nếu muốn giữ vững được số tiền trong túi, không rơi vào tình cảnh hao tài tốn của thì bản mệnh nên giữ cho mình thật lý trí, không vội tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài.
 
Bạn đừng nên mơ mộng tin tưởng vào việc không có làm mà vẫn có ăn, muốn làm giàu bền vững, bạn cần dựa vào chính công sức lao động của mình.
 
Người độc thân không nên tự đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bản mệnh nên hiểu rằng trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo hoặc hoàn toàn phù hợp với mình.

Đừng mãi chạy theo những điều phù phiếm, hãy dành cơ hội cho những người chân thành, biết bao dung và sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với mình.
 

12. Tuổi Hợi

 
Những thử thách xảy ra trong sự nghiệp là khó tránh khỏi, vì vậy, người tuổi Hợi nên suy nghĩ tích cực hơn chứ không nên nghĩ đến việc bỏ cuộc.
 
Khi gặp khó khăn ở công việc hiện tại, bạn nên suy nghĩ để tìm ra ngọn nguồn vấn đề và có biện pháp để khắc phục, không nên trốn tránh hoặc đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, đừng biến mình thành con giáp không thừa nhận lỗi sai nếu như bạn còn mong muốn mình tiến bộ.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu không biết giữ mình, thả trôi theo cảm xúc thì bạn rất dễ sa ngã. Hãy tự nhắc nhở bản thân trân trọng những gì mà mình đang có, làm việc gì cũng nghĩ đến cảm xúc của những người thân yêu nhất đang đợi mình ở nhà.
 
Khi gặp mâu thuẫn, tranh chấp, bạn hãy hạ cái tôi của mình xuống một chút để thông cảm cho nửa kia nhiều hơn, việc giữ gìn bầu không khí hài hòa trong gia đình chẳng khó khăn như bạn tưởng đâu.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X