Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì

Thứ Sáu, 03/05/2019 10:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 con giáp đã biết cách đối phó với kẻ tiểu nhân ở nơi công sở? Nếu còn chưa biết, hãy tham khảo những cách dưới đây nhé, đảm bảo kẻ xấu sẽ không còn dám bén mảng tới bên cạnh bạn!
 
Sau khi bước chân ra ngoài xã hội rồi ta mới biết, không phải cứ sống thật với bản thân là sẽ nhận được sự yêu quý của mọi người. Có nhiều khi ta sẽ gặp phải tình trạng có kẻ “tiểu nhân” tác oai tác quái bên cạnh.

Vậy 12 con giáp cần phải làm gì để phòng tránh những kẻ như vậy? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
cach doi pho voi ke tieu nhan
 Kẻ tiểu nhân thường đố kỵ với những mối quan hệ của tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn rất thông minh, hoạt bát, thích giúp đỡ mọi người, vì thế, họ thường có những mối nhân duyên khá tốt. Nhưng đôi khi ưu điểm ấy cũng gây ra rắc rối cho con giáp này, bởi sự may mắn của họ sẽ khiến kẻ tiểu nhân chướng mắt, đố kỵ, vì thế sẽ âm thầm gây rắc rối.

Nếu con giáp này muốn tìm cách tránh xa những kẻ tiểu nhân này thì tốt nhất, bạn hãy cởi mở và rộng lượng hơn nữa.

Đừng so đo, tính toán với những người như vậy, ngược lại hãy bao dung cho họ, để họ cảm thấy hổ thẹn và chủ động rời đi.
 

2. Tuổi Sửu

 
Theo tử vi, người tuổi Sửu nổi tiếng với tính chín chắn, thật thà nhưng cũng không kém phần bướng bỉnh, thậm chí là cố chấp. Làm việc gì bạn cũng sẽ cố hết sức mình, cho dù thấy khó khăn trước mắt cũng không bỏ cuộc.

Khi gặp chuyện bất bình, bạn cũng không ngại là người đứng ra tranh luận, nhưng cũng vì quá thẳng thắn mà bạn dễ đắc tội với tiểu nhân, khiến người ta thấy ác cảm với mình.

Nếu muốn tránh xa khỏi loại người này, bạn nên thay đổi những tính cách không tốt của mình trước tiên. Bản mệnh nên học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh, xử lý mọi chuyện một cách linh hoạt hơn. Không nên giữ thái độ cứng nhắc, nóng nảy như bây giờ.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần thích thể hiện, khi gặp bất cứ vấn đề gì cũng mong muốn mình là người dẫn đầu.

Xét về mặt tích cực, tính cách năng nổ này sẽ rất dễ ghi điểm với người làm lãnh đạo, thế nhưng xét về mặt tiêu cực, bạn dễ khiến những kẻ tiểu nhân cảm thấy chướng mắt, vì quá nổi bật nên kẻ tiểu nhân sẽ dễ chọn bạn là mục tiêu hãm hại.

Muốn tránh xa những rắc rối không cần thiết, bản mệnh cần phải khiêm tốn hơn một chút, không nên thể hiện, thậm chí khoe mẽ bản thân mọi nơi mọi lúc. Nhiều khi, người ta sẽ thấy khâm phục bạn hơn vì những cố gắng và đóng góp âm thầm đấy. Top 3 con giáp không giỏi kinh doanh, tốt nhất không nên lấn sân làm kinh tế
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có tính cách dịu dàng và điềm đạm, thường thì bạn sẽ không hay gặp phải những kẻ tiểu nhân, thế nhưng làm gì có ai vừa lòng được tất cả mọi người?

Nếu không may, bạn có thể gặp phải những kẻ đố kỵ với năng lực của mình, vì thế âm thầm hãm hại sau lưng bạn.

Cách đối phó với kẻ tiểu nhân hợp lý nhất là người tuổi này cần phải giữ vững thái độ xử sự của mình, thời gian sẽ chứng minh cho mọi người xung quanh thấy bạn thực sự là ai. Nếu bạn nóng nảy, chống đối kẻ tiểu nhân thì mọi người sẽ lại càng hiểu lầm bạn nhiều hơn nữa.
 

5. Tuổi Thìn

 
cach tranh ke tieu nhan
 Sự thông minh, tài trí của tuổi Thìn khiến kẻ xấu chướng mắt

Tuổi Thìn là những người thông minh, tài trí, có năng lực là việc hơn nhiều người khác, thế nhưng đôi khi bạn lại trở nên kiêu ngạo, thậm chí coi thường mọi người. Chính điều này khiến cho kẻ tiểu nhân vô cùng bất mãn với bạn, từ đó tìm cách hãm hại bạn.

Điều bạn cần làm ngay bây giờ là không ngừng rèn luyện bản thân, cố gắng đạt được những thành tích tốt nhất trong công việc, tự tin và làm mọi việc thật gọn gàng, khiến kẻ tiểu nhân có muốn bày mưu tính kế thế nào cũng vô dụng. Con giáp tài năng sẽ biến khó khăn thành cơ hội khẳng định mình.

Nhiều lần thất bại chắc chắn sẽ khiến những kẻ xấu xa cảm thấy chán nản, nhụt chí, từ đó lựa chọn tránh xa bạn.
 

6. Tuổi Tị

 
Tử vi 12 con giáp cho biết người tuổi Tị đa mưu túc trí, trên thực tế, họ rất ít khi bị kẻ tiểu nhân giở trò sau lưng. Ngược lại, khi phát hiện ra một đối tượng khả nghi nào đó, họ sẽ âm thầm theo dõi, thậm chí nghĩ ra biện pháp để “gậy ông đập lưng ông”.

Hẳn sau khi biết được sự thật, kẻ tiểu nhân sẽ chẳng bao giờ dám bén mảng tới gần họ, bởi có cố gắng thế nào thì kết quả phải nhận lại cũng là thua cuộc mà thôi.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có tính tình lạc quan, hướng ngoại, vì thế họ thường xây dựng được những mối quan hệ rất rộng, nhân duyên cũng rất tốt.

Một khi gặp phải kẻ tiểu nhân, con giáp này thường không giữ thái độ bi quan hay hằn học, khí chịu, mà vẫn tỏ vẻ rất lạc quan, hóa giải mọi chuyện thị phi, hiểu lầm.

Thái độ bao dung của họ sẽ rất dễ được mọi người khâm phục, thậm chí có thể khiến kẻ tiểu nhân phân biệt rõ đúng sai, những kẻ đó không chỉ chủ động rời xa con giáp này, mà thậm chí còn quyết định trở thành bạn bè của người tuổi Ngọ, trợ giúp họ mỗi khi gặp khó khăn.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi cũng có tính cách rất kiên cường, cứng cỏi, một khi đã bắt tay vào công việc thì sẽ trở nên vô cùng nghiêm túc, tập trung. Đây chính là lý do khiến họ thường hoàn thành công việc một cách rất xuất sắc, nhận được sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp.

Nhưng kẻ tiểu nhân cũng cảm thấy ngứa mắt họ vì chính nguyên nhân như vậy.

Cách đối phó với kẻ tiểu nhân thích hợp nhân với tuổi này, bạn hãy càng cố gắng hơn nữa trong công việc. Nếu bạn không tạo ra bất cứ sai sót nào thì dù kẻ xấu có giỏi bới móc đến mấy cũng đừng hòng có thể làm hại bạn.
 

9. Tuổi Thân

 
su nghiep cua 12 con giap
 Người tuổi Thân sẽ nhận ra ý đồ của kẻ tiểu nhân ngay lập tức

Người tuổi Thân thông minh, cơ trí, thường sẽ không để kẻ tiểu nhân thực hiện được ý đồ. Nhờ có khả năng quan sát nhạy bén mà họ sẽ nhanh chóng nhận ra người nào thực lòng thực dạ với mình, và kẻ nào tiếp cận mình với mục tiêu không trong sáng.

Họ có thể dùng lời nói để đánh động kẻ tiểu nhân, hoặc dùng như hành động cụ thể khiến kẻ tiểu nhân không thực hiện được mong muốn.

Gặp phải nhiều khó khăn như vậy, chắc hẳn những kẻ có ý đồ hãm hại họ sẽ biết khó khăn mà chủ động lùi bước, không tiếp tục ngáng đường người tuổi này nữa.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có tính tình hào sảng, thích kết bạn với nhiều người, thế nhưng họ lại thiếu khả năng phân biệt xem ai là người tốt, ai là kẻ xấu, vì thế, họ rất hay kết bạn lầm với kẻ tiểu nhân, cho dù bị những kẻ tiểu nhân này hãm hại sau lưng cũng chưa chắc đã nhận ra.

Vì thế, cách đối phó với kẻ tiểu nhân tốt nhất là con giáp này hãy nâng cao khả năng nhìn nhận của bản thân, không phải bạn cứ chan hòa, nhiệt tình là sẽ nhận lại được tình cảm tương tự của mọi người.

Nếu phát hiện ra bạn bè xung quanh mình có những biểu hiện không tốt thì cần xem xét và tránh xa ngay nếu cần thiết.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất nhiệt tình và thật thà nên cũng thường là đối tượng bị kẻ tiểu nhân hướng tới. Tuy nhiên, dường như con giáp này không mấy khi tỏ ra giận dữ trước những lời thị phi, bịa đặt không hay về mình.

Bạn tin rằng rồi thời gian sẽ chứng minh được ai đúng ai sai, không việc gì phải nóng vội minh oan cho bản thân cả.

Chính thái độ điềm đạm này cũng là nguyên nhân khiến những kẻ tiểu nhân dần mất đi hứng thú với bạn, chuyển sang tìm kiếm những đối tượng khác phù hợp hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thường tuân theo quan điểm “dĩ hòa vi quý”, không chủ động mâu thuẫn hay xích mích với ai bao giờ, có những khi rõ ràng họ là người phải chịu thiệt thòi, thế nhưng dường như con giáp này cũng không quá tính toán.

Tính cách có phần dễ dãi này khiến kẻ tiểu nhân cho rằng họ là những người dễ bắt nạt. Tuy nhiên, người tuổi Hợi có khả năng học hỏi rất nhanh, họ sẽ chẳng bao giờ mắc phải một cái bẫy hai lần đâu.



Xem các bài viết khác: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X