Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các nguyên tắc quan trọng để đặt tên hay cho công ty

Thứ Hai, 05/09/2016 11:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đặt tên hay cho công ty không chỉ là chọn cái tên có ý nghĩa tốt đẹp mà còn phải hợp với bát tự của chủ nhân, hài hòa nhiều yếu tố thì mới có thể phát tài phát lộc, làm ăn thuận lợi được.


Cac nguyen tac quan trong de dat ten hay cho cong ty hinh anh goc
 
Đặt tên hay cho công ty căn cứ vào bát tự, ngày sinh tháng đẻ tức là cần cân nhắc tới các yếu tố: ngũ hành nghiệp vụ kinh doanh, ngũ hành bản mệnh của chủ nhân, quan hệ sinh khắc ngũ hành trong tên gọi. Tổng hợp tất cả các yếu tố đó mới tạo thành một cái tên hài hòa, mang ý nghĩa tốt đẹp. 
 
Các nguyên tắc đặt tên hay cho công ty bao gồm: 1. tốt cho bản thân chủ nhân, 2. tốt cho nghiệp vụ của công ty, 3. dùng tên ngũ hành tương sinh, 4. tên gọi mang ý nghĩa cát tường, 5. tên gọi có nội hàm, chứa đựng gửi gắm; 6. tên gọi có tính chất truyền bá vang dội.
 
Nên đặt tên công ty thuận theo ngũ hành, dùng chữ tương ứng với ngũ hành của ngành nghề mà công ty kinh doanh hoặc tương sinh hoặc tương đồng thì công ty mới có thể phát triển thuận lợi, tiền đồ vô lượng, ở nghề chính nghiệp đại phát triển, chuyện làm ăn càng làm càng lớn.
 
Cac nguyen tac quan trong de dat ten hay cho cong ty hinh anh goc
 
Đặt tên hay cho công ty theo bát tự của chủ nhân có tác dụng tương đối lớn vì lãnh đạo sẽ là người dìu dắt, lèo lái cả doanh nghiệp. Vì thế, nên chọn một người có vai trò lớn nhất trong công ty để đặt tên phù hợp với bát tự của người đó. Tên phải hợp với mệnh, hợp với mùa, hợp với ngày sinh tháng đẻ. Nếu có điều kiện, nên mời thầy tử vi để xem kĩ hơn, chọn tên phù hợp với cung mệnh và quẻ mệnh để có sự chính xác, chi tiết hơn.
 
Số âm tiết của tên gọi cũng quyết định đến sự hung hay cát của tên gọi. Lúc lựa chọn nên đặt tên công ty có số âm tiết là: 1, 3, 5, 6, 7, 8, 11, 13, 15, 16, 17, 18, 21, 23, 24, 25, 29, 31, 32, 33, 35, 37, 39, 41, 45, 47, 48, 52, 57, 63, 65, 67, 68, 73, 81. Điều này sẽ mang đến cát tường, cát lợi, nhiều may mắn, hanh thông cho công ty. Tên vừa đọc lên đã có sức sống, độ lan tỏa và được nhiều người ghi nhớ.

► Đổi ngày dương sang âm nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại Lịch ngày tốt

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X