Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách đổi vận tháng 1/2022 giúp 12 con giáp gặt hái thành công, đón Tết rực rỡ ngoài mong đợi

Thứ Năm, 06/01/2022 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2022 để biết mình nên làm thế nào để biến thách thức thành cơ hội, gặt hái thành công trước khi Tết âm lịch đến.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tuổi Tý

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2022 thấy rằng tháng đầu năm 2022, vận khí của người tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc, vì thế bạn hãy mạnh dạn tiến hành những việc quan trọng, những dự định mới đã ấp ủ từ lâu.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 1/2022

Cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2022


Với người làm ăn, bạn có thể chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư ngay trong tháng cận Tết này, sẽ có cơ hội thu hoạch được khoản lợi không nhỏ khi thị trường đang nóng.
 
Mọi thứ dường như đang đi đúng đường, vậy nên tuổi Tý càng phải hành động thật chỉn chu và cẩn thận, tránh để xảy ra rủi ro gây thất thoát tài chính. Nhất là việc lựa chọn đối tác làm ăn không được phép chủ quan và qua loa. Bạn hãy sáng suốt và tỉnh táo hơn trong việc nhìn nhận và đánh giá con người.
 
Trên phương diện tình cảm, nếu đã có người trong lòng, bạn nên bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương. Mạnh mẽ lên, bạn sẽ sớm có được điều hằng mong ước.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu gặp phải nhiều rắc rối trong tháng này, ví dụ như tiến độ công việc bị ngừng trệ hoặc những sự cố bất ngờ xảy ra. Bạn cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề chủ quan của mình hay do hoàn cảnh tác động.
 
Nếu là nguyên nhân chủ quan thì bạn cần tự tìm cách thay đổi, miễn là là biết nguyên nhân và tìm cách xử lý thì vẫn có cơ hội để xoay chuyển tình thế. Còn nếu là nguyên nhân khách quan thì cách khắc phục duy nhất là làm việc chăm chỉ hơn nữa, không ngại va vấp để bứt phá giới hạn của mình. 
 
Với người làm kinh tế, bạn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản... 
 
Trong gia đình, có vấn đề gì thì vợ chồng cũng nên trao đổi rõ ràng với nhau để đi đến quyết định thống nhất. Đừng để Tết cận kề mà không khí gia đình nặng nề, đôi bên hậm hực, tâm lý con cái cũng ảnh hưởng theo.
 

3. Tuổi Dần

 
Để giảm thiểu rắc rối trong tháng này, người tuổi Dần làm việc gì cũng cần tính toán kỹ lưỡng, chú ý cách ứng xử. Thay vì nóng nảy thì nên mềm mỏng một chút để tránh chuyện thị phi và có được quan hệ tốt với mọi người.
 
Cach doi van cho 12 con giap thang 1
 
Đồng thời, bản mệnh cũng nên cân nhắc đánh giá lại chiến lược phát triển sự nghiệp của bản thân. Hãy nhìn lại những gì mình đã đạt được để có cái nhìn khách quan nhất, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
 
Vì là tháng giáp Tết nên bạn càng cần để tâm tới công việc, hạn chế gây ra những sai sót không đáng sẽ khiến công sức cố gắng cả năm thành uổng phí. Có tiền trong tay cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn để tính chuyện tích lũy lâu dài.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn chớ nên e dè, có những lúc cần phải quyết đoán đưa ra sự lựa chọn thì bạn cần phải quyết đoán, nếu không sẽ khiến cho cơ hội nắm giữ hạnh phúc của mình vuột mất. 
 

4. Tuổi Mão

 
Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2022, người tuổi Mão cần bình tĩnh để tính toán lại tiến trình của mình, đánh giá lại những mặt đã và chưa làm được, từ đó sẽ dễ dàng hoạch định đường đi phù hợp cho năm tới hơn.
 
Dẫu vận trình lên xuống khó nắm bắt, nhưng thành hay bại là do bản mệnh quyết định. Đừng ỷ lại vào người khác hay số mệnh. Một khi bạn hạ quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng thì tự thân có thể cải biến vận mệnh.
 
Với người làm ăn, bạn nên tập trung vào những hạng mục có hệ số an toàn cao mà mình đang theo đuổi từ trước và cũng có nhiều kinh nghiệm thực tế. Những kế hoạch đầu tư mới hay mở rộng quy mô buôn bán ở thời điểm này không quá thích hợp.
 
Bản mệnh cũng nên đề phòng các chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh. Khi cần, hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm để bảo vệ lợi ích của mình, tránh để kẻ đó được đà lấn lướt.
 
Trong chuyện tình cảm, đôi lứa nên dành nhiều thời gian để chia sẻ và hiểu nhau hơn. Khi cảm thấy tình hình căng thẳng, tốt nhất nên cho nhau khoảng không gian riêng để cùng bình tĩnh lại, tránh phát ngôn tổn thương người ấy trong lúc nóng giận.
 

5. Tuổi Thìn

 
Khi mọi việc tiến triển không như ý, tuổi Thìn hãy tìm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề chứ đừng chỉ chữa cái tạm thời, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bản mệnh cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.
 
Cach doi van cho 12 con giap
 
Bạn cũng nên chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, tập trung làm việc của mình nhưng cũng nên để tâm đến thế giới xung quanh, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay.
 
Nếu là đầu tư, buôn bán, hãy cố gắng thường xuyên tìm hiểu xu hướng thị trường để có sự điều chỉnh kịp thời, từ đó nắm được lợi thế cho riêng mình. Chỉ cần bạn tính toán thận trọng hơn để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, bạn sẽ thu về không ít lợi nhuận.
 
Với chuyện yêu đương, người độc thân cần chủ động nắm bắt cơ hội để tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp, nâng bước cho tình yêu lứa đôi nở hoa kết trái.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình, hạnh phúc có đảm bảo hay không phụ thuộc vào cách bạn xử lý những mối quan hệ xã giao trong tháng này.
 

6. Tuổi Tị

 
Đây là thời cơ hiếm có để người tuổi Tị khẳng định giá trị bản thân và đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn với mình. Hãy là con giáp kiên định, tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào quý nhân, rồi dần dần mọi khó khăn sẽ tan biến biến, con đường phát triển trước mắt cũng ngày càng rộng mở.
 
Có thể thấy rằng, trong tháng này, những ai hăng hái, tích cực làm việc, miệt mài cố gắng ắt thu thành quả xứng đáng; ngược lại, ai an phận thủ thường, chỉ cầu ổn định, kết quả đạt được sẽ rất bình thường.
 
Với người làm ăn, cầu tài cũng cần có lộ trình nhất định, đừng vì nóng vội muốn kiếm hời để đón Tết mà đi theo con đường không chính đáng. Chỉ cần bạn cố gắng hết sức mình và làm ăn lương thiện, ắt sẽ thu về lợi nhuận cao.
 
Với người độc thân, bạn sẽ thấy mình có nhiều “vệ tinh” vây quanh hơn, nhờ thế mà bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy lý trí để đưa ra lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhé.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ phải đối diện với hàng loạt nguy cơ như công việc chồng chất, đồng nghiệp mâu thuẫn, khúc mắc với cấp trên… nhưng như vậy không có nghĩa bạn không thể làm gì để thay đổi tình thế. 
 
Cach doi van thang 1/2022
 
Chỉ cần con giáp này tập trung tinh thần hơn chắc chắn mọi việc sẽ đâu vào đó. Bên bạn còn có cát tinh chiếu rọi, mọi việc vẫn nằm trong tầm tay, quá trình có thể có vấn đề, thế nhưng chắc chắn kết quả sẽ có nhiều khả quan.
 
Trong chuyện làm ăn, mọi việc đều cần được tiến hành và hoàn thành gấp rút trước khi năm cũ khép lại, nhưng càng như vậy, bạn lại càng không được làm ăn cẩu thả hay bất chấp để kiếm tiền. Bạn cần phải làm đâu chắc đấy thì công lao mới không đổ sông đổ biển.
 
Với những người độc thân, bản mệnh đừng ép bản thân phải đi gặp mặt quá nhiều người chỉ vì gia đình mong muốn, hãy hỏi bản thân xem đó có phải điều bạn tình nguyện thực hiện hay không. Hạnh phúc của mình phải do chính mình quyết định.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể mưu sự không quá thuận lợi, vì thế cần có sự tính toán cẩn thận để điều chỉnh kế hoạch kịp thời. Trong mọi việc lớn nhỏ, hầu như bạn đều phải tự lực cánh sinh để giải quyết, ít có sự trợ giúp, thậm chí nếu có người nhúng tay vào, đó đa phần chỉ khiến mọi chuyện rối ren hơn.
 
Để giảm bớt hung hiểm, bạn cũng nên chú ý thái độ cư xử và từng lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh gây hiểu lầm không đáng vì không nói rõ ý hay người nghe có tâm tư khác nên cố tình xuyên tạc lời nói của bạn.
 
Việc đầu tư không phải là quyết định khôn ngoan lúc này. Vận khí sa sút, tiểu nhân tiềm ẩn, bạn nên chú trọng tính an toàn khi kinh doanh trong tháng này hơn là mạo hiểm. Dù có muốn kiếm khoản lớn hơn cũng không nên bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo xui xẻo.
 
Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn chủ yếu là vì kẻ thứ ba xuất hiện gây chuyện thị phi, khiến đôi bên hoài nghi lẫn nhau. Cả hai cần bình tĩnh nhìn thẳng vào vấn đề, càng trốn tránh, nguy cơ rạn nứt tình cảm càng cao.

Vấn đề xuất phát từ cả hai phía nên đừng chỉ chăm chăm đổ lỗi cho đối phương mà không xem lại bản thân mình.
 

9. Tuổi Thân

 
Tháng cuối cùng của năm 2021 âm lịch nên tất nhiên áp lực là thứ không thể thiếu. Chẳng có con đường nào tới thành công trải toàn hoa hồng, song người tuổi Thân dám chấp nhận thử thách thì sẽ có được thứ mình muốn. 
 
Cach doi van thang 1
 
Để không rơi vào cảnh bối rối trước khối lượng công việc đồ sộ, bạn nên phân chia mức độ ưu tiên cho từng hạng mục và thực hiện tuần tự. Khi mức độ cạnh tranh trong công việc ngày càng cao.

Xem cách đổi vận cho 12 con giáp tháng 1/2022 thấy rằng bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng bẫy thị phi, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
 
Đặc biệt, với những giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính, chớ nên tùy tiện ký tên vào khi chưa đọc và tìm hiểu kỹ. Bạn cần xem xét kỹ từng điều khoản, tránh những cái “bẫy” mà đối phương thiết lập, có thể xin ý kiến từ những người có chuyên môn để không phạm sai lầm không đáng có.

Xem thêm: Điều cám dỗ 12 con giáp.
 

10. Tuổi Dậu

 
Muốn công việc được tiến hành suôn sẻ, người tuổi Dậu nên cố gắng duy trì kết hợp với những người cùng chí hướng, đồng thời tránh xa bạn bè xấu kẻo gặp chuyện rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên soi mói quá mức tới mọi mặt, điều gì đến sẽ đến, bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ đúng với năng lực của mình.
 
Thời điểm cuối năm này, nếu bạn muốn được tăng lương thăng chức cũng có thể mạnh dạn đề xuất. Đừng quên gửi kèm theo những lý lẽ thuyết phục, các con số thực tế để chỉ ra rằng bạn xứng đáng có mức đãi ngộ cao hơn, rất có thể sẽ được cấp trên chấp thuận.
 
Tuy nhiên, một số người muốn đầu tư kinh doanh hay mở rộng vào lúc này thì cần phải chú ý đề phòng và kiểm soát tài chính nếu không sẽ rất dễ bị thất thoát. Tốt nhất hãy tiến hành những dự án đã có nền tảng chắc chắn và an toàn từ trước để hạn chế rủi ro tiềm tàng.
 
Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích khác để đề phòng tai nạn giao thông. Khi làm việc nhà cũng cần lưu tâm khi sử dụng vật dụng sắc nhọn, tránh để đứt tay chảy máu.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất cần tìm cách giải tỏa tâm lý đố kị, nếu không, bạn sẽ dễ hành xử lỗ mãng, không màng hậu quả. Trên thực tế, những suy nghĩ và hành động như vậy chỉ khiến bạn thêm thiệt thòi, công việc cũng không thể nào tiến triển suôn sẻ được.
 
Cach doi van
 
Hãy tin rằng dù khó khăn chất chồng nhưng chỉ cần cố gắng làm việc chăm chỉ, tránh lo chuyện bao đồng thì cuối cùng cũng đạt được kết quả như ý. Yên tâm là trong tháng này bạn vẫn có cát tinh âm thầm phù trợ hóa giải phần nào hung hiểm có thể gặp phải.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân đang đứng trước nhiều cơ hội mở ra cánh cửa hạnh phúc của mình, hãy tự tin và thoải mái thể hiện mình hơn nhé. Đừng quá lo lắng về những chuyện còn chưa xảy ra, tương lai có ra sao hãy để thời gian trả lời.
 
Còn nếu vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ tình cảm cũng không sao, bạn hoàn toàn có thể tập trung vào công việc để gặt hái thành công, đạt thành tựu tốt. 
 

12. Tuổi Hợi

 
Tháng này, người tuổi Hợi phải dịch chuyển nhiều, tất bật hơn hẳn, nhưng đó là điều cần thiết để thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Bạn có thể mạnh dạn tiến hành những dự định quan trọng trong công việc cũng như cuộc sống. Làm việc quyết đoán, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình chính là yếu tố giúp bạn tiến đến thành công nhanh hơn.
 
Càng những thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm, đi lại càng nhiều. Người làm ăn cần chủ động nắm bắt cơ hội này để có thể phất lên nhanh chóng. Hơn nữa, làm tốt ở giai đoạn này, ra Tết bạn sẽ có sẵn nền tảng để phát triển mạnh hơn nữa.
 
Tháng 1 này, đào hoa cũng rực rỡ hơn hẳn, nhưng đào hoa càng nhiều càng dễ rắc rối, thậm chí “ngày lắm mối tối nằm không”. Vì thế, tuổi này nên sớm đưa ra sự lựa chọn của mình, do dự sẽ khiến bạn mất đi cơ hội tìm được tình yêu đích thực.
 
Người đã lập gia đình cần đề phòng đào hoa dữ xuất hiện. Việc xã giao trong tháng tăng lên đáng kể, bạn nên giữ khoảng cách phù hợp kẻo rơi vào tình trạng mập mờ, không rõ ràng, dễ bị cuốn vào những cuộc tình éo le.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X