Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm hết Tết đến, đâu là cách để 12 con giáp đổi vận, lội ngược dòng thành công?

Thứ Sáu, 30/12/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2023, bạn sẽ biết cách để bứt phá vươn lên khẳng định bản thân, đón một năm mới tràn đầy may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2023 thấy rằng Tết Nguyên Đán sắp đến nên người tuổi Tý sẽ có nhiều việc cần phải chuẩn bị và xử lý. Bạn cần phải có năng lực tổ chức và sắp xếp vấn đề cũng như kỹ năng quản lý thời gian thì mới kiểm soát tình hình ổn thỏa.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 1/2023
 
Muốn phát triển bản thân, bạn cần phải chấp nhận thử thách và va vấp để đối lấy kinh nghiệm quý giá từ thực tiễn. Trong thời điểm cuối năm âm lịch, bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện kỹ năng mềm của bản thân như giao tiếp, hợp tác, đàm phán…
 
Trên phương diện tài chính, tháng này sẽ có nhiều khoản cần phải chi ra cho mục đích sắm sửa đón Tết. Tùy vào khả năng của bản thân, bạn nên mua sắm cho hợp lý, chớ nên tiêu hoang bất chấp hậu quả về sau, đừng quên ra Tết sẽ còn rất nhiều kế hoạch quan trọng khác nữa.
 
Trong quan hệ vợ chồng, lứa đôi, nếu còn điều gì không hài lòng về đối phương, đừng ngần ngại nói thẳng với nhau để cả hai cùng tìm cách giải quyết. Bạn chớ nên để mấy ngày Tết mà đôi bên vẫn hậm hực nhau, ảnh hưởng tới hòa khí.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng này, người tuổi Sửu cần phải tự thân vận động, bỏ ra nhiều sự cố gắng hơn chứ không thể dựa dẫm vào vận may. Thời điểm cận kề đón Tết, bạn tốt nhất nên hoàn thiện mục tiêu đã đề ra, làm tốt nhiệm vụ được giao thay vì chạy theo quá nhiều lĩnh vực cùng lúc.
 
Nếu có thể kiên trì tới cuối tháng, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và nhận những lời khen từ cấp trên. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trước lời nói và biết kiểm soát cảm xúc của mình, không nên tự cao quá mức để tránh những rắc rối không đáng có.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng vội ra những quyết định đầu tư vội vàng dù lúc này nóng lòng muốn gia tăng tài sản. Bạn nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp tháng 1/2023.
 
Những khúc mắc trong công việc cũng khiến trạng thái tinh thần của bản mệnh trở nên rất nhạy cảm, nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình mà cáu giận vô lối sẽ khiến mối quan hệ tình cảm khó bền vững. Đặc biệt với người đã kết hôn, bạn nên cố gắng giữ gìn hòa khí để đón một cái Tết thật ấm cúng.
 

3. Tuổi Dần

 
Tháng này, người tuổi Dần dễ trở nên thiếu kiên nhẫn, nếu không được như ý thì dễ bỏ cuộc nửa chừng. Hãy hết sức tránh để việc này xảy ra nhiều lần, nhất là trong quá trình hợp tác, làm việc chung với người khác. Thái độ đó chỉ cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của bạn mà thôi.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 1
 
Dù tiền bạc dư dả tạo điều kiện để bạn sắm sửa Tết theo ý muốn thì bạn cũng chớ nên vung tiền bừa bãi. Bạn nên liệt kê những món đồ thật sự cần thiết, cắt giảm những khoản không thiết thực vào lúc này, thực hiện kế hoạch đón Tết vừa đủ, tránh tình trạng dư thừa, lãng phí.
 
Người làm ăn kinh doanh cũng chớ nên tham lam mà nóng vội mở rộng quy mô quá mức vào lúc này. Tốt nhất bạn vẫn nên tập trung vào những hạng mục có hệ số an toàn cao mà mình đang theo đuổi từ trước và cũng có nhiều kinh nghiệm thực tế. 
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần cũng cần đề phòng bởi đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ. Bạn nên tỉnh táo và giữ mình để tránh rơi vào vòng xoáy tình tay ba.
 

4. Tuổi Mão

 
Những người tuổi Mão làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, xây dựng... có thể mạnh dạn triển khai dự án mới vào thời điểm này, nhưng nên nhớ, làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, trước khi làm việc gì thì cần xây dựng nền móng vững vàng, đừng vội tiến hành một cách mù quáng kẻo nhận lấy thất bại.
 
Nếu có cơ hội được tham gia những cuộc hội họp, hội thảo hoặc công tác, bạn nên nhiệt tình nhận nhiệm vụ bởi đó sẽ là môi trường để bạn được gặp gỡ những người giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và được họ chỉ dẫn nhiều kinh nghiệm quý giá.
 
Chỉ cần bạn tập trung làm tốt việc của mình, thù lao nhận về sẽ vô cùng xứng đáng. Nếu có thời gian rảnh thì giúp đỡ mọi người, các mối quan hệ xã giao nhờ vậy cũng sẽ được cải thiện trông thấy.
 
Trên phương diện tình cảm, nếu người độc thân muốn thay đổi tình trạng hiện tại thì cần phải nỗ lực hơn. Với những ai đã từng có vết thương lòng trong quá khứ, hãy mạnh dạn buông bỏ tất cả, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2023, người tuổi Thìn muốn khẳng định bản thân thì cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm bởi đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và hãm hại. Hơn nữa, xung quanh bạn lúc này đang có rất nhiều đối thủ cạnh tranh.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Hãy nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Sai sót vào thời điểm năm hết Tết đến sẽ rất khó khắc phục sớm được, lại còn ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của.
 
Tình hình tài chính dần có khởi sắc trong những ngày cuối năm âm lịch. Bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì vận trình tài lộc càng có xu hướng tăng tiến. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc mình yêu thích, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.
 
Tình cảm vợ chồng không được yên ấm dù đã đến những ngày cuối năm. Đôi bên ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp về cả vấn đề tâm lý và sinh lý. Tình trạng này nếu không sớm chấm dứt sẽ ảnh hưởng tới hòa khí gia đình, việc đón Tết cũng trở nên nặng nề.
 

6. Tuổi Tị

 
Thời điểm này, người tuổi Tị có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên giành được ưu thế nổi trội. Dù vậy, bạn cũng nên nhận sự giúp đỡ đó một cách kín đáo, giữ thái độ khiêm tốn và không ngừng thể hiện mình có năng lực nên xứng đáng được như vậy, có thế mới tránh được những thị phi không đáng có.
 
Bên cạnh đó, cát khí cũng tạo điều kiện để bản mệnh chăm chút cho các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm những sự hậu thuẫn đa dạng khác. Sự khéo léo cộng với tinh thần đồng lòng đồng sức trong văn phòng sẽ khiến con đường tiến thân của bạn rộng mở.
 
Người làm ăn nên tính toán cho những bước xa hơn sau Tết, quan sát để nắm được xu thế phát triển của thị trường, từ đó nhập hàng có định hướng rõ ràng. Bạn nên làm mọi thứ có chừng mực nhất định, chớ nên tiến hành ồ ạt kẻo dẫn tới tình trạng hàng tồn kho.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Với cát khí đang vượng, khả năng thu hồi tiền nợ cũ về túi cũng sẽ cao hơn. Nếu có thể kết thúc ngay trong năm cũ thì chớ để dây dưa sang năm mới.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cần xông xáo và chủ động hơn trong mọi việc, đừng để phải đợi đến khi người khác giao phó, chỉ bảo mới làm. Sự chủ động tích cực cũng giúp cải thiện hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên. 
 
Cach doi van thang 1/2023
 
Ngoài ra cũng cần phải bình tĩnh để làm từng việc một, càng sốt ruột thì càng dễ mắc sai lầm. Tết đang đến rất gần, hãy cố gắng hoàn thiện cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, vấp ở đâu đứng dậy ngay tại đó, không ngừng thúc đẩy bản thân tiến về trước.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn có thể sẽ nảy sinh tâm lý than trách nửa kia không chịu thông cảm và thấu hiểu cho mình. Nhưng xét cho công bằng, chính con giáp này cũng có lỗi khi bạn luôn giấu kín mọi chuyện, một mình chịu đựng và giải quyết.
 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2023 thấy rằng bạn cần phải tâm sự, chia sẻ, nói rõ nỗi khổ tâm, khó khăn của mình với đối phương để tránh hiểu lầm không đáng có.
 

8. Tuổi Mùi

 
Công việc tiến hành không thuận lợi có thể là bởi người tuổi Mùi làm việc cứng nhắc, thiếu linh hoạt, hay bỏ dở nửa chừng. Ngoài ra, bạn còn thường làm việc độc lập, đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể. Muốn làm việc lớn chỉ dựa vào sức mình thôi chưa đủ, bạn vẫn cần hòa mình với tập thể để xây dựng đội ngũ vững mạnh.
 
Thời điểm này cũng không thích hợp đầu tư mạo hiểm. Có thời gian, bạn nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, khi thời cơ đến mới tiến hành để nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Khi nhận được lời đề nghị hùn vốn đầu tư với người khác, mệnh chủ cần thận trọng xem xét lại các nguồn thông tin, đừng thấy người khác làm ào ạt một cách “ngon ăn” mà nghĩ mình cũng có thể học theo, làm ăn thiếu hiểu biết đồng nghĩa với thua lỗ càng lớn.
Trong gia đình, nếu cả 2 vợ chồng không thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề, e rằng khúc mắc trong lòng ngày càng lớn. Năm mới đã đến rất gần, đừng để bất cứ mâu thuẫn nào phá hỏng bầu không khí đoàn viên.
 

9. Tuổi Thân

 
Thời điểm này người tuổi Thân cần ý thức được rằng nếu dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt thì bạn sẽ tự làm xấu đi các mối quan hệ của mình. Ngoài ra, nếu thiếu bình tĩnh, bạn còn dễ đưa ra các quyết định thiếu chính xác gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.
 
Cach doi van thang 1
 
Trên phương diện tài lộc, dù có muốn đầu tư cũng cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của.
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh nên mở lòng chia sẻ với nửa kia hay người thân trong gia đình về những vấn đề đang gặp phải. Cứ giữ mọi chuyện trong lòng không phải cách giải quyết tốt nhất, bạn có thể chia sẻ sơ bộ để người thân hiểu và thông cảm, làm điểm tựa tinh thần cho bạn, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần hiểu rằng sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn tiến nhanh và xa hơn, vậy nên thường ngày đừng quên chăm sóc cho những kết nối xã giao của mình. Tất nhiên, bạn cũng không nên quá ỷ lại vào người khác mà phải tự mình hành động, chăm chỉ nỗ lực thì mới đạt được kết quả đúng như ý nguyện.
 
Nhân lúc cát khí tràn lan, bạn cũng nên trau dồi, rèn luyện nghiệp vụ cũng như sức sáng tạo của mình. Bây giờ, việc mạnh mẽ và tự tin bộc lộ khả năng mình là chìa khóa để bạn khẳng định vị trí.
 
Muốn làm giàu, người tuổi Dậu cũng đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó. Hãy dựa vào kinh nghiệm và căn cứ năng lực của mình. Đồng thời, hãy tin tưởng hơn vào trực giác của mình, nếu bạn cảm thấy cơ hội nào đó không ổn thì nên dành thời gian tìm hiểu thêm.
 
Trong chuyện tình duyên, các cặp đôi có thể đi đến quyết định quan trọng, sớm ngày về chung một nhà nếu giữa hai bạn đã có đủ sự đồng cảm và thấu hiểu cho nhau.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất chớ nên quá dễ dàng thỏa mãn với những gì mình đã có, mải ngủ quên trên chiến thắng mà lơ là nhiệm vụ. Nếu bây giờ bạn bước chậm lại thì tức là bạn đang tạo cơ hội để đối thủ vượt qua mình đấy. 
 
Cach doi van
 
Ngoài ra, đây cũng không phải thời điểm thích hợp để nhảy việc, thời điểm cuối năm bạn nên hài lòng với những thứ ở hiện tại kẻo gây hao hụt tiền bạc và mất uy tín.
 
Với người làm kinh doanh, việc đầu tư nên tính đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Nhất là khi vận khí tháng này có dấu hiệu sa sút khá mạnh, những thương vụ mạo hiểm nên được hạn chế, càng hứa hẹn lời lãi cao lại càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 
Với người độc thân, bạn nên tự tin hơn, đừng cố bắt chước hay tỏ ra giống ai đó bởi đấy sẽ không còn là bạn nữa. Hãy cứ là chính mình trong mọi hoàn cảnh, tự thân bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thực sự.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tháng 1/2023, người tuổi Hợi nên đề xuất những ý tưởng sáng tạo của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tán dương đồng tình từ sếp và đồng nghiệp. Mối quan hệ tốt đẹp với mọi người cũng sẽ tạo nên những sự trợ giúp vô cùng đắc lực trong những dự án bạn đảm nhận.
 
Hãy mạnh dạn theo đuổi những dự định sắp tới. Nếu có thể duy trì đà tiến vững vàng, giai đoạn cuối năm âm lịch sẽ trở thành dấu mốc ấn tượng cho suốt một năm làm việc của bạn.
 
Tuy nhiên, thời điểm cận Tết, bản mệnh có khả năng hao tiền tốn của rất lớn cho các hoạt động mua bán, sắm sửa, biếu xén. Bạn cần có kế hoạch tài chính phù hợp để không rơi vào cảnh cháy túi, tích lũy thêm cho mình được khoản dư nhất định.
 
Trên phương diện tình cảm, nếu biết mở rộng mối quan hệ xã giao, bạn có thể dễ tìm được người phù hợp, đồng thời còn giúp ích cho cả phát triển sự nghiệp. Khi duyên tới, hãy cứ để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng quá gượng ép kẻo mọi chuyện sẽ khó thành.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X