Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách biến điều ước của 12 con giáp năm 2022 thành hiện thực, cầu được ước thấy, làm đâu thắng đấy

Thứ Ba, 08/02/2022 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay chúng tôi đến để mách bạn cách biến điều ước của 12 con giáp năm 2022 thành hiện thực, làm đâu thắng đấy, ước mơ sẽ nằm trong tầm tay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tuổi Tý

 

Bước ra khỏi vùng an toàn 

 
Cach bien dieu uoc cua 12 con giap nam 2022 thanh hien thuc
 
Xem tử vi tuổi Tý 2022 thấy con giáp này có một năm khá êm đềm và an toàn, một năm không có quá nhiều biến động lớn. Nhưng tuổi Tý - một con giáp sôi động và hướng ngoại không hề thích trải qua một năm quá êm đềm nhạt nhẽo như vậy.
 
Đa phần người tuổi Tý năm 2022 muốn cuộc đời phải có nhiều bước ngoặt và thử thách để thể hiện năng lực của bản thân.
 
Vì vậy, bạn đặt ra cho mình một chút thử thách, một chút mục tiêu khó khăn hơn năm cũ. Hãy nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu trong năm nay và khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn để đối mặt với cuộc sống tương lai.
 
Theo cách biến điều ước của 12 con giáp năm 2022 thành hiện thực với tuổi này mà nói thì chỉ cần tuổi Tý bước ra khỏi vùng an toàn của mình và dám đối mặt với khó khăn thì sẽ có thể đạt được mong muốn của mình. 
 

2. Tuổi Sửu

 

Thay đổi tiêu chí lựa chọn bạn đời

 
Tuổi Sửu năm 2022 được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên chắc chắn đường tình duyên sẽ gặp nhiều may mắn. 
 
Năm nay, vận đào hoa của bạn có nhiều cơ hội hơn 11 con giáp còn lại nên những bạn tuổi Sửu muốn thoát khỏi cảnh độc thân, muốn kết hôn thì phải tận dụng năm 2022 thật tốt.
 
Năm nay, chỉ cần bạn thay đổi tiêu chí lựa chọn bạn đời, không cần xem xét đối tượng với tiêu chuẩn quá cao, chủ yếu là bạn nên chọn người hợp tuổi để chung sống, cả hai có thể phối hợp ăn ý và bổ sung cho nhau dần dần. 
 
Bạn không cần phải chọn người cao ráo, xinh gái, đẹp trai hay da trắng, hãy chọn người thương mình thật lòng thì sau kết hôn ngày nào cũng là ngày Valentine của bạn.
 

3. Tuổi Dần

 

Khéo ăn khéo nói có được tất cả

 
Năm 2022 là năm tuổi của hội tuổi Dần, năm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác hơi căng thẳng, lo âu, bạn luôn cảm thấy rằng những gì mình làm không suôn sẻ. Lúc nào cũng có người kéo lại, làm gì cũng không nên hồn rất bực mình.
 
Năm nay, chỉ cần bạn làm tốt việc xã giao và ăn nói khéo léo với những người xung quanh thì vận may tự nhiên sẽ đến.
 
Nếu có hiểu lầm gì thì cứ nói chuyện và giải quyết ổn thỏa thì năm nay sẽ vượt qua năm sinh một cách suôn sẻ.
 

4. Tuổi Mão

 

Có sức khỏe mới có tất cả

 
Tuổi Mão năm 2022 thêm vài phần cát lành, tuy nhiên chưa đến độ rực rỡ. Được cái tuổi này nếu có chí sẽ tạo ra một vận trình tốt đẹp trong sự nghiệp, đường công danh sẽ tiếp tục mở rộng, ngày một leo cao hơn.
 
Đây là năm mà mặt công việc rất đáng để ăn mừng, nhưng bạn phải cẩn thận xem sức khỏe của mình có thể hỗ trợ cho công việc ổn định không.
 
Sức khỏe là nền tảng của mọi của cải mọi điều ước, dù bận rộn đến đâu cũng nên nhắc nhở bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn, khi biết cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc thì mới có được sự nghiệp lẫn sức khỏe, cầu được ước thấy.
 

5. Tuổi Thìn

 

Đừng phô trương quá mức

 
Tuoi Thin
 
Tuổi Thìn bước sang năm Nhâm Dần có thể thể hiện tài năng của mình trên mọi phương diện, do thực lực của bản thân vừa đủ, cộng với sự giúp đỡ của quý nhân nên vận trình tự nhiên trở nên đặc biệt xuất sắc.
 
Dù thành tích trong năm của bạn có tốt đến đâu thì cũng nên khiêm tốn, đừng khoe khoang quá mức. Trong mắt bạn đó là thành công lớn nhưng trong mắt nhiều người thì nó bé như cây cỏ non.
 
Tuổi này càng khiêm tốn thì càng được quý nhân giúp đỡ, thương cảm, nếu bạn muốn đạt được ước mong của mình thì cứ im lặng mà làm, tôn trọng người đi trước là việc gì cũng được toại nguyện. 
 
Năm 2022 sẽ có chiến thắng và thất bại, nhưng dù ra sao thì cũng nên nhớ rằng thắng không kiêu bại không nản, không tự mãn, không cho mình là nhất, như thế mới có thể thành công.
 

6. Tuổi Tị

 

Chú ý sức khỏe nhiều hơn

 
Xem tử vi tuổi Tị 2022 thấy năm nay là năm khắc với tuổi Tị, ảnh hưởng nhiều nhất là mặt sức khỏe. Người tuổi Tị năm 2022 dễ ốm vặt, tốn tiền đi viện, nên đeo khẩu trang để tránh mầm bệnh khi đến chỗ đông người hoặc chỗ kín.
 
Năm nay mà sức khỏe kém đi thì mọi ước nguyện của bạn coi như bị xóa sạch, một năm chỉ lo ốm đau chứ không làm được gì cả.
 
Vì thế nên để cải thiện sức khỏe của mình thì Tị phải ăn nhiều rau củ quả và các loại hạt. Nhắc nhở bản thân thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên, thay đổi các quy tắc sống và cải thiện cơ chế trao đổi chất của bạn, đi khám sức khỏe định kỳ.
 

7. Tuổi Ngọ

 

Đặt ra mục tiêu làm giàu cho bản thân

 
Tuổi Ngọ năm 2022 tràn đầy sức xuân, ai cũng yêu quý bạn, bạn có cơ hội gặp được những người tương hợp với mình, dù là người yêu, đồng nghiệp, sếp hay thậm chí là đồng đội cũng đều phát triển tốt đẹp.
 
Điều phải lưu ý trong năm nay là do tính cách tuổi Ngọ nóng nảy, bộc trực, lại thêm những trò giải trí ngoài xã hội dụ dỗ sẽ khiến bạn phá sản.
 
Năm 2022 nên đặt ra cho bản thân ước vọng về tiền bạc, điều đó sẽ nhắc nhở bạn lập kế hoạch tích cực và cố gắng để có một năm thắng lợi với những ước mơ thành hiện thực.
 

8. Tuổi Mùi

 

Nên quan tâm đến giấc ngủ nhiều hơn

 
Tuổi Mùi năm 2022 phải chú ý đến sức khỏe của mình, năm nay dễ bị nhiễm virus hoặc cảm lạnh do sức đề kháng yếu, không dễ gì khỏi bệnh đâu nhé.
 
Để thực hiện được những ước mơ còn dang dở thì bạn phải lôi kéo bản thân tránh xa tính lười biếng. Chăm sóc cho vẻ bề ngoài nhiều hơn, không chỉ đẹp trai xinh gái mà còn phải khỏe mạnh.
 
Hãy ước bản thân đi ngủ sớm hơn năm cũ và dậy sớm hơn chứ đừng ước gì xa vời. Nhắc nhở bản thân về quy luật của cuộc sống, sống vui sống khỏe, an toàn và lành mạnh.
 

9. Tuổi Thân

 

Chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình

 
Tuổi Thân năm 2022 không may mắn do đây là năm xung khắc với tuổi của bạn. Người tuổi này bước vào năm Nhâm Dần khó khăn bủa vây, dễ gây gổ với mọi người và bị kẻ gian kìm chân.
 
May mắn là phước lớn nên có quý nhân phù trợ giúp bạn hóa giải phần nào khó khăn. Năm nay nếu muốn thực hiện được mọi mong ước thì phải kiềm chế tính hấp tấp, nóng nảy của mình. Sống chan hòa với người ngoài và chu đáo với người nhà. 
 
Hãy cầu mong sự nổi tiếng và tài lộc trong năm 2022, hãy chú ý đến lời nói và hành động của bạn bất cứ lúc nào thì thành công sẽ tự đến.
 

10. Tuổi Dậu

 

Lắng nghe lời khuyên của người đi trước

 
Tuoi Dau
 
Tử vi tuổi Dậu 2022 cho thấy có chuyển biến tích cực nhưng không nhiều, một mặt bạn sẽ có sự phát triển ổn định về tài sản, mặt khác, bạn cũng muốn làm chủ, có được quyền lực và có ý muốn khởi nghiệp, tự thành lập công ty riêng hoặc kinh doanh riêng.
 
Trong năm nay con giáp này không nên đi con đường riêng trong công việc, thỉnh thoảng nên nghe lời khuyên của người đi trước nếu muốn tách ra làm ăn riêng. Có vẻ như nhiều bạn tuổi này đang có mơ ước thực hiện được con đường riêng của mình.
 
Năm nay có Thương Quan hỗ trợ nên khuyến khích các bạn tuổi Dậu kinh doanh buôn bán, làm công ăn lương thì chỉ ở mức bình ổn mà thôi.
 

11. Tuổi Tuất

 

Hãy mở rộng lòng mình

 
Năm 2022 Tuất sẽ cảm thấy rất cô đơn, người có gia đình đôi khi thấy tủi thân, người độc thân thì lắm mối tối nằm không, nhiều người vây quanh nhưng trong đêm khuya thanh vắng lại cảm thấy tủi thân.
 
Điều mà tuổi Tuất cần vượt qua trong năm nay là sự cô đơn trong nội tâm, hãy dũng cảm mở rộng trái tim mình để đón nhận những điều may mắn và thực hiện điều ước một cách suôn sẻ.
 
Hãy để những người phù hợp sống trong trái tim bạn, hãy tha thứ cho người cũ trong năm nay,  đặc biệt là nữ tuổi Tuất nếu còn cô đơn hãy để người đàn ông lớn tuổi hơn bạn giúp bạn tìm được một tổ ấm ưng ý.
 

12. Tuổi Hợi

 

Sống nên mở lòng giúp đỡ người khác


Năm 2022 tuổi Hợi tài chính bị eo hẹp do chi tiêu mua sắm quá nhiều. Bạn nên chú ý đến các vụ phá tài, thậm chí có thể xảy ra kiện tụng.

 Khiêm tốn và khoan dung với mọi người và suy nghĩ nhiều hơn về lợi ích của người khác có thể tạo ra nhiều thuận lợi cho bản thân các bạn tuổi Hợi thực hiện mọi điều ước. Khi bạn gặp khó khăn kiểu gì cũng được người ta giúp đỡ.
 
Hãy để sức mạnh của người khác giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn và thực hiện ước mong trong năm 2022.
 
Đừng bỏ lỡ tin cùng chuyên mục ngay sau đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X