Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí bí quyết giúp 12 con giáp được thăng hoa trong hạnh phúc năm 2022

Thứ Sáu, 11/03/2022 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách 12 con giáp giữ gìn hạnh phúc năm 2022 là gì? Bạn nên làm gì để tìm thấy tình yêu đích thực và giữ cho gia đình luôn đầm ấm? Hãy tham khảo bài viết sau.
 

1. Tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý không thực sự thuận lợi trong năm 2022 này, người đã lập gia đình thường xuyên gặp trục trặc trong mối quan hệ vợ chồng, đẩy đôi bên vào cảnh chiến tranh lạnh.

Cach 12 con giap giu gin hanh phuc nam 2022
 
Xem cách 12 con giáp giữ gìn hạnh phúc năm 2022 thấy rằng, bạn cần dành thời gian đánh giá lại bản thân và có cách thay đổi tích cực, còn nếu để mặc cho mọi chuyện tiếp diễn thì rất dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen ngang.

Người độc thân muốn tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình thì cần tránh tâm lý “vui chơi qua đường”, thiếu chân thành với người khác. Những người còn thiếu kinh nghiêm chớ nên tin theo lời đường mật của người khác rồi chuốc lấy tổn thương.
 

2. Tuổi Sửu

 
Phương diện tình cảm của người tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp trong năm 2022, vì thế mà bạn cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ để tìm thấy hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ xã giao để được giới thiệu hoặc bắt gặp những đối tượng tiềm năng. Nếu thấy có thiện cảm với ai, bạn cũng nên chủ động mở lòng để trò chuyện với đối phương nhiệt tình hơn.

Người đã lập gia đình chú ý cân bằng tình cảm với sự nghiệp, dành nhiều thời gian cho nửa kia. Khi có mâu thuẫn nổ ra, hai người nên trao đổi, trò chuyện với nhau, tránh để hiểu lầm thêm sâu sắc.
 

3. Tuổi Dần

 
Trong năm 2022 vận trình tình cảm không được tốt, người tuổi Dần cần phải tự nhìn nhận lại bản thân để thay đổi khuyết điểm chứ đừng vội đổ lỗi cho người khác.

Vợ chồng bạn thường xuyên mâu thuẫn với nhau xoay quanh những vấn đề cơm áo gạo tiền. Để hóa giải tình trạng trên, bên cần nhanh chóng hạ cái tôi của mình xuống và tôn trọng ý kiến của đối phương nhiều hơn.

Hãy bao dung và thông cảm cho hoàn cảnh của người ấy nhiều hơn chứ không phải là tăng thêm áp lực.

Với người độc thân, có lẽ bạn không nên quá vội vàng trong việc tìm một người bạn đời. Hãy để mọi chuyện được phát triển một cách tự nhiên, dù có thiện cảm với một ai đó cũng cần dành nhiều thời gian tìm hiểu.

Xem thêm: Khuyết điểm của 12 con giáp trong tình yêu.
 

4. Tuổi Mão

 
Để được hạnh phúc trong năm 2022, người tuổi Mão, đặc biệt là người độc thân cần luô giữ tinh thần lạc quan, tích cực, sẵn sàng mở lòng với người khác.

Làm được điều đó, bạn sẽ dễ dàng mở rộng được mối quan hệ cá nhân, kết thêm nhiều bạn mới, mở ra cơ hội tìm được người ưng ý.

Tuy nhiên, với các cặp vợ chồng thì bạn nên đề phòng đào hoa xấu, kẻ thứ ba có thể xuất hiện tìm cách xen vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

Vợ chồng cần thường xuyên trò chuyện, trao đổi, hâm nóng tình cảm với nhau, chớ lạnh nhạt, ai làm việc của người ấy, khiến quan hệ gia đình trở nên xa cách.
 

5. Tuổi Thìn

 
Nếu người tuổi Thìn độc thân giữ được tư tưởng cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng cho người khác cơ hội thì sẽ dễ dàng tìm được người như ý.

Cach giu gin hanh phuc nam 2022
 
Tuy nhiên, xem cách 12 con giáp giữ gìn hạnh phúc năm 2022, để có thể duy trì tình cảm bền chặt thì cả bạn và người ấy đều cần phải nghiêm túc hơn, chớ nên “cả thèm chóng chán” hoặc “đứng núi này trông núi nọ”.

Với người đã lập gia đình, để giữ gìn hạnh phúc thì đôi bên cần học cách trò chuyện thẳng thắn với nhau, khi nảy sinh tâm lý chán chường thì không nên tìm niềm vui ở bên ngoài. Hãy trân trọng những gì mà mình đang có và vun đắp tình cảm mỗi ngày.
 

6. Tuổi Tị

 
Muốn cứu vãn hạnh phúc gia đình, người tuổi Tị và nửa kia nên hạn chế các cuộc tranh cãi, đừng khiến sự việc trở nên ngày một nghiêm trọng vì đôi bên không chịu lắng nghe lại đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.

Nếu biết quý trọng gia đình mình thì bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác và suy nghĩ đa chiều hơn.

Với nam nữ độc thân, bạn cần gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, đừng khép mình trong thế giới riêng, không chịu giao lưu gặp gỡ. Bạn chớ nên ngăn cản mình tìm tới hạnh phúc cá nhân chỉ vì những tổn thương trong quá khứ.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Để có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình, người tuổi Ngọ nên chú ý quan tâm, chăm sóc vẻ ngoài của mình nhiều hơn. Một khi đã gặp được người như ý, bạn cần nghiêm túc và chân thành với đối phương, như vậy thì tình cảm ắt sẽ bền lâu.

Các cặp vợ chồng khó tránh mâu thuẫn do bộn bề cuộc sống, nhưng bạn không nên nghiêm trọng hóa vấn đề.

Chỉ cần đôi bên quan tâm hơn đến nhau, biết đặt mình vào vị trí của người ấy thì gia đạo ắt sẽ yên ấm, thậm chí các cặp đôi trẻ tuổi còn có thể đón tin vui thêm thành viên mới trong năm nay. 

Xem thêm: Đặc điểm tình yêu của 12 con giáp.
 

8. Tuổi Mùi

 
Tình cảm gia đình của người tuổi Mùi hài hòa, vợ chồng ít xung đột lớn, nếu có cũng dễ dàng giải quyết thỏa đáng. Điều bạn cần làm bây giờ là duy trì điều đó càng lâu càng tốt.

Hãy thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn để người ấy cảm nhận được, đồng thời đừng quên dành tặng cho người ấy những món quà bất ngờ để hâm nóng cảm xúc.

Với người độc thân, bạn nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, không cần đợi người khác mai mối mới đi tiếp xúc, gặp gỡ. Năm nay, chỉ cần bạn nghiêm túc, nhiệt tình với chuyện tình cảm của mình thì khả năng cao sẽ tìm được đối tượng ưng ý.
 

9. Tuổi Thân

 
Nếu người tuổi Thân độc thân muốn tìm được người yêu trong năm nay thì bạn cần giữ tinh thần hăng hái và tích cực hơn, đừng trốn tránh các mối quan hệ do người khác giới thiệu.

Tinh yeu 12 con giap
 
Dù chưa thực sự muốn tiến tới quan hệ thân mật với ai thì bạn cũng có thể kết thêm bạn bè, giúp cuộc sống vui tươi hơn.

Với các cặp vợ chồng, khi những sóng gió, phiền muộn ập tới, bạn và người ấy cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng nghĩ tới chuyện tìm niềm vui bên ngoài.

Nếu bản mệnh không biết giữ mình thì hạnh phúc gia đình sẽ rất dễ tan vỡ, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân. 
 

10. Tuổi Dậu

 
Nếu người tuổi Dậu có nhu cầu tìm kiếm nửa kia thì nên gặp gỡ những đối tượng do người thân quen giới thiệu. Chỉ cần bạn nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì đôi bên có thể nhanh chóng xây dựng quan hệ, thậm chí là cùng cân nhắc tương lai.

Tình cảm vợ chồng duy trì ở mức bình ổn, song đôi bên cần tìm cách hâm nóng tình cảm thường xuyên, tránh để cảm xúc nhạt nhòa, khiến một trong hai người nảy sinh tâm lý chán chường.

Hãy luôn tự nhắc nhở bản thân trân trọng những gì đang có và quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, đó chính là cách chế ngự sự cám dỗ đúng đắn nhất.
 

11. Tuổi Tuất

 
Trong năm 2022, người tuổi Tuất đa phần gặp phải đào hoa xấu. Vì thế, bản mệnh cần phải chú ý giữ mình, không nên giữ thói trăng hoa, đa tình, khiến những người thân thiết hoặc người chân thành với mình phải chịu tổn thương, gây tổn hại đến danh tiếng hoặc hình ảnh của mình.

Vợ chồng dù có mâu thuẫn, quan điểm không phù hợp với nhau thì cũng nên cố gắng nói chuyện.

Với người độc thân, bạn đừng nên ngây thơ, tin theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài. Hãy tinh tường để nhận ra ai là người chân thành với mình hoặc nghe theo lời khuyên nhủ của những người giàu kinh nghiệm.
 

12. Tuổi Hợi

 
Nhiều áp lực và cản trở từ cuộc sống xuất hiện khiến các cặp đôi tuổi Hợi không còn được yên ấm như xưa. Hai người cần phải kiên định trong tình cảm, học cách dung hòa và thấu hiểu nhau thì tình cảm mới có thể duy trì bền vững được.

Người độc thân nên mở rộng quan hệ xã giao hoặc gặp các đối tượng do người thân quen mai mối để tăng cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp.

Bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc đắm chìm trong thế giới riêng, dễ bỏ lỡ những mối lương duyên.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X