Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách chị em khéo chọn chồng qua cung Quan Lộc: Vài bước đơn giản là nhìn thấu bản chất một người đàn ông!

Thứ Hai, 18/03/2024 08:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn dựa vào lá số tử vi, cụ thể là nhìn vào cung Quan Lộc để biết người bạn đời tương lai của mình là người như thế nào. Cùng theo dõi cách chị em chọn chồng qua cung Quan Lộc ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Hôn nhân gia đạo là việc hệ trọng của cả đời người, ai cũng mong muốn nhận được sự hoà hợp đến từ hai phía trong vấn đề này.
 
Tục ngữ có câu: “Đàn ông sợ chọn nhầm nghề, đàn bà sợ lấy nhầm chồng”, cô gái nào lại không muốn tìm được một người chồng luôn quan tâm, yêu thương mình?
 
Trong Tử Vi Đẩu Số, cung Phu Thê và cung Quan Lộc là hai cung đối nhau, các chính tinh (sao) trong 2 cung này ảnh hưởng lẫn nhau. Nếu một cung phát triển tốt, thì cung kia cũng sẽ hưng thịnh.
 
Do đó, căn cứ vào cung Quan Lộc có thể dự đoán được phần nào về tình trạng cung Phu Thê của một người. Với phái nữ, quan sát các sao nằm ở cung Quan Lộc trên lá số tử vi còn tiết lộ về tính cách, nhân phẩm của người bạn đời tương lai của cô ấy.
 
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách chị em chọn chồng qua cung Quan Lộc cực chuẩn.
 
(*) Lưu ý:
 
Nội dung bài viết này dùng kiến thức về lá số tử vi, chủ yếu đề cập đến chính tinh (sao) nằm tại cung Quan Lộc của một người.
 
Mời bạn điền ngày – tháng – năm sinh của chồng hoặc người mà bạn dự định kết hôn, để LẤY LÁ SỐ TỬ VI của đối phương, từ đó có thể biết chính tinh trong cung Quan Lộc của người đó là gì. Sau đó đối chiếu với nội dung bên dưới.

Cach chi em chon chong qua cung Quan Loc
 

1. Người đàn ông gia trưởng

  • Cung Quan Lộc có sao Tử Vi hoặc sao Thiên Phủ, hoặc bộ 2 sao Tử Vi + Thiên Phủ
Sao Tử Vi và sao Thiên Phủ là những ngôi sao lớn nhất trong Tử vi đẩu số, nếu hai ngôi sao này không ở cung Mệnh mà lại nằm ở cung Quan Lộc của bạn, điều đó có nghĩa bạn đời tương lai của bạn là người có cá tính mạnh mẽ, thậm chí có chút gia trưởng, thích áp đặt.
 
Đối phương làm việc gì cũng thích thể hiện, coi trọng thể diện, chú ý tới hình tượng của mình mọi lúc mọi nơi. Trong mọi vấn đề, anh ta luôn muốn nắm vai trò “chủ đạo”, là người ra quyết định và sắp xếp mọi việc theo ý mình.
 
Khi đã kết hôn, người này chủ về đối ngoại, muốn vợ mình toàn tâm toàn ý lo việc nội trợ và gia đình, tất nhiên không thể yêu cầu anh ta giúp vợ làm việc nhà hay vào bếp nấu nướng. Về đến nhà, anh ta muốn trà bưng nước rót, cơm bê tới tận nơi.
 
Người này nói chuyện rất vội vàng, độc đoán, thường tỏ ra không hài lòng với người khác. Mọi hành động biểu hiện luôn tỏ ra “bề trên”, hung hăng và coi thường người khác. Vợ của họ thường là người phải có sức chịu đựng và bao dung cực lớn, nếu không khó có thể chung sống lâu dài bên nhau dưới sự gò bó của đối phương.
 
Nhưng bù lại, tham vọng của người này cũng tương đối lớn, và rất có trách nhiệm. Nếu bạn đời của bạn là người như thế này, chỉ cần nhớ rằng khi ở bên ngoài, phải cho anh ta đủ thể diện, tốt nhất nên cùng anh ta “diễn vở kịch” là trung tâm vũ trụ, cũng thể hiện rõ ràng tình yêu và sự chung thủy với anh ta, thì anh ta cũng sẽ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và luôn hướng về vợ con.
 
Nhưng ngược lại, nếu bạn cố ý muốn vạch rõ những thói hư tật xấu của đối phương trước mặt người ngoài, rất có thể anh ta sẽ sẵn sàng nặng lời, trách mắng, to tiếng với bạn ngay chốn công cộng để giữ thể diện của bản thân.
 
Thực tế chỉ cần hành xử khéo léo, điều chỉnh tâm lý phù hợp, biết cách điều hòa mối quan hệ vợ chồng, thì làm vợ của người đàn ông có sao Tử Vi hoặc Thiên Phủ ở cung Quan Lộc là một điều rất đáng ghen tị. Nếu đối phương đã muốn làm một người đàn ông trụ cột, đảm nhiệm mọi trọng trách của gia đình, vậy thì bạn ngại gì mà không bỏ xuống gánh nặng của mình và để đối phương gánh vác đúng như ý người ta muốn.
 
Tương tự, nếu cung Quan Lộc của một người đàn ông là sự kết hợp của cả 2 sao Tử Vi và Thiên Phủ thì có nghĩa là anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ có chí hướng sự nghiệp và cá tính mạnh mẽ.
 
Mặc dù cuộc hôn nhân này không phải theo mô-típ truyền thống khi cả hai đều giàu tham vọng sự nghiệp, nhưng miễn là hai vợ chồng có thể đồng lòng, cả hai còn có thể hỗ trợ nhau rất nhiều trong sự nghiệp cá nhân của mỗi người. Khi hai vợ chồng đều cùng vun vén, nỗ lực cải thiện cuộc sống gia đình chất lượng hơn, thì không cần quan tâm đến những lời bàn tán của người ngoài nữa.

Xem thêm: Các cách cục trong lá số tử vi và luận giải về vận mệnh con người
 

2. Người đàn ông biết san sẻ với vợ

  • Cung Quan Lộc có sao Thiên Đồng, rơi vào cung Tị hoặc Hợi
  • Cung Quan Lộc có sao Thiên Lương, rơi vào cung Tị hoặc Hợi
  • Cung Quan Lộc có sao Liêm Trinh + sao Thiên Tướng, rơi vào cung Tý hoặc Ngọ
Nếu như cung Quan Lộc bạn đời của bạn rơi vào một trong 3 cách cục tử vi bên trên, điều này cho thấy chồng của bạn sẽ rất quan tâm đến bạn và sẽ là mẫu người đàn ông luôn hướng về gia đình. Đối phương mỗi tháng đều sẵn sàng giao hết tiền lương cho bạn, thường ngày còn có thể giúp bạn làm việc nhà, chăm sóc con cái, lên kế hoạch cho mọi việc và thậm chí nấu những bữa ăn ngon vào những ngày lễ.
 
Ngoài ra, tính cách của người này rất lãng mạn nên thường chủ tạo tạo không khí lãng mạn vun vén và hâm nóng tình cảm vợ chồng. Quả thực là mẫu người chồng mà người phụ nữ nào cũng mơ ước.
 
Sau khi kết hôn, người đàn ông này trở thành một người rất có trách nhiệm với gia đình. Vào những ngày nghỉ lễ, anh ấy sẽ không đi chơi hay nhậu nhẹt với bạn bè mà thích đưa gia đình đi đây đó nghỉ ngơi thư giãn, thậm chí là sẵn sàng vào bếp nấu món ngon đãi vợ con.
 
Tuy nhiên, xét về mặt sự nghiệp, người chồng như vậy thường thuộc tầng lớp làm công ăn lương, nhận thu nhập cố định, sẽ không quá giàu sang phú quý nhưng có đủ ăn đủ tiêu. Điều kiện kinh tế ở mức ổn định, chỉ cần vợ chồng thống nhất quan niệm về tiền bạc thì gia đình không gặp sóng gió nào. Trên thực tế, người vợ của họ thường có đời sống tinh thần rất phong phú.
 

3. Người đàn ông nóng nảy, thô tính

  • Cung Quan Lộc có sao Liêm Trinh, rơi vào cung Dần hoặc Thân
  • Cung Quan Lộc có sao Phá Quân, rơi vào cung Thìn hoặc Tuất
  • Cung Quan Lộc có sao Vũ Khúc + sao Thất Sát, rơi vào cung Mão hoặc Dậu
Nếu cung Quan Lộc bạn đời của bạn có  rơi vào các cách cục tử vi như trên, người này thường là người có cá tính mạnh và rất thiếu kiên nhẫn. Anh ta còn khá độc đoán, làm việc rất tùy tiện và thích nói bất cứ điều gì anh ta muốn. Nếu cáu gắt, anh ta sẽ ném đồ đạc lung tung, hành xử vô lý và thường làm theo ý mình nên vợ khó kiểm soát, khi cãi vã xảy ra, cả gia đình sẽ bị xáo trộn.
 
Khi mới bắt đầu mối quan hệ, bạn có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài đàn ông và tính cách mạnh mẽ của anh ta, người này cũng khá chủ động trong mối quan hệ tình cảm. Nhưng thường là phải đến sau khi kết hôn thì bạn mới phát hiện ra rất nhiều khuyết điểm về tính cách của anh ta. Ngoài sự kém ổn định về cảm xúc, anh còn thiếu tinh thần trách nhiệm.
 
Điều tệ hơn nữa là tham vọng sự nghiệp của anh ta khá thấp, làm việc thiếu kế hoạch, chạy lung tung như một con ruồi không đầu, cộng với sự thiếu kiên nhẫn và tính cách làm việc tùy hứng không theo quy tắc, khả năng gây rắc rối anh ta càng mạnh mẽ hơn, và rất khó để thăng tiến.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi và khó khăn khi làm việc gì đó, anh ta sẽ ngay lập tức thay đổi mục tiêu ban đầu của mình, vì vậy, rất khó để tích lũy thành tích trong sự nghiệp và chỉ có thể làm một nhân viên bình thường.

Cach chon chong qua cung Quan Loc
 

4. Người đàn ông thiếu trách nhiệm

  • Cung Quan Lộc có sao Vũ Khúc + sao Phá Quân, rơi vào cung Tị hoặc Hợi
  • Cung Quan Lộc có sao Thiên Cơ + sao Cự Môn, rơi vào cung Mão hoặc Dậu
Trong Tử vi đẩu số, sao Vũ Khúc đại diện cho sự giàu có, được coi là một "tài tinh", nếu Vũ Khúc gặp Phá Quân thì đại diện cho ý nghĩa mất tiền, vì vậy, một người có cặp sao Vũ Khúc và Phá Quân trong cung Quan Lộc có nghĩa là chồng cô thiếu khái niệm về tiền bạc, khả năng quản lý tài chính kém, tiêu tiền không chớp mắt miễn là thấy thoải mái.

Khi ra ngoài, người này thường hay thể hiện tính sĩ diện, cho bạn bè vay tiền bất cứ khi nào họ hỏi. Người chồng như vậy tuy làm việc rất chăm chỉ nhưng vì ý thức trách nhiệm với gia đình yếu kém nên phần lớn số tiền kiếm được đều tiêu ra ngoài. Hoặc tự gây ra rắc rối khiến tiền bạc bỏ ra khắc phục hậu quả như muối bỏ biển.
 
Ngoài ra, người này còn có xu hướng ăn to nói lớn, hay quát nạt vợ con, trong lời nói thường xen lẫn những câu chửi thề.
 
Bên cạnh đó, cung Quan Lộc có sao Thiên Cơ và Cự Môn cũng không phải là điềm may. Sự thiếu tinh thần trách nhiệm của Thiên Cơ và Cự Môn cho thấy người này rất dễ sa đọa vào các cuộc vui, ham nhậu nhẹt, vung tiền mua vui cho các mối quan hệ xã giao không thực sự hiệu quả. Kết quả là vừa tốn công tốn tiền, vừa dễ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe do trường kỳ uống rượu Người này cũng rất dễ kết giao nhầm bạn, cũng thiếu khả năng tự chủ.
 

5. Người đàn ông đào hoa phong lưu

  • Cung Quan Lộc có sao Liêm Trinh + sao Tham Lang, rơi vào cung Tị hoặc Hợi
  • Cung Quan Lộc có sao Thái Âm + sao Thái Dương, rơi vào cung Sửu hoặc Mùi
Cung Quan Lộc có các bộ sao như trên cho thấy nửa kia của bạn là người đàn ông khá đào hoa, có duyên với phái nữ. Rơi vào trường hợp này, bạn có thể vui mừng, nhưng cũng sẽ có nhiều vấn đề phải lo lắng.

Người đàn ông này là người có ngoại hình ưa nhìn, tính tình chu đáo, nhưng điều đáng buồn là những ưu điểm của người ấy không chỉ dành riêng cho mình bạn, mà tất cả người phụ nữ trên đời này đều có thể thấy.
 
Hơn nữa, người này rất giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ, biết người kia thích nghe những lời nói có cánh ra sao, nên dù vô tình hay cố ý thì vận đào hoa khá vượng. Ở bên cạnh người như vậy, bạn cũng thường phải lo lắng, nghi ngờ, không ít ghen tuông nữa. Khi vợ của họ nâng cao cảnh giác, người đàn ông này cũng sẽ có nhiều "chiêu trò" mới mẻ hơn.
 
Người ta nói, "đạo cao một thước, ma cao một trượng", điều này có nghĩa là dù bạn có kiểm soát đối phương chặt chẽ ra sao, thì với sự đào hoa đa tình của mình, anh ta vẫn sẽ luôn khiến bạn bất an, không bao giờ tin tưởng hoàn toàn. Mối quan hệ của cả hai luôn có nguy cơ khi không có sự chắc chắn khiến bạn an tâm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X