Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách 12 con giáp thoát khỏi mối quan hệ mập mờ - trên tình bạn, dưới tình yêu

Thứ Tư, 11/11/2020 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 con giáp thoát khỏi mối quan hệ mập mờ không tên, bạn bè thì không phải, người yêu thì chưa đến là gì? Cùng khám phá nhé.
 
Trải qua nhiều mối quan hệ, con người làm mới cảm xúc của mình qua những hỉ nộ ái ố đời thường. Thế nhưng không phải mối quan hệ nào cũng rõ ràng. Đôi khi nó khiến ta cảm thấy mông lung và mờ mịt trong chính những suy nghĩ của bản thân mình.
 
Mối quan hệ mập mờ là khi cảm giác trên cả mức bạn bè nhưng lại không phải người yêu. Một mối quan hệ khiến ta lúc nào cũng trong trạng thái mông lung vô định.
 
Quả thật mối quan hệ không tên như vậy mang đến cho ta rất nhiều cảm xúc có thể "gây nghiện" nhưng đồng thời cũng rất dằn vặt lòng người bởi sự bế tắc trong đó.
 
Không thể lùi một bước làm bạn bè nhưng cũng chẳng thể tiến thêm bước nữa để làm người yêu. Đó là cảm giác khi một người sa chân vào trong một mối quan hệ không rõ ràng. 
 
Vậy làm thế nào để thoát ra khỏi những mối quan hệ không tên khiến bạn dày vò, đau khổ đó? Hãy cùng xem cách 12 con giáp thoát khỏi mối quan hệ mập mờ ra sao nhé!

Cach 12 con giap thoat khoi moi quan he map mo 1
 

1. Tuổi Tý

 
Nếu người tuổi Tý rơi vào một mối quan hệ mập mờ, không biết được tình cảm của đối phương ra sao, con giáp này sẽ chọn cách thử là đưa ra lời đề nghị muốn gặp gia đình của người ấy.
 
Nếu người ấy không có ý định phát triển mối quan hệ này thành chính thức, chắc chắn sẽ từ chối yêu cầu này của những chú Chuột. Bởi vì sẽ không ai đưa người mà mình không có tình cảm rõ ràng và không có ý định lâu dài về ra mắt gia đình, nếu không sau này cả hai bên sẽ rất lúng túng.
 
Cho nên nếu thấy đối phương do dự, tìm lý do từ chối thì tuổi Tý nên hiểu được ý của người ấy mà sớm dứt ra khỏi mối quan hệ không có kết quả này càng sớm càng tốt.
 

2. Tuổi Sửu 

 
Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Sửu thường quá thật thà, chân chất, cho nên cũng rất dễ bị lừa gạt.
 
Chỉ cần bên kia vẽ ra một viễn cảnh tương lai đầy tốt đẹp cho những chú Trâu, ngay cả khi đối phương còn chưa làm điều gì, nhưng con giáp này đã có thể cảm động vô cùng và lập tức muốn moi tim moi phổi, hy sinh tất cả cho người ấy.
 
Quả thực một khi dính vào chữ "tình", tuổi Sửu trở nên ngốc nghếch và mù quáng hơn rất nhiều.
 
Nếu muốn thoát khỏi mối quan hệ mập mờ, bạn cần phải cẩn thận quan sát những gì người kia đã làm cho mình ngay từ hôm nay. Có lẽ khi đã bình tâm nhìn kĩ, bạn sẽ thấy rằng người kia luôn nói rất nhiều nhưng thực tế thì đối phương chưa bao giờ làm bất cứ điều gì cho bạn.

Xem thêm: Con giáp ghét bị tình cảm trói buộc, tìm mọi cách để thoát thân
 

3. Tuổi Dần 

 
Cách 12 con giáp thoát khỏi mối quan hệ mập mờ là gì? Người tuổi Dần sẽ chọn cách quan sát xem đối phương có thật sự luôn xuất hiện mỗi khi bạn cần hay không.
 
Một người thực sự yêu bạn chắc chắn sẽ có mặt khi bạn gọi. Cho dù những việc khác có quan trọng đến đâu, chúng sẽ không bao giờ quan trọng bằng của bạn. 
 
Những chú Hổ có thể liên lạc với đối phương khi bản thân yếu đuối và cần sự giúp đỡ nhất. Nếu đối phương chỉ hứa hẹn toàn những lời hoa mỹ nhưng không thấy bóng dáng đâu, thì có nghĩa là anh ta chỉ đang trêu đùa bạn mà thôi. 
 
Ở giai đoạn "cưa cẩm" này mà đã không gọi được cho đối phương, vậy thì khi yêu nhau chính thức lại càng khó nói. Với những người như vậy. chúng ta không nên lãng phí thêm  thời gian cho họ làm gì nữa.
 

4. Tuổi Mão

 
Tuổi Mão là những người đặc biệt nhạy cảm, đầu óc của họ rất tinh tế nên thường dễ buồn lòng vì những điều nhỏ nhặt. 
 
Với tính cách này, chỉ cần có ai đó thường ân cần hỏi han bên cạnh, những chú Mèo rất dễ sa vào mối quan hệ mập mờ như cái bẫy ngọt ngào mà đối phương đặt ra. Dần dà, bản mệnh sẽ trở nên không thể tách rời và rất phụ thuộc vào người kia. 
 
Nhưng tuổi Mão nên biết rằng, có không ít người giống như một chiếc điều hòa trung tâm, tỏa hơi mát cho tất cả mọi người chứ không chỉ cho riêng bạn. 
 
Có thể những lời quan tâm của đối phương chỉ là hành động quen thuộc của người ấy mà thôi, là do bạn nghĩ nhiều nên đơn phương một mình.
 
Nếu bạn không phải là duy nhất của người ấy, vậy thì hãy nhanh chóng rời bỏ mối quan hệ không kết quả này càng sớm càng tốt.

Cach 12 con giap thoat khoi moi quan he map mo 2
 

5. Tuổi Thìn

 
Bên trong người tuổi Thìn như tồn tại hai nguồn năng lượng lửa - băng hoàn toàn trái ngược nhau. Khi lạnh lùng như băng, họ sẽ trở nên rất kiệm lời, thái độ cao ngạo, thích ở một mình, làm việc độc lập.
 
Nhưng có lúc lại nhiệt tình như lửa, đó chính là thời điểm họ phải lòng một ai đó, sẽ yêu một cách rộng ràng, hết mình, không quan tâm đến bất kỳ hậu quả nào về sau.
 
Cho nên khi yêu, những chú Rồng thiếu nhất chính là sự tỉnh táo. Để có thể thoát khỏi những cạm bẫy của một mối quan hệ mập mờ, con giáp này chỉ có cách phải luôn nhắc nhở bản thân bình tĩnh suy nghĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị sẽ vô cùng hiền lành và tốt bụng khi cần, những lúc như vậy họ luôn giữ thái độ hài hòa với bất cứ ai. Nhưng nếu có ai đó có lỗi với họ thì người tuổi Rắn sẽ không bao giờ mềm lòng, và sẽ khá dứt khoát trong việc chấm dứt mối quan hệ, thậm chí là trả thù đối phương. 
 
Vì vậy, để người tuổi Tị có thể thoát khỏi một mối quan hệ mập mờ,, họ phải quán triệt tư tưởng cho bản thân ngay từ đầu là đến lúc buông thì phải buông, không được níu kéo dây dưa lằng nhằng. 
 
Nếu không, một khi đã bị thuyết phục, con giáp này sẽ trở nên mù quáng, đâm đầu trong mối quan hệ không tên đó mà không thể quay đầu lại.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Khi cảm thấy trống trải, cô đơn và lạnh lẽo, người tuổi Ngọ sẽ rất dễ rơi vào một mối quan hệ mơ hồ, gọi là người yêu thì chưa phải, nhưng nếu là bạn thì đâu thể có những lời quan tâm, chuyện trò thân mật với nhau đến vậy. 
 
Bởi vì những chú Ngựa rất sợ sự cô độc một thân một mình, những lúc như vậy họ thực sự không biết làm thế nào để vượt qua nỗi buồn chán, vì vậy nếu ai đó có thể đồng hành cùng mình trong giai đoạn này, tuổi Ngọ sẽ ngày càng sa đà vào sự quan tâm của đối phương và khó mà thoát ra được.
 
Hơn nữa, con giáp này không còn nghĩ đến việc người kia có thực sự thích mình hay không, họ đơn giản chỉ đang "nghiện" cảm giác được hỏi han và quan tâm mỗi ngày mà thôi. 
 
Và nếu muốn thoát khỏi mối quan hệ mập mờ này, cách tốt nhất là hãy làm giàu cho thế giới nội tâm của mình, khi đó bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn và cần ai đó phải ở bên cạnh mình nữa.
 

8. Tuổi Mùi

 
Những người tuổi Mùi vốn có tâm địa thiện lương nên vấn đề chỉ đơn giản là họ không biết cách từ chối người khác. 
 
Vì vậy, đối mặt với những người chủ động đến trò chuyện với mình hàng ngày, những chú Dê cũng sẽ dành nhiều thời gian đáp lại đối phương. 
 
Dần dà, khoảng cách giữa hai người sẽ càng ngày càng gần, tình cảm trở nên có chút mơ hồ, nhưng không có ai chủ động phá bỏ lớp bóng kính mờ ảo ở giữa để mối quan hệ trở nên rõ ràng hơn. 
 
Thực ra, bạn không cần lúc nào cũng nghĩ đến người khác, hãy yêu thương mình nhiều hơn và sống đúng với cảm xúc của bản thân thì những người không có ý định tạo dựng một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với bạn đương nhiên sẽ tự tránh xa.

Bạn có biết ai là con giáp khó tính trong tình cảm, lắm mối tối nằm không?
 

9. Tuổi Thân

 
Tính cách hoạt bát và năng động của tuổi Thân giúp họ rất được yêu quý. Phần lớn mọi người đều cảm thấy thoải mái và được truyền nguồn năng lượng tích cực khi ở bên cạnh con giáp này.
 
Và trong số đó đương nhiên cũng sẽ có những mối quan hệ mập mờ chẳng rõ là yêu hay là bạn.
 
Thực ra bạn rất dễ thu hút người khác, nhưng đó không phải là tình yêu đích thực, chỉ là sự nhiệt tình của đối phương sẽ tạo cho người tuổi Khỉ một ảo tưởng tốt đẹp. 
 
Đừng nhìn tuổi Thân luôn cười nói vui vẻ mà cho rằng họ vô tâm vô phế, thật ra con giáp này rất dễ có tình cảm với người khác. 
 
Và nếu muốn thoát khỏi mối quan hệ mập mờ như vậy, thì những chú Khỉ phải biết mình cũng có sức hút rất mạnh và đừng coi thường bản thân.

Cach 12 con giap thoat khoi moi quan he map mo la gi
 

10. Tuổi Dậu

 
Sự thiếu an toàn khiến người tuổi Dậu dễ rơi vào một mối quan hệ tình cảm không rõ ràng. Họ luôn cảm thấy nếu cứ tiếp tục lựa lựa chọn chọn thì có thể sẽ không bao giờ tìm được người đúng ý mình, cả đời có thể phải sống độc thân, cô đơn đến già.
 
Điều này khiến những chú Gà phát hoảng, bất an vô cùng, và thế là họ lựa chọn bước chân vào mối quan hệ mơ hồ cũng được, miễn là luôn có người bên cạnh hỏi han và quan tâm đến mình.
 
Trên thực tế, những chú Gà cũng có nhân duyên rất tốt, được nhiều người yêu quý, chỉ cần tiếp xúc nhiều với mọi người thì nhất định sẽ gặp được tình yêu đích thực, không cần phải tốn thời gian cho mối quan hệ không đi đến đâu.
 

11. Tuổi Tuất

 
Thực ra, người tuổi Tuất vẫn muốn trông ngóng điều tốt đẹp mình mong chờ sẽ xảy đến trong tương lai gần nên mới chần chứ không chịu đưa ra quyết định từ bỏ mối quan hệ mập mờ mình đang có.
 
Họ luôn cảm thấy dù mình lựa chọn ra sao cũng sẽ chuốc lấy đau khổ, cho nên mới dùng dằng, cố kéo dài thời gian qua ngày nào hay ngày nấy. Mọi chuyện cứ kéo dài như vậy, họ tin rằng thời gian sẽ trả lời cho tất cả.
 
Thực tế, thời gian sẽ không cho bạn bất cứ câu trả lời nào nếu bạn không đưa ra lựa chọn một cách dứt khoát.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể dễ dàng chia sẻ những gì họ nghĩ với người khác, điều này thực sự rất tệ. Vì như vậy, người khác quá hiểu bạn là người như thế nào nên rất dễ nắm được thóp của bạn.
 
Cũng vì quá hiểu nên đối phương có thể lợi dụng điều đó để dễ dàng lấy lòng con giáp này chỉ bằng vài câu nói bâng quơ, nhưng thật ra lại không phải là người hiểu bạn nhất. 
 
Vậy nên những người tuổi Hợi nên học cách giữ lại một vài bí mật của mình như khoản "tiền vốn", để có thể thoát khỏi vòng xoáy tình yêu và cuối cùng gặp được người phù hợp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X