Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học 12 con giáp cách nuôi dưỡng tình yêu bền vững, khéo thế này bảo sao luôn mặn nồng như thuở ban đầu!

Thứ Bảy, 16/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Yêu thì dễ, giữ được tình yêu luôn bền vững mới khó. 12 con giáp lại có những cách riêng để giữ lửa yêu luôn nồng cháy. Cùng xem cách 12 con giáp nuôi dưỡng tình yêu của mình như thế nào nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Có được tình yêu đích thực đã là một điều khó, làm cách nào để duy trì và nuôi dưỡng tình yêu ấy còn khó hơn gấp trăm lần. Nhiều khi có những cặp đôi yêu nhau nhiều năm trời nhưng cho đến cuối cùng vẫn rơi vào kết cục buồn là chia tay. Lý do thì có rất nhiều nhưng chỉ có người trong cuộc là rõ nhất.
 
Vấn đề lớn ở đây, phần lớn do họ yêu lâu và không có bí quyết nuôi dưỡng tình yêu của mình, khiến cho tình yêu ấy đi vào bế tắc. Nhất là khi sau một thời gian yêu đương, những ảo tưởng màu hồng ban đầu qua đi, những khuyết điểm của đôi bên bắt đầu bộc lộ thì mối quan hệ sẽ bước vào giai đoạn "cạn kiệt" năng lượng, nhiều cặp đôi thất bại ở chính giai đoạn này.
 
Chắc chắn khi yêu nhau, chẳng ai muốn nghĩ tới chuyện chia tay vào một ngày nào đó, muốn tình cảm bền lâu thì nhất định phải học cách nuôi dưỡng tình yêu của mình.
 
Mỗi người lại có một bí quyết khác nhau, hãy cùng xem cách 12 con giáp nuôi dưỡng tình yêu của mình ra sao nhé!
 

1. Tuổi Tý

 
Cach 12 con giap nuoi duong tinh yeu ra sao?

Cách 12 con giáp nuôi dưỡng tình yêu ra sao?

Trong 12 con giáp, tuổi Tý vốn là người hành động rất cẩn thận và có tính toán thận trọng trong mọi tình huống. Họ sẽ suy nghĩ mọi khả năng có thể xảy ra cũng như quan sát kỹ lưỡng mọi dấu hiệu trước khi đưa ra quyết định nhằm hạn chế sai lầm xuống mức tối thiểu nhất. Trong khả năng của mình, Tý luôn muốn có thể kiểm soát mọi việc.
 
Vì vậy, bí quyết để con giáp này nuôi dưỡng mối quan hệ tình cảm của mình được lâu dài cũng không thể tách rời hai chữ "thận trọng".
 
Nhiều người thường hành xử khá tùy tiện, vô ý trước mặt người thân thiết vì cho rằng dù mình có làm điều gì đó ngu ngốc, đối phương cũng sẽ dễ dàng bỏ qua cho mình.
 
Nhưng Tý thì không hề làm như vậy. Đối với con giáp này, để có thể hòa hợp lâu dài với người mình yêu, càng cần phải chú ý từng ngôn hành cử chỉ, không thể bỏ qua cảm xúc của đối phương chỉ vì mối quan hệ thân thiết của hai bên.
 
Sự cẩn trọng này chính là chìa khóa đảm bảo nhất cho sự ổn định trong mối quan hệ tình cảm của Tý.
 

2. Tuổi Sửu

 
Sửu vốn là con giáp sống rất giàu tình cảm, một khi đã tìm được người mình yêu thương thì dù sóng gió thế nào cũng không dễ dàng buông tay đối phương.
 
Đối với người cầm tinh Trâu, lòng tin là nền tảng cốt lõi của một mối quan hệ, mà cơ sở để hình thành niềm tin mà đôi bên dành cho nhau nằm chính ở mức độ chung thủy của cả hai.
 
Vì vậy, bí quyết để tuổi Sửu nuôi dưỡng tình yêu của mình chính là lòng chung thủy. Khi hai người bên nhau, nếu không chung thủy, mối quan hệ khó mà đi được lâu.
 
Chỉ cần hai người luôn hướng về nhau, thì dù cám dỗ bên ngoài có lớn đến đâu cũng chẳng thể khiến bản thân lung lay. Đó không chỉ thể hiện sự chung thủy mà còn là trách nhiệm với mối quan hệ.
 
Một khi xác lập mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với một người, tuổi Sửu sẽ từ chối mọi ong bướm vây quanh, trong lòng chỉ có duy nhất một người, chuyên tâm vun vén tình yêu của mình.

Xem thêm: Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp nồng nàn như thuở mới yêu
 

3. Tuổi Dần

 
Những người sinh vào tuổi Dần đa phần đều rất năng động và có chí tiến thủ. Với họ, tình cảm quan trọng nhưng sự nghiệp cá nhân cũng là điều không thể xem nhẹ. Do đó, con giáp này sẽ không vì tình cảm riêng tư mà để ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.
 
Trong suy nghĩ của con giáp này, tình yêu cũng cần có vật chất làm căn bản, suy cho cùng hai người dù yêu nhau sâu đậm đến đâu cũng không thể chỉ uống nước lã là đủ no, nhu cầu cơm áo gạo tiền không được đáp ứng đầy đủ cũng chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến đổ vỡ giữa vợ chồng.
 
Vì lý do đó, tiền bạc là nguồn an toàn quan trọng đối với người tuổi Hổ. Vậy nên bí quyết nuôi dưỡng tình yêu luôn bền vững của con giáp này chính là chăm chỉ kiếm tiền, mang tới cho nhau sự giàu có về vật chất và sự hài lòng về tinh thần, như vậy tình yêu mới có thêm năng lượng để lâu dài.
 

4. Tuổi Mão

 
Cách 12 con giáp nuôi dưỡng tình yêu là gì? Với người sống nội tâm và có phần kiệm lời như tuổi Mão, họ rất ít khi chủ động thể hiện cảm xúc chân thực của mình ra bên ngoài.
 
Con giáp này luôn đối xử dịu dàng và tốt bụng với tất cả mọi người, nhưng dường như với ai họ cũng có một thái độ hòa nhã như vậy, tưởng như thân thiết nhưng thực tế là khá thờ ơ với thế giới bên ngoài.
 
Bí quyết nuôi dưỡng tình yêu của tuổi Mão chính là sự bao dung và quan tâm. Họ hiểu rằng trên đời không có ai hoàn hảo 100%, ai cũng mang ít nhiều khuyết điểm và với người mình yêu, tuổi Mão sẵn sàng hiểu và chấp nhận những điều đó.
 
Tuổi này luôn cố gắng bao dung hết mức cho những sai lầm nhỏ nhặt của đối phương, miễn là người ấy không cố ý.
 
Chính vì luôn rộng lòng cảm thông, tha thứ cho lỗi lầm của nửa kia nên tuổi Mão có thể giữ cho mối quan hệ của mình luôn trong tình trạng hài hòa và bền vững.

12 con giap nuoi duong tinh yeu
 

5. Tuổi Thìn

 
Khi yêu, điều khiến người tuổi Thìn quan tâm nhiều hơn cả là việc liệu hai bên có mục tiêu chung trong mối quan hệ này không. Đối với con giáp này, cơ sở để mối quan hệ yêu đương được duy trì lâu dài là đôi bên phải cùng nhịp ăn khớp trong cuộc sống tương lai.
 
Cả hai phải làm tốt vai trò động lực thúc đẩy nhau cùng cố gắng, cùng nỗ lực tiến về phía trước, không ai được bỏ lại ai, cũng không ai phải cô đơn một mình.
 
Nếu một người luôn cố gắng tiến lên, nhưng người kia tụt lại phía sau, cả hai nhất định sẽ sớm bỏ xa nhau, khi đó tình cảm sẽ sớm đổ vỡ.
 
Bí quyết nuôi dưỡng tình yêu của con giáp này là thiết lập mục tiêu chung, chỉ cần hai người có thể cùng nhìn về một hướng và thực hiện lý tưởng cùng nhau, họ có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của người kia trong cuộc đời này.
 

6. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là người thích che giấu suy nghĩ của mình, không muốn để người các dễ dàng đoán ra những điều đang diễn ra trong đầu. Nhưng nếu đối phương là người họ yêu thì sẽ là ngoại lệ duy nhất.
 
Với con giáp này, yếu tố cần thiết và quan trọng nhất để duy trì một mối quan hệ lâu dài chính là sự giao tiếp. Nếu ngay cả hai người yêu nhau cũng không muốn trò chuyện, trao đổi với nhau thì tình yêu đó sẽ rất khó để duy trì. Cho dù có cố gắng gượng bên nhau thì cũng là bằng mặt mà không bằng lòng, hai trái tim nhìn theo hai hướng.
 
Thường ngày, người cầm tinh Rắn rất thích tâm sự, chia sẻ mọi chuyện của mình với nửa kia và cũng muốn người ấy làm điều tương tự. Việc trao đổi mọi thứ với nhau giúp đôi bên không có bí mật nào để che giấu người ấy, hơn nữa cũng là cách để khẳng định cả hai hòa hợp và thuộc về nhau.
 
Với tuổi Tị, hầu hết các xung đột đều có thể được giải quyết dễ dàng thông qua giao tiếp tích cực. Miễn là nó không phải là một sai lầm nghiêm trọng, giao tiếp là cách hiệu quả nhất để giải quyết mâu thuẫn.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ luôn thích theo đuổi sự tự do, giống như những chú ngựa bất kham không muốn bị trói buộc. Họ thích được trải nghiệm những điều mới lạ của cuộc sống, muốn khám phá thế giới diệu kỳ và thú vị ra sao.
 
Ngay cả khi yêu, con giáp này cũng mong muốn nửa kia hiểu được tâm lý đó của họ và sẽ không ngăn cản Ngọ theo đuổi sự tự do mình muốn. Họ rất sợ nằm trong một mối quan hệ ràng buộc chặt chẽ cũng như bị người yêu can thiệp quá sâu vào cuộc sống của mình.
 
Vì vậy, bí quyết nuôi dưỡng tình yêu bền vững của tuổi Ngọ chính là hãy dành cho nhau một khoảng không gian cá nhân nhất định. Chỉ cần cả hai tôn trọng và để lại cho nhau chút tự do thì mối quan hệ sẽ có nền tảng để phát triển lâu dài.
 
Đối người cầm tinh Ngựa, khoảng cách tạo ra vẻ đẹp, và những người yêu nhau cũng cần duy trì cảm giác bí ẩn nhất định để giữ cho tình cảm của nhau luôn tươi mới.
 

8. Tuổi Mùi

 
Đa phần người tuổi Mùi có một đặc trưng là thiếu quyết đoán, luôn suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, cũng thường để suy nghĩ đi quá xa, tự sa đà vào sự bế tắc không thể thoát ra được.
 
Trước mặt người ngoài, con giáp này rất dễ bị căng thẳng, áp lực tâm lý đè nặng nên khi về đến nhà, họ rất cần được giải tỏa những điều đang đè nén mình.
 
Vì lý do này, người tuổi Mùi rất cần một người yêu, người bạn đời rộng lượng, biết cảm thông và thấu hiểu cho mình.
 
Miễn là nửa kia có thể giúp con giáp này tìm được cảm giác thư giãn và thoải mái khi về nhà, thì mối quan hệ này chẳng cần nghi ngờ có thể kéo dài lâu thật lâu.
 
Vì vậy, bí quyết nuôi dưỡng tình yêu của Mùi chính là tạo ra cảm giác thoải mái, thả lỏng khi ở bên cạnh nhau. Trong suy nghĩ của con giáp này, cuộc sống vốn đã nhiều điều mỏi mệt, yêu nhau thì đừng nên tạo thêm gánh nặng cho nhau.

Cach 12 con giap nuoi duong tinh yeu
 

9. Tuổi Thân

 
Những người sinh vào tuổi Thân đa phần đều hoạt bát, vui vẻ, có khiếu hài hước và rất biết cách mang lại niềm vui cho những người xung quanh, đặc biệt là người yêu.
 
Con giáp này tràn ngập năng lượng tích cực, lại khéo ăn nói nên rất giỏi trong việc lấy lòng người khác. Ở bên cạnh họ, nửa kia có thể vui vẻ cả ngày mà chẳng chút áp lực nào.
 
Vì vậy, bí quyết để mối quan hệ tình cảm của mình luôn bền lâu với tuổi Thân là cố gắng tạo ra bầu không khí hòa thuận, vui vẻ, để đôi bên có thêm nhiều kỷ niệm đẹp về mối quan hệ này. Còn nếu mối quan hệ luôn ngập tràn "mùi thuốc súng", đôi bên cau có, cãi vã thường xuyên sẽ chỉ khiến tình yêu sớm đi vào ngõ cụt.
 
Là con giáp rất giỏi trong việc chiều chuộng và yêu thương bản thân, chắc chắn tuổi Thân luôn có khả năng mang tới cho nửa kia của mình sự thoải mái và những niềm vui vô bờ bến. Một mối quan hệ ngập tràn kỷ niệm đẹp như vậy, làm sao lại không dài lâu được chứ?

Bạn có biết: 12 con giáp nữ nên cưới ai để vợ chồng tâm đầu ý hợp, hôn nhân vẹn tròn?
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu được trời phú cho sự thông minh, khéo ăn nói, giao tiếp giỏi giang. Trước mặt người ngoài, họ có thể khua môi múa mép như một chuyên gia phản biện, biết cách bảo vệ quyền và lợi ích của mình khi có tranh chấp xảy ra, nhất định không để bản thân phải chịu thiệt.
 
Tuy nhiên, trước mặt những người thân thiết nhất, tuổi Dậu sẽ cất đi toàn bộ sự gai góc, đanh đá của mình và trở nên dịu dàng, nhu hòa hơn rất nhiều. Đây cũng là bí quyết để nuôi dưỡng tình cảm của người tuổi Dậu.
 
Dù có tỏ ra mạnh mẽ và độc đoán trước người ngoài thế nào, con giáp này sẽ để lại sự dịu dàng lớn nhất cho những người thân thiết nhất của mình.
 

11. Tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất là những người có tinh thần chính nghĩa, đồng thời rất ưa sĩ diện. Họ luôn muốn thể hiện bộ mặt hoàn hảo, tốt đẹp nhất của mình ra bên ngoài, không muốn để người khác trông thấy bộ dạng sa cơ, thất thế của mình.
 
Vì vậy, cho dù có phải làm việc quá khả năng, con giáp này cũng không muốn bị người khác đánh giá là yếu kém, điều đó sẽ làm tổn hại nghiêm trọng tới thể diện của họ.
 
Xem trọng mặt mũi của bản thân là thế, cho nên tuổi Tuất cũng biết đặt mình vào vị trí của nửa kia và để ý đến lòng tự trọng của đối phương. Con giáp này sẽ không bao giờ làm điều gì gây xúc phạm tới sĩ diện của người mình yêu.
 
Bí quyết nuôi dưỡng tình yêu bền lâu của tuổi Tuất chính là cố gắng giữ mặt mũi, hình tượng tốt đẹp cho nhau khi ở bên ngoài. Dù giữa cả hai có tồn tại mâu thuẫn nào đi chăng nữa, con giáp này cũng sẽ không bao giờ vạch áo cho người xem lưng khiến người ngoài chê cười cả hai.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi được biết đến là con giáp có tính cách hiền lành, thiện lương, khiêm tốn. Trong tình yêu, họ yêu nhiệt thành và hết mình, cố gắng đối xử tốt với nửa kia và muốn đem tới cho người ấy những gì tốt đẹp nhất mà mình có.
 
Con giáp này cũng hết mực bao dung và độ lượng với người yêu. Họ cảm thấy nếu đã yêu nhau thì chẳng có điều gì mà không thể bỏ qua, nếu có thì chứng tỏ cả hai chưa yêu nhau sâu đậm đến vậy.
 
Cách mà con giáp này nuôi dưỡng tình yêu của mình đơn giản chỉ là tha thứ cho những khuyết điểm của nhau và chấp nhận mọi điều tốt xấu của nửa kia.
 
Không ai là hoàn hảo cả, và tuổi Hợi biết rằng chỉ khi khoan dung với những mặt xấu của bên kia thì họ mới có đủ tư cách để thấy được mặt tốt nhất của người ấy. Vì vậy, tuổi Hợi sẽ dùng một tấm lòng bao dung, vị tha để đối mặt với người mình yêu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X