Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trước thềm Tết Nguyên đán 2022, 12 con giáp có thể bước lên đỉnh cao nếu bứt phá được điều này

Thứ Ba, 14/12/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối năm luôn được coi là giai đoạn "chạy nước rút" cho những kế hoạch trong cả năm để hoàn thành những điều còn dang dở cũng như chuẩn bị đón chào năm mới khởi sắc hơn. Vậy bứt phá của 12 con giáp trước Tết 2022 là gì? Các tuổi cần phải thay đổi điều gì để không cảm thấy hối tiếc khi bước sang năm mới?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Năm 2021 đã dần đi đến cuối chặng đường, lại một cái Tết nữa lại sắp bước sang. Đây là thời điểm ai cũng nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời vào cuối năm, chuẩn bị hành trang vững chắc cho năm mới.
 
Càng gần Tết Nguyên đán, mỗi người đều có những kỳ vọng riêng của bản thân mình. Có người hy vọng mình có thể phát triển rực rỡ hơn trong sự nghiệp, có người muốn thoát khỏi xiềng xích đang trói buộc và thoải mái sống cho chính mình. 
 
Bài viết hôm nay sẽ cho 12 con giáp biết phải thay đổi điều gì trước khi năm 2021 chính thức khép lại thì mới bứt phá được như bản thân mong muốn. Cùng theo dõi bứt phá của 12 con giáp trước Tết 2022 là gì nhé! Khi đã có câu trả lời cho riêng mình, hãy hành động nhanh chóng, mọi chuyện không bao giờ là quá muộn khi bạn đủ nỗ lực.
 

1. Tuổi Tý

 
But pha cua 12 con giap truoc Tet 2022

Bứt phá của 12 con giáp trước Tết 2022


Càng gần tới Tết, khao khát hôn nhân và tình yêu của người tuổi Tý độc thân lại càng trở nên mãnh liệt. Thế nhưng dù muốn đến đâu, con giáp này cũng khó được như ý nguyện. Nguyên nhân chủ yếu lại xuất phát từ chính sự rụt rè của bạn.
 
Tuổi Tý yêu một cách nồng nhiệt, hết mình, nhưng dường như mọi chuyện chẳng đi đến đâu. Đôi khi tình yêu quá lớn của bạn còn gây ra áp lực cho đối phương, khiến họ ngần ngại bước vào mối quan hệ với bạn.
 
Tính cách của những chú Chuột có đôi chút kín đáo và nhút nhát nên dù cơ hội tốt đang ở trước mắt, bạn cũng không dám vươn tay. Không ít lần bỏ lỡ hạnh phúc cũng chỉ vì điều đó.
 
Vậy nên nếu muốn tình duyên của mình có sự bứt phá trước Tết Nguyên đán, lời khuyên dành cho bạn là hãy yêu một cách dũng cảm hơn, hãy mạnh dạn nói cho đối phương biết mình muốn gì mình nghĩ gì. Tình cảm được thổ lộ cũng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn dù kết quả có ra sao.
 

2. Tuổi Sửu

 
Bứt phá của 12 con giáp trước Tết 2022 là gì? Đối với một người có tính cẩn thận và thực tế như tuổi Sửu, trước khi muốn làm một việc gì đó, bạn thường dành rất nhiều thời gian để tâm đến những điều vụn vặt, những chi tiết thừa thãi mà không hay biết điều đó không hề có tác dụng.
 
Có đôi khi bạn nghĩ vẩn vơ nhiều đến mức đánh mất đi mục đích ban đầu, bỗng cảm thấy điều mình đang theo đuổi không còn tốt như trước nữa, cứ thế bỏ qua không tiếp tục thực hiện nữa.
 
Đây là một thói quen xấu mà bản mệnh phải sớm thay đổi. Bạn nên học cách đứng ra xa để nhìn vào bức tranh tổng thể hơn là tập trung vào những chi tiết vụn vặt, vô bổ.
 
Đặc biệt, trước khi phủ quyết quyết định của mình, hãy hỏi ý kiến ​​của những người xung quanh, đặc biệt là những người đàn ông lớn tuổi bên cạnh. Họ có kinh nghiệm dày dặn và chắc chắn sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng dồi dào để lựa chọn chính xác.
 

3. Tuổi Dần

 
Tuổi Dần vốn là con giáp tràn ngập khí phách mạnh mẽ, nhưng cũng sở hữu trái tim vô cùng dịu dàng. Sâu thẳm trong trái tim bạn có một vị trí vô cùng đặc biệt và không gì có thể thay thế, đó chính là nơi dành cho người yêu cũ của bạn.
 
Nhưng cũng chính điều đó đã khiến bạn không thể thoải mái bắt đầu một mối quan hệ mới hay mở lòng ra yêu một ai đó như bạn đã từng yêu người cũ.
 
Dù đã từng rất cố gắng nhiều lần, song con giáp này vẫn không thể thành công, điều này khiến bạn suy sụp vô cùng nhưng cũng không thể loại bỏ được hoàn toàn hình bóng người ấy trong tim.
 
Thực ra, nguyên nhân cũng do bạn cứ nhớ mãi những kỷ niệm đã qua, tự cho phép nỗi nhớ day dứt sinh trưởng và bén rễ trong lòng mình nên mới không thể dung nạp một người mới. 
 
Nếu muốn rũ bỏ hết những điều vướng bận và bứt phá mạnh mẽ trước khi Tết tới, bạn cần yêu thương chính bản thân mình hơn, hàn gắn trái tim tan vỡ, chuyện đã qua hãy cứ để nó trôi đi, người không còn bên ta cũng đừng nhớ mãi không quên. 
 
Ai cũng có cuộc sống riêng, điều quan trọng là sống cho bản thân và nhìn về tương lai chứ không phải cứ mãi ngoái lại sau lưng.
 
Xem thêm: Lời khuyên cho 12 con giáp cuối năm 2021 để bứt phá ngoạn mục
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có một tật xấu là mong muốn kiểm soát của bạn mạnh quá muốn cần thiết. Bạn luôn muốn kiểm soát mọi việc, mọi người ở xung quanh mình. Bất cứ thứ gì cũng phải diễn ra theo ý muốn của mình thì mới tạo cho bạn được cảm giác an toàn và an tâm để làm việc khác.
 
Vậy nên khi mọi thứ không phát triển như bản thân mong đợi, bạn sẽ tỏ rõ sự không hài lòng và có thể nổi giận ngay lập tức. Đó là lý do ngay cả những người bạn, người thân xung quanh cũng cảm thấy hơi áp lực khi ở bên bạn. 
 
Dù yêu cầu hoàn hảo sẽ giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, nhưng nếu bạn áp đặt tiêu chuẩn của mình lên người khác, bạn có thể trở thành kẻ khó ưa và hay soi mói trong mắt đối phương. Các mối quan hệ của bạn cũng có thể vì thế mà xấu đi nhanh chóng.
 
Để có thể đón Tết một cách nhẹ nhàng không có gì phải vướng bận, Mão nên học cách cho qua những điều không thực sự cần thiết. Sự hoàn hảo không phải lúc nào cũng là đẹp nhất, đừng quên vẻ đẹp của sự không hoàn hảo nằm ở việc luôn có chỗ để bạn cố gắng hơn.

But pha cua 12 con giap truoc Tet 2022 la gi?
 

5. Tuổi Thìn

 
Thìn là người có mục tiêu rõ ràng và cũng chăm chỉ cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Nhưng có đôi khi bạn quá cố chấp theo đuổi cái đích bản thân đặt ra mà quên đi những giá trị khác trong cuộc sống.
 
Mỗi ngày, bạn như một con rô-bốt được lập trình sẵn, đi làm về nhà đúng giờ, hết ngày này qua ngày khác. Dù mục tiêu kiếm nhiều tiền hơn không sai, nhưng không có nghĩa lúc nào cũng vùi đầu vào công việc. Cuộc sống chỉ toàn công việc dần khiến bạn trở thành một cỗ máy vô hồn, không còn hòa nhập với thế giới đa sắc màu xung quanh.
 
Kể cả khi đang kiệt quệ về thể xác và tinh thần, bạn cũng không dám dừng lại một lúc để nghỉ ngơi. Cứ liên tục như vậy có ngày bạn sẽ kiệt sức. 
 
Nếu muốn có sự bứt phá trước Tết âm lịch, hãy bắt đầu từ việc yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cho bản thân những khoảng nghỉ để tái tạo năng lượng vì chắc chắn khi bạn làm việc không ngơi nghỉ, hiệu suất cũng dần sụt giảm theo thể trạng.
 
Trong những ngày nghỉ hay khoảng nghỉ đó, hãy cảm nhận mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn sẽ thấy cuộc sống không chỉ đơn điệu là công việc và tiền bạc, mà còn rất nhiều điều thú vị nhưng trước đó bạn đã bỏ lỡ.
 

6. Tuổi Tị

 
Đa phần người tuổi Tị đều rất yêu cái đẹp, cũng là người có "gu" thẩm mỹ cao. Trong chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ, bạn có cả một hệ thống yêu cầu về nửa kia của mình. 
 
Dù xung quanh không thiếu người theo đuổi nhưng chọn tới chọn lui, cuối cùng cũng chẳng có ai lọt vào mắt xanh của bạn đó. Vậy nên nếu tuổi này đến thời điểm hiện tại vẫn đang "ế" cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.
 
Thực tế là do nhiều người đã bị vẻ ngoài của bạn thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng lại không thể nhìn ra vẻ đẹp trong lòng bạn. Sau một thời gian tiếp xúc, đôi bên thường rất dễ buông tay nhau vì những khúc mắc và trái ngược.
 
Tuổi Tị nếu muốn thoát ế trước Tết Nguyên Đán, điều đầu tiên là hãy cố gắng thay đổi hình ảnh của mình và hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân xuống. 
 
Bạn nên có cái nhìn thực tế hơn, không ai trên đời hoàn hảo 100% và cũng chẳng ai đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu mà bạn đã "vẽ" ra về người tình trong mộng của mình. Làm được điều này, cơ hội dắt tay ai đó về ra mắt gia đình trong những ngày Tết hoàn toàn có thể trở thành hiện thực đấy.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ vốn là người rất trọng tình nghĩa, hết mình vì mọi người. Mỗi khi nghe tin bạn bè gặp khó khăn, bạn đều lập tức đưa ra sự giúp đỡ mà không hề toan tính hay đòi hỏi bất cứ sự báo đáp nào.
 
Tuy nhiên, không phải người bạn nào cũng đối xử hết lòng với con giáp này như cách bạn đã giúp đối phương.
 
Thực tế, có không ít lần tuổi Ngọ gặp khó khăn, liên lạc với bạn bè để nhờ giúp đỡ, nhưng đối phương lại hoặc là không nghe máy hoặc là tìm lý do để từ chối khéo khiến bạn rất thất vọng. 
 
Để lòng tốt mình trao đi đúng người đúng lúc, trước hết bạn phải học cách không cho đi vô điều kiện mọi lúc mọi nơi. 
 
Mối quan hệ giữa mọi người là bình đẳng. Nếu như việc từ chối hoặc nói “không” là quá khó đối với bạn, mọi người sẽ luôn cho rằng bạn sẽ gật đầu trong mọi trường hợp, hoặc làm phiền bạn phải làm cả những điều bạn không thích và cả lúc bạn đang rất bận rộn. Lòng tốt chỉ có giá trị khi được đặt đúng chỗ. Biết đặt ra giới hạn của lòng tốt cũng là cách bạn bảo vệ bản thân.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thoạt nhìn có vẻ hiền lành hòa nhã, nhưng cũng có một mặt vô cùng quật cường. Vì bạn luôn muốn mình hoàn hảo nhất trong bất cứ việc gì, nên chỉ cần bạn cảm thấy người bên cạnh vượt qua mình, bạn sẽ tự yêu cầu bản thân phải nỗ lực để tốt hơn nữa.
 
Dần dà, bạn vô tình cứ luôn chạy theo người khác mà không hề hay biết. Bạn cũng không được sống theo cách mình muốn nữa, cứ mải mê nhìn theo người khác và sống theo họ. 
 
Để cuộc sống của mình "dễ thở" hơn cũng như tập trung theo đuổi thành công mình muốn trước khi năm 2022 bước sang, tuổi Mùi cần phải nhìn vào những ưu điểm mà mình có để tự tin hơn. 
 
Biết cách sử dụng điểm mạnh, tránh điểm yếu, bạn sẽ sống thoải mái hơn bởi sự thật là không ai hoàn hảo. Người bạn so sánh bản thân với họ có thể không làm được những thứ mà bạn giỏi. Không phải ai sinh ra cũng có những điểm xuất chúng như nhau. 
 
Mỗi người có những trở ngại và khó khăn riêng cần phải giải quyết. Những gì bạn nhìn thấy có thể không phải là toàn bộ câu chuyện. Do đó, chỉ nhìn vào vẻ ngoài và đi đến kết luận cuộc sống của bạn không được như người khác là điều hoàn toàn vô lý. Tốt hơn hết là cần học cách chấp nhận rằng cuộc sống của mỗi người là khác nhau.
 

9. Tuổi Thân

 
Một người ham vận động, ham vui như tuổi Thân, có lẽ thật khó để bắt họ ngồi yên một chỗ trong những ngày cận kề Tết như này.
 
Ở thời điểm này, những chú Khỉ sẽ có ham muốn học hỏi thêm những lĩnh vực chuyên môn mà bạn chưa từng chạm tới, muốn thử phát triển theo một hướng hoàn toàn khác trước đó. 
 
Nói cách khác, tuổi Thân luôn muốn bứt phá khỏi giới hạn và cùng an toàn của mình. Chỉ có điều, bạn lại thiếu một chút tự tin và dũng cảm để biến ham muốn thành hành động.
 
Đôi khi cũng vì ngại trở thành người tiên phong, lo lắng về rủi ro có thể gặp phải nên con giáp này chưa dám tiến thêm một bước, nhiều lần bỏ lỡ cơ hội mười mươi cũng vì thế.
 
Nếu muốn thăng hoa mạnh mẽ để đón một cái Tết rực rỡ, tuổi Thân hãy chủ động bước ra khỏi vùng an toàn của mình, chấp nhận thử thách, chấp nhận rủi ro. Dù kết quả có ra sao, bạn chắc chắn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều và có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá. 
 
Đừng quên làm quen với những người bạn trong các lĩnh vực khác nhau để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội phù hợp nữa nhé.

But pha truoc Tet cua 12 con giap
 

10. Tuổi Dậu

 
Trong 12 con giáp, tuổi Dậu là người tính toán rất chi li, có ý thức tiết kiệm, luôn tự nhắc nhở bản thân phải tăng thu giảm chi để có thể đảm bảo cuộc sống khi về già không có gì phải lo lắng. Kiếm tiền vì thế trở thành mục tiêu mà con giáp này luôn theo đuổi trong bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Thế nhưng mải mê kiếm tiền cũng dễ khiến bạn đánh mất những giá trị quan trọng chẳng kém bên cạnh. Điển hình như tình cảm, các mối quan hệ xa gần và cả gia đình.
 
Bạn gần như thường hay đánh đổi thời gian quây quần, tụ tập với mọi người để vùi đầu vào công việc hay lo nghĩ cách làm giàu. Dần dà, bạn trở nên tách biệt hơn với đám đông xung quanh, mọi người cũng chẳng còn nghĩ đến bạn trong mỗi cuộc vui.
 
Nếu không muốn các mối quan hệ của mình dần trở nên lạnh nhạt, tuổi Dậu phải sớm cân bằng lại cuộc sống. Đừng để đến khi những người bạn thân thiết dần rời xa, người yêu thương bên cạnh chẳng còn mấy người, bữa cơm gia đình cũng không còn tiếng nói cười mới thấy hối hận về những điều mình đã đánh mất.
 

11. Tuổi Tuất

 
Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, tuổi Tuất luôn nghiêm khắc với bản thân và muốn trở nên hoàn hảo trong mọi việc. Nhưng việc đặt ra những yêu cầu cao và bắt mình phải hoàn thành khiến năng lượng bên trong bạn tiêu hao quá nhiều, gây ra tình trạng mệt mỏi và uể oải.
 
Nhất là mỗi khi không làm được như kỳ vọng, con giáp này lại rơi vào tình trạng thất vọng về bản thân, tinh thần suy sụp và mất một khoảng thời gian rất dài mới lấy lại được tự tin.
 
Để không tự tạo gánh nặng cho mình và có thể yên tâm bứt phá trước khi đón năm mới sang, trước hết bạn phải sống chậm lại. 
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên sắp xếp một kỳ nghỉ ngắn ngày hay đơn giản là cho bản thân khoảng lặng như đi dạo phố để thư giãn bản thân, thay đổi tâm thái, lấy lại năng lượng tích cực.
 

12. Tuổi Hợi

 
Hợi vốn là con giáp làm gì cũng nghiêm túc và tập trung hết sức. Bạn luôn cho thấy mặt chăm chỉ và cầu tiến của mình. Dù không mang quá nhiều tham vọng lớn lao nhưng bạn biết cách đặt ra những mục tiêu vừa phải và ngắn hạn để hoàn toàn trong khả năng của mình, tránh trường hợp trèo cao ngã đau.
 
Nhưng có vẻ như dù có chăm chỉ và dành nhiều thời gian cho công việc, có đôi khi bạn cũng không khỏi thất vọng khi nỗ lực chưa đem lại kết quả xứng đáng, tình hình không thấy cải thiện mà ngày càng tệ hơn.
 
Nguyên nhân chính là do tuổi này đã rơi vào thế nghẽn, không đuổi kịp lớp trẻ cả về tư tưởng và tri thức. 
 
Để có thể thực sự bứt phá trước Tết Nguyên đán 2022, con giáp này sẽ phải tìm cách để cải thiện năng lực bản thân nhằm tăng sức cạnh tranh. Khi đó, bạn sẽ tìm được lối đi riêng cho mình, không lo bị tụt hậu hay thua kém bất cứ ai khác. Năm 2022 tới cũng sẽ vững bước trên nền tảng cơ bản đã có sẵn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X