Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách bắt chuyện kéo gần khoảng cách với 12 con giáp ngay từ lần đầu gặp gỡ

Thứ Ba, 25/02/2020 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết cách bắt chuyện với 12 con giáp? Làm thế nào để tạo ấn tượng tốt đẹp với một người ngay từ lần đầu tiên? Hãy để Lịch ngày tốt bày cách cho bạn nhé!
 
Hai người lần đầu tiên gặp gỡ nhau hẳn luôn cảm thấy rất ngại ngùng, sợ mình có hành động hoặc câu nói lỡ lời nào khiến đối phương phật ý hoặc có những đánh giá không tốt về mình.

Vậy đâu là cách bắt chuyện với 12 con giáp thích hợp, hãy để Lịch ngày tốt chỉ cho bạn nhé!
 

1. Tuổi Tý: Hỏi về sở thích

 
cach bat chuyen voi 12 con giap
Hãy hỏi người tuổi Tý về sở thích

Người tuổi Tý có đầu óc rất nhanh nhạy, thông thường là tuýp người khá dễ gần, khá dễ nói chuyện. Trong đa số trường hợp, con giáp này đều có thể tiếp tục bất cứ chủ đề nào với bạn, nhưng nếu hỏi họ về sở thích để đôi bên cùng tìm điểm chung thì cuộc nói chuyện sẽ càng trở nên rôm rả.
 

2. Tuổi Sửu: Hỏi về cuộc sống

 
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu luôn rất thật thà, chân chất, vì thế, khi gặp mặt hẹn hò với ai lần đầu tiên, điều họ quan tâm nhất chính là cuộc sống của đôi bên. Nếu tiếp xúc với con giáp này, bạn hãy là người chủ động hỏi thăm về cuộc sống của người ta nhé.
 

3. Tuổi Dần: Hỏi về lý tưởng

 
Người tuổi Dần rất tham vọng, lúc nào cũng ấp ủ những mơ ước cao xa trong lòng, với họ lý tưởng là một trong những điều quan trọng nhất trên đời. Lần đầu tiên gặp gỡ, bạn hãy hỏi thử về những kế hoạch tương lai của người ta xem, chắc chắn con giáp này sẽ trở nên vô cùng hào hứng.
 

4. Tuổi Mão: Hỏi về phim ảnh

 
Tử vi thấy rằng, thực chất, người tuổi Mão rất quan tâm đến đời sống tinh thần, mà cách đơn giản nhất để khiến đời sống tinh thần thêm phong phú chính là xem phim. Bạn hãy hỏi thử con giáp này xem bộ phim họ yêu thích nhất là gì, đây là một chủ đề rất gần gũi và gợi mở đúng không nào?
 

5. Tuổi Thìn: Hỏi thăm bố mẹ

 
Người tuổi Thìn vốn là những người con hiếu thảo, họ rất quan tâm đến cha mẹ của mình, vì thế, lần đầu tiên tiếp xúc với con giáp này, bạn hãy thử hỏi han tình hình gia đình của họ xem sao? Thế nhưng bạn cũng nên biết ngoại hình là yếu tố tiên quyết để  con giáp này lựa chọn người yêu.
 

6. Tuổi Tị: Chia sẻ quan điểm
 

Những người có quan điểm trùng nhau thì sẽ dễ dàng nói chuyện và thấu hiểu nhau hơn, đặc biệt là trên vấn đề tình cảm. Đừng lo rằng chủ đề này quá mức nghiêm túc, chắc chắn người tuổi Tị sẽ chân thành chia sẻ với bạn ngay thôi.
 

7. Tuổi Ngọ: Chủ đề thể thao

 
tro chuyen voi 12 con giap
Người tuổi Ngọ thích tán gẫu về chủ đề thể thao

Xem cách bắt chuyện với 12 con giáp, ta thấy người tuổi Ngọ có tính tình sôi nổi, rất thích vận động. Muốn bắt chuyện với họ, bạn có thể mở đầu bằng môn thể thao yêu thích, hoặc hoạt động thể thao họ thường tập luyện hàng ngày xem sao, chắc chắn bạn sẽ được nghe nhiều câu chuyện thú vị đấy.
 

8. Tuổi Mùi: Hỏi về ấn tượng ban đầu

 
Người tuổi Mùi dịu dàng nhưng cũng khá rụt rè. Nếu bạn đã vừa ý người ta thì hãy tìm cách đặt những câu hỏi khéo xem người ấy có ấn tượng gì về mình, sau đó có thể tính các bước tiếp theo để phát triển quan hệ. 12 con giáp sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình năm bao nhiêu tuổi?
 

9. Tuổi Thân: Hỏi về việc tốt

 
Người tuổi Thân trước nay thích “hành hiệp trượng nghĩa”, bạn hãy thử hỏi xem từ trước đến nay, họ đã có những việc tốt nào đáng nhớ rồi. Chủ đề này hẳn sẽ khiến con giáp này cảm thấy rất thỏa mãn, kéo gần mối quan hệ của hai người lại cho xem.
 

10. Tuổi Dậu: Hỏi về du lịch

 
Xem cách bắt chuyện với 12 con giáp, với người tuổi Dậu thích đi đây đi đó thăm thú, du lịch thì chắc chắn trên đường đi, họ đã thấy được rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều câu chuyện hay ho. Bắt đầu câu chuyện từ chủ đề du lịch sẽ khiến họ cảm thấy tự tin và cởi mở hơn nhiều. Tiện đó, đôi bên còn có thể hẹn nhau đi chơi nữa đấy.
 

11. Tuổi Tuất: Hỏi chuyện gia đình

 
Người tuổi Tuất rất coi trọng tình cảm, với họ, người nhà chính là những người quan trọng nhất. Bạn hãy hỏi họ những câu chuyện về bố mẹ hay anh em trong nhà xem sao. Điều này sẽ tạo ấn tượng bạn cũng là một người rất yêu mến gia đình.
 

12. Tuổi Hợi: Hỏi về ẩm thực

 
Người tuổi Hợi có tâm hồn ăn uống, họ thích la cà ăn uống, có món ăn gì mới là sẽ thích thử ngay. Bạn thử hỏi con giáp này về chủ đề ẩm thực, chắc chắn họ sẽ thấy hứng thú vô cùng, nói chuyện liên tục không ngừng nghỉ.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X